Cách làm salad rau trộn giảm cân siêu hiệu quả, dễ làm

6628

Cách làm Salad rau trộn giảm cân dễ làm tại nhà sẽ giúp bạn có công thức món ăn detox cực ngon. Cần tìm hiểu ngay nhé!

Đối với những người muốn giảm cân, detox chính là gợi ý tuyệt vời hơn cả. Những món ăn từ rau củ kết hợp với nhau tạo nên hương vị độc đáo, giúp chúng trở nên ngon và hấp dẫn hơn với mọi người. Dù là đồ giảm cân nhưng đều hợp khẩu vị.

Mặc dù chỉ là những loại rau củ kết hợp nhưng nên gia giảm thế nào? Cần chuẩn bị những nguyên liệu gì để có món ăn detox hợp khẩu vị và tốt cho sức khỏe? Những điều này không phải ai cũng nắm rõ được.

Hiểu rõ thị hiếu và nhu cầu của mọi người, JAMJA’s Blog xin mách bạn công thức phù hợp trong bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu thêm để có món ăn chăm sóc và giữ gìn vóc dáng. Tìm hiểu ngay nhé!

Cách làm salad rau trộn giảm cân-1

Trong những năm gần đây, salad là món ăn vô cùng quen thuộc đối với các gia đình Việt. Đặc biệt là các gia đình sinh sống ở các thành phố lớn. Mặc dù là món ăn có nguồn gốc từ Địa Trung Hải – Hy Lạp, nhưng salad đã nhanh chóng trở thành món ăn nhẹ được rất nhiều người Việt Nam yêu thích.

Cách làm salad rau trộn giảm cân-2

Theo tiếng Latinh từ salad có nghĩa là muối. Món ăn này được hiểu là món rau trộn với muối và giấm để dùng làm món khai vị cho các bưa ăn. Tuy nhiên sau khi du nhập vào Pháp thì món salad được gọi là salade.

Cách làm salad rau trộn giảm cân-3

Sau quá trình nghiên cứu, salad được ghi nhận là món ăn rất có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là đối với những người muốn giảm cân hay ăn kiêng vì món này chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng tự nhiên. Là một thực phẩm “ăn mãi không chán”, salad đã trở thành món không thể thiếu trong thực đơn của các nhà hàng với các cách chế biến khác nhau. Chình vì vậy mà nếu bạn đang giảm cân mà muốn sử dụng thực phẩm này hàng ngày thì có rất nhiều cách làm salad rau trộn giảm cân hiệu quả. Hãy cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu các cách làm salad ngon bằng cách đọc tiếp bài viết này nhé.

Cách làm salad rau thịt gà

Món salad rau thịt gà khá ngon và hợp khẩu vị với nhiều người. Mặc dù ít người biết đến món này nhưng đây là món dùng để giảm cân, làm đẹp vô cùng hiệu quả cho những ai có vòng 2 hơi quá cỡ. Cùng chuẩn bị những nguyên liệu sau và học cách làm với JAMJA’s BLOG thôi nào.

Nguyên liệu làm salad rau thịt gà

– Thịt gà
– Cần tây.
– Cà rốt.
– Rau xà lách.
– Chanh.

Cách làm salad rau thịt gà

Bước 1: Thịt gà sau khi mua về, rửa sạch rồi cho thịt gà vào nồi, luộc chín. Cần tây rửa bỏ rễ rồi rửa sạch sau đó thái thành các khúc nhỏ. Cà rốt gọc vỏ rồi thái nhỏ.

Bước 2: Thịt gà sau khi chín thì vớt ra, để nguội rồi dùng tay xé thịt gà thành các miếng nhỏ.

Bước 3: Cho thịt gà, cần tây, cà rốt vào bát to rồi trộn đều. Cho đường và nước cốt canh vào đều món salad rau gà có hượng vị hấp dẫn. Để 5 phút là bạn có thể dùng.

Cách làm salad rau thịt gà

Món salad rau gà đã hoàn thành rồi. Hãy thưởng thức thử xem hương vị của món sald này như thế nào nhé. Chắc chắn vô cùng tuyệt vời đó.

Cách làm salad ngô

Vào những ngày thời tiết oi bức thì món salad ngô là món ăn vô cùng ngon miệng mà bạn có thể làm để thay đổi khẩu vị của gia đình mình. Món salad này cũng là một trong những cách làm salad rau trộn giảm cân vô cùng hiệu quả và tốt cho da và sức khỏe của phụ nữ. Vậy nên nếu bạn có thời gian hãy thử làm món salad ngô này xem sao.

Nguyên liệu làm salad ngô

– Ngô non.
– Cà chua
– Hành tây.
– Đậu Hà Lan.
– Dầu ôliu.
– Canh.
– Rau mùi.
– Cải cúc.
– Hạt nêm và hạt tiêu.

Cách làm salad ngô

Bước 1: Hành tây lột sạch vỏ rồi dùng dao thái thành các khoanh. Đậu Hà Lan rửa qua rồi vò cho sạch vỏ sau đó cho vào nồi luộc chín tới. Ngô rửa sạch rồi vớt ra rổ cho ráo nước. Rau mùi bỏ rễ rồi rửa sạch. Cà chua rửa sạch rồi cho vào máy say sinh tố, tay nhuyễn với dầu ô liu, hạt nêm cùng với nước chanh để tạo nước sốt cho món salad.

Bước 2: Cho đậu hà lan, hành tây, ngô và bát rồi trộn đều. Đổ nước sốt cà chua vào rồi dùng đũa trộn đều.

Bước 3: Cho món salad ra đĩa rồi cho rau thơm và rau cải cúc vào để trang trí.

Cách làm salad rau trộn giảm cân-5

Món salad ngô siêu ngon đã hoàn thành rồi đó. Hãy thưởng thức món này để xem hương vị như thế nào nhé.

Cách làm salad rau củ trộn

Món salad rau củ trộn khá dễ làm. Đây là món ăn rất ngon với nguyên liệu vô cùng phong phú. Bạn có thể chế biến món này từ bất kỳ loại rau củ nào. Ngoài ra, món này cũng mà món có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và chất xơ rất tốt cho sức khỏe. Nếu bạn đang tìm ch làm salad rau trộn giảm cân thì bạn có thể tham khảo cách làm này.

Nguyên liệu làm salad rau củ trộn

– Cà rốt.
– Dưa chuột.
– Rau xà lách.
– Cà chua.
– Nước sốt Mayonnaise.
– Dầu ăn.
– Muối.

Cách làm salad rau củ trộn

Bước 1: Cà chua rửa sạch rồi thái thành các lát mỏng . Cà rốt gọt vỏ rồi thái thái viên. Rau xà lách rửa sạc rồi ngâm nước muối sau đó vớt ra rổ để ráo nước. Dưa chột gọt vỏ tồi thái lát.

Bước 2: Cho cà rốt, dưa chuột, cà chua vào bát rồi trộn đều. Cho thêm chút nước sốt Mayonnaise cùng với chút muối và dầu ăn vào, trộn đều. Để khoảng 5 phút để các gia vị ngậm đều rồi cho lalad ra đĩa. Món salad này mà ăn vào buổi sáng thì vô cùng tốt cho sức khỏe.

Cách làm salad rau củ trộn-1

Cách làm salad rong biển

Món salad rong biển là món mà các tín đồ Nhật không thể nào bỏ qua. Cách làm món này cũng vô cùng đơn giản, dễ làm. Vào bếp và học món này cùng với JAMJA’s BLOG thôi nào.

Nguyên liệu làm salad rong biển

– Rong biển.
– Dưa chuột.
– Rau sà lách.
– Vừng.
– Đường.
– Muối.
– Hạt tiêu.

Cách làm salad rong biển

Bước 1: Dưa chuột rửa sạch rồi gọt sạch vỏ. Dùng dao thái thánh các lát có độ dày vừa phải. Cho dưa chột vào bát cùng với chút đường và giấm rồi trộn đều.

Bước 2: Ngâm rong biển với nước rồi rửa sạch. Dùng dao thái rong biển thành các sợi.

Bước 3: Cho vừng vào chảo rồi rang cho đến khi vàng thì bỏ ra bát.

Bước 4: Cho dưa chuột và rong biển vào bát to. Trộn đường và muối để salad vừa ăn. Để khoảng 5 phút thì cho salad ra đĩa. Trang trí salad xung quanh rồi rắc vừng lên trên. Món salad rong biển ngon tuyệt cú mèo đã hoàn thành rồi. Cùng thưởng thức đi nào bạn ơi.

Cách làm salad rong biển

Với các cách làm salad rau trộn giảm cân ở trên, hãy ghi chú lại và chế biến hàng ngày để thưởng thức nhé. Chúc bạn mon miệng và giảm cân hiệu quả.

>>> Cập nhật các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất đang diễn ra:

5/5 - (1 vote)

Comments

comments