Mách bạn cách làm môi hết thâm nhanh nhất cực đơn giản

2801

Đôi môi hồng căng mọng, quyến rũ luôn là mơ ước của nhiều bạn nữ, ngày nay mỗi khi ra ngoài đường thì sẽ không thể không tô son. Do vậy làm cho đôi môi trở nên thâm và sạm đi, vậy cách làm môi hết thâm nhanh nhất là gì là điều mà nhiều bạn nữ luôn thắc mắc để có đôi môi đẹp.

Nguyên nhân khiến môi bị thâm

Để chữa môi thâm trước hết cần phải biết được nguyên nhân làm cho đôi môi bị thâm để có thể tìm cách làm môi hết thâm nhanh nhất.  Có nhiều nguyên nhân làm cho đôi môi bị thâm sạm, điển hình là một trong các nguyên nhân sau:

Do môi thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời làm cho môi bị các tia cực tím làm tổn hại vì da môi thường mỏng hơn da mặt, người bình thường có đôi môi màu hồng nhợt hoặc màu hồng phấn.

Do sử dụng các loại mỹ phẩm trang điểm đặc biệt là các loại son môi có lượng chì cao làm cho môi rất nhanh bị thâm, và khi sử dụng các loại mỹ phẩm bạn không thường tẩy trang hay tẩy da chết cho môi và dưỡng môi cũng là nguyên nhân làm đôi môi bị thâm sạm.

Nguyên nhân khiến môi bị thâm

Môi bị thâm cũng có thể do bệnh lý sắc tố da của bản thân làm cho đôi môi bị thâm, nguyên nhân này thường xuất hiện ở một số ít người.

Do hút thuốc lá hoặc sử dụng các loại hóa chất thực phẩm chứa thành phần của cafein.

Do bị mất cân bằng nội tiết cơ thể cũng làm cho đôi môi trở nên thâm mà làm da của bạn cũng bị sạm đi.

Trên đây là một số nguyên nhân làm cho đôi môi của các bạn bị thâm sạm, do đó các bạn có thể tự tìm ra nguyên nhân làm cho đôi môi bị thâm để có thể từ đó để ý hơn bảo vệ đôi môi của mình luôn xinh đẹp.

Các cách làm môi hết thâm nhanh nhất

Có rất nhiều cách làm môi hết thâm nhanh nhất tự nhiên mà các bạn có thể sử dụng tại nhà mà lại mang lại hiệu quả cao. Các nguyên liệu tự nhiên luôn mang lại sự an toàn và rẻ tiền hiệu quả lại cao vì vậy để có đôi môi hồng thì không có lỹ do gì mà không sử dụng những nguyên liệu thân thuộc đó. Sau đây chúng tôi xin gợi ý các bạn một vài cách làm môi hết thâm từ tự nhiên:

Làm hết thâm môi nhờ sử dụng lô hội

Làm hết thâm môi nhờ sử dụng lô hội 

Từ lâu nha  đam được coi như thần dược làm đẹp, trong gel nha đam chứa nhiều nước và dưỡng chất tốt làm cho đôi môi bạn hết thâm sạm.

Chỉ cần bỏ lớp vỏ xanh bên ngoài và dùng lớp gel trắng bên trong bôi lên môi mỗi ngày. Bạn cũng có thể ép lấy nước và dùng bông gòn thấm lên môi để khoảng 15 phút sau đó rửa lại là được, không chỉ bôi lên môi mà còn có thể bôi lên mặt dưỡng da. Nha đam sẽ cung cấp nước và dưỡng chất giúp đôi môi luôn căng mọng và làm hồng môi.

Sử dụng bơ lạc đậu phộng trị thâm môi

Sử dụng bơ lạc đậu phộng trị thâm môi

Bơ lạc đậu phộng không chỉ là gia vị thực phẩm mà còn chứa nhiều dầu giúp dưỡng ẩm rất tốt làm cho đôi môi không bị khô nẻ và chữa thâm rất tốt. Chỉ cần dùng một chút bơ lạc thoa lên môi để khoảng 10 phút sau đó rửa lại với nước ấm sẽ làm cho đôi môi trở nên nhẹ dịu và nếu dùng thường xuyên sẽ làm môi nhanh hết thâm.

Làm hết thâm môi với sữa tươi và muối

Làm hết thâm môi với sữa tươi và muối

Sử dụng hỗn hợp sữa tươi và muối vừa dễ thực hiện và đơn giản cho hiệu quả cao:

– Bạn lấy một lượng vừa phải sữa tươi vừa phải hòa cùng một thìa cà phê muối tinh (hoặc đường kính).

– Massage môi nhẹ nhàng bằng hỗn hợp trên trong 10 – 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

– Đôi môi được tẩy tế bào chết và bổ sung chất dinh dưỡng sẽ trở lại vẻ hồng hào ban đầu.

Sử dụng hỗn hợp chanh đường mật ong

Sử dụng hỗn hợp chanh đường mật ong

Mật ong là một trong những nguyên liệu làm đẹp tự nhiên an toàn được nhiều chị em lựa chọn. Đặc biệt mật ong có khả năng dưỡng ẩm, hỗ trợ tái tạo tế bào da kết hợp với axit tự nhiên trong chanh tẩy tế bào chết giúp môi sáng hồng hiệu quả và nhanh chóng.

Bạn trộn hỗn hợp mật ong chanh đường sau đó thoa lên môi mát sa trong 15 phút vừa giúp lấy đi tế bào chết và làm môi hồng lên nhanh chóng.

Sử dụng các loại kem dưỡng môi

Dù bạn sử dụng các cách nào thì cũng không nên bỏ qua việc thoa kem dưỡng môi thường xuyên để môi luôn được giữ ẩm và không bị sạm thâm.

Lưu ý khi chăm sóc môi bị thâm

Lưu ý khi chăm sóc môi bị thâm

Có nhiều cách làm môi hết thâm bằng cách tẩy da chết cho môi bằng các mỹ phẩm tuy nhiên nếu các bạn tẩy thường xuyên sẽ làm cho da môi bị bòa mòn và mỏng dần đi như vậy sẽ không tốt chút nào. Chúng ta chỉ nên tẩy da chết cho môi 2 đến 3 lần một tuần để đảm bảo cho đôi môi không bị bào mòn.

Khi chọn các loại son nên chọn son có nhãn hiệu cụ thể , chọn những loại son có thành phần dưỡng để tránh bị khô môi và có lượng chì thấp khi đánh son phải dùng nước hoa hồng tẩy trang và dưỡng môi thường xuyên để đôi môi luôn hồng xinh là cách làm môi hết thâm nhanh nhất.

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ cho các bạn các cách làm môi hết thâm nhanh nhất, các bạn có thể làm tại nhà mà vô cùng đơn giản để có đôi môi xinh đẹp quyến rũ. Hãy Truy cập JAMJA’s BLOG thường xuyên để cập nhật các cách làm đẹp tự nhiên nhất nhé. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và thành công với những gợi ý của chúng tôi.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments