Gợi ý cách mặc quần culottes đẹp chuẩn cho mọi dáng người

6001

Với kiểu dáng đơn giản, thoải mái quần culottes trở thành xu hướng dẫn đầu giới thời trang. Hãy cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu cách mặc quần culottes đẹp nhất nhé!

Quần culottes xuất hiện khi nào?

Quần culottes xuất hiện lần đầu tiên vào những năm 1500 tại Pháp, ban đầu chỉ dành cho nam nhưng mãi đến khoảng những năm 90 của thế kỉ 20, chiếc quần này mới được phụ nữ trưng diện. Trong suốt khoảng thời gian đó cho đến nay, quần culottes đã ngày càng chiếm được sự ưa chuộng của nhiều tín đồ thời trang và khẳng định được vị trí của mình trong lòng phái đẹp.

Quần culottes xuất hiện khi nào 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2FBUdd7″ text=”Xem giá quần culottes” ]

Được cho là năm khởi sắc và nở rộ của xu hướng mặc quần culottes, năm 2014 đã đưa loại quần này lên hàng hot trend, góp mặt trong nhiều bộ sưu tập của các hãng thời trang nổi tiếng.

Hiện nay, món đồ này có mặt trong hầu khắp các tủ  đồ của các cô nàng, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ dù là đi học hay đi làm.

Quần culottes xuất hiện khi nào 2

Đặc điểm của quần culottes

Quần culottes được thiết kế rất đơn giản với dáng đứng, 2 ống suông rộng, chiều dài của quần có thể đến hoặc qua đầu gối tùy theo chiều cao của người mặc. Chính sự “lấp lửng” của kiểu dáng đã tạo nên sự quý phái, thanh lịch và tao nhã cho người mặc.

Đặc điểm của quần culottes 1

Hơn thế nữa, chiếc quần này có thể mặc được quanh năm mà chưa bao giờ phải lo lắng sẽ bị lỗi mốt. Được thiết kế với chất liệu hết sức đa dạng, tùy vào mùa và thời tiết mà chúng ta có thể chọn những chất liệu vải khác nhau như vải thô, vải jean, vải kaki,…

Đặc điểm của quần culottes 2

Quần culottes không chỉ mang đến vẻ ngoài khác lạ cho các cô nàng mà còn đem đến sự thoải mái, thanh lịch qua đầy đủ các phong cách khác nhau từ trẻ trung, năng động cho đến phóng khoáng, cá tính.

Quần culottes hợp với dáng người nào?

Về cơ bản, con người có 4 dáng chính: Qủa lê, quả táo, đồng hồ cát, hình chữ nhật. Quần culottes có kiểu dáng đa dạng, kích thước rộng nên phù hợp với nhiều dáng người, không quá kén chọn người mặc nên nó chiếm được cảm tình của rất nhiều chị em phụ nữ.

Quần culottes hợp với dáng người nào 1

Dáng người quả lê

Đây là dáng người tương đối phổ biến ở nhiều người. Đặc điểm chung của dáng quả lê là phần dưới cơ thể to hơn phần trên, phần vai và cổ nhỏ nhưng phần hông và đùi lại khá to, thoạt nhìn có vẻ mất cân đối. Chính cái sự mất cân đối này đem lại phiền toái cho khá nhiều cô nàng trong việc lựa chọn trang phục để làm sao vừa tôn lên những ưu điểm của vóc dáng lại vừa có thể che đi những khiếm khuyết của cơ thể. Tuy nhiên, với chiếc quần culottes bạn không cần phải quá lo lắng về vấn đề đó nữa. Để có thể trông cân đối hơn, bạn nên chọn một chiếc quần culottes dáng đứng, ống rộng, tối màu đi kèm với một chiếc áo sáng màu. Cuối cùng, kết hợp với một đôi giày cao gót sẽ khiến bạn trở nên cao hơn đó.

Quần culottes hợp với dáng người nào 2

Dáng người quả táo

Hiện nay, người sở hữu thân hình quả táo ngày càng nhiều do sự phát triển của các loại thức ăn nhanh. Nhiều người hay bị lầm tưởng dáng người quả táo là những người béo ục ịch, mập mạp nhưng thực tế lại không phải vậy. Người có dáng quả táo là những người có phần lưng và vai rộng, phần người ở trên lớn hơn nhiều so với thân dưới. Tuy nhiên họ lại có số đo vòng 1 “khủng”, xương hông thon mảnh và đôi chân không quá to. Những người sở hữu dáng quả táo cũng gặp rất nhiều khó khăn trong việc chọn đồ và đôi khi còn cảm thấy mất tự tin ở những nơi đông người. Đừng quá lo lắng về điều này, những chiếc quần culottes có thể giúp bạn đấy nhé! Bạn nên chọn những chiếc quần ống rộng kiểu palazzo đồng thời kết hợp với những chiếc áo có chất liệu mềm mại như voan, ren, lụa,…Lưu ý, bạn nên chọn những chiếc áo cổ V để vừa có thể tôn lên ưu điểm của vòng 1 lại vừa có thể khiến cho phần thân trên của bạn trông thon thả hơn đấy!

Quần culottes hợp với dáng người nào 3

Dáng người đồng hồ cát

“Thắt đáy lưng ong” là cụm từ nổi bật mỗi khi nhắc đến những người có dáng đồng hồ cát. Đây là dáng người hoàn hảo nhất mà tất cả các cô gái đều mong muốn. Những người có dáng đồng hồ hồ cát là những người có phần eo thon, vòng hông và ngực nảy nở. Bạn có thể thoải mái mix đủ loại trang phục mà không cần phải băn khoăn gì cả, quần culottes cũng nằm trong số đó. Tuy nhiên, nếu như khéo léo và thông minh trong việc chọn trang phục thì sẽ giúp bạn trông nổi bật và gợi cảm hơn đấy. Với quần culottes, bạn có thể kết hợp nó với một chiếc croptop hay áo dáng ôm để có thể khoe được tối đa các đường cong gợi cảm của mình.

Quần culottes hợp với dáng người nào 4

Dáng người hình chữ nhật

Một trong những cơn ác mộng của phái đẹp là thiếu hay thậm chí “mất tích” đường cong. Đối với những người dáng quả táo hay quả lê thì đường cong vẫn là cứu cánh duy nhất để tạo điểm nhấn cho cơ thể. Thế nhưng, điều này lại không hề may mắn cho những cô nàng có dáng hình chữ nhật. Dáng hình chữ nhật là thân hình “thẳng đuột”, phần eo không thon, chiều rộng của phần hông bằng với kích thước ở vai, cơ thể không có đường cong, vòng một nhỏ hoặc kích thước trung bình. Tuy nhiên, dáng người này lại không quá khó khăn trong vấn đề lựa chọn trang phục, chỉ cần bạn tránh xa những bộ đồ bó sát cơ thể, không quá suông. Với dáng hình chữ nhật thì quần culottes sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn chỉ cần kết hợp nó với một chiếc áo dáng rộng đi kèm với một đôi cao gót là chắc chắn bạn sẽ trông nổi bật hơn đó.

Quần culottes hợp với dáng người nào 5

Mix đồ cùng quần culottes jean sành điệu

Áo thun cùng quần culottes jean

Mix đồ cùng quần culottes jean sành điệu

Đây là một set đồ không thể thiếu với mỗi cô gái. Áo thun được mix cùng với quần culottes jean tuy không có gì đặc biệt nhưng đây luôn là set đồ được nhiều nàng săn đuổi. Nếu ai yêu thích phong cách sexy thì có thể mix quần culottes jean với áo phông bó sát để khoe được trọn đường cong trên cơ thể bạn. Còn nàng nào lại yêu thích sự an toàn nhưng không kém phần trẻ trung, năng động thì áo thụn oversize sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn lắm đấy.

Áo sơ mi cùng quần culottes jean

Áo sơ mi cùng quần culottes jean bạn đã thử chưa. Nếu còn băn khoăn thì đọc xong chia sẻ này bạn sẽ thay đổi hoàn toàn ý định đấy. Hai item tưởng chừng như đối lập này lại cực kì ăn hợp khi đi cùng nhau. Có thể nói quần culottes jean như sinh ra dành cho những chiếc áo sơ mi đủ kiểu từ diêm dúa đến đơn giản.

Mix đồ cùng quần culottes jean sành điệu 1

Áo sơ mi có nhiều kiểu, đi chơi với “hội bánh bèo” thì hãy chọn cho mình một chiếc áo sơ mi cách điệu một chút với điểm nhấn là những bèo ren hay tay bồng. Còn đi làm, đi học thì một chiếc áo sơ mi truyền thống được sơ vin nửa buông sẽ là cách khiến bạn trông vừa mới mẻ lại vừa hiện đại. Đi “quẩy” thì một chiếc sơ mi kết hợp cùng áo khoác da với quần quần culottes jean, thêm một đôi boot đen đi kèm nữa thật là hết ý luôn.

Áo trễ vai với quần quần culottes jean

Mix đồ cùng quần culottes jean sành điệu 2

Áo trễ vai hiện đang làm mưa, làm gió trong làng thời trang hiện nay. Áo trễ vai kết hợp cùng quần culottes jean quả thực tạo nên cho bạn một phong cách vô cùng khác lạ, bạn có tin khi cá tinh cùng bánh bèo lại được thể hiện cùng nhau một lúc. Điều này chỉ có quần culottes jean với áo trễ vai đem lại cho bạn mà thôi.

Áo Tank top cùng quần quần culottes jean

Mix đồ cùng quần culottes jean sành điệu 3

Áo tank top đường như sinh ra để dành cho cô nàng cá tính, năng động vậy. Set đồ này quả thực không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi bạn gái, một chiếc áo tank top mát mẻ lại cực kì thể thao lết hợp cùng quần culottes jean thời thượng, người đối diện sẽ bị bạn hút mất ánh nhìn bởi nguồn năng lượng tươi trẻ của bạn.

Quần culottes ngắn và bí kíp mặc đẹp cho mọi cô gái

Ưu tiên lựa chọn quần culottes ngắn tông màu tối

Quần culottes ngắn và bí kíp mặc đẹp cho mọi cô gái

Việc sử dụng quần với tông màu tối, cụ thể là màu đen hay các gam màu tối khác giúp bạn ăn gian được cân năng cùng số đo của cơ thể mình tối đa. Thêm vào đó, quần culottes ngắn còn giúp kéo dài đôi chân của bạn ra đáng kể, đừng ngại ngần mà không chọn cho mình một đôi guốc để tôn dáng hơn nhé.

Nhớ sơ vin áo

Quần culottes ngắn và bí kíp mặc đẹp cho mọi cô gái 1

Quần quần culottes có thiết kế ống to, xòe, việc bạn không sơ vin áo vào trong quần khiến cơ thể bạn trông thật thùng thình, cảm giác như bạn đang bị thừa cân vậy. Nên tốt nhất, dù mọi hoàn cảnh bạn cũng nên sơ vin áo toàn bộ hoặc buông nửa đều được.

Lựa chọn áo có màu sắc trung tính

Quần culottes ngắn và bí kíp mặc đẹp cho mọi cô gái 2

Thời trang màu sắc, lòe loẹt đã hết thời và nhường chỗ cho gam mày trung tính lên ngôi. Cho nên, set đồ của bạn càng theo phong cách tối giản, càng sử dụng gam màu trung tính thì trông bạn càng trở nên sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều.

Hi vọng với những mẹo nhỏ ở bài viết “Gợi ý cách mặc quần culottes đẹp cho mọi dáng người” sẽ có thể giúp bạn tự tin mix đồ với quần culottes mà không cần phải lo lắng về vấn đề vóc dáng của mình. Chúc các bạn luôn mặc đẹp mỗi ngày!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments