Giải đáp: Cắt tóc ngắn ở đâu đẹp thành phố Hồ Chí Minh?

5362

Bạn đang muốn tìm một địa chỉ để có thể “xuống tóc” hợp với ý mình mà vẫn sở hữu một mái tóc cá tính? Bạn muốn tìm một nơi để cắt tóc những vẫn giữ được thần thái cho gương mặt của bạn? Sau đây, hãy để JAMJA’Blog giải đáp thắc mắc: Cắt tóc ngắn ở đâu đẹp thành phố Hồ Chí Minh cho bạn nhé!

Tóc.vn

Toạ lạc ngay ở khu tam giác vàng quận 1- một trong những nới có khách du lịch cũng như khách nước ngoài qua lại rất đông đúc và nhộn nhịp. Khác với nhiều tiệm cắt tóc khác, toc.vn có thể cắt tóc bob vẫn phồng và cụp, không bị vểnh ra bên ngoài mà không cần nhờ đến các công đoạn sấy và tạo kiểu. Một mái tóc dù dày hay mỏng, dù dài hay ngắn chỉ mất thời gian cắt trong khoảng 30 phút hoặc thậm chí có khi là 15 phút bởi ở đây sở hữu những cây kéo chuyên nghiệp cùng kĩ thuật cắt chuyên môn. Do đó, tóc vẫn giữ được độ phồng mang vẻ đẹp rất tự nhiên mà không cần pải sử dụng bấ cứ một phương pháp tạo kiểu nào. Thêm một điểm cộng cho salon này đó là nó sở hữu một không gian vô cùng rộng rãi, lại có chỗ để đỗ xe hơi rất tiện. Ngoài ra, salon cũng không bao giờ full khách nên không phải chờ đợi bởi vì tiệm rất chú trọng đến chất lượng.

Tóc.vn

Điện thoại:  02822298298 – 0911112656

Địa chỉ: 136 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Sinh Anh Hair SaLon

Đây cũng là một trong những địa chỉ cắt tóc ngày siêu đẹp mà bạn không thể bỏ qua ở thành phố Hồ Chí Minh. Salon từ lâu đã được biết đến với những kiểu tóc ngắn bắt kịp các xu hướng thời trang tóc một cách nhanh nhất, mang tới những kiểu tóc thời trang nhất cho phái đẹp. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên ở đây lại vô cùng đông đảo, với tay nghề rất chuyên nghiệp mà còn tận tình chu đáo. Bạn không cần phải băn khoăn hay lo lắng không biết nên chọn kiểu tóc ngắn nào cho hợp với mình mà khi đến đây bạn sẽ được các nhà tạo mẫu tư vấn từng kiểu sao cho hợp với khuôn mặt bạn nhất.

Và tất nhiên không thể bỏ qua sản phẩm thuốc sử dụng để nhuộm, uốn, tạo kiểu tại salon. Với những sản phẩm được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài cùng với giaasy kiểm định chất lượng chắc chắn sẽ giúp mái tóc của bạn dù uốn, nhuộm như thế nào vẫn giữ được độ bóng khoẻ và suôn mượt. Máy mọc tại Salon cũng được nhập khẩu từ nước ngoài và đều là những máy móc tiên tiến nhất. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm để giao phó mái tóc của mình cho họ.

Sinh Anh Hair SaLon

Địa chỉ: 97 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, Thành phố HCM

Kim Hair Salon

Nằm trong top những salon cắt tóc ngăn siêu đẹp ở Sài Thành, Kim Hair Salon được khá nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Nếu bạn là một cô nàng thích sở hữu một mái tóc ngắn và cá tính thì không nên bỏ qua tiệm cắt tóc này đâu nhé! Salon này đã được nhiều khách hàng đánh giá là địa chỉ cắt tóc ngắn cực đẹp và làm cho nhiều người trở nên yêu thích việc thay đổi kiểu tóc khi đến đây.

Những kiểu tóc ngắn trending luôn được salon bắt nhịp nhanh nhất để tư vấn giới thiệu đến khách hàng của mình. Bạn sẽ được thay đổi hoàn toàn mới một diện mạo hoàn toàn mới đấy nhé!

Kim Hair Salon

Bên cạnh các kiểu tóc ngắn, Kim Hair Salon cũng được lòng nhiều khách hàng trong việc tạo kiểu, uốn hay nhuộm tóc, không những hợp thời trang mà lại theo đúng hot trend hiện nay. Thêm và đó, về mặt giá cả thì so với mặt bằng chung thì giá ở đây không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nhất là các bạn học sinh-sinh viên. Nhưng đừng lo ngại vấn đề gì cả. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với mái tóc của mình từ kiểu dáng cho đến “sức khoẻ” của tóc được salon “chăm sóc” cực kì kỹ lưỡng hơn rất nhiều lần so với giá tiền mà bạn phải thanh toán đấy nhé!

Địa chỉ: 117 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, thành phố HCM

Salon Hair Licious

Nếu thường xuyên qua đường Lê Văn Sỹ ở thành phố Hồ Chí Minh, thì bạn có thể dễ dàng tìm thấy salon tóc khá nổi tiếng trên con đường này. Salon Hair Licious đực rất nhiều khách hàng đánh giá cao trên facebook về độ chuyên nghiệp và ấn tượng cùng những sản phẩm làm tóc vô cùng chất lượng. Đặc biệt, salon tóc còn thường xuyên thu hút khách hàng bằng việc thường xuyên livestream để cho khách hàng có thể yên tâm và tin tưởng sử dụng các dịch vụ của salon. Bên cạnh đó, nhằm tri ân khách hàng Salon Hair Licious thường xuyên có những chương trình giảm giá khuyến mại hay những trò chơi nho nhỏ để giúp khách hàng thêm hào hứng khi sử dụng các sản phẩm của shop.

Salon Hair Licious

Địa chỉ: 407B Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, thành phố HCM

Pinky Hair

Đây là một trong những địa chỉ cắt tóc tuyệt vời dành riêng cho những cô gái có gu thẩm mí vô cùng cá tính. So với các salon làm tóc khác, tiệm cắt tóc này có nhiều điểm độc đảo cả về kĩ năng cắt tóc cũng như không gian làm việc của quán. Khi bước chân vào quán, bạn sẽ cảm nhận được ngay sự ấm cúng, thân thương với một màu hồng siêu dễ thương cùng cách bày trí cũng vô cùng đẹp mắt, khiến bạn được thư giãn một cách hoàn toàn. Thêm vào đó, sự nhiệt tình, chu đáo của chủ tiệm cũng khiến cho không ít khách hàng đến đây phải cảm thấy hài lòng. Xét về khía cạnh chuyên môn, cắt tóc ngắn ở đây không phải tỉa một chút, cắt thêm một chút, đa số những kiểu tóc ở đây được tạo kiểu vô cùng độc đáo và cá tính, khiến khách hàng giống như được lột xác hoàn toàn.

Pinky Hair

Đến với Pinky Hair, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với kĩ thuật cắt vô cùng chuyên nghiệp ở đây dù cho bạn có gội, có sấy bao nhiêu thì tóc vẫn vào nếp một cách hoàn hảo bởi nó được các nhà tạo mẫu cát cẩn thận chăm chút tới từng lọn tóc nên bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian chăm sóc. Nhờ vậy, bạn sẽ được tự do lựa chọn kiểu tóc cho mình và biến hóa thật cá tính, trở thành một cô nàng thời trang nhất.

Địa chỉ: 36, Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, thành phố HCM

Salon Trần Lãm

Điều cần thiết và tuyệt vời nhất đó chính là thay đổi để làm mới cho bản thân mình. Và một trong những yếu tố khiến bạn trở nên khác biệt nhất đó chính là thay đổi kiểu tóc. Việc biến hóa cho kiểu tóc của mình sẽ giúp bạn trở nên năng động, cá tính, mới và tự tin hơn trong mắt mọi người. Việc thay đổi kiểu tóc khá dễ dàng mà ai cũng có thể thay đổi cho bản thân được. Hiểu được những tâm lí của khách hàng và thường xuyên nắm bắt những những xu thế thời trang tóc một cách mới nhất, Salon Trần Lãm nằm trong top những tiệm cắt tóc ngắn đẹp nhất ở thành phố HCM nên có thể giúp bạn trở nên tự tin và quyến rũ hơn. Thêm nữa, bãn cũng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để lựa chọn kiểu tóc cho mình bởi hệ thống nhân viên ở đây với sự nhiệt tình chu đáo sẽ tư vấn cho bạn để bạn lựa chọn được kiểu tóc ưng ý nhất có thể.

Salon Trần Lãm

Bên cạnh đó, nhằm mang tới cho khách hàng sự hài lòng, yên tâm và thoải mái khi đến với tiệm, Salon Trần Lãm đã cho đâu tư một hệ thống trang thiết bị vô cùng hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp. Chính vì thế, đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời để bạn biến hóa cho kiểu tóc của mình đấy!

Địa chỉ: 260D Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6, thành phố HCM

Salon Thế Cường

Bạn đang lo lắng không biết lựa chọn kiểu tóc nào hợp với mình? Bạn đang muốn cắt một kiểu tóc không những mát mẻ, đẹp mà lại hợp thời trang? Đừng lo lắng, Salon Thế Cường với những mảng cắt, gội, uốn, nhuộm sẽ là một trong những địa chỉ làm tóc vô cùng tin cậy để bạn có thể lựa chọn đấy.

Khác với nhiêu salon khác, chi phí ở đây thuộc mức giá tầm trung, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, nhất là học sinh- sinh viên. Ngoài ra nhằm tri ân khách hàng thì tiệm cũng thường xuyên có những gói khuyến mại.

Salon Thế Cường

Mặc dù với mức giá vô cùng vừa phải như vậy, thế nhưng salon vẫn luôn nắm bắt và cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất trên thế giới. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên ở đây cũng vô cùng chuyên nghiệp, kĩ năng tay nghề cao nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi lựa chọn địa chỉ làm tóc này.

Địa chỉ: 21 Vũ Huy Tấn, Phường 3, Quận Bình Thạnh, thành phố HCM

Salon Hair 99

Đã xuất hiện được 10 năm trong làng thời trang tóc tại thành phố HCM, Salon Hair 99 với những cây kéo tài năng đã thu hút được rất nhiều khách hàng đến đấy tạo kiểu và làm đẹp cho mái tóc của mình. Nếu như bạn thường xuyên đọc các bài review hay các bài đánh giá trên facebook thì sẽ không khó có thể bắt gặp những lời khen hết nấc của khách hàng dành cho salon này.

Salon Hair 99

Đặc biệt, khi làm tóc ở đây, khách hàng sẽ không còn phải lo lắng là tóc sẽ không còn bị xơ, hay cháy tóc đồng thời vứi kĩ năng nhuộm vô cùng đỉnh nên bạn có thể tha hồ nhuộ những màu bạn thích dù cho đó là những màu khó nhất. Còn nữa, nếu bạn đang lo ngại về việc mùi của thuốc làm tóc, thuốc nhuộm nồng nặc trong quuasn thì đừng lo, salon còn trang bị một chiếc máy lọc không khí, tạo nên một không gian thoáng mát, đem tới sự hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất.

Địa chỉ: 558 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, thành phố HCM

Thomas Salon

Là một trong những tiệm làm tóc chuyên nghiệp được Singapore thành lập, Kim Hair salon đã thu hút được rất nhiều khách hàng đến đây làm đẹp cho mái tóc của họ. Sở dĩ có tên Kim Hair salon là do nơi đây vốn là trường đạo tạo làm tóc chuyên nghiệp của singapore và sau khi họ chuyển về nước, chủ quán đã gữ lại nơi đây và đổi thành tên như bây giờ. Do đó, nếu bạn đang muốn tìm một nơi để thay đổi cho mái tóc của mình thì có thể đến với Kim Hair salon. Để không phải chời đợi quá lâu và được anh chủ quán cắt tóc thì bạn phải đặt lịch trước nhé!

Thomas Salon

Một trong những ưu điểm của quán dành cho mọi cô nàng đó chính là kiểu cắt tóc ngắn vô cùng cơ bản, hợp với mọi khuôn mặt. Đặc biệt với những cô nàng với những cô nàng muốn nhuộm các màu tóc sáng, mà đang lo ngại việc tẩy tóc sẽ rất đau, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đến đây, tiệm có thể nhuộm những màu đó mà lại không cần phải tẩy tóc. Đến với salon bạn sẽ được đội ngũ chuyên nghiệp tư vấn tạo kiểu và loại thuốc phù hợp với kiểu tóc giúp tôn lên được vẻ đẹp của khuôn mặt và giữ được độ chắc khoẻ của tóc, tránh gây tổn hại đến tóc.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đến đây để biến hóa cho mái tóc của mình ngay thôi nào?

Địa chỉ: 11 lô R chung cư Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, thành phố HCM

Hair salon Liêm

Nếu như bạn thường xuyên lướt facebook và theo dõi những trang của những tiệm làm tóc thì bạn có thể dễ dàng bắt gặp Hair salon Liêm. Sở dĩ như vậy là vì đây là một trong những salon tóc có nhiều lượt follow nhất trên facebook bởi những cây kéo vô cùng chuyên nghiệp và sự tận tình chu đáo trong việc phục vụ khách hàng. Nó được đánh giá là một trong những địa chỉ làm tóc uy tín và có tiếng tại mảnh đất Sài Gòn.

Hair salon Liêm

Ưu điểm lớn nhất của salon này so với những salon khác đó chính là giá cả vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, các dịch vụ làm tóc ở đây thì tương đối là chất lượng và đều tay. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi hội tụ của nhiều thợ làm tóc có tay nghề cao và dày dạn kinh nghiệm, thường xuyên cập nhật những xu hướng làm tóc mới nhất trong phong cách thời trang thế giới. Nếu bạn đang muốn cắt phăng mái tóc của mình nhưng cuungx muốn sao cho đẹp và thời thượng nhất thì hãy ghé đến Hair salon Liêm ngay thôi nhé!

Địa chỉ: Ngô Thị Thu Minh, phường 2, quận Tân Bình, thành phố HCM

Vừa rồi thì JAMJA’Blog đã gợi ý cho bạn 10 salon tóc giúp bạn hoàn toàn có thể giải đáp được thắc mắc cắt tóc ngắn ở đâu đẹp thành phố Hồ Chí Minh. Mong rằng với những gợi ý này, bạn sẽ chọn lựa cho mình một địa chỉ thật ưng ý và biến hóa xinh đẹp cho mái tóc của mình. Chúc bạn luôn xinh đẹp hơn mỗi ngày!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments