Cách làm trà đào sữa vừa ngon, vừa tiện, vừa dễ gây “nghiện”

10888

Trà sữa từ trước tới nay vẫn là thức uống chưa bao giờ hạ nhiệt hết với hương vị thơm ngon rất dễ uống và đầy đủ chất dinh dưỡng. trong đó không thể không kể tới món trà đào sữa ngon miễn chê được. Hãy cũng thử làm trà đào sữa theo công thức mà JAMJA’s BLOG tham khảo và sưu tầm.

cách làm trà đào sữa -1

Một đặc điểm để cho trà đào rất được yêu thích đó chính là nó có thể kết hợp với rất là nhiều loại thạch rau câu hay trái cây để tạo nên những hương vị hết sức đặc trưng và hấp dẫn. Đáp ứng được sở thích của rất nhiều đối tượng khác nhau. Trà đào sữa là một trong những loại trà sữa đang được nhiều người yêu thích hiện nay. Các bạn hãy bắt tay vào thực hiện ng cách làm trà đào sữa on miễn chê ngay sau đây nhé!

1. Nguyên liệu chuẩn bị cho trà đào sữa:

  • Nước lọc: 1,5 lít
  • Trà: 100 gram hoặc có thể dùng trà túi lọc bán sẵn
  • Đường cát (đường vàng để tốt hơn cho sức khỏe): 450 gram
  • Sữa bột có đường: 450 gram
  • Trà đào túi lọc (có thể dùng hãng cozy): 2 gói
  • Đào ngâm: 2 quả

cách làm trà đào sữa -2

Xem thêm:

2. Cách làm trà đào sữa:

Bước 1: Đun sôi khoảng 1,5 lít nước, cho phần trà xanh khô và trà đào túi lọc vào để hãm chung đến khi phần trà ra hết thì bỏ phần bã trà đi. Bạn cũng có thể không sử dụng trà xanh khô nếu không thích uống đậm vị trà. Tuy nhiên nếu bạn dùng trà đào không thì hương vị của trà sữa có thể sẽ hơi nhạt 1 chút.

Bước 2: Khi trà đã hãm vẫn còn nóng bạn cho phần sữa bột và đường vào khuấy cho chỗ đường tan hết ra, phần sữa bột nó không bị vón cục nữa là đã được. Bạn cũng có thể đem khuấy riêng sữa bột với nước đun sôi và cho vào trà sau cũng được.

Bước 3: Cho phần trà sữa đã pha vào bình lắc, thái đào ngâm ra thành những lát mỏng vừa ăn và đá viên vào lắc chung lên đến khi thấy bình lạnh là được.

cách làm trà đào sữa -3

Xem thêm:

Đổ trà đào sữa ra ly, trang trí với môt cọng húng lủi cho thức uống của bạn thêm phần hấp dẫn nhé. Vị trà sữa đậm đà và béo ngậy ngon lành của sữa bột, kết hợp với vị đào rất tươi mát khiến bạn không thể chối từ chúng vào màu hè. Bạn có thể tự ngâm trái đào tươi thay vì dùng quả đào ngâm sẵn đóng hộp để thức uống được hoàn hảo hơn.

Trà đào sữa có một hương vị quyến rũ không chỉ dành tặng cho những bạn gái nhẹ nhàng mà nó còn là một thức uống tặng cho những người có cá tính riêng và khá mạnh mẽ.

Khi biết cách làm trà đào sữa và thưởng thức loại thức uống này, các bạn sẽ như được lạc vào một thế giới đầy mới lạ mà thế giới ấy luôn luôn tràn ngập những mùi vị rất ngọt ngào của hương thơm trà đào sữa, hương vị rất riêng biệt ấy không thể nào mà nhầm lẫn với bất kỳ một loại thức uống nào khác.

cách làm trà đào sữa -4

Hoàn thành xong món trà đào sữa và tận hưởng thành quả thôi nào!

Trà đào sữa ngay sau khi được thực hiện xong sẽ dậy lên một hương thơm vô cùng đặc biệt mà hiếm có loại trà sữa nào có thể sánh bằng nó. Đối với loại đồ uống này, khi lần đầu bạn được cảm nhận sẽ cảm thấy là hơi khó uống, nhưng đã dần dần quen mùi vị, thì bạn sẽ bị mê hoặc bởi mùi vị rất độc đáo của nó đấy. Jamja’s Blog chúc các bạn thành công với cách làm trà đào sữa nhé!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments