Đến Captain Crawfish đi du thuyền ăn tôm hùm đất kiểu Mỹ

2617

Bạn đã nghe đến tôm hùm đất? Ở Hà Nội nay đã có Captain Crawfish giúp bạn trải nghiệm món ăn “Tây”  đúng chuẩn. Cùng xem có gì đặc biệt ở “chiếc du thuyền” này nhé!

Giới thiệu về Captain Crawfish

  • Địa chỉ: 19 Lương Ngọc Quyến, phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 22:30 từ thứ 2 – thứ 5 và 10:00 – 02:00 từ thứ 6 – chủ nhật
  • Mức giá khoảng: 300.000đ ~ 400.000đ

Captain Crawfish thương hiệu

Tọa lạc trên con phố sầm uất trong phố cổ Hà Nội với thiết kế nhà hàng mô phỏng một chiếc du thuyền trên đại dương lạ mắt, hiện đại. Ấn tượng của thực khách về Captain Crawfish không chỉ bởi vẻ bề ngoài độc đáo mà chính là sự tinh tế qua từng món ăn.

Captain Crawfish mang đến thủ đô hương vị mới lạ từ món tôm hùm đất trứ danh đã gây “sóng gió” một thời gian với những người đam mê ẩm thực. Một chút gió “Tây” được thổi vào trong từng món ăn và thiết kế, nội thất. Món tôm hùm đất hảo hạng kết hợp cùng những ly bia mát lạnh thật sự làm bạn mê mẩn.

Captain Crawfish địa chỉ

Vào những ngày cuối tuần, Captain Crawfish chẳng những không “cấm cửa”, ngược lại còn hân hạnh chào đón những vị khách tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ của mình đến tận 02:00 sáng. Với tất cả sự chăm chút và hết lòng phục vụ những món ăn, dịch vụ chất lượng nhất, Captain Crawfish hiểu và luôn mong muốn bạn có một sự hài lòng nhất khi đến với aptain Crawfish.

Menu và bảng giá của nhà hàng

  • Menu

Captain Crawfish menu tôm hùm đất

Món chính ở Captain Crawfish hiển nhiên là những phần tôm hùm đất kết hợp cùng các vị nước sốt khác nhau như: sốt tỏi, rang muối, xào kim chi, sốt cay Tứ Xuyên, hấp, sốt thập tam hương vị, hoàng kim. Mỗi hương vị đều có nét đặc trưng quyến rũ riêng.

Captain Crawfish menu khai vị

Thực đơn ở Captain Crawfish còn có các món khai vị, các món chính ăn kèm và đồ uống. Khai vị ở Captain Crawfish có thể chọn salad, các món quen thuộc khác như khoai tây chiên, bánh mỳ nướng bơ tỏi, đậu phộng ngũ vị hay rau củ luộc…

Captain Crawfish menu món chính

Ngoài tôm hùm đất với nhiều cách chế biến và hương vị khác nhau là món ăn làm nên thương hiệu, đến đây bạn có thể gọi thêm các món hải sản như cá hồi áp chảo chanh leo, mực chiên bơ tỏi, mực nướng muối ớt hay cơm rang, lẩu để ăn no.

Captain Crawfish menu bia

Ở Captain Crawfish đồ uống được ưa chuộng nhất để kết hợp cùng những con tôm hùm đất chắc ngọt chính là bia, và Captain Crawfish thì có vô số loại bia cho bạn lựa chọn, đặc biệt những vị bia lạ chuyên uống cùng tôm hùm đất còn có hẳn một mục riêng trong menu đồ uống. Nếu không uống được bia bạn vẫn có thể gọi các món đồ uống tốt cho sức khỏe khác, và Captain Crawfish đầu tư cho bạn một menu đồ uống cực kì hợp khi ăn cùng tôm hùm đất.

  • Bảng giá

Captain Crawfish giá cả

Giá cả ở Captain Crawfish không hẳn là quá đắt so với những gì nhà hàng mang lại cho bạn. Một phần tôm hùm đất với nước sốt khác nhau sẽ có mức giá khác nhau, size M dao động từ 280.000đ đến 450.000đ. Tuy nhiên phần ăn cực kỳ đầy và những con tôm hùm đất to mập chắc thịt là cực kỳ xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.

Captain Crawfish bảng giá

Các món ăn khác ở nhà hàng có mức giá tương đương với những nhà hàng khác. Như món khai vị giá sẽ trong khoảng từ 30.000đ đến 180.000đ. Menu đồ uống ở Captain Crawfish cũng khá cao so với những bạn trẻ, nhưng chúng mình có thể gọi bia và mức giá chia đều cho mọi người sẽ rẻ hơn, chỉ khoảng 40.000đ/người.

Không gian và phục vụ ở Captain Crawfish

  • Không gian

Captain Crawfish không gian

Captain Crawfish nằm trong khu phố cổ sầm uất bậc nhất Hà Nội và nhờ lối thiết kế hiện đại, ấn tượng theo phong cách những nhà hàng sang trọng ở Mỹ, nơi đây được rất nhiều thực khách ghé qua để tận hưởng không khí ăn chơi xa xỉ của những người trẻ Mỹ.

Captain Crawfish thiết kế

Không gian 2 tầng rộng rãi và có sức chứa khoảng 100 khách để nhà hàng có thể tiếp đón một lượng lớn khách đến mỗi ngày. Sử dụng gam màu đen trầm làm gam màu chủ đạo, không gian ở Captain Crawfish mang nét cuốn hút đặc biệt. Bàn ghế gỗ dáng cao giúp thiết kế nhà hàng có những điểm nhấn ấn tượng. Đến với Captain Crawfish trải nghiệm một nhà hàng đúng kiểu Mỹ, Texas quả là lựa chọn không hề tồi!

  • Phục vụ

Captain Crawfish phục vụ

Những dịp tụ tập hay gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp đặc biệt đến với Captain Crawfish là một ý định tuyệt vời. Bởi ở đây không chỉ bạn sẽ được ăn ngon, đắm chìm với không gian độc đáo mà chúng mình còn được hưởng những sự phục vụ chuyên nghiệp không kém phương Tây.

Captain Crawfish dịch vụ

Các dịch vụ nhỏ khác như chỗ để xe, thanh toán bằng thẻ hay wifi, chỗ hút thuốc, ghế cho trẻ em đều đủ cả. Chính những điểm nhỏ này càng giúp Captain Crawfish chiếm được cảm tình và sự hài lòng của khách hàng, theo đúng phương châm nhà hàng đặt ra.

Review món ăn ở Captain Crawfish

Hôm nay JAMJA’s Blog sẽ review cho bạn một combo nhất định phải thử để trải nghiệm phong cách ăn chơi chuẩn Mỹ. Đó chính là ăn Crawfish uống Craft Bee, một sự kết hợp không quá mới với các bạn trẻ ở châu Âu nhưng khá lạ ở Việt Nam.

Captain Crawfish review

Tôm hùm đất đẫm sốt, ngọt thịt và đỏ tươi được bê lên nóng hổi, lột vỏ và bỏ vào miệng lập tức bạn sẽ bị đánh gục bởi sự lan tỏa của hương vị và miếng thịt tôm tươi, chắc thịt. Nhớ chấm cùng ít nước sốt trước khi thưởng thức để thấy được nước sốt đã được pha chế tinh tế như thế nào nhé.

Captain Crawfish review bia

Phong cách kết hợp độc đáo của tôm hùm đất cùng bia thủ công sẽ là một trải nghiệm ẩm thực đáng giá của nước Mỹ ngay tại thủ đô mà bạn nhất định phải thử. Bia thủ công cực “chất” ở đây được rất nhiều thực khách lựa chọn bởi sự kết hợp của loại đồ uống này với tôm hùm đất quả thật khiến người ta bất ngờ và khó cưỡng.

Captain Crawfish review lẩu

Tôm hùm đất ở Captain Crawfish không chỉ được hấp hay sốt các vị mà còn được làm lẩu Tomyum-Crawfish, một nét đặc biệt trong menu của nhà hàng. Lẩu tomyum chua cay đậm chất Thái kết hợp cùng tôm hùm đất là một sự thú vị phải thử một lần. Tôm béo thơm, lẩu cay đến tận đầu lưỡi cho bạn bùng nổ hương vị thực sự và xuýt xoa mãi không thôi.

Ưu đãi độc quyền của Captain Crawfish tại JAMJA

Từ ngày 28/02/2019 – 31/03/2019 bạn hãy ghé ngay JAMJA để đặt bàn trước tại Captain Crawfish và nhận mã code giảm ngay 40% cho menu đồ ăn cực kì hấp dẫn ở đây.

Captain Crawfish jamja

[maxbutton id=”2″ url=”https://jamja.vn/khuyen-mai/nha-hang-captain-crawfish/nha-hang-captain-crawfish-0″ text=”ĐẶT CHỖ NGAY!” ]

Cơ hội để thử tôm hùm đất với giá cực chất đã đến, rủ ngay hội bạn tải app JAMJA và ăn chơi kiểu Mỹ thôi nào! Chi tiết khuyến mãi như sau:

*KHÔNG ÁP DỤNG DỊCH VỤ GIAO HÀNG*

– Giảm 40% tổng hóa đơn
– Áp dụng với toàn menu đồ ăn, không bao gồm đồ uống
– Ưu đãi chưa bao gồm VAT
– Mỗi mã ưu đãi đổi được nhiều suất trong suốt chương trình
– Khách hàng có thể lấy nhiều mã trong suốt chương trình

THỜI GIAN ÁP DỤNG
– Thứ thứ 2 – thứ 5: 10h00 – 22h30
– Thứ 6 – Chủ nhật: 10h00 – 24h00
– Áp dụng tất cả các ngày trong tuần
– Có áp dụng các ngày Lễ, Tết

=>> Theo dõi Captain Crawfish và nhận thêm nhiều thông tin khuyến mãi ở JAMJA tại đây

Kết luận

Ở Hà Nội không quá nhiều nhà hàng có món tôm hùm đất, đặc biệt chuyên về tôm hùm đất như Captain Crawfish cũng khá ít. Tuy nhiên thứ Captain Crawfish mang đến cho bạn còn hơn cả việc thưởng thức món ăn mới lạ và thú vị này, mà chính là khoảng thời gian trải nghiệm ẩm thực cùng bạn bè và gia đình đáng nhớ nhất.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments