Bật mí cách làm móng chân mọc nhanh đơn giản nhất

12203

Cách làm móng chân mọc nhanh không phải ai cũng biết để có được bộ nail ưng ý. Cùng tìm hiểu để có được vẻ đẹp phù hợp nhất nhé.

Thực tế thì có rất nhiều cách khác nhau để giúp cho móng chân của bạn mọc nhanh hơn, có được bộ nail ưng ý, phù hợp nhất. Bạn đã biết cách nào hay chưa?

Chỉ từ những đồ vật trong không gian bếp bạn đã có được cách thức giúp cho bộ móng dài nhanh, dễ tạo kiểu theo ý thích. Không chỉ giúp móng chân dài ra nhanh mà còn giúp móng khỏe từ bên trong, không ảnh hưởng đến chất lượng móng.

Nếu như bạn đang tìm kiếm cách làm móng chân mọc nhanh hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây. JAMJA’s Blog xin đưa ra một số gợi ý giúp bạn có được cách thức tìm được bộ nail phù hợp nhất cho mình, mang đến vẻ đẹp ưng ý nhất.

cách làm móng chân mọc nhanh-1

Cách làm móng chân mọc nhanh trở lại – cách chữa móng chân bị hư

Cách làm móng chân mọc nhanh với cà chua

Cà chưa được biết đến là một loại quả rất giàu các vitamin như vitamin A, vitamin C, trong cà chua cũng có rất nhiều chất chống o xy hóa. Vì vậy cà chua có khả năng giúp chống lão hóa, tăng cường sức đề kháng, cũng như cải thiện sức khỏe của chúng mình.

Cách làm móng chân mọc nhanh với cà chua
Để móng chân mọc nhanh, bạn có thể ăn cà chua mỗi ngày, hoặc uống nước ép cà chua. Cách nhanh nhất là pha hỗn hợp nước ép cà chua và dầu o liu với nước ấm, sau đó ngâm chân, vừa thư giãn, thoải mái, lại kích thích móng chân mọc nhanh và khỏe hơn.

Sử dụng Vitamin E giúp móng chân mọc nhanh

Vitamin E được biết đến là một loại nguyên liệu quen thuộc và yêu thích của rất nhiều người để làm đẹp, đặc biệt là trong các sản phẩm dưỡng da. Vitamin E cung cấp độ ẩm, cũng như có khả năng chống lão hóa, giúp cho da căng mọng, trẻ trung, sáng mịn hơn.

Sử dụng Vitamin E giúp móng chân mọc nhanh
Còn đối với móng chân, vitamin E sẽ giúp móng khỏe, dai, nên khó gãy hơn, đồng thời không bị vàng móng.
Cách sử dụng vitamin E để chăm sóc móng chân như sau: trộn vitamin E với các loại dầu như dầu ô liu, dầu dừa,…sau đó thoa đều lên khắp móng chân và cả những vùng da quanh móng. Đều đặn thực hiện phương pháp này hàng ngày sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Móng chân mọc nhanh nhờ dầu ô liu

Dầu ô liu được biết đến công dụng cung cấp độ ẩm cực kì khủng và có khả năng chống ô xy hóa. Đối với móng chân, dầu o liu sẽ cung cấp đủ độ ẩm cho móng, giúp móng khỏe và nhanh dài hơn, khi dài cũng sẽ cứng cáp, dai và trắng hơn.
Cách sử dụng dầu ô liu để dưỡng móng như sau: mỗi tối trước khi đi ngủ, thoa đều dầu ô liu lên móng và vùng da quanh móng, massage nhẹ nhàng để dầu được nóng và dễ hấp thụ hơn.

Móng chân mọc nhanh nhờ dầu ô liu

Sử dụng Vaseline cho móng chân nhanh dài

Vaseline là một sản phẩm dưỡng ẩm cực kì tốt, được nhiều người yêu thích. Mỗi khi có một vùng da nứt nẻ, hay khô ráp nào, người ta đều thường sử dụng đến Vaseline.

Sử dụng Vaseline cho móng chân nhanh dài
Đối với móng chân, Vaseline giúp tăng độ ẩm cho móng, nhờ vậy móng không bị dễ gãy, và mọc nhanh hơn.
Hàng ngày chúng ta chỉ cần sử dụng Vaseline thoa lên móng, hoặc thoa trước khi đi ngủ, sau đo đeo tất, để Vaseline ngấm sâu vào móng và không bị dính ra chăn, gối,…

Móng chân mọc nhanh nhờ Sử dụng nước cam

Cũng giống như cà chua, cam cũng có rất nhiều vitamin tốt cho da và móng, sẽ giúp cải thiện và tăng khả năng mọc dài, nhanh của móng.

Móng chân mọc nhanh nhờ Sử dụng nước cam
Sử dụng nước cam ngâm móng chân trong khoảng từ 15 đến 20 phút hàng ngày, móng sẽ mọc dài và khỏe hơn.

Cách chăm sóc móng chân hư tổn

Khi sử dụng quá nhiều hóa chất lên móng, như đắp móng, sơn móng,…sẽ làm cho móng chân yếu, và hư tổn đi rất nhiều. Vì vậy móng dễ bị gãy và vàng xỉn màu đi, trông rất mất thẩm mỹ.
Để chăm sóc móng chân hư tổn, các bạn có thể thực hiện những cách sau đây:
Sơn sơn dưỡng móng: mỗi khi thực hiện “làm đẹp” cho móng, các bạn đừng quên sử dụng sơn dưỡng, nó sẽ giúp hạn chế tối đa việc móng của chúng mình tiếp xúc với các hóa chất độc hại, cũng như giữ được màu móng được đẹp và lâu hơn.

Cách chăm sóc móng chân hư tổn-1
Sử dụng chanh: chanh được biết đến là một loại quả có chứa rất nhiều vitamin C, tốt cho da, tóc và móng. Dùng chanh để chăm sóc móng rất đơn giản, hàng ngày các bạn chỉ cần sử dụng một quả chanh, sau đó cắt đôi, mỗi bàn sử dụng một phần hai quả, chà sát lên móng. Đều đặn thực hiện phương pháp này hàng ngày sẽ thấy móng trắng hơn, bóng khỏe, và nhanh dài hơn.

Cách chăm sóc móng chân hư tổn-2
Bổ sung các thực phẩm tốt cho móng: việc móng bị yếu dễ gãy không chỉ là do tác động từ bên ngoài, mà cũng có thể do bên trong cơ thể chúng ta đang thiếu chất. Vì vậy, để móng khỏe đẹp và nhanh mọc dài, chúng ta nên bổ sung các thực phẩm giàu vitamin, chất đạm, ví dụ như cá hồi, thịt bò,…
Sử dụng dầu hạt lanh: trong dầu hạt lanh có chứa rất nhiều các a xít béo, vitamin và kẽm, protein, nên đặc biệt rất tốt cho móng. Chúng ta có thể sử dụng dầu hạt lanh để dưỡng móng, bằng cách massage loại dầu này nhẹ nhàng lên vùng móng hàng ngày, sẽ giúp móng khỏe và dài hơn.

Cách chăm sóc móng chân hư tổn-3
Các cụ xưa có câu: “cái rang cái tóc là góc con người”, nhưng đối với phụ nữ ngày nay, đôi bàn tay và móng tay, móng chân cũng rất quan trọng, nó cũng giống như một bộ trang sức, sẽ giúp chúng ta nổi bật và xinh đẹp hơn. Cho dù không sơn, đắp móng cầu kì, thì chúng ta cũng nên giữ móng được khỏe đẹp nhất, vì móng chính là nơi thể hiện tình trạng sức khỏe của chúng ta,
Trên đây, là bài viết: “Mật bí cách làm móng chân mọc nhanh đơn giản nhất” của JAMJA’s BLOG, mong rằng bài viết này đã đem lại cho các bạn những thông tin hữu ích, giúp các bạn có thêm vài tip nho nhỏ để chăm sóc cho móng của mình.
JAMJA’s BLOG chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin!

4/5 - (8 votes)

Comments

comments