10 cách làm tóc xoăn tự nhiên không cần dụng cụ hiệu quả nhất

10724

Cách làm tóc xoăn tự nhiên, đơn giản mà không phải ai cũng nắm rõ được kỹ thuật. Một số nội dung dưới đây sẽ giúp bạn có được mái tóc như mong ước.

Mái tóc xoăn đẹp tự nhiên luôn là mong ước được nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Các cô nàng sành điệu luôn muốn tìm kiếm kiểu tóc ưng ý và hài hòa để có được vẻ đẹp tuyệt vời trước mắt người khác.

Còn chần chừ gì nữa không học ngay cách làm xoăn tóc tự nhiên không cần dụng cụ ngay tại nhà dưới đây. Với phương pháp này mái tóc của bạn sẽ trở nên ấn tượng, tránh nhám chán với vẻ đẹp bồng bềnh, cá tính.

Những cách làm tóc xoăn tự nhiên đơn giản sau đây không chỉ giúp các bạn thay đổi diện mạo cũ kỹ của mình mà còn giúp các bạn luôn tự tin, nổi bật mỗi khi xuống phố.

Trong những năm gần đây, thay vì những kiểu tóc dài suôn mượt hay những kiểu tóc tém đầy cá tính, những kiểu tóc xoăn đang dần lên ngôi và không hề có xu hướng hạ nhiệt. Tuy nhiên, thay vì phải mất thời gian và tiền bạc đến các salon làm tóc để có một mái tóc xoăn ưng ý, các bạn nữ có thể tự làm tóc xoăn tại nhà với các cách vô cùng đơn giản. Sau đây là một số cách làm tóc xoăn tự nhiên không cần dụng cụ tại nhà để các bạn có thể tham khảo và làm theo.

Làm tóc xoăn tự nhiên bằng kẹp tăm

Nếu bạn thích một mái tóc có sóng lượn bồng bềnh, nhẹ nhàng thì cách dùng kẹp tăm sẽ là cách làm tóc xoăn tự nhiên vô cùng thích hợp dành cho bạn.

Làm tóc xoăn tự nhiên bằng kẹp tăm

Cách này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần làm ẩm mái tóc của mình bằng khăn hoặc bình xịt nước sau đó cuốn các lọn tóc vào kẹp tăm giống hình xoắn ốc là được. Ngoài ra, các bạn cần phải cuốn thật đều, đối xứng 2 bên đầu để sau khi tóc thành kiểu sẽ nhìn cân và đẹp mắt hơn.

Làm tóc xoăn tự nhiên bằng tay không

Nếu bạn không thích dùng các dụng cụ làm tóc thì các bạn có thể dùng tay để tạo kiểu tóc xoăn tự nhiên cho chính mái tóc của mình.

Làm tóc xoăn tự nhiên bằng tay không

Với cách này, bạn chỉ cần làm ẩm tóc rồi chia tóc thành các phần nhỏ. Sau đó bạn bôi một lớp gel lên tóc rồi dùng tay cuốn từng lọn tóc thành các lọn bằng các ngón tay khoảng 5 phút để tóc tạo kiểu. Ngoài tay, bạn cũng có thể dùng bằng đô hoặc khăn đều được.

Làm tóc xoăn tự nhiên bằng tết tóc

Tết tóc cũng là một trong các cách làm tóc xoăn tự nhiên vô cùng đơn giản để bạn có một mái tóc xoăn mà mình muốn.

Làm tóc xoăn tự nhiên bằng tết tóc

Việc duy nhất bạn cần làm đó chính là làm ẩm tóc rồi thoa thêm chút keo lên tóc. Sau đó, bạn chia tóc thành các phần rồi tết tóc lại. Sau khi tháo tóc ra, bạn sẽ có một mái tóc xoăn uốn lượn vô cùng đáng yêu.

Làm tóc xoăn tự nhiên bằng cách xoắn tóc

Làm tóc xoăn tự nhiên bằng cách xoắn tóc

Có lẽ cách làm xoắn tóc khá mới lạ nhưng đây thực sự là cách làm xoăn tóc tự nhiên vô cùng thú vị và dễ làm. Chỉ với chút gel lên tay rồi bôi lên tóc sau đó xoắn tóc lại trong lòng bàn tay khoảng 5 phút là bạn đã có một mái tóc xoăn gợn sóng rồi. Nếu bạn thấy dùng tay hơi khó thì bạn có thể dùng cuộn hoặc ghim đều được.

Làm tóc xoăn tự nhiên bằng giấy

Cách dùng giấy làm xoăn tóc nghe có vẻ lạ nhưng đây là cách làm được rất nhiều người dùng. Với cách này, bạn chỉ cần dùng những tờ giấy mỏng cuộn những lọn tóc lại rồi cuốn quanh đầu là được. Tuy nhiên, bạn phải để tóc qua một đêm để tóc có thể tạo kiểu và vào nếp. Để cho nhanh các bạn cũng có thể dùng bôi ít gel lên tóc.

Làm tóc xoăn tự nhiên bằng kẹp bấm

Cách dùng kẹp bấm được sử dụng khá phổ biến vì cách này không chỉ tạo được kiểu tóc xoăn gợi sóng vô cùng đẹp mà còn vô cùng đơn giản với thời gian ngắn.

Làm tóc xoăn tự nhiên bằng kẹp bấm

Để làm tóc xoăn bằng cách này, các bạn chia tóc làm 2 phần rồi xịt chút nước lên tóc. Sau đó, các bạn cùng kẹp cuộn tóc từ ngọn lên đình đầu. Để qua một đêm để tóc vào nếp.

Làm tóc xoăn tự nhiên bằng dây chun

Làm tóc xoăn tự nhiên bằng dây chun

Dây chun là cách thường được dùng cho những ai muốn tạo kiểu tóc xoăn ở đuôi tóc. Để làm theo cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị sẵn dây chun. Sau đó, các bạn cuộn tóc lại và dùng dây chun buộc thật chặt. Nếu các bạn có các ống tròn để cuốn thì cũng có thể dùng. Cách dùng dây chun cần thời gian dài để tóc có thời gian tạo kiểu nên các bạn hãy làm vào tối, trước khi đi ngủ nhé.

Làm tóc xoăn tự nhiên bằng găng tay

Gang tay là một trong các cách làm tóc xoăn tự nhiên không cần dụng cụ mà các bạn nữ thường hay dùng. Bạn cũng có thể thấy cô công chúa Taylor Swift cũng hay dùng cách này để có một mái tóc xoăn bồng bềnh tự nhiên.

Làm tóc xoăn tự nhiên bằng găng tay

Cách này vô cùng đơn giản, đầu tiên, các bạn cần gội sạch đầu rồi dùng khăn sạch lau khô tóc. Khi tóc vẫn ẩm các bạn chia tóc làm 3 phần đều nhau. Dùng khăn buộc thật chặt các lọn tóc sau đó cuốn khăn quanh đầu. Để giữ có định, các bạn có thể dùng dây chun để buộc tóc lại.

Làm tóc xoăn tự nhiên bằng khăn mặt

Cũng giống như cách trên, các bạn cũng có thể dùng khăn mặt để tạo tóc xoăn tự nhiên nếu muốn với các bước làm vô cùng đơn giản.

Làm tóc xoăn tự nhiên bằng khăn mặt

Đầu tiên, các bạn cũng gội đầu sạch rồi dùng khăn khô lau qua tóc. Sau 15 phút, các bạn thoa 1 chút gel lên tóc rồi chia tóc làm 2 hoặc 3 phần tùy ý, cuộn tóc lại rồi dùng khăn mặt cuốn tóc lên là được. Bạn có thể cuộn tóc sang 2 bên hoặc về phía sau nếu muốn. Giữ nguyên tóc tư vậy qua 1 đêm là bạn đã có ngay một mái tóc xoăn vô cùng đẹp rồi đó.

Làm tóc xoăn tự nhiên bằng tất

Tất chân ngoài công dụng giữ ấm chân cho mùa đông thì nó còn có thể làm xoăn tóc vô cùng hiệu quả đó. Những kiểu tóc xoăn được làm từ tất chân không chỉ có các lọn tóc xoăn nhẹ, đẹp mà mái tóc xoăn tự nhiên của bạn còn đẹp như làm tại các salon tóc.

Để bắt đầu làm, đầu tiên các bạn xịt ẩm tóc rồi chải tóc làm 2 phần đều nhau. Sau đó, các bạn cuốn tóc lên thật chặt sao cho tóc cuốn sát da đầu thì dùng tất buộc lại. Để tóc qua 1 đêm sau đó xịt chút keo vào sáng hôm sau để tóc được tạo kiểu.

Làm tóc xoăn tự nhiên bằng tất

Bạn thấy đó, cách làm tóc xoăn tự nhiên không cần dụng cụ vô cùng đơn giản phải không nào. Lựa chọn cho mình một cách rồi thử làm ngay xem sao nhé

Chúc các bạn thành công!

2.3/5 - (3 votes)

Comments

comments