Cách phối đồ với quần jean nữ thời trang cho cô nàng bụi bặm

6859

Quần jean là trang phục đơn giản, không bao giờ lỗi mốt. Hôm nay JAMJA’s BLOG sẽ gợi ý cho bạn cách phối đồ với quần jean nữ vô cùng thời trang và hiện đại.

Nguồn gốc lâu đời của quần jean

Quần jean là một sáng tạo vượt bậc của con người trong ngành may mặc, có thể nói quần jean phát kiến ngang hàng với nhiều kiểu trang phục cổ xưa. Quần jean có chất liệu được làm tử vải bò denim. Chiếc quần jean lần đầu tiên ra đời vào khoảng thời gian năm 1873 bởi hai người đàn ông là Jacob Davis và Levis Strauss. Vào thời điểm đó quần jean trở thành một cơn sốt trong giới công nhân vì chất liệu bền bỉ, không chịu mài mòn và mặc được lâu dài. Lâu dần quần jean được nhiều người trên khắp thế giới ưa chuộng và sử dụng đến ngày nay.

Nguồn gốc lâu đời của quần jean 1

Hiện nay, độ phủ sóng của quần jean trở nên rộng lớn và trở nên phổ biến cho mọi giới tính, mọi lứa tuổi mặc, làm đẹp cho bản thân. Quần jean từ xưa đến nay dù cải tiến mẫu mã, màu sắc đa dạng nhưng không quá nổi bật như chất liệu da quý hiếm, quần jean đem lại cảm giác mộc mạc, hơi hướng cổ điển, tính lịch sử lâu dài. Thứ trang phục quen thuộc với mọi người mọi tầng lớp trong xã hội. Quần jean có khả năng vượt thời gian và trở thành huyền thoại thời trang của thế giới.

Nguồn gốc lâu đời của quần jean 2

Với sự phát minh ra quần jean, trang phục này đem lại cho cuộc sống con người một chút hoài cổ, chất liệu denim vô cùng thoải mái khi diện lên người. Hiện nay không chỉ quần jean mang chất liệu denim mà còn có cả áo khoác, túi xách hay mũ đội. Một điều đặc biệt và lạ lùng đó chính là dù quần jean có bị bạc màu thì vẫn có vẻ đẹp riêng. Trong quá trình sử dụng, những tác động như giặt hay phơi khô cũng làm cho màu quần jean bắt đầu nhạt  dần. Tuy nhiên như vậy lại trở nên độc đáo, mang phong cách rất riêng.

Nguồn gốc lâu đời của quần jean 3

Đối với một chiếc quần jean thì không quá kén trang phục mặc cùng. Chỉ với quần jean, bạn có thể biến hóa mình trở thành cô nàng cá tính, bụi bặm, điệu đà, nữ tính hay manly khi kết hợp đúng trang phục. JAMJA’s BLOG sẽ có một số gợi ý mix and match đồ với chiếc quần jean cho các bạn nữ ngay sau đây nhé.

Nguồn gốc lâu đời của quần jean 4

Cách phối đồ với quần jean nữ sao cho đẹp?

Quần jean là trang phục thời trang được xếp vào loại phổ biến trên thế giới. Hàng năm có đến hàng trăm mẫu mã, chất liệu và màu sắc quần jean được tung ra thị trường bởi các nhà thiết kế thời trang. Qua thời gian lâu dài, quần jean được sáng tạo với nhiều kiểu như jean skinny, jean rách gối,… Và chắc chắn người đón đầu xu hướng này là giới trẻ. Với cách phối đồ thật sáng tạo, bạn có thể tận dụng một chiếc quần jean mình có sẵn trong tủ với nhiều trang phục khác nhau.

Cách phối đồ với quần jean nữ 1

Điệu đà quần jean với áo peplum

Xu hướng hè năm nay là những chiếc áo peplum nữ tính với phần từ eo trở xuống bồng bềnh thoải mái. Vì vậy mà nhiều cô gái đã nhanh tay sở hữu cho mình chiếc áo này ngay khi ra mắt thị trường. Điều đầu tiên các cô nàng nghĩ đến việc phối chiếc áo peplum  này đó chính là với chân váy để tăng thêm vẻ điệu đà.

Cách phối đồ với quần jean nữ và áo peplum

Tuy nhiên, hãy sáng tạo hơn bằng cách mix and match ngay áo peplum với chiếc quần jean hiện đại cá tính. Kết hợp thêm một số phụ kiện như giày cao gót và túi xách, bạn có thể tự tin dạo phố với diện mạo thời trang và không kém phần thu hút.

Cách phối đồ với quần jean nữ và áo peplum 2

Bụi bặm quần jean cùng áo sơ mi chất liệu denim

Sơ mi là loại trang phục đem đến cho cô nàng sự trưởng thành, nhã nhặn và trang trọng. Nhưng chiếc áo sơ mi được làm từ denim thì lại mang đến cho cô nàng vẻ ngoài khỏe khoắn, bụi bặm và tràn đầy sức trẻ. Tuy nhiên bạn sẽ gặp lỗi nếu không biết kết hợp trang phục với chiếc áo này đúng cách.

 Cách phối đồ với quần jean nữ áo sơ mi

Hãy chứng tỏ sự thông minh trong cách phối đồ bằng cách kết hợp ngay chiếc áo sơ mi chất liệu denim cùng với quần jean trending rách gối. Có một cách cũng khiến mình trở nên thời trang hơn đó chính là bên trong áo thun mỏng, khóa ngoài áo sơ mi denim. Một điểm nhấn ở đây là thêm ở eo một chiếc thắc lưng để tăng thêm phần năng động.

 Cách phối đồ với quần jean nữ áo sơ mi 2

Đơn giản quần jean với áo phông thoải mái

Có thể nói bộ trang phục kết hợp quần jean với áo phông đã trở nên quá quen thuộc nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Với chiếc quần jean bạn có thể mix với bất kì chiếc áo phông nào từ áo phông trơn, họa tiết thổ cẩm cho đến áo phông croptop.

 Cách phối đồ với quần jean nữ áo phông 1

Một bộ đồcá tính sẽ bao gồm chiếc áo phông oversize, quần jean nên xắn gấu và một đôi giày thể thao. Bạn có thể thoải mái dạo phố với trang phục như vậy mà vẫn thu hút được ánh nhìn của mọi người xung quanh.

 Cách phối đồ với quần jean nữ áo phông 2

Nữ tính quần jean với sơ mi cách điệu

Một quan niệm sai lầm của nhiều bạn gái đó chính là quần jean đem lại sự cá tính khỏe khoắn nên sẽ làm giảm đi sự quyến rũ, mềm mại của họ. Nhưng sự thật lại không phải như vậy, hãy thử sáng tạo trang phục quần jean với kiểu dáng sơ mi được cách điệu. Chọn cho mình sơ mi điệu đà với màu sắc, họa tiết trang nhã, biến mình thành cô nàng nữ tính hơn rất nhiều.

 Cách phối đồ với quần jean nữ áo sơ mi

Cách phối đồ với quần jean nữ

Thoải mái quần jean với áo hai dây

Mùa hè thời tiết nóng nực, bạn khó có thể dạo phố thoải mái với chiếc áo sơ mi nóng nực. Thay vào đó hãy thử kết hợp quần jean cá tính với áo hai dây để tăng phần khỏe khoắn. Bạn lo lắng rằng áo hai dây sẽ khá sexy và hở nhiều thì bạn nên chọn loại áo để bạn cảm thấy thoải mái khi diện lên mình.

 Cách phối đồ với quần jean nữ áo 2 dây

Với chiếc áo hai dây này, bạn nên chọn một chiếc quần jean cạp cao để set đồ trở nên hoàn hảo hơn.

 Cách phối đồ với quần jean nữ áo 2 dây

Cách phối đồ với quần jean rách nữ

Quần jean rách với tất lưới

Cách kết hợp này tưởng chừng như không thể mà lại hợp với bạn đến bất ngờ đấy. Một chiếc quần jean rách ở phần gối khoảng 5-10 phân tuy mặc không vẫn có cái đẹp riêng nhưng sự thật thì khi nhìn vào bạn sẽ thấy cảm giác khá trông trải, phần da chân lộ ra cũng khiến người ta cảm giác hơi lộ liễu.

Cách phối đồ với quần jean rách nữ

Một chiếc quần tất lưới màu đen kết hợp với quần jean rách nhìn vào bạn còn tưởng như đó là phần lưới lót được may liền với quần chứ không phải là bạn đang dùng quần tất đâu. Cách kết hợp này còn khiến set đồ của bạn trông thật độc đáo, tăng thêm sự cá tính cho bạn.

Jean rách với áo croptop

Cách phối đồ với quần jean rách nữ 1

Với nàng nào có vòng eo con kiến thì mix cùng với một chiếc áo croptop vừa năng động, vừa giúp bạn khoe khéo vòng eo bé tẹo của mình. Quần jean rách với áo croptop được rất nhiều bạn gái ưu ái nhất là nàng nào theo đuổi phong cách sexy có phần hơi bụi bặm một chút.

Áo hoodie với quần jean rách

Cách phối đồ với quần jean rách nữ 2

Hoodie cùng quần jean rách là sự kết hợp hoàn hảo, set đồ của bạn trông vừa cá tính lại vừa đáng yêu đúng phong cách Hàn “xẻng’ mà các bạn trẻ đang theo đuổi. Các kết hợp này còn khá an toàn với những cô nàng yêu thích sự đổi mới những vẫn không muốn phá vỡ giới hạn của mình.

Cách phối đồ với quần jean ngắn

Quần jean ngắn với áo dây

Cách phối đồ với quần jean ngắn

Đây chắc chắn là set đồ chiếm được cảm tình của nhiều nàng nhất. Quần jean ngắn phối cùng áo hai dây luôn là set đồ đẹp, thời trang, lại không hề lỗi mỗi. Áo hai dân bạn có thể lựa chọn kiểu dáng hay màu sắc khác nhàu tùy ý, kết hợp cùng giày thể thao hay điệu đà với một dối guốc cao gót đều khiến bạn trông thật nữ tính, trẻ trung trước mặt chàng.

Quần jean ngắn với áo khoác jean cá tính

Cách phối đồ với quần jean ngắn 1

Hai chất liệu jean đi với nhau cứ ngỡ là nhàm chán mà hóa lại mới lạ vô cùng. Áo khoác jean vốn đã được nhiều bạn gái yêu thích, nay lại kết hợp cùng quần jean ngắn quả thực là một set đồ vừa lạ mà vừa quen. Bạn có thể mặc bên trong với áo phông trắng hoặc áo hai dây họa tiết đơn giản rồi khoác áo jean ra ngoài.

Áo bomber cùng quần jean ngắn

Cách phối đồ với quần jean ngắn 2

Áo bomber vồn được thiết kế là dạng áo khoác, tuy nhiên thì áo bomber lại được sản xuất trên nhiều chất liệu khác nhau trong đó có chất liệu gió mỏng. Vào những ngày trời hơi se lạnh, bạn có thể mặc áo bomber khoác ra bên ngoài để tránh gió, vừa tôn lên set đồ với quần jean ngắn cho bạn.

Cách phối quần jean với giày

Cách phối quần jean với giày

Quần jean là item không thể thiếu trong nhiều set đồ của bạn, từ đồ đi làm, đi chơi hay đi học. Quần jean với giày sneaker là “đôi bạn thân” không thể thiếu mà bất kì nàng nào cũng phải có ít nhất một đôi sneaker trong tủ giày của mình. Nữ tính hơn một chút, bạn có thể kết hợp quần jean với boot cổ cao hay một đôi sandan có gót vuông đều đẹp hết. Với giày cao gót thì phần áo đi cùng sẽ nữ tính hơn một chút, bạn có thể sử dụng áo có thiết kế điệu như chút bèo, chút chấm hoa,…

Cách phối quần jean với giày 1

Trên đây chính là một vài tip cách phối đồ vơi quần jean nữ đơn giản nhanh gọn cho các bạn gái yêu thích vẻ ngoài hiện đại và thời trang.

Xem thêm: Tham khảo ngay những kiểu cổ áo đẹp nổi bật cho các nàng

4.4/5 - (5 votes)

Comments

comments