Cách trang trí quán cafe đơn giản làm “vạn người mê”

7798

Để bắt đầu mở một quán cafe là một điều không hề đơn giản. Ngoài việc lên ý tưởng cho thực đơn, tìm nguồn hàng, thuê nhân viên cho quán,… bạn cần biết cách trang trí quán cafe sao cho thu hút khách. Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu về cách trang trí quán cafe đơn giản mà lại không kém phần đẹp, độc đáo qua bài viết này để lên ý tưởng thiết kế quán cafe của riêng mình.

>> Xem thêm: [ Chi tiết ] 1001 cách trang trí cây thông Noel đẹp và ấn tượng nhất 2019

“Cafe không”, “đi cafe đi”… đây có lẽ là câu hỏi khá thường của rất nhiều người. Nếu như trà sữa là “cuộc sống” của giới trẻ thì cafe chính là “văn hóa” của người Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những cửa hàng bán cafe ở everywhere.

cách trang trí quán cafe đơn giản 1

Được mệnh danh là sự bắt đầu của cuộc sống, mỗi sáng khi thức dậy, nhiều người bắt đầu một ngày mới bằng một ly cafe bên cạnh một tờ báo mới. Tại nhiều quốc gia phát triển, cafe là đồ uống không thể thiếu đối với bất cứ người nào. Cứ như vậy, vô tình cafe đã trở thành một đồ uống hút khách. Từ đóm, các kiểu kinh doanh cafe khác nhau ra đời. Sự có mặt của các quán cafe không thua kém gì các quán trà sữa. Từ thành phố cho đến các vùng quê, hình ảnh các quán cafe với các mô hình kinh doanh khác nhau xuất hiện khắp nơi. Từ đó có thể thấy, ngành “công nghiệp dinh doanh” đồ uống không cồn này vô cùng phát triển.

cách trang trí quán cafe đơn giản 2

Vậy làm sao để mở một quán cafe? Có lẽ đây là câu hỏi được khá nhiều quan tâm, đặc biệt là các bạn trẻ muốn khởi nghiệp bằng hình thức kinh doanh này. Trào lưu khởi nghiệp bằng cách quan doanh quán cafe, quán trà sữa… từ lâu đã không phải là điều xa lạ. Với những bạn trẻ có niềm đam mê, sự sáng tạo, việc lựa chọn con đường “vào đời” này có thành bại hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Không chỉ quan tâm đến việc làm sao để phục vụ được nhu cầu của khách hàng mà làm sao để có được một quán cafe có không gian mới lạ, độc đáo, thu hút được khách hàng cũng là điều vô cùng khó.

cách trang trí quán cafe đơn giản 3

Mở một quán cafe là điều không mấy khó khăn. Tuy nhiên, để quán cafe có phong cách riêng, được nhiều người yêu thích lại là điều không hề đơn giản. Để giúp các bạn có được những ý tưởng cho quán cafe “trong mơ” của mình, JAMJA’s BLOG sẽ đưa ra cho các bạn một số lời khuyên về cách lựa chọn và trang trí nội thất cũng như cách thiết kế không gian quán cafe sao cho khéo léo, tinh tế, phù hợp với điều kiện của mình.

Cách mở quán cafe hút khách

Làm sao để trang trí quán cafe đơn giản mà lại hút khách là điều mà rất nhiều người đang có ý định mở quán cafe quan tâm. Tuy điều này không khó nhưng không phải ai cũng làm được. Rất nhiều người chú ý đến “cuộc chơi” mà không hề quan tâm đến “cách chơi”. Chính vì vậy mà có rất nhiều người đã thất bại khi tham gia “trò chơi” làm giàu này. Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu cách mở quán cafe sao cho hút khách sau đây nếu bạn đang có ý định kinh doanh quán cafe nhé.

Khách hàng mục tiêu

Cách mở quán cafe hút khách ảnh1

Trước khi quyết định mở quán cafe, bạn cần phải xác định rõ khách hàng mục tiêu của mình là gì. Cafe phục vụ cho khá nhiều lứa tuổi khác nhau. Bạn có thể phục vụ cho khách hàng mục tiêu là học sinh, sinh viên, người đi làm… hay thậm chí là người lớn tuổi. Một trong những thất bại thường thấy khi mở quán cafe là không xác định rõ khách hàng mục tiêu của mình. Từ đó, cách trang trí quán cafe không phù hợp với khách hàng mà bạn mon muốn. Làm một ông chủ không khó. Tuy nhiên, làm một ông chủ “thông minh” không phải ai cũng làm được đâu nhé.

Xác định lọai hình kinh doanh

Nếu như bạn đã xác định được khách hàng mục tiêu của mình, bạn cần phải biết mình nên kinh doanh loại hình quán cafe nào. Hiện nay có 4 loại hình kinh doanh quán cafe để các bạn có thể lựa chọn.

Cách mở quán cafe hút khách 1

Quán cafe cá tính: Đây là loại hình quán cafe có phong cách độc đáo từ cửa bước vào cho đến không gian bên trong. Mọi thứ đều có sự độc đáo riêng khiến khách hàng phải ngạc nhiên và ghi nhớ.

Cách mở quán cafe hút khách ảnh2

Quán cafe nhà vườn: Đây là quán có phong cách thoáng mát, tự nhiên với không gian bên trong và ngoài trời. Thường thì phong cách quán cafe này hướng đến sự phóng khoáng. Khách đến đây cũng là những người cần không gian yên tĩnh để thư giãn, nghỉ ngơi.

Cách mở quán cafe hút khách ảnh3

Quán cafe bình dân: Đây là kiểu quán cafe xuất hiện khá nhiều trên các đường phố. Quán này thường là quán vỉa hè, phục vụ cho người lao động. Chính vì vậy, người đến và đi rất nhanh và họ không quá yêu cầu về hình thức của quán.

Cách mở quán cafe hút khách ảnh4

Quán cafe thưởng thức: Đây là quán dành cho những ai yêu thích cafe. Quán này thường có phong cách thiết kế sang chảnh, phục vụ tầng lớp “sang miệng” nên đòi hỏi bạn cần có sự đầu tư kỹ lưỡng.

Ngoài các kiểu quán cafe trên, còn có nhiều kiểu phát sinh như quán cafe thời trang, quán cafe nhạc… để các bạn có thể lựa chọn. Thường thì mọi người lựa chọn là quán cafe thưởng thức và quán cafe nhà vườn vì lợi nhuận mang lại khá cao. Tuy nhiên, số vốn mở 2 quán này khá lớn và bạn cần có sự đầu tư từ thiết kế, nội thất, đồ uống, thái độ phục vụ của nhân viên….Đặc biệt hơn, bạn cần có không gian.

Lựa chọn đồ uống

Cách mở quán cafe hút khách ảnh5

Để có thể giữ chân khách hàng, đồ uống là nhân tố vô cùng quan trọng. Bạn cần phải có sự am hiểu nhất định về pha chế, có kỹ xảo để có thể tạo ra những ly cafe có hương vị riêng. Tại bất kỳ quán cafe nào, bạn cũng có thể thấy quán đó đều có đồ uống đặc trưng để tạo ấn tượng với khách. Kể cả các quán cafe đường phố, bạn cũng sẽ nhận ra hương vị riêng của cafe như cafe xay, cafe đen đặc…

Lên ý tưởng trang trí

Cách mở quán cafe hút khách ảnh6

Một quán cafe hút khách sẽ là quán cafe có phong trang trí đẹp, cuốn hút. Một nghiên cứu cho thấy, đến hơn 95% khách hàng sẽ quay lại quán cafe mình đã đến nếu quán đó có phong cách thiết kế nổi bật. Qua đó bạn có thể thấy phong cách trang trí quán cafe quan trọng như thế nào rồi đó.

Cách trang trí quán cafe đơn giản

Cách trang trí quán cà phê đơn giản nhưng lại đẹp như thế nào? Bạn có đang gặp phải vấn đề này? Nói về thiết kế quán cafe đẹp. gây được ấn tượng cho khách, điều quan trọng không phải là bạn sẽ thiết kế như thế nào mà là cách các bạn lựa chọn nội thất như thế nào để có thể setup cho không gian quán được tiện nghi và thoải mái nhất. Nếu quán của bạn “khiêm tốn” về diện tích, bạn cần có sự đột phá để thu hút được khách hàng. Còn nếu bạn “thoải mái” về không gian thì cứ việc sáng tạo sao cho quán cả bạn “độc” nhất.

Cách trang trí quán cafe đơn giản ảnh1

Có lẽ vì không gian quán là yếu tố vô cùng quan trọng để các bạn có thể giữ chân khách hàng nên bạn cần phải “tối ưu” nhất nội thất trong quán. Ngoài ra, các bạn cần phối màu sắc để tạo cảm giác thoải mái nhất.

Thiết kế không gian quán

Bất kỳ ai cũng muốn có cảm giác thoải mái, dễ chịu để có thể thư giãn, nghỉ ngơi hay chỉ đơn giản là ngồi một mình nhâm nhi những li cafe nóng hổi. Vậy làm sao để có thể tạo ra được cảm giác dễ chịu cho khách? Đó mới là vấn đề khó mà bạn cần phải làm.

Cách trang trí quán cafe đơn giản ảnh3

Bạn nên nhớ một điều đơn giản khi quyết định mở quán cafe. Đói chính là: Đơn giản nhưng đẹp. Trong vô vàn các quán cafe có không gian thiết kế từ Tây sang Tàu, từ hiện đại cho đến cổ điển như hiện nay thì một quán cafe mộc mạc, giản dị sẽ là nét “chu sa” giữa cả trang giấy trắng. Đặc biệt khi bạn có một quán cafe có không gian “hạn hẹp”.

Cách trang trí quán cafe đơn giản ảnh2

Đến với một quán cafe không mấy hào nhoáng, khách sẽ cảm giác không rối mắt, thoải mái khi bước chân vào. Tuy nhiên, một thực tế đã chứng minh, những quán cafe hện nay quá chú trọng vào hình thức, nhồi nhét “phong cách” khác nhau. Điều này tuy không mấy khiến khách khó chịu nhưng không thể lấy được cảm tình của nhiều người khi đến lần đầu. Một quán bán nhiều loại phở sẽ không ngon bằng một quán chuyên bán 1 món phở đặc chưng. Điều này đã được khoa học chứng minh.

Trước khi thiết kế quán cafe có diện tích nhỏ, bạn cần xem xét thật cẩn thận. Hãy tự hỏi mình xem bạn muốn có phong cách gì để lên ý tưởng cho phong cách đó theo lối mới thay vì “lối mòn” như hiện nay.

Nội thất quán

Nếu là quán cafe có phong cách trang trí đẹp thì nội thất là yếu tố quan trọng mà các bạn cần có sự đầu tư về thời gian và tiền bạc. Hãy vẽ trong đầu của mình một ý tưởng thiết kế riêng sau đó chọn những món đồ nội thất phù hợp. Nội thất được chọn ở đây là về vị trí và chức năng chứ không phải là kích cỡ các bạn nhé. Hãy chọn những nội thất nhỏ, gọn nhất để có thể làm nổi bật vẻ đẹp cả quán mà vẫn đảm bảo sự thoải mái cho khách.

Cách trang trí quán cafe đơn giản ảnh5 Cách trang trí quán cafe đơn giản ảnh4

Thường nếu là quán cafe 1 tầng, các bạn có thể lựa chọn những chiếc bàn, ghế nhỏ. Những quán cafe có nhiều tầng các bạn có thể kế hợp với đệm ngồi. Ngoài ra, đừng keo kiệt mà không chuẩn bị thêm những chiếc loa để phát những bản nhạc nhẹ nhàng, phù hợp với không gian và “tâm trạng khách” hôm đó.

Quan tâm đến chất lượng

Chất lượng hay số lượng? Đó là vấn đề bạn cần phải quan tâm. Chi phí để sắm nội thất vô cùng lớn. Chính vì vậy, để có thể sử dụng trong thời gian dài, các bạn nên lựa chọn những nội thất chất lượng. Những chiếc ghế, bàn dùng thay vì dùng gỗ, các bạn có thể dùng gỗ sơn kim loại hoặc kim loại bọc ốp gỗ để có thể dùng được lâu hơn. Một điểm các bạn cần lưu ý nữa là ngoài việc kiểm tra độ bền của nội thất, các bạn cần phải kiểm tra độ an toàn khi sử dụng.

Cách trang trí quán cafe đơn giản ảnh6

Thay vì sử dụng quá nhiều đồ trang trí, các bạn có thể giảm số lượng theo ngân sách cũng như phong cách trang trí của mình. Nên nhớ, “chất lượng hơn số lượng”.

Ánh sáng trong quán

Ánh sáng là môt trong những yếu tố vô cùng quan trọng để tạo nên sự hài lòng của khách hàng. Ngoài đồ uống, nhạc, nội thất view đẹp thì ánh sáng sẽ giúp bạn tạo nên thiện cảm đối với cách hàng.

Hãy thử tưởng tượng bạn là một người khách đi đến quán và muốn bàn với đối tác của mình về dự án mới. Bạn sẽ không thể nào lựa chọn những quán cafe có không gian tối, ánh sáng mờ nhạt mặc dù đồ uống ở đó cực kỳ ngon. Một bầu không khí ảm đạm sẽ khiến “mất lòng” thực khách, dù bạn quán cafe đó có nhiều điểm cộng đi chăng nữa.

Cách trang trí quán cafe đơn giản ảnh9

Một quán cafe có ánh sáng tốt là quán cafe có ánh sáng tự nhiên thay vì ánh điện. Ánh sáng tự nhiên sẽ giúp tạo điểm nhấn cho không gian quán. Tất nhiên, đây là vào ban ngày.

Để có ánh sáng tự nhiên, các bạn nên lựa chọn những chiếc cửa sổ hướng về không gian mở bên ngoài. Điều này không có nghĩa là cửa sổ hướng về phía mặt trời đâu các bạn nhé.

Cách trang trí quán cafe đơn giản ảnh7

Số lượng cửa sổ nên được thiết kế sao cho hợp lý vì nếu quá nhiều, khách hàng sẽ cảm thấy mình như đang lạc vào một “trận địa” nào đó và rất có thể bạn sẽ không có được những gì mà mình mong muốn.

Không gian quán

Không gian quán cafe cần đến sự tỉ mỉ. Nếu bạn không có nhiều sự sáng tạo hay ý tưởng nào, bạn có thể nhờ sự hỗ trợ của các công ty thiết kế nội thất. Bởi không gian của một cửa hàng chính là một bức tranh nghệ thuật. Bạn không phải là một nghệ sĩ thì nên cần những họa sĩ để có thể vẽ nên bức tranh mà mình muốn.

Cách trang trí quán cafe đơn giản ảnh10

Không gian của quán là điểm thu hút khách. Bạn không nên quá lạm dụng trang trí cũng như tạo quá nhiều góc chết. Như vậy sẽ lãng phí không gian mà lại không gây được điểm nhấn với khách hàng. Ai cũng sẽ muốn đến một quán cafe đẹp thay vì quán cafe view xấu phải không nào.

Mùi trong quán

Thường thì yếu tố mùi rất ít được các chủ quán quan tâm. Tuy nhiên, đây là một yếu tố “thần thánh” để các bạn có thể níu giữ chân của khách hàng. Một quán cafe có mùi hương gần gũi sẽ nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều người. Thay vì để mùi hương tự nhiên hay mùi xịt phòng thì bạn nên sử dụng những mùi hương từ chính đồ uống của mình như mùi ca cao, mùi cafe… để hấp dẫn mọi người. Thật đấy. Đa số mọi người đều vô cùng ấn tượng với những mùi hương như mùi cafe thay vì mùi nước hoa.

Cách trang trí quán cafe đơn giản ảnh12

Làm sao để quán có mùi hương hấp dẫn là cả một nghệ thuật. Tuy nhiên, mỗi người có một cảm nhận và sự yêu thích khác nhau nên các bạn cần có sự khôn ngoan khi pha trộn mùi hương lôi cuốn.

Tạo sự “chất”

Cách trang trí quán cafe đơn giản ảnh11

Như nhiều người đã biết, “thẩm mỹ” là yếu tố vô cùng quan trọng. Đẹp  + sạch là điều mà nhiều quán cafe hướng đến. Tuy nhiên, bạn cần thiết kế quán theo chất riêng của mình. Nếu bạn không biết cách làm sao để tạo “văn hóa” riêng cho quán thì bạn có thể nhờ chuyên gia giúp đỡ. Điều quan trọng là tạo điểm nhấn riêng với khách hàng ngay từ lần đầu tiên.

Phong cách thiết kế quán cafe được yêu thích

Phong cách quán cafe như thế nào có thể gây ấn tượng cho khác? Đâu là phong cách phù hợp với xu hướng hiện nay? Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu kỹ hơn về phong cách thiế kế quán cafe sau đây để lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh quán cafe nhé.

Quán cafe dừng chân nghỉ ngơi

Nếu bạn muốn quán cafe của mình là điểm dừng chân cho khách, bạn có thể lựa chọn phong cách nhẹ nhàng, tinh tế bằng những tấm gỗ được ốp từ sàn cho đến bàn, ghế, họa tiết trang trí. Bạn có thể lồng ghép các hình khối với nhau như ghép hình tam giác với hình vuông, hình chữ nhật với hình tròn… để làm điểm nhấn trên các bức tường.

phong cách thiết kế quán cafe

Phong cách tự nhiên mà lại ấm cũng sẽ là nơi vô cùng thích hợp cho những ai muốn tìm một nơi để tán gẫu với bạn bè. Chính vì vậy, đó sẽ là nơi dừng chân lý tưởng để khách nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi hay những buổi trưa hè muốn thư giãn với một ly cafe trước khi quay lại công việc.

Quán cafe hoài cổ

phong cách thiết kế quán cafe ảnh1

Trong cách phong cách thiết kế, phong cách hoài cổ được nhiều người yêu thích hơn so với phong cách hiện đại. Bạn có thể thấy, những quán cafe có phong cách hoài cổ khá được yêu thích như quán cafe nhỏ, quán cafe 81… Những chiếc tivi, lủ lạnh, những chiếc loa đài, cát xét… cho đến những chiếc bàn, ghế làm bạn như đang trở lại quá khứ. Trong vô số quán cafe có phong cách kiểu Tây hiện đại như hiện nay, một quán cafe có không gian xưa cũ sẽ làm nên sự khác biệt, giúp khách hàng nhớ đến quán của bạn hơn.

Quán cafe giống quán ăn nhanh

phong cách thiết kế quán cafe ảnh2

Hiện nay, hầu hết các quán cafe đều kết hợp với phục vộ đồ ăn nhanh. Những quán này thường có phong cách đơn giản, thanh lịch, trang nhã mà không kém phần năng động. Bạn có thể lựa chọn những chiếc bàn, ghế được làm bằng kim loại hoặc bằng gỗ với màu sắc đa dạng và đẹp mắt.

Quán cafe lãng mạng, đẳng cấp

phong cách thiết kế quán cafe ảnh3

Quán cafe lãng mạng dành cho những cặp đôi yêu nhau thường là hình thức khá mới. Phong cách quán này khá đơn giản. Thường gam màu được chọn là màu nóng như màu đỏ, vàng, tím… những màu thể hiện tình yêu. Vâng, quán cafe có phong cách lãng mạng không khác gì các quán cafe có phong cách Jazz nhưng điểm bất ngờ của nó là không gian huyền bí với những cặp tình nhân.

Quán cafe giống quầy bar

phong cách thiết kế quán cafe ảnh4

Quán cafe có phong cách giống quầy bar với chỗ ngồi ngay tại chỗ pha chế. Đây là phong cách mới đang rất được ưa chuộng hiện nay. Một quán cafe giống với quầy bar sẽ tạo nên sự tò mò với khách hàng. Tuy nhiên, bạn nên kết hợp cả yếu tố ấm áp vào nhé. Vì nếu không quán bạn sẽ trở nên “ngổ ngáo” đó. Một điểm cần lưu ý nữa là phong cách này chỉ phù hợp với những quán có diện tích nhỏ mà thôi.

Quán cafe hiện đại

phong cách thiết kế quán cafe ảnh5

Nói đến quán cafe có phong cách hiện đại chắc hẳn các bạn không còn mấy xa lạ. Tuy hiên, hiện nay phong cách quán giống với những quán cafe trong những bộ phim ngôn tình khá được ưa chuộng. Nếu bạn đang định trang trí quán theo phong cách này thì bạn nên lựa chọn những gam màu sáng như màu đỏ và trắng, màu xanh và xám… để tạo nên sự khác biệt thay vì sử dụng những nội thất cùng màu.

Quán cafe hội họp, giao lưu

Quán cafe không chỉ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn, tụ tọp với bạn bè mà còn là nơi tổ chức những bữa ăn cùng với đồng nghiệp, bàn công chuyện với đối tác. Nếu bạn muốn quán cafe là nơi để mọi người giao lưu, kết bạn, bạn có thể lựa chọn phong cách sang trọng, thanh lịch như nhà hàng. Bạn có thể kết hợp phong cách hiện đại với cổ điển bằng những chiếc bàn dài làm điểm nhấn cho quán.

phong cách thiết kế quán cafe ảnh6

Nội thất quán cà phê dùng để tổ chức những bữa ăn xã giao với đối tác hoặc đồng nghiệp là vô cùng quan trọng vì nó đòi hỏi phải có nét chỉn chu nhưng không quá nặng nề như ở nhà hàng sang trọng. Để đối phó với nhu cầu trên, nhiều quán cà phê tiếp cận thị trường với phong cách thanh lịch và cổ điển, sử dụng bộ bàn ghế dáng dài làm chủ đạo.

Quán cafe concept vườn trà

Nếu bạn muốn thiết kế phong cách vườn trà thì có thể lựa chọn kiểu phong cách quý tộc với không gian ấm cũng, gần gũi. Một số người lựa chọn phong cách quá khứ để tái hiện những kí ước đã qua…

phong cách thiết kế quán cafe ảnh10 phong cách thiết kế quán cafe ảnh9 phong cách thiết kế quán cafe ảnh8 phong cách thiết kế quán cafe ảnh7 phong cách thiết kế quán cafe ảnh11

Thường bầu không khí của quán cafe concept vườn trà sẽ sôi động mang cả nét hiện đại và xưa cũ. Bạn có thể sử dụng đèn neon để tạo cảm giác huyền ảo với cách trang trí trần nhà bằng những kiểu hoài cổ.

Các kiểu quán cafe phổ biến

Sau đây, JAMJA’s BLOG sẽ chia sẻ đến các bạn một số mẫu quán cafe được thiết kế theo kiến trúc và diện tích của quán để các bạn có thể tham khảo rõ hơn.

Quán cafe 1 tầng

Cách kiểu quán cafe phổ biến

Quán cafe 1 tầng là quán cafe thường xuất hiện ở các tòa nhà, nơi có nhiều văn phòng, công ty. Quán thường là một tầng của tòa nhà và có diện tích khá vừa phải. Khi thiết kế quán, bạn có thể lựa chọn kiểu thiết kế giống quầy bar với nội thất và gam màu sáng. Bạn có thể lựa chọn màu gỗ để tạo sự thân thiện cho khách cũng như kết hợp thêm những chiếc ghế dài để khách có thể ngồi nếu đi đông người.

Quán cafe nhà kính

Cách kiểu quán cafe phổ biến ảnh6 Cách kiểu quán cafe phổ biến ảnh5 Cách kiểu quán cafe phổ biến ảnh2 Cách kiểu quán cafe phổ biến ảnh1

Quán cafe kiểu nhà kính được thiết kế kết hợp với những khu vườn ở những nơi có diện tích rộng hoặc trên sân thượng. Điểm đặc biệt của quán là những tấm kính trong suốt với cây cảnh xung quanh tạo sự gần gũi cho mọi người. Kiểu quán này xuất hiện khá nhiều ở các nước Nhật Bản, Hàn Quốc… trong đó có Việt Nam.

Quán cafe nhà cũ

Cách kiểu quán cafe phổ biến ảnh12 Cách kiểu quán cafe phổ biến ảnh7 Cách kiểu quán cafe phổ biến ảnh9 Cách kiểu quán cafe phổ biến ảnh11

Nếu bạn có kinh phí không nhiều mà lại muốn mở một quán cafe có phong cách mới thì có thể lựa chọn mở quán cafe ở ngoại ô với những ngôi nhà cũ hoặc kho, nhà bỏ hoang sau đó trang trí lại để tạo nên phong cách riêng. Thường những quán này có tường khá thô nên các bạn nên sử dụng sơn màu kem kết hợp với trân nhà gỗ để tạo sự ấm áp, thoải ám cho khách. Bạn có thể kết hợp phục vụ đồ ăn để khách có thể đến quán hưởng thức cafe cũng như dùng bữa mỗi ngày.

Quán cafe nhiều tầng

Là một trong những kiểu quán cafe xuất hiện khá nhiều hiện nay. Quán kiểu này thường có phong cách độc, lạ với màu sắc bắt mắt. Bạn có thể tạo nên phong cách riêng cho mỗi tầng để khách có thể cảm nhận được những không gian khác nhau.

Quán cafe tầng thượng

Cách kiểu quán cafe phổ biến ảnh18 Cách kiểu quán cafe phổ biến ảnh16

Đây là một trong những kiểu quán có phong cách cao cấp với tông màu tự nhiên là tông màu chủ yếu. Không gian quán khá giảm dị nhưng mang lại cảm giác ấm áp cho khác. Bạn có thể phân ác khu vực khác nhau với không gian riêng như khu phục vụ, khu pha chế. Thường kiểu quán cafe này chỉ cần tầng trên cùng và có không gian khá thoáng mát. Khách khi đến nơi đây không những có thể thưởng thức quán cafe mà còn chó thể thư giãn, ngắm cảnh…Cách kiểu quán cafe phổ biến ảnh17

Trên đây là một số kinh nghiệm để các bạn có thể học cách trang trí quán cafe đơn giản với các phong cách khác nhau. Nếu bạn đang có ý định mở quán cafe, đừng quên lưu lại bài viết này, note những điểm cần lưu ý và bắt đầu lên kế hoạch startup quán ngay sau khi đọc xong bài viết này nhé.

Chúc các bạn một ngày vui vẻ và hẹn gặp lại các bạn ở bài viết sau!

Cập nhật các chương trình ưu đãi mới và hấp dẫn:

5/5 - (2 votes)

Comments

comments