TOP 8 cây lau nhà bình thường giúp lau nhà sạch trong chớp mắt

5743

Tuy không được tiện lợi như các bộ lau nhà nhưng những cây lau nhà bình thường vẫn là dụng cụ đắc lực hỗ trợ dọn dẹp nhà cửa nhanh chóng. Những cây lau nhà tự vắt, cây lau nhà công nghiệp…được ưa chuộng nhiều nhất sẽ được review trong bài viết này.

Cây lau nhà tự vắt

Cây lau nhà tự vắt có ưu điểm to đùng chính là tích hợp công cụ tự vắt, giúp việc vắt phần miếng lau không khó khăn và mất nhiều thời gian như cây lau nhà vắt tay.

Cây lau nhà tự vắt Tashuan TS-5280

Nghe cái tên sản phẩm có thể nhiều người sẽ nghĩ đây là sản phẩm của nước ngoài. Nhưng không Tashuan là một thương hiệu của Việt Nam.

Cây lau nhà tự vắt Tashuan TS-5280Tashuan TS-5280 dài 150cm nhưng lại có thể gập lại gọn gàng hơn chỉ còn 92cm, rất tiện lợi cho việc cất giữ sau khi sử dụng. Phần đầu lau sàn được làm từ cotton mềm mại, không gây xước bề mặt. Thiết kế có hình chữ nhật, do đó diện tích tiếp xúc bề mặt sẽ lớn hơn, việc lau dọn nhà cửa sẽ nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian để bạn có thể làm công việc khác. Miếng lau có thể được thay thế dễ dàng khi bị hỏng vì được thiết kế tách rời.

Thân cây lau được làm bằng inox cao cấp, chắc chắn nhưng lại rất gọn nhẹ. Thân cây thông minh có thiết kế dạng vặn xoáy, khi muốn vắt khô miếng lau, bạn chỉ cần xoay nhẹ tay là được, không tốn sức, cũng không tốn thời gian và không làm bẩn tay.

Cây lau nhà tự vắt Vinamop VNM – 01

Tiếp tục là một sản phẩm cây lau nhà tự vắt của thương hiệu Việt Nam. Hãy cùng xem sản phẩm này có đặc điểm gì nổi bật không nhé.

Cây lau nhà tự vắt Vinamop VNM - 01

Vinamop VNM – 01 có thiết kế thông minh giúp dễ dàng lau sạch vết bẩn ở nhiều ngóc ngách khác nhau của căn nhà, giúp cho sàn nhà bạn luôn sáng đẹp, sạch sẽ. Các mẹ cũng sẽ không phải tốn nhiều thời gian cho việc dọn dẹp nhà cửa nữa.

Phần thân cây lau được làm từ inox bền đẹp và bọc nhựa bên ngoài. Chiều dài cán khi kéo ra là 1m34. Phần bông lau có hình chữ nhật (kích thước 33.3 x 10.6cm), được làm từ sợi microfiber công nghệ mới mềm mại, dễ dàng lau sạch vết bẩn và khô nhanh chóng. Khi muốn vệ sinh bông lau bạn có thể tháo ra rồi giặt, phơi khô để bông lau có thể sử dụng trong thời gian dài.

Xem chi tiết sản phẩm và giá ưu đãi trên Tiki ngay tại đây.

Cây lau nhà vặn xoắn Vinamop FC-53

Vinamop FC – 53 là sản phẩm cây lau nhà lý tưởng, đã được rất nhiều gia đình tin dùng. Sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ, mang đến cây lau nhà hoàn hảo cho người dùng. Đặc biệt là công nghệ vặn xoắn giúp vắt phần bông lau dễ dàng, đơn giản, sạch sẽ mà không làm bẩn tay người dùng.

Cây lau nhà vặn xoắn Vinamop FC-53

Phần cán lau chắc chắn, thiết kế hiện đại, màu sắc sang trọng, người dùng có thể điều chỉnh độ dài ngắn tùy thích. Đầu lau có khả năng xoay 360 độ, giúp lau dọn linh hoạt ở những khu vực hẹp như: gầm giường, gầm ghế, góc tủ…mà không cần phải cúi người quá thấp.

Xem chi tiết sản phẩm và giá ưu đãi trên Tiki ngay tại đây.

Cây lau nhà công nghiệp

Cây Lau Nhà Công Nghiệp Omega CN1 – 58Cm là sản phẩm thích hợp để sử dụng cho những ngôi nhà có không gian rộng hay những nơi như công ty, nhà hàng, quán ăn…Bởi sản phẩm này có phần tấm lau kích thước lớn (58 x 14cm), giúp lau sạch sàn nhà rộng lớn trong thời gian ngắn. Chỉ với vài đường đẩy đi lại bạn đã thấy sàn nhà được làm sạch rồi đó. Chất liệu làm nên tấm lau là Microfiber, mịn, mềm, không gây xước bề mặt (nhất là sàn gỗ), lau sạch nhanh chóng. Bạn có thể tháo rời tấm lau để làm sạch sau đó lại lắp vào chỉ qua vài thao tác đơn giản. Làm sạch tấm lau sau khi sử dụng sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn trên tấm lau và nâng cao tuổi thọ sản phẩm.

Cây Lau Nhà Công Nghiệp Omega CN1 - 58Cm

Xem chi tiết sản phẩm và giá ưu đãi trên Tiki ngay tại đây.

Cây lau nhà 360 độ loại nào tốt?

Cây lau nhà 360 độ là một trong những loại cây lau nhà thông minh đáng mua nhất hiện nay. Đặc điểm chung của cây lau nhà 360 độ chính là có phần bàn xoay có thể xoay tròn. Nhờ đó người dùng có thể dễ dàng lau chùi sàn nhà ở mọi ngóc ngách như: góc tường, gầm giường… dễ dàng hơn. Cùng với đó là phần thân cây lau nhà có thể điều chỉnh ngắn dài để tiện sử dụng hơn, chứ không phải khom lưng để làm nếu thân cây quá ngắn như nhiều loại cây lau nhà khác.

Cây Lau Nhà 360 Độ Viethome Plastic

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu cây lau nhà đến từ nước ngoài như Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc…Chất lượng và giá cả của chúng tất nhiên là khác nhau. Và ở Việt Nam có thương hiệu cây lau nhà 360 độ được rất nhiều người ưa chuộng đó là Viethome Plastic. Công ty này chuyên sản xuất đồ gia dụng, đặc biệt là cây lau nhà 360 độ theo công nghệ Đài Loan với những chất liệu cao cấp. Tuy nhiên lại được sản xuất ngay tại Việt Nam, do đó giá thành của sản phẩm sẽ rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Cây lau nhà 360 độ loại nào tốt - 1

Tham khảo một vài cây lau nhà 360 độ Viethome Plastic được yêu thích nhất hiện nay.

– Cây Lau Nhà 360 Độ Viethome Plastic Y10 (F22) Mâm Nhựa

Cây lau nhà này có độ dài là 1m18. Tuy nhiên có thể điều chỉnh ngắn dài một cách đơn giản. Khi muốn điều chỉnh chỉ cần mở phần lẫy khóa, sau khi chỉnh được kích thước phù hợp thì cài khóa lại là được. Chất liệu làm nên phần thân cây là Inox 22. Chất liệu này có độ bền cao, cứng cáp, khá nhẹ và đặc biệt không bị gỉ sét, giúp thân cây luôn sáng đẹp qua thời gian.

Phần bông lau có phần mâm được làm bằng nhựa cao cấp nhập khẩu, còn chất liệu làm nên phần sợi là sợi Ru Microfiber, cotton cao cấp, được thiết kế thông minh giúp dễ dàng lau sạch bụi bẩn và rất nhanh khô.

– Cây Lau Nhà 360 Độ Viethome Plastic Y9 (F25) Mâm Nhựa

Sản phẩm này có cấu tạo, tính năng tương tự như cây lau nhà Viethome plastic Y10 (F22) ở trên. Tuy nhiên có điều khác biệt đó là phần thân cây được làm bằng hợp kim Inox F25 (có độ bền cao hơn) và chiều dài cây lau nhà là 1m20.

– Cây Lau Nhà 360 Độ Cao Cấp Viethome Plastic F25 Mâm Inox

Khác với 2 sản phẩm trên, cây lau nhà này có phần mâm được làm bằng chất liệu Inox, sẽ bền và có khả năng chống chịu va đập tốt hơn so với mâm nhựa.

Những sản phẩm tuyệt vời này có giá chưa đến 100K tại Tiki, xem ngay giá tại đây.

Cây Lau Nhà 360 Độ Homeeasy SP7R

Ngoài cây lau nhà Viethome Plastic thì cây lau nhà Homeeeasy cũng rất đáng để bạn dùng thử. Một đại diện sáng giá cho thương hiệu này chính là Cây lau nhà 360 độ Homeeasy SP7R.

Cây lau nhà 360 độ loại nào tốt - 2

Cây lau nhà này được làm từ inox cao cấp hạn chế tối đa tình trạng hoen gỉ và còn được bọc nhựa cứng bên ngoài chuôi tay cầm. Do đó việc cầm nắm rất dễ dàng, không sợ bị trơn trượt, khi sử dụng sẽ đạt hiệu quả cao hơn. Phần đầu lau cũng được làm bằng chất liệu sợi cotton quen thuộc thường thấy ở nhiều loại cây lau nhà khác, rất nhanh khô và thích hợp với nhiều bề mặt.

Đặc biệt khi muốn xoay hoặc không xoay cây lau nhà, bạn có thể tự điều chỉnh phần chốt trượt trên thân cay thông qua phần khóa cài, rất đơn giản.

Sản phẩm này đang được giảm giá lên đến 50%, nếu mua sản phẩm này bạn sẽ chỉ phải trả một số tiền rất nhỏ thôi.

Trên đây JAMJA’s BLOG đã review khá nhiều các loại cây lau nhà bình thường nhưng vẫn giúp lau nhà sạch sẽ nhanh chóng rồ i đó. Ngoài ra trên Tiki còn có vô vàn các loại cây lau nhà khác với nhiều mức giá khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn.

4.2/5 - (5 votes)

Comments

comments