Bật mí Cách phối áo thun với quần jean đẹp miễn chê

4431

Đối với những anh chàng và những cô nàng cá tính thì không thể phủ định được sự năng động và tiện lợi mà quần jean và áo thun mang lại. Cách phối áo thun với quần jean được cho là sự lựa chọn hoàn hảo vì nó phù hợp với nhiều lứa tuổi, mang lại sự tự tin, trẻ trung và năng động cho người mặc. Hôm nay, JAMJA’s BLOG sẽ gợi ý cho các bạn cách phối 2 loại trang phục này một cách phù hợp vừa tôn lên vóc dáng vừa mang lại sự cá tính, năng động và thời trang cho ngưới mặc nhé!

Cách phối áo thun với quần jean cho nữ

Cách phối áo thun với quần jean cho phái nữ luôn phong phú và đa dạng, tùy vào thời tiết, phong cách và sở thích của mỗi người mà các bạn nữ có thể chịn cho mình cách phối phù hợp. Thật sự thì áo thun và quần jean là sự lựa chọn tốt nhất với các bạn nữ, cách phối áo thun với quần jean giúp các bạn trẻ trung, kín đáo và cá tính. Hơn nữa phối 2 loại trang phục này giúp tôn dáng nhìn thon gọn hơn, những bạn nữ mập hay nấm lùn đều có thể tự tin khi mặc.

Cách phối áo thun với quần jean cho nữ 1

Với những quần jean dài, có thể cách điệu rách 1 chút và bó thì bạn có thể kết hợp với các loại áo thun vì kiểu phối này hoàn toàn dễ dàng mà chẳng cầu kì. Bạn có thể lựa chọn chiếc áo thun ngắn tay và bó sát sơ vin lại sẽ giúp tôn dáng và nhìn quyến rũ. Bạn cũng có thể chịn 1 chiếc áo croptop hở 1 chút phần bụng cũng làm cho dáng bạn trể nên đẹp hơn. Bạn cũng có thể kết hợp cùng chiếc áo thun to rộng sẽ tạo nên sự thoải mái, tự nhiên, với kiểu kết hợp này những bạn có dáng mập mặc rất tự tin.

Cách phối áo thun với quần jean cho nữ 2

Khi tiết trời trở lên se lạnh thì bạn có thể khoác thêm chiếc cadigan bên ngoài cùng 1 khăn choàng và đôi boots cao cổ, nhìn rất thanh lịch.

Cách phối áo thun với quần jean cho nữ 3

Sơ-vin nửa trước chiếc áo thun và phối nó cùng quần Jeans skinny xắn gấu.  kiểu kết hợp này nhìn sẽ năng động tạo cho bạn 1 diện mạo mới hơn.

Cách phối áo thun với quần jean cho nữ 4

Với các bạn chân ngắn thì những chiếc sooc jean ngắn cùng chiếc áo ngộ nghĩnh sơ vin và đi cùng gầy thể thao là cách để giúp bạn có thể ăn bớt chiều cao và trông sẽ dễ thương hơn.

Ngoài ra các kiểu quần jean baggi cùng những chiếc croptop hay áo thun cánh rộng sẽ làm bạn ngày hơn và bắt mắt hơn.

Cách phối áo thun với quần jean cho nam

Không cần cầu kì như phái nữ nhưng cách phối áo thun với quần jean của các anh chàng cũng phong cách không kém.

Cách phối áo thun với quần jean cho nam 1

Với những anh chàng yêu tính năng động thích thể thao thì những chiếc quần jean hơi bó cùng những chiếc áo thun thể thao cổ rộng sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu, kết hợp cùng đôi giày thể thao sẽ nhìn phong cách và cá tính.

Cách phối áo thun với quần jean cho nam 2

Còn với tính phá cách thì những chiếc quần jean ngang gối kết hợp cùng với những chiếc áo thun rộng, có những họa tiết phá cách sẽ tạo nên sự nổi bật.

Hay chỉ cần kết hợp chiếc quần jean và chiếc áo thun ba lỗ sẽ khoe được thân hình khỏe mạnh của các chàng trai vô cùng quyến rũ.

Các phụ kiện mix với quần jean và áo phông

Các phụ kiện mix với quần jean và áo phông 1

Để bạn trông thật thời trang và phong cách trong cách phối áo thun với quần jean thì các bạn không thể bỏ qua các phụ kiện đi kèm để phối hợp cho bạn thêm thời trang. Với mỗi cách phối khác nhau bạn có thể lựa chọn các phụ kiện khác nhau, đôi khi chỉ cần 1 phụ kiện nhỏ cũng có thể tạo nên sự khác biệt cho trang phục của bạn. Thông thường các phụ kiện đi kèm để phối với áo thun và quần jean là một chiếc kính mắt, bạn có thể lựa chọn những chiếc kính râm thời trang khi đi chơi, nếu bạn sơ vin 1 chút áo thun thì nên có 1 chiếc thắt lưng da dẽ làm bạn trở nên thu hút, đối với các bạn nam thì chiếc thắt lưng sẽ không thể thiếu.

Các phụ kiện mix với quần jean và áo phông 2

Bạn có thể lựa chọn 1 đôi giày thể thao trông bạn sẽ rất năng động và cá tính, với các bạn nữ thì ngoài giầy thể thao thì những đôi giày cao gót nhọn mũi sẽ giúp các bạn tôn dáng và trông rất cá tính. Để cách phối áo thun với quần jean thêm ngầu thì các trang sức sẽ làm nên điều đó. Các bạn nam có thể lựa chọn những chiếc đồng hồ cá tính, 1 chiếc vòng cổ kiểu xích to hay 1 chiếc khuyên tai cùng chiếc mũ lưỡi chai thì sẽ rất phong cách. Còn với các bạn nữ thì có thể chọn những chiếc vòng cổ dài và cá tính, những chiếc khuyên tai hay các vòng tay… Ngoài ra bạn có thể mang theo những chiếc tuis đeo hay xách tay bằng da, vải jean với những họa tiết nổi bật.

Cặp đôi hoàn hảo áo thun và quần jean sẽ làm hài lòng những ai khó tính nhất về gu thời trang. Các cách phối áo thun với quần jean có thể áp dụng được cho cả những bạn có vóc dáng mập mạp và những bạn nấm lùn vì vừa giúp gọn dáng vừa giúp các bạn nhìn cao hơn khi biết kết hợp. Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi các bạn có thể tự trở thành stylist cho bản thân, làm bản thân đẹp hơn thu hút được mọi người. Hãy truy cập JAMJA’s BLOG thường xuyên để cập nhật những phong cách thời trang mới nhé. Chúc các bạn luôn thành công và xinh đẹp.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments