Cách tẩy tế bào chết cho body trẻ hóa da đơn giản tại nhà

3303

Tẩy tế bào chết cho body là một trong những cách giúp các nàng sở hữu một làn da mịn màng, trắng hồng đồng thời chống lão hóa rất hiệu quả.

Thông thường với tâm lý làm đẹp của các cô gái chủ yếu tập trung chăm chút cho vùng mặt mà quên đi phải chăm sóc và để ý đến cả vùng da cho cơ thể. Chính vì thế dẫn đến việc các vùng da trên cơ thể không đều màu, khiến cho các cô gái tự ti khi mặc những bộ đồ ngắn vào mùa hè.

Ngoài sử dụng sữa tắm đơn thuần thì các cô gái thường quên đi bước đơn giản nhất là tẩy tế bào chết cho body, loại bỏ những tế bào chết có trên da, giúp làn da mịn màng, làm giảm lỗ chân lông cũng như hồng hào và trắng sáng hơn. Còn chần chờ gì nữa mà không theo chân JAMJA’s BLOG khám phá cách tẩy tế bào chết cho body đơn giản ngay tại nhà.

cách tẩy tế bào chết cho body

Xem thêm: Những sản phẩm kem tẩy tết bào chết tốt nhất hiện nay

Tẩy tế bào chết bằng bã cà phê và mật ong

Có thể nhận thấy rằng đa số các sản phẩm tẩy da chết có bán tại các cửa hàng chăm sóc làm đẹp được làm chủ yếu từ bã cà phê và mật ong. Bộ đôi thần thánh này các cô gái không nên bỏ qua khi quyết định tự làm cho mình công thức tẩy da chết phù hợp.

bã cà phê và mật ong

Bã cà phê có tác dụng làm sạch da trên diện rộng cũng như lấy đi dễ dàng các lớp biểu bì chết có trên da mà không gây ra các hiện tượng dị ứng hay mẩn đỏ bởi bã cà phê rất lành tính và dễ kiếm tìm ngay tại gian bếp của gia đình.

hỗn hợp bã cà phê và mật ong

Bạn chỉ cần trộn một thìa bã cà phê với một thìa mật ong nguyên chất với nhau rồi sau đó thoa đều khắp cơ thể massage ở tư thế thoải mái nhất, rồi sau đó tắm lại bằng nước ấm hoặc với sữa tắm hằng ngày bạn hay dùng. Chỉ cần áp dụng cách làm như vậy tầm 2 đến 3 lần một tuần, bạn sẽ sở hữu làn da mềm mại, đều màu hơn rất nhiều.

bã cà phê và mật ong tẩy tế bào chết cho da

Tẩy da chết với trà xanh, đường và mật ong

Đây cũng là sự kết hợp hoàn hảo được các cô gái áp dụng nhiều nhất bởi không cần mất quá nhiều thời gian cũng như công sức để chuẩn bị mà vẫn đem lại hiệu quả cao cho làn da của các cô gái.

trà xanh đường và mật ong

Trà xanh vốn là một nguyên liệu có các chất chống làn da bị lão hóa sớm, giảm nếp nhăn và sạm da rất hiệu quả, còn muối và mật ong có tác dụng làm sạch, loại bỏ các lớp da chết có trên da đồng thời làm ẩm da, giúp cho da luôn mịn màng, hồng hào.

hỗn hợp trà xanh đường và mật ong tẩy da chết

Bạn có thể áp dụng cách làm này từ 2 đến 3 lần một tuần để có hiệu quả tốt nhất. Sau khi tẩy da chết các bạn có thể thoa kem dưỡng thể để cho da thêm mịn màng, hồng hào và đều màu hơn.

Tẩy da chết bằng bột yến mạch và mật ong

Bột yến mạch là nguồn nguyên liệu đến từ thiên nhiên được các chị em yêu chuộng và áp dụng với nhiều công thức làm đẹp khác nhau. Không chỉ có tác dụng lấy đi những lớp da còn thừa bị lão hóa trên da mà bột yến mạch còn cung cấp những dưỡng chất nuôi dưỡng làn da thêm khỏe mạnh và luôn giữ được độ ẩm nhất định, tăng sự đàn hồi cho da.

bột yến mạch và mật ong tẩy da chết

Bạn có thể kết hợp bột yến mạch và mật ong với nhau, sau đó thoa khắp cơ thể, massage đều từ 10 đến 15 phút để lấy đi hoàn toàn tế bào chết trên da rồi sau đó tắm sạch lại với nước ấm hoặc sữa tắm. Chỉ cần chăm chỉ áp dụng công thức này là bạn có thể sở hữu làn da mịn màng và khỏe khoắn.

Xem thêm: Kem tẩy tế bào chết toàn thân nào tốt nhất hiện nay?

Hỗn hơp muối tinh, mật ong và chanh

muối tinh

Muối tinh cũng là một trong những nguyên liệu đến từ thiên nhiên có tác dụng cao trong việc tẩy tế bào chết cho body vì trong muối chứa nhiều các khoáng chất có lợi nên có thể làm bong các tế bào chết trên da dễ dàng, đồng thời cũng cung cấp độ ẩm cho da, giúp da luôn căng tràn sức sống. Hơn nữa muối tinh cũng giúp làm hạn chế quá trình lão hóa da và ngăn chặn ung thư da.

chanh và mật ong

Bạn có thể kết hợp mật ong với nước cốt chanh hoặc dầu olive, tuy nhiên dầu olive cũng khá khó kiếm và giá thành cũng không phải thấp nên bạn có thể lựa chọn chanh theo sở thích riêng. Trộn hai nguyên liệu với nhau rồi sau đó thoa đều khắp cơ thể, rồi tắm sạch lại với nước hoặc sữa tắm.  Bạn duy trì cách làm này từ 3 đến 4 tuần là có thể thấy rõ hiệu quả trên làn da của bạn nhưng lưu ý chỉ nên dùng từ 2 đến 3 lần một tuần tránh tình trạng làm mỏng da nhé.

Bột mỳ trắng, chanh và sữa chua không đường

Sữa chua không đường vốn là sản phẩm giúp chống viêm cũng như tăng khả năng miễn dịch, với bất kỳ cách dùng ngoài da hoặc ăn để bảo vệ từ bên trong cơ thể. Đồng thời chanh cũng có tác dụng kháng khuẩn rất hiệu quả, vậy nên không còn gì thắc mắc nếu như kết hợp hai nguyên liệu này với nhau để có được công dụng hoàn hảo nhất.

Bạn trộn một thìa cà phê sữa chua không đường với một thìa nước cốt chanh, trộn chung với nhau rồi thoa đều lên khắp cơ thể. Với hỗn hợp này bạn không chỉ dễ dàng loại bỏ đi những lớp da chết có trên da mà còn đem lại mùi hương tự nhiên cho cơ thể nữa. Thật tuyệt vời đúng không nào?

chanh và sữa chua không đường

Trên đây là cách tẩy tế bào chết cho body đơn giản dễ làm tại nhà với những nguyên liệu đến từ thiên nhiên, vừa dễ kiếm mà giá thành rẻ, tiết kiệm được thời gian cũng như công sức chuẩn bị mà vẫn có được hiệu quả và công dụng tuyệt vời cho da. Chúc các cô gái áp dụng thành công và sở hữu một làn da mịn màng trắng sáng để thêm tự tin hơn trong cuộc sống!

Xem thêm: Mách bạn cách tẩy tế bào chết bằng baking soda hiệu quả bất ngờ

5/5 - (1 vote)

Comments

comments