4 Cách phân biệt son 3ce thật và giả dễ dàng chính xác nhất

4957

Với những cách phân biệt son 3CE thật và giả bằng những mẹo nhỏ sau sẽ giúp bạn tránh tiền mất tật mang với những thỏi 3CE fake tràn lan trên thị trường.

Sự thật về những thỏi son 3CE hàng nhái

Cảnh báo son 3CE fake

Sản phẩm của những thương hiệu son đình đám luôn là sự chờ đợi và mong muốn sở hữu của mọi cô gái. Nhưng cũng là nổi lo khi chính vì sự nổi tiếng ấy lại có rất nhiều sản phẩm nhái theo thương hiệu nhưng chất lượng lại vô cùng kém.

Dòng son 3CE thời gian vừa qua đã trở thành một cơn sốt khi bất kì mẫu son mới nào của hãng cũng nhận được sự quan tâm nông nhiệt của phái nữ. Có thể kể đến như Mood Recipe, Lily Maymac, Red Recipe hay cả dòng son dưỡng có màu mang tên Pot Lip.

Cảnh báo son 3CE fake

Sức hút của 3CE đồng nghĩa với việc hàng nhái của thương hiệu này cũng càng nhiều và tinh vi hơn. Đây là cũng mối lo ngại lớn của các bạn gái khi trên thị trường có quá nhiều những sản phẩm son 3CE mà nếu không tinh ý chắc chắn việc mua phải hàng nhái là điều rất dễ xảy ra.

Cảnh báo son 3CE fake 1

Nguy hiểm khi sử dụng son 3CE giả

Tất nhiên những thỏi son 3CE nhái với giá thành rẻ như vậy sẽ đi kèm với một chất lượng không tốt. Thành phần của những thỏi son này hoàn toàn không được đảm bảo và kiểm nghiệm kĩ càng. Hơn nữa, son giả chắc chắn sẽ chứa những thành phần gây hại cho môi và cho sức khỏe của bạn gái. Sử dụng thường xuyên những sản phẩm này sẽ làm đôi môi của bạn ngày càng tối màu và khi ăn uống son sẽ theo đường tiêu hóa đưa những tạp chất có hại vào cơ thể bạn.

Son 3CE giả

Son 3CE giả xuất hiện mọi mơi

Nếu để ý bạn sẽ thấy son 3CE nhan nhản trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau và từ những cửa hàng nhỏ, bán online đến những store của các thương hiệu mỹ phẩm lớn đều bày bán những thỏi son xinh xắn của 3CE. Dạo một vòng các địa điểm bán son 3CE với mức giá rẻ bất ngờ chúng mình sẽ thật sự hoa mắt khi những thỏi son này cũng có thiết kế và màu sắc giống hệt những thỏi son đắt tiền được bày bán tại các cửa hàng uy tín. Hình dáng, mẫu mã và đến bao bì của những thỏi son nhái được làm tinh vi đến mức nếu để gần và phải soi thật kĩ bạn mới nhận ra vài điểm khác biệt nhỏ giữa những thỏi son 3CE thật và giả.

Son 3CE giả tràn lan

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/YB1EEGqy” text=”XEM CHI TIẾT!” ]

Tuy biết son 3CE giả tràn lan là vậy nhưng điều khiến nó vẫn cứ được sản xuất và bày bán hằng ngày chính bởi sự vô tư và thiếu quan sát của những bạn gái nhẹ dạ khi vẫn chọn mua những sản phẩm son 3CE nhái này. Có lẽ vì mức giá quá rẻ so với mức giá của hãng đưa ra, và sản phẩm thường sẽ không để lại hậu quả quá nghiêm trọng ngay tức khắc nên việc chị em vẫn cứ “ngó lơ” chọn mua là điều khá dễ hiểu.

Vì vậy hãy cùng điểm qua 5 tips dưới đây mà Jamja liệt kê để học cách phân biệt son 3CE hàng thật và hàng giả nhé.

4 cách phân biệt son 3CE thật và giả

Thiết kế và vỏ son

Đây là phần dễ được làm nhái và qua mắt người tiêu dùng nhất bởi nếu không đặt cạnh nhau, chắc chắn một chút thoáng qua bạn không thể nào nghĩ đây là hàng đã được làm giả. Tuy nhiên hãy để ý đến màu sắc và nét mực in trong logo được in trên vỏ. Những thỏi son giả có màu sắc và mực khá nhạt và không rõ nét. Còn những thỏi son thật sẽ có màu đậm và giống với màu của thỏi son bên trong hơn.

Thiết kế hộp son 3CE giả

Tuy nhiên ở phần vỏ hộp của son có một điều dễ phân biệt và nhận diện son  3CE thật chính là phần tem 7 màu của hãng. Đây chính là tem để hãng khẳng định những sản phẩm mang thương hiệu của mình và đây là thứ không thể làm giả được. Dù mua ở cửa hàng hay tại hãng cũng đều có tem này nên bạn nhớ check ngay nhé.

Tem son 3CE giả

Tiếp theo ở phần thỏi son chúng mình cũng có thể dựa vào đặc điểm màu sắc của thân son để phân biệt. Những thỏi son nhái có màu không giống hoàn toàn màu son bên trong và có phần hơi nhạt, thiên hồng. Nếu kiểm tra kĩ hơn một chút bạn sẽ thấy vỏ son nhái khi đóng mở nắp sẽ không được êm và bị hở một chút.

Đáy son 3CE cũng có một phần tem, ở đây in tên màu, hạn sử dụng, v.v.. Và những thỏi son giả có phần tem này khá xấu khi màu sắc nhợt nhạt, ngả nâu vàng và không tiệp màu của thân son. Hơn nữa phông chữ cũng khá xấu và thô.

Đáy son 3CE giả

Thiết kế đầu son

Một điểm dễ phân biệt ở những thỏi son 3CE chính là phần đầu son được thiết kế bo tròn. Và những thỏi son giả lại có đầu son vát nhọn khá giống đầu son của những sản phẩm son MAC.

Đầu son 3CE giả

Ở phần đầu son nếu để ý kĩ hàng chính hãng sẽ thấy có chút bóng nhẹ như một lớp phủ bảo vệ son. Còn ở những thỏi son 3CE fake phần son trông lì hơn và ít bóng hơn.

Còn ở những thỏi son kem, bạn hãy nhớ son thật có phần cọ màu đen chứ không phải phần thân màu trắng như những thỏi son giả nhé.

Thân cọ son 3CE giả

Chất son và độ lên màu

Son 3CE có chất son nhìn tuy hơi bóng nhưng khi đánh lên môi lớp son lại cho cảm giác rất mềm và mượt, cũng có một tí bột hơn.

Một thỏi son điều được quan tâm đầu tiên chính là màu sắc son khi đánh lên. Đánh son giả lên bạn sẽ thấy màu son khá khác biệt so với màu sắc được thể hiện trên thân son. Apply son lên dù một hay nhiều lớp son thật vẫn lên màu rất chuẩn, còn màu son giả sẽ nhạt hơn và không lì bằng.

Màu son 3CE giả

Giá thành của son

Những thỏi son 3CE của hãng có giá khoảng hơn 15.000 won, tương đương với khoảng hơn 300.000 VNĐ.

Tùy vào những dòng son khác nhau, mức giá sẽ có chênh lệch, tuy nhiên hầu như giá son 3CE từ hãng về đều dao động ở mức 350.000 VNĐ – 400.000 VNĐ. Chính vì vậy không có chuyện son 3CE có mức giá chưa đến 200.000 VNĐ đâu nhé.

Giá Son 3CE giả

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/YB1EEGqy” text=”MUA HÀNG!” ]

Mua son 3CE chính hãng ở đâu chuẩn nhất?

Tất nhiên với bất kì mặt hàng nào, để mua được sản phẩm chính hãng chúng mình nên mua tại chính cửa hàng của hãng đó, hoặc nếu là sản phẩm nước ngoài thì mua hàng xách tay là có thể yên tâm nhất.

Tuy nhiên hiện nay cũng có khá nhiều shop bán mỹ phẩm uy tín ở thị trường mà bạn gái có thể yên tâm về chất lượng hàng được nhập về.

Mua son 3CE chính hãng ở đâu?

Hãy nhớ ghé những cửa hàng có tên tuổi và kiểm tra thật kĩ theo những cách phân biệt son 3CE thật và giả mà JAMJA’s BLOG đã mách cho bạn ở trên để đảm bảo chúng mình mua được những thỏi son 3CE chính hãng chất lượng nhé!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments