Cách sử dụng tẩy tế bào chết môi cho đôi môi căng mọng quyến rũ

3576

Cách sử dụng tẩy tế bào chết môi là một trong những bước quan trọng nhất đối với những cô nàng luôn không quên sử dụng son mỗi khi ra đường.

Một trong những bí quyết để có được đôi môi quyến rũ mềm mượt đó là không chỉ thường xuyên tẩy trang sạch mà còn có bước tẩy tế bào chết cho môi mỗi tuần. Đây là bước mà các cô gái luôn sử dụng sơn hay bỏ qua nhất, dẫn đến đôi môi thường kém tươi, nứt nẻ cho tác dụng của sơn gây nên.

Nếu như không muốn tốn quá nhiều tiền cho một hũ tẩy da chết hóa học thì các bạn gái hoàn toàn có thể tự tay làm cho mình tẩy da chết môi tại nhà với những nguyên liệu đến từ tự nhiên. Với bài viết hướng dẫn cách sử dụng tẩy tế bào chết môiJAMJA’s BLOG giới thiệu sẽ giúp ích các cô nàng trong việc lựa chọn tẩy tế bào chết môi phù hợp.

cách sử dụng tẩy tế bào chết môi-1

Tẩy tế bào chết môi với đường trắng và chanh

Một trong những nguyên liệu đến từ thiên nhiên có tác dụng loại bỏ các tế bào chết dễ dàng và nhẹ nhàng nhất không thể không nhắc đến đường trắng, nguyên liệu vừa có giá thành rẻ mà lại sử dụng được dài lâu.

Tẩy tế bào chết môi với đường trắng và chanh

Bạn chỉ cần trộn một thìa cà phê đường trắng với một thìa nước cốt chanh rồi sau đó trộn đều với nhau, tuy nhiên trộn nhẹ tay vừa phải để đường không bị tan hết ra. Sau đó làm ẩm môi với nước ấm, thoa hỗn hợp này lên môi, xoa nhẹ hai bờ môi tầm 30s rồi sau đó rửa lại sạch với nước ấm. Sau bước này bạn sẽ thấy môi trở nên căng mọng, không còn vẩy da chết trên môi nữa. Bạn có thể sử dụng son dưỡng ẩm cho môi sau bước này để bảo vệ làn môi tối ưu nhất.

Tẩy tế bào chết môi với đường trắng và chanh-2

Bạn chỉ nên áp dụng cách làm này từ 2 đến 3 lần một tuần hoặc ít hơn tùy theo tình trạng của môi, không nên làm thường xuyên sẽ khiến môi bị tổn thương và gây tác dụng ngược lại.

Tẩy da chết môi với bột yến mạch và mật ong

Lại một nguyên liệu nữa được đưa vào danh sách lần này đó là bột yến mạch. Không chỉ có tác dụng làm sạch da, làm mờ đi lỗ chân lông mà còn có tác dụng loại bỏ các tế bào chết có trên da. Nguyên liệu vừa dễ tìm vừa có giá thành phải chăng sẽ là lựa chọn thích hợp cho các cô gái. Bạn có thể kết hợp bột yến mạch với mật ong nguyên chất để tăng thêm hiệu quả.

Tẩy da chết môi với bột yến mạch và mật ong

Trộn hai thìa bột yến mạch với một thìa mật ong rồi trộn thật đều. Làm ẩm môi với nước ấm rồi sau đó thoa đều lên hai bờ môi, bạn có thể để đắp như vậy tầm 30s rồi sau đó lau nhẹ đi bằng khăn ẩm hoặc sử dụng bàn chải đánh răng chà nhẹ lên môi để loại bỏ đi các tế bào chết.

cách sử dụng tẩy tế bào chết môi

Tẩy tế bào chết môi với đường nâu và mật ong

Cũng tương tự như đường trắng, đường nâu cũng có tác dụng làm sạch da và loại bỏ các tế bào chết một cách dễ dàng, hơn nữa giá thành cũng tiết kiệm, dễ kiếm ở hệ thống siêu thị cũng như các cửa hàng tạp hóa.

Tẩy tế bào chết môi với đường nâu và mật ong

Bạn trộn hai thìa cà phê đường nâu với một thìa mật ong với nhau nhưng đừng để đường nâu tan hết, sau đó làm ẩm môi bằng nước ấm, sau đó xoa hỗn hợp lên môi thật đều, dùng khăn ẩm lau đi thật nhẹ để loại bỏ đi lớp da thừa, vẩy da chết còn trên môi. Sau đó rửa lại bằng nước ấm cho môi được mềm mịn hơn. Với hỗn hợp này cùng với mật ong và đường nâu sẽ không chỉ giúp bỏ đi lớp tế bào chết trên môi mà còn làm cho môi thêm căng mọng hồng hào, giảm tình trạng thâm môi cho sử dụng nhiều son gây nên.

Tẩy tế bào chết môi với đường nâu và mật ong-2

Tẩy da chết môi bằng dầu dừa với mật ong

Chắc hẳn các bạn gái cũng không hề còn xa lạ gì với dầu dừa – nguyên liệu vốn có nhiều tác dụng trong công cuộc chăm sóc da, đặc biệt là nhiều công dụng trong việc tẩy tế bào chết môi. Trong dầu dừa không chỉ có nhiều dưỡng chất giúp loại bỏ các tạp chất trên da mà còn giúp làm mềm môi, giúp đôi môi thêm hồng hào hơn, giảm tình trạng thâm môi kém tươi tắn.

Tẩy da chết môi bằng dầu dừa với mật ong

Bạn có thể trộn dầu dừa với mật ong để tăng hiệu quả cho hỗn hợp tẩy da chết môi. Trộn một thìa dầu dừa và một thìa mật ong nguyên chất với nhau. Làm ẩm môi với nước ấm rồi sau đó thoa hỗn hợp lên môi. Dùng khăn ấm hoặc bàn chải đánh răng chà nhẹ để lấy đi những vẩy da chết có trên môi. Sau đó chỉ cần rửa lại bằng nước ấm là xong.

Tẩy da chết với hỗn hợp đường, muối tinh và vaseline

Cuối cùng là hỗn hợp siêu đơn giản nhưng lại có hiệu quả bất ngờ, không chỉ khiến cho đôi môi thêm mềm mại, loại bỏ những vẩy da chết còn trên môi mà còn đem lại đôi môi căng mọng, tươi tắn và giảm được độ thâm kém tươi cho đôi môi.

Bộ ba đường trắng, muối tinh và vaseline là công thức mà bạn không nên bỏ qua khi muốn có một đôi môi mềm mượt, đáng yêu. Trộn mỗi nguyên liệu một thìa cà phê rồi sau đó trộn thật nhẹ với nhau để các nguyên liệu không được tan hết. Rồi sau đó thoa lên môi đã được làm ẩm, chà nhẹ bằng khăn mặt hoặc bàn chải đánh răng, rửa lại sạch với nước ấm là bạn đã tẩy da chết môi thành công.

Tẩy da chết với hỗn hợp đường, muối tinh và vaseline

Trên đây là cách sử dụng tẩy tế bào chết môi mà JAMJA’s BLOG giới thiệu cho các cô gái, giúp các cô nàng bỏ túi được những bí quyết hay ho để sở hữu đôi môi mềm mượt, hồng hào hơn bao giờ hết với chi phí thấp và tiết kiệm được nhiều thời gian. Chúc các cô gái thành công và thêm tự tin hơn trong cuộc sống!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments