Các cách thắt cavat đơn giản nhất, vừa nhanh vừa đẹp

3775

Nếu bạn vẫn còn đang lúng túng và chưa biết cách thắt cavat sao cho đúng và đẹp, thì chắc chắn không thể bỏ qua bài viết:”Các cách thắt cavat đơn giản nhất, vừa nhanh vừa đẹp” này!

Cavat là một phụ kiện thời trang không thể thiếu của không chỉ các quý ông và ngay cả phụ nữ cũng rất thường xuyên sử dụng chúng.

Thế nhưng cách để thắt cavat đúng và đẹp, chuẩn không cần chỉnh thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết: “Các cách thắt cavat đơn giản nhất, vừa nhanh vừa đẹp” này, JAMJA’s BLOG sẽ gợi ý cho các bạn một vài cách để các bạn có thể có ngay một chiếc cavat đẹp không mất quá nhiều thời gian mà vẫn đủ đẹp.

Hướng dẫn cách thắt cavat đẹp nhất

Đây là kiểu thắt cavat được rất nhiều người ưa chuộng và được sử dụng nhiều nhất. Các thao tác thực hiệnthơi cách này rất dễ để thực hiện, các bạn theo dõi trong ảnh để thực hiện theo nhé:

cách thắt cavat đơn giản nhất 1

cách thắt cavat đơn giản nhất 2

Cách thắt cà vạt kiểu mới

Cavat có rất nhiều cách để thắt đẹp, nhưng gần đây vì yêu cầu về tính tiện dụng và tiết kiệm thời gian mà có rất nhiều cách thắt cavat mới được ra đời, và cực kì dễ dàng thực hiện:

cách thắt cavat đơn giản nhất 3

cách thắt cavat đơn giản nhất 4

Cách thắt Cavat kiểu Hàn Quốc

Các xu hướng Hàn Quốc ngày càng có ảnh hưởng rộng lớn đến các quốc gia châu Á, không chỉ về các xu hướng làm đẹp, chăm sóc da, mà cả các xu hướng về thời trang. Dưới đây là cách để thắt cavat theo phong cách Hàn Quốc giúp bạn tạo ấn tượng mạnh với mọi người:

Cách thắt Cavat kiểu Hàn Quốc 1

Cách thắt Cavat kiểu Hàn Quốc 2

Cách thắt cavat bản nhỏ

Đối với các loại cavat bản nhỏ, các bạn có thể biến tấu thành kiểu thắt nơ như sau:

cách thắt cavat bản nhỏ 1

Hoặc vẫn giữ kiểu thắt cavat thông thường:

Cách thắt cavat bản nhỏ 2

Cách thắt cavat học sinh

Cavat học sinh có một đặc điểm là khá mềm và nhỏ, vì vậy các bạn phải biết cách thắt sao cho phù hợp với chất liệu và kiểu dáng này:

cách thắt cavat học sinh 1

cách thắt cavat học sinh 2

Trên đây, là bài viết: “Các cách thắt cavat đơn giản nhất, vừa nhanh vừa đẹp” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tự tay thắt cavat cho chính mình một cách sáng tạo, đẹp và ấn tượng nhất!

Chúc các bạn thành công!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments