6 Cách quấn khăn choàng cổ đơn giản mà đẹp sang như sao Hàn

7474

Thời tiết chuyển lạnh chính là dịp những chiếc khăn ấm áp thể hiện tác dụng vượt trội của mình. Với cách quấn khăn choàng cổ mà JAMJA’s BLOG muốn giới thiệu đến các bạn ngay sau đây chắc chắn sẽ khiến bộ trang phục của bạn thêm phần thời trang và sang trọng.

Xem thêm:

Quà tặng cô giáo ngày 20/11 mới nhất năm 2019

Quà tặng 20/11 ý nghĩa, thiết thực nhất năm 2019

Cùng với trang phục như áo len thì khăn choàng từ vải len hay vải dạ đều là phụ kiện không thể thiếu trong thời tiết gió lạnh của mùa đông. Hiện nay khăn choàng cổ thu hút giới nữ bằng sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chất liệu và kích cỡ. Một chiếc khăn choàng không chỉ có tác dụng là giữ vùng cổ ấm mà còn tăng thêm vẻ đẹp cho bạn. Có vẻ như việc quàng khăn sẽ không gây để khiến cho set đồ trở nên bắt mắt, đậm chất trendy hơn.

cách quấn khăn choàng cổ1

Dáng choàng khăn cơ bản

Kiểu choàng khăn này phù hợp với rất nhiều bộ trang phục khác nhau và với các cô gái thích sự giản dị nhưng lại vô cùng tinh tế. Quấn khăn choàng dáng cơ bản sẽ khiến bạn không còn gặp tình trạng bối rối vì những nút khăn rối rắm, chỉ cần một bước nhanh gọn, quàng khăn quanh cổ là được. Sự buông thõng tự nhiên của khăn quàng cũng khiến cho bạn trở nên nổi bật hơn rất nhiều.

cách quấn khăn choàng cổ cơ bản

Đối với cách choàng khăn này, bạn nên chọn cho mình một chiếc khăn có kích thước lớn cùng với họa tiết đặc sắc. Nếu muốn kết hợp kiểu khăn này vào mùa hè thì nên chọn theo chất liệu lụa mềm hay voan là thích hợp nhất. Vào những ngày đông giá rét thì chắc chắn chất liệu len hay dạ là không thể bỏ qua. Tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn cho mình màu sắc hay chất liệu, một chiếc khăn choàng qua cổ, khoác hờ trên đôi vai sẽ làm cho set đồ của bạn thêm phần thời trang.

cách quấn khăn choàng cổ cơ bản2

cách quấn khăn choàng cổ cơ bản3

Dáng khăn vòng quanh cổ

Đây chính là kiểu khăn có thể giữ ấm cho bạn triệt để nhất trong thời tiết giá lạnh của mùa đông. Tùy vào kích thước khăn mà bạn có thì số lượng vòng quấn sẽ được quyết định. Kiểu thắt nhiều vòng này phù hợp nhất vào mùa đông không những chỉ giữ ấm phần cổ mà còn đảm bảo được nét đẹp thanh lịch, không gây gộm và khó chịu. Cách choàng khăn có vẻ phức tạp này lại vô cùng đẹp mắt ngay khi sử dụng cả chiếc khăn to bản oversized. Chỉ với động tác nhanh gọn là quấn chiếc khăn quanh cổ nhiều vòng cho đến khi ngắn lại, giấu gọn đi phần đuôi khăn thừa, bạn đã có chiếc khăn vô cùng trendy.

cách quấn khăn choàng cổ kiểu vòng quanh cổ

cách quấn khăn choàng cổ kiểu vòng quanh cổ2

Vào mùa hè thì cách quàng khăn quanh cổ này cũng được ưa chuộng. Thay vì chiếc khăn len to sụ thì thay vào đó hãy sử dụng chiếc khăn mảnh, nhỏ. Quàng lên cổ sẽ tạo nên nét vintage, cổ điển và vô cùng thanh lịch.

cách quấn khăn choàng cổ kiểu vòng quanh cổ3

cách quấn khăn choàng cổ kiểu vòng quanh cổ4

Dáng khăn quàng nhẹ qua vai

Có nhiều dạng khăn được nhiều người ưa chuộng, trong đó có lẽ đặc biệt và lạ lẫm nhất chính là dáng khăn choàng to bản dạng blanket. Thường thì loại khăn blanket này thường dùng chất liệu vải dại hoặc vải len có tác dụng giữ ấm một cách hoàn hảo, phù hợp nhất vào thời tiết mùa đông giá rét. Khác với nhiều dáng khăn khác chỉ có tác dụng làm ấm cổ, khăn blanket này có thể như một chiếc áo bảo vệ bên ngoài.

cách quấn khăn choàng cổ nhẹ qua vai

Mùa hè thì chiếc khăn blanket này thay thế bằng chất liệu voan, lụa với nhiều họa tiết nổi bật, sặc sỡ. Chiếc khăn này rất phù hợp khi kết hợp với những chiếc váy maxi dài vào mỗi dịp đi biển.

cách quấn khăn choàng cổ nhẹ qua vai2

Dáng khăn chập đôi

Nếu bạn có dáng người nhỏ nhắn, cảm thấy mình sẽ bị lép vế so với chiếc khăn oversized rộng lớn khi quấn quanh cổ cho ấm. Nhưng đừng lo lắng với kiểu dáng quấn khăn này sẽ khiến bạn trở nên thời trang mà không lo bị lọt thỏm trong nó. Kiểu quấn khăn quàng theo cách chập hai lần khăn sẽ làm bạn ưng ý ngay lập tức.

cách quấn khăn choàng cổ chập đôi

cách quấn khăn choàng cổ chập đôi2

Dáng khăn oversize gập đôi không chỉ hoàn hảo trong việc làm ngắn đi độ dài của khăn mà còn đem đến cho cô nàng vẻ bên ngoài trau chuốt mà không kém phần xinh đẹp, tinh tế.

cách quấn khăn choàng cổ chập đôi3

Dáng khăn nút buộc

Tùy vào chất liệu khăn mà dáng khăn nút buộc này sẽ đem đến vẻ bề ngoài khác nhau. Đầu tiên là thanh lịch với chất liệu voan, lụa. Đối với loại khăn này thì có vô vàn kiểu thắt nút buộc để các bạn lựa chọn. Có thể kể đến kiểu nút buộc phổ biến nhất như là nút buộc lệch, kiểu pháp hay là kiểu cravat. Một chiếc khoăn voan nhẹ nhàng được làm theo dáng nút buộc sẽ khiến bạn trở nên thanh lịch, nữ tính hơn rất nhiều.

cách quấn khăn choàng cổ kiểu nút buộc

cách quấn khăn choàng cổ kiểu nút buộc2

Thứ hai là dùng khăn len, khăn dạ. So với nhiều kiểu dáng khăn khác, khăn nút buộc dùng chất liệu len dạ sẽ khiến các cô gái mang theo nét cá tính và vô cùng độc đáo. Với kiểu nút buộc này, bạn có thể biến tấu bằng cách một nút buộc, hai nút buộc,… Một chiếc khăn len đơn giản bạn có thể biến tấu rất nhiều loại khác nhau với kiểu nút buộc này để tạo vẻ tươi mới cho diện mạo bên ngoài.

cách quấn khăn choàng cổ kiểu nút buộc3

cách quấn khăn choàng cổ kiểu nút buộc4

Dáng khăn quấn như choker

Đối với dáng khăn quấn choker như vậy thì bạn không thể dùng một chiếc khăn len hay khăn dạ được, thay vào đó là chiếc khăn voan mỏng nhẹ. Hãy thông minh, sáng tạo hơn trong việc biến tấu chiếc khăn của mình thành một chiếc vòng choker trending vô cùng thời thượng. Với kiểu dùng khăn như vậy, nhiều tín đồ thời trang cũng rất ưa chuộng. Kiểu khăn quấn choker này đem lại cho cô nàng vẻ bên ngoài thời thượng, sang chảnh, tốt nhất là nên kết hợp cùng chiếc áo sơ mi thanh lịch.

cách quấn khăn choàng cổ như choker

cách quấn khăn choàng cổ như choker2

Trên đây chính là 6 cách quấn khăn choàng cổ vô cùng đơn giản, nhanh gọn vừa đẹp xinh sang chảnh cho các bạn nữ. Để trở nên thật thời trang, cá tính và thời thượng thì hãy thử ngay trong mùa đông này bạn nhé!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments