Cách phối đồ đi đám cưới dễ thương thu hút mọi ánh nhìn

5355

Bạn thừa nhận đi, mỗi lần đi dự đám cưới thì có phải băn khoăn của bạn luôn luôn là: “Mình sẽ mặc gì đi đám cưới đây?” Vậy hôm nay JAMJA’S BLOG sẽ hướng dẫn bạn cách phối đồ đi đám cưới dễ thương phù hợp và nổi bật nhất.

Cách phối đồ đi đám cưới xinh xắn dễ thương

Có rất nhiều địa điểm tổ chức đám cưới như: Nhà hàng, nhờ thờ, bãi biển, khách sạn, nhà thờ, ngoài trời, thậm chí là quán bar. Và với mỗi địa điểm, không gian tiệc cưới khác nhau, bạn cần có cách phối đồ phù hợp. Sau đây, JAMJA’SBLOG sẽ hướng dẫn bạn cách phối đồ đi đám cưới hoàn hảo nhất và phù hợp nhất với từng địa điểm tổ chức hôn lễ.

Với đám cưới tổ chức ngoài trời

Khi dự lễ cưới ngoài trời, bộ váy liền với thiết kế xòe sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Sẽ thật tuyệt vời nếu giữa không gian thiên hiên lãng mạn, bạn mặc một chiếc váy xanh nhạt xen lẫn các họa tiết ren tinh tế, tạo nên sự hài hòa, quyến rũ và hòa quện với không gian thiên nhiên.

cách phối đồ đi đám cưới tổ chức ngoài trời

Kết hợp với các phụ kiện đi kèm như lắc tay, thắt lưng, bông tai tông màu vàng sẽ tạo nên những điểm nhấn vô cùng ấn tượng trong set đồ của bạn. Một ưu điểm nữa khi mặc đầm xòe đó là mang lại cho bạn sự tự tin khi bước đi giữa đám đông để ăn uống và tiệc tùng.

Đám cưới tổ chức trên bãi biển

Với không gian tổ chức tiệc cưới trên bãi biển, thì một chiếc váy hoa hở lưng với thiết kế cổ tròn trẻ trung, nữ tính và duyên dáng sẽ là phù hợp nhất. Chất liệu nhẹ thoáng sẽ giúp chiếc váy thời trang của bạn bồng bềnh bay theo từng làn gió biển, tạo cảm vô cùng thú vi và thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh.

Đám cưới tổ chức trên bãi biển

Bạn nên chọn bộ váy hoa với gam màu chính là vàng, kết hợp cùng giày cao gót và xác tay màu vàng giúp tổng thể trang phục hoàn hảo và nổi bật giữa đám đông. Kính mát cũng là trang sức mà bạn nên mang thai khi tham dự tiệc cưới ở biển.

Đám cưới tổ chức tại nhà thờ, khách sạn

Cách phối đồ đi đám cưới được tổ chức ở khách sạn, nhà thờ theo phong cách truyền thống là điều rất nhiều bạn gái quan tâm. Với không gian tiệc cưới trang trọng này, bạn gái nên chọn thiết kế váy ren peplum. Kiểu váy mang đến vẻ đẹp cổ điển nhưng cũng không kém phần hiện đại và thời thượng. Để tăng sức hút và nổi bật cho trang phục, bạn gái nên kết hợp với lắc tay màu đỏ.

cách phối đồ dự đám cưới 2

Đám cưới tổ chức tại quán bar

Nghe có vẻ khá phi lý nhưng thực tế hiện nay, có khá nhiều bạn trẻ có tư duy “phá cách”, lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới ở quán bar. Khác với những địa điểm tổ chức tiệc cưới chúng tôi đề cập ở trên, quán bar là sự lựa chọn rất đặc biệt và thú vị. Và vì thế trang phục dự cưới cũng phải là những trang phục đặc biệt và độc đáo.

Chân váy bút chì phối cùng chiếc áo yếm hoa sẽ là “cặp đôi” hoàn hảo giúp bạn không những phù hợp với không gian tiệc cưới mà còn trở nên nổi bật và có sức hút. Chỉ cần một chút tinh tế trong việc kết hợp giữa màu sắc chân váy và áo, bạn sẽ thực sự nổi bật giữa đám đông. Kết hợp xắc tay, giày cao gót trắng cùng vòng tay màu vàng, bạn sẽ có trang phục dự cưới ở quán bar cực “chất”.

cách phối đồ dự đám cưới 3

Đám cưới tổ chức long trọng

Với những đám cưới có không gian và địa điểm tổ chức hoành tráng, lựa chọn hàng đầu bạn gái nên ưu tiên đó chính là những chiếc váy dạ hồi thướt tha. Với chất liệu voan và ren, bạn sẽ trở thành cô gái vô cùng xinh đẹp, ngọt ngào và quyến rũ. Bạn cũng cần lưu ý lựa chọn phụ kiện bông tai và xắc tay để tạo điểm nhấn cho trang phục này.

Xem thêm: Những mẫu đầm dự tiệc cưới trẻ trung sang trọng 2018

Đi đám cưới nên mặc váy màu gì?

Có rất nhiều đáp án cho câu hỏi: Đi đám cưới nên mặc váy màu gì?. Thế nhưng thực tế lại không có câu trả lời nào có “đủ sức” để làm thỏa mãn tất cả mọi người vì mỗi người đều có gu thẩm mỹ khác nhau. Tuy nhiên, theo thống kê, các gam màu được nhiều người lựa chọn nhất khi đi đám cưới đó là: trắng, đỏ, hồng, xanh, vàng, trắng…

Đi đám cưới nên mặc váy màu gì 1

Không chỉ vậy, nên mặc váy màu gì còn phụ thuộc rất lớn vào nước da của từng người. Theo đó với những bạn gái có làn da ngăm đen thì nên chọn những gam màu trầm như: trắng kem, màu nude, những màu trung tính, xanh navy, tone đen, nâu chocolate để tạo nên sự hài hòa giữa màu da và trang phục. Còn với những bạn gái may mắn sở hữu làn da trắng hồng thì việc lựa chọn màu sắc sẽ không phải là vấn đề.

Đi đám cưới nên mặc váy màu gì 2

Một lưu ý nhỏ dành cho bạn gái đó là không nên mặc nguyên một “cây đen”, tức là đen từ đầu đến chân để đi dự tiệc cưới. Thay vào đó, bạn có thể mặc váy đen nhưng nhấn nhá bằng đôi giày cao gót có màu sắc tươi mới hoặc chiếc túi xách có gam màu sáng.

Có rất nhiều cách phối đồ đi đám cưới giúp bạn trở nên đẹp hoàn hảo hơn. Và những bí quyết mix đồ chúng tôi vừa chia sẻ trên đây hy vọng sẽ có ích đối với các bạn. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và xuất hiện lộng lẫy trong các bữa tiệc cưới!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments