Cách phối đồ cho người mập lùn xinh tươi tự tin dạo phố

8948

Học hỏi cách phối đồ cho người mập lùn giúp chúng ta ăn gian được chiều cao và giúp cơ thể trở nên thon gọn hơn. Cùng JAMJA’s BLOG khám phá những bí quyết phối đồ này nhé.

Chọn áo họa tiết đơn giản cho người mập lùn

Nếu bạn thấp và có thân hình tròn trịa, bạn chỉ cần tinh ý một chút trong việc chọn áo để có được một bộ đồ che khuyết điểm đồng thời tôn lên sự đáng yêu của bạn.

Chọn áo họa tiết đơn giản cho người mập lùn

Đầu tiên, bạn nên từ chối những chiếc áo có họa tiết bèo nhún rườm rà cũng như những chiếc áo có phần cổ quá cao hoặc áo cổ thuyền. Những chiếc áo như vậy sẽ mang lại cảm giác nặng nề, thay vào đó bạn nên chọn những chiếc áo đơn giản, ít họa tiết cầu kì để mang lại cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng, giản dị.

Đồng thời bạn cũng nên nói không với những chiếc áo cánh dơi, áo ren và áo boxy. Áo cánh dơi khiến phần bắp tay của bạn nhìn to, nặng nề và áo boxy với phần vai phồng sẽ tố cáo thân hình mũm mĩm của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn lỡ yêu thích những chiếc áo boxy thời thượng, bạn hãy thử kết hợp thêm áo khoác blazer để che đi phần vai áo thùng thình, áo khoác cũng giúp che đi khuyết điểm của người mập lùn hiệu quả.

Chọn áo họa tiết đơn giản cho người mập lùn 1

 

Nhiều cô nàng mập lùn hay phạm phải sai lầm trong ăn mặc khi nghĩ rằng những chiếc áo rộng thùng thình sẽ che đi những đường cong hay giúp bạn bớt mũm mĩm – thật ra chính những chiếc áo rộng sẽ nhấn chìm cả cơ thể bạn, làm bạn trở nên nặng nề, thô kệch và nhấn mạnh khuyết điểm cơ thể. Áo bó sát cơ thể cũng vậy, việc chọn một chiếc áo ôm sát càng tố cáo những phần mỡ đáng ghét mà thôi. Vì vậy, bí quyết phối đồ mà bất kì cô nàng nấm lùn mũm mĩm nào cũng cần biết chính là chọn một chiếc áo vừa vặn, không quá rộng không quá ôm và không quá dài (áo dáng dài) hay quá ngắn (áo crop-top), chiều dài áo hoàn hảo là đến ngang phần hông nhé.

Chọn áo họa tiết đơn giản cho người mập lùn 2

Một trong những cách phối đồ cho người mập lùn đẹp và duyên dáng đó chính là sơ vin – bỏ áo trong quần. Việc sơ vin giúp bạn ăn gian chiều cao, khiến đôi chân của bạn nhìn dài hơn và phần eo trở nên thon gọn hơn. Hãy kết thân cùng những chiếc áo phông, hoặc áo sơ-mi cổ chữ V rồi sơ vin áo – bạn sẽ trở nên thon gọn một cách đáng ngạc nhiên đấy.

Bí quyết khác cho những cô nàng thấp và đậm người đó chinh là xắn gọn tay áo lên. Xắn tay áo mang lại cho bạn dáng vẻ trẻ trung, năng động, gọn gàng đồng thời, phần tay áo được xắn lên sẽ che nhược điểm bắp tay to.

Họa tiết kẻ sọc mang lại cảm giác thanh mảnh và cao ráo hơn, cũng như những gam màu tối như đen, nâu, xanh đậm cũng giúp cô nàng nấm lùn xinh đẹp hơn.

Chọn quần phù hợp với cô nàng chân ngắn

Quần cạp cao

Chọn quần phù hợp với cô nàng chân ngắn

Quần cạp cao, ống đứng, dáng ôm vừa vặn là bạn thân của những cô nàng mập lùn, hãy nói tạm biệt với những chiếc quần cạp trễ nhé. Phần cạp cao giúp ăn gian chiều cao đáng kể và dáng quần ôm kết hợp với ống đứng không làm lộ khuyết điểm đùi to hoặc vòng 3 có phần quá khổ. Những chiếc quần bò tối màu (màu đen, xanh đậm,…), không có nhiều họa tiết rườm rà là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày dạo phố cùng bạn bè.

Quần ống xuông

Chọn quần phù hợp với cô nàng chân ngắn 1

Với những cô nàng công sở, quần âu ống suông hoặc hơi loe, đơn giản, tông màu trầm mang lại cho bạn vẻ ngoài thanh lịch, gọn gàng. Bạn có thể chọn quần âu có họa tiết kẻ sọc hoặc có hai đường thẳng chạy dọc thân quần để ăn gian chiều cao, kéo dài đôi chân của bạn.

Quần đùi

 Chọn quần phù hợp với cô nàng chân ngắn 2

Quần đùi cũng là một trong những món đồ cô nàng nấm lùn nên sở hữu. Tuy nhiên, hãy tránh những chiếc quần đùi có phần túi hộp hoặc điểm nhấn quá rườm rà ở phần hông hoặc vòng 3 nhé.

Đầm cho người lùn mập

Đầm cho người lùn mập

 

Váy bất đối xứng là bạn thân của những cô nàng có chiều cao khiêm tốn và thân hình hơi mũm mĩm. Hãy khéo léo chọn cho mình một chiếc váy có chiều dài trước sau lệch nhau, kết hợp cùng một đôi cao gót đơn giản để ăn gian chiều cao cho mình nhé.

Chọn váy Suông chữ A

Váy liền suông hoặc xòe mềm mại, thướt tha cũng rất phù hợp với cô nàng tròn trịa. Kết hợp váy suông cùng đôi xăng-đan là bạn đã hóa thân thành một cô gái dịu dàng nhưng không kém phần năng động rồi. Váy liền chiết eo cũng giúp bạn thon gọn, mềm mại hơn. Chân váy xòe, chân váy chữ A có cạp cao hoặc cạp trung mang lại vẻ năng động, gọn gàng, khỏe khoắn – lại phù hợp với mọi sự kiện phải không nào.

Đầm cho người lùn mập 1

Những cô nàng mập lùn nên tránh những chiếc váy bó sát, họa tiết rườm rà hoặc những chiếc váy dài tới mắt cá chân, váy quá ngắn cũng sẽ làm lộ khuyết điểm trên cơ thể. Cách phối đồ cho người mập lùn đẹp nhất vẫn là những chiếc váy vừa vặn, chiều dài trên gối một chút hoặc tới đầu gối.

Dáng váy maxi

Đầm cho người lùn mập 2

Váy maxi là kiểu váy có thiết kế dài đến mắt cá chân. Một cô nàng nấm lùn nên có trong tủ đồ của mình một chiếc váy như này. Váy maxi giúp kéo dài đôi chân của bạn, tạo cho dáng người bạn thêm thanh thoát hơn. Mix cũng váy maxi một đôi sandan cao gót càng giúp bạn thêm cao hơn đấy. Váy maxi có thiết kế kiểu váy liền và chân váy. Bạn có thể dùng chân váy để kết hợp cùng áo dây, áo croptop,… cũng rất đáng yêu đấy.

Lựa chọn màu sắc cho trang phục

Lựa chọn màu sắc cho trang phục

Việc lựa chọn quá nhiều màu sắc trong một set đồ càng khiến bạn trông như một chú ngựa vằn vậy, đã lùn nay còn lùn hơn nữa. Màu sắc đơn giản chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Đối với nàng nấm lùn thì chỉ nên lựa chọn 2 màu sắc trên cùng một set đồ mà thôi. Ví dụ như màu hồng phấn kết hợp với sắc trắng tinh khôi đem lại cho bạn phong cách lịch sự, nhã nhặn hay một chiếc ầm ôm dáng màu đen cùng áo khoác hồng lại đem lại cho bạn sự sexy cần thiết.

Chọn giày phù hợp với cô nàng mập lùn

Chọn giày phù hợp với cô nàng mập lùn

Đôi giày cao gót đơn giản, thanh lịch – vũ khí ăn gian chiều cao, kéo dài đôi chân của mọi cô gái là vật không thể thiếu. Đồng thời cũng đừng quên những đôi xăng-đan nhẹ nhàng, xinh đẹp. Cần tránh những đôi bốt cao trên đầu gối và những đôi giày quá diêm dúa.

Sử dụng thắt lưng

Sử dụng thắt lưng

Một chiếc thắt lưng nhỏ chính chính là vũ khí “hủy diệt” của bạn. Thắt lưng giúp làm phần eo của bạn như nhỏ đi, phần thắt lưng ôm nhẹ vào eo còn làm nổi bật lên đường cong quyến rũ của bạn nữa. Thêm vào đó sử dụng thắt lưng cho chiếc váy xòe hay váy xuông còn kéo thêm dáng người của bạn dài ra trông thấy đấy.

Lựa chọn túi xách đi kèm

Lựa chọn túi xách đi kèm

Với cô nàng nấm lùn lại hơi mũm mĩm rất kị với dạng túi bản to hay có dây dài đeo qua vai. Bởi những chiếc túi như vật chỉ khiến bạn trông thật nỏ bé khi đứng cùng mà thôi. Tốt nhất, bạn nên chọn túi xách cho kích thước nhỏ, dạng hộp xinh xắn có xây dài để đeo chéo hay cầm trên tay sẽ đẹp hơn rất nhiều.

Trang phục người mập lùn không nên mặc

Chỉ cần bỏ túi vài mẹo nhỏ dưới đây là bạn hoàn toàn tự tin dạo phố với những trang phục thời thượng tuyệt đẹp. Đối với nàng mập lùn thì tối kị không được mặc quần áo quá chật, như vậy chỉ tạo điều kiện cho mỡ thừa của bạn có cơ hôi phô diễn da mà thôi. Ngược lại bạn cũng không nên mặc đồ quá rộng cũng chỉ làm cơ thể bạn trông thật nặng nề thêm.

Trang phục người mập lùn không nên mặc

Những chiếc áo cổ thuyền hay cổ rộng bạn nên cho vào danh sách đen ngay bởi chúng chỉ làm phần vai và ngực bạn rộng ra trông thấy. Tránh mặc áo kiểu hình hộp hay quần áo có chất vải khô, cứng nhắc, cơ thể bạn trông như một chú robot được lập trình sẵn vậy, không hề có sự uyển chuyển, mềm mại nào cả.

Những cô nàng mập lùn hãy luôn tự tin và yêu thương chính cơ thể mình nhé, chỉ cần tinh ý trong cách phối đồ – nấm lùn hay mũm mĩm đều tỏa sáng xinh đẹp và đáng yêu cả. Trên đây là một số gợi ý về cách phối đồ cho người mập lùn, hi vọng những cô nàng mũm mĩm có thể tìm được những set đồ ưng ý để tung tăng dạo phố hay làm việc, học tập.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments