Cách phối màu quần áo với giày cho nam “ăn ý” nhất

12576

Theo các chuyên gia thời trang, đôi giày có vai trò quan trọng hơn tất cá các phụ kiện mà bạn mang trên người. Cùng khám cách phối màu quần áo với giày cho nam “ăn ý” nhất để luôn là người sành điệu và lịch lãm các bạn nam nhé!

Một vài nguyên tắc khi phối màu quần áo với giày

Một bộ trang phục dù có hoàn hảo đến đây nhưng nếu chọn sai kiểu giày, màu giày cũng sẽ làm hỏng set đồ của bạn. Để biết cách phối màu quần áo với giày cho nam phù hợp và ăn ý nhất, hãy ghi nhớ những nguyên tắc cơ bản sau:
+ Màu của giày: Trong nguyên tắc phối màu, những đôi giày phải đồng màu với quần, có cùng tông mầu, hoặc màu sẫm hơn.

cách phối màu quần áo với giày cho nam-1
+ Màu thắt lưng: Tốt nhất nên sử dụng thắt lưng cùng màu hoạc có màu hợp với đôi giày. Trong trường hợp mang những loại thắt lưng đặc biệt, để tạo điểm nhất, bạn không cần chú ý đến mầu sắc của giày.
+ Màu tất và giày: Màu tất không nhất thiết lúc nào cũng phải cùng màu với giày, chỉ cần hợp với màu quần là được.

Giày đen nên mặc quần màu gì?

Để đánh giá gu thẩm mỹ của một quý ông, người ta thường sẽ nhìn vào cách phối màu quần áo với giày cho nam. Không cần phải sở hữu giày hàng hiệu nhưng chỉ cần nhìn vào cách kết hợp nó với quần cũng như cả bộ trang phục sẽ chứng đỏ được gu thẩm mỹ và đắng cấp của bạn.
Dưới đây là một số công thức phối màu giày với màu quần bạn nên nhớ, cụ thể:
• Giày đen và quần đen.

Giày đen nên mặc quần màu gì 1
• Giày đen/nâu và quần xanh.

Giày đen nên mặc quần màu gì 2
• Giày nâu/đen và quần xám.
• Giày nâu và quần nâu.

Giày nâu nên mặc quần màu gì?

Có 2 loại giày nâu cho nam đó là: giày nâu công sở và giày nâu thể thao. Theo đó, căn cứ theo chất liệu của đôi giày màu nâu, chúng ta sẽ biết mặc màu quần gì phù hợp nhất. Dưới đây là một vài gợi ý:
+ Giày nâu thể thao kết hợp với quần jean màu xanh bò và đen: Sự kết hợp này mang đến cho bạn phong cách khỏe khoắn, nam tính, thanh lịch, sang trọng, trẻ trung nhưng cũng không kém phần thời trang. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng style này khi đi học, đi chơi…

Giày nâu nên mặc quần màu gì 1
+ Giày nâu công sở kết hợp cùng quần kaki trắng, nâu, sữa, vàng bò: Những mẫu quần kaki với tông màu từ nâu đến vàng được coi là những “ứng cử viên số 1” khi kết hợp cùng giày nâu công sở.

+ Giày nâu công sở kết hợp với quần âu tối màu: Theo các chuyên gia thời trang, trong nguyên tắc phối màu trang phục, màu của giày nên cùng hoặc tối hơn màu của quần ít nhất 1 tông màu. Vì vậy, khi đi giày nâu công sở bạn nên kết hợp với những mẫu quần âu tối màu là đã cực sang trọng và đẳng cấp rồi. Phối màu quần áo với giày cho nam thực tế không quá khó như tưởng tượng phải không các bạn?

Giày nâu nên mặc quần màu gì 2

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2J4Kmj2″ text=”XEM TOP GIÀY NAM BÁN CHẠY” ]

Cách mix đồ với giày trắng nam

Với ưu điểm mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người đi và có thể phối cùng rất nhiều loại trang phục theo các phong cách khác nhau nên Sneaker trắng đã “chinh phục” được đông đảo mọi người. Không chỉ nữ giới mà ngay cả nam giới cũng “phải lòng” và “mê mẩn” loại giày này. Sau đây, chúng ta cùng điểm qua một vài cách phối đồ “cực chất” với những đôi sneaker trắng nhé!

• Phối giày trắng nam theo phong cách lịch lãm

Quan niệm thời trang truyền thống cho rằng, bộ suit chỉ thích hợp với những đôi giày tây làm bằng da sang trọng, bóng loáng, Việc mix những đôi sneaker với suit sẽ khiến người mặc trở nên vô cùng “kệch cỡm” và “lố”.
Thế nhưng, thực tế đã chứng minh hoàn toàn ngược lại rằng: Những đôi sneaker trắng cho nam hoàn toàn có thể trở thành “cạ cứng” của những bộ suit. Chúng không những không khiến bộ suit bị “lố” mà còn giúp tạo cảm giác thoải mái, trẻ trung, phóng khoáng, tự do và năng động hơn cho người mặc.

Cách mix đồ với giày trắng nam 1
Khi kết hợp giày trắng nam theo phong cách lịch lãm, bạn cần lưu ý:
+ Chọn những đôi giày cao cấp để mix cùng những bộ vest lịch lãm sẽ giúp bạn bảnh bao, lịch sự và sang trọng hơn.
+ Nên chọn những đôi giày sneaker trắng có thiết kế đơn giản, tinh tế. Tuyệt đối không nên chọn những đôi giày có thiết kế quá nhiều chi tiết, bụi bặm và hầm hố.

• Kết hợp giày sneaker theo phong cách thể thao

Chỉ cần chọn những chiếc áo phông và quần jean hoặc quần kaki với kiểu dáng đơn giản là trông bạn đã vô cùng khỏe khoắn và năng động rồi. Ngoài ra, phái mạnh cũng có thể mix giày sneaker trắng với quần short, áo ba lỗ, quần jogger khi đi chơi thể thao. Vào mùa đông, một chiếc áo hoodie hay bomber mix cùng sneaker trắng cũng la lựa chọn vô cùng tuyệt vời không chỉ giúp giữ ấm cơ thể mà còn mang lại sự khỏe khoắn, nam tính của phong cách thể thao nữa.

Cách mix đồ với giày trắng nam-2
• Mặc theo phong cách cá tính và bụi bặm cùng giày sneaker trắng

Nhắc đêns phong cách cá tính và bụi bặm, hầy hầu hết chúng ta đều sẽ nghĩ đến những trang phục bằng chất liệu jeans hoặc denimc. Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần giày sneaker trắng mix với quần jeans rách và áo phông đơn giản là trông các chàng trai đã rất cá tính rồi. Ngoài ra, thêm chiếc áo khoác denim vào set đồ trên cũng là một trong những gợi ý phái mạnh nên thử 1 lần.

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2RR76al” text=”Xem mẫu thời trang nam mới” ]

Bạn đã sẵn sàng và tự tin với cách  phối màu quần áo với giày cho nam mà JAMJA’SBLOG vừa chia sẻ chưa?

Chúc các bạn thành công!

4.7/5 - (3 votes)

Comments

comments