Mỹ phẩm CC Cream nào tốt cho da dầu?

5377

Mỹ phẩm CC Cream nào tốt cho da dầu? Nên sử dụng loại kem nào? Nếu quan tâm thông tin này mời bạn tham khảo gợi ý dưới đây.

Nhu cầu làm đẹp chưa bao giờ hết hot, đặc biệt việc tin tưởng sử dụng các loại kem, sản phẩm dưỡng da, chăm sóc làn da và duy trì trạng thái, vẻ đẹp của chúng. Thời gian gần đây, để chăm sóc da tốt hơn người ta đưa đến các khái niệm BB Cream, CC Cream.

Không giống như những loại kem phủ tố như những dòng kem nền truyền thống, các mẫu kem mới hướng đến sự tự nhiên trên khuôn mặt. Bởi lẽ, đa số những lợi Cream BB hay CC đều có khả năng che phủ tuyệt vời. Điều này giúp chăm sóc làn da cực tốt, chăm sóc vẻ đẹp hoàn thiện cho các chị em.

CC Cream nào tốt cho da dầu 1

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại CC Cream với nhiều công dụng khác nhau. Trong bài viết “Top 3 sản phẩm CC Cream nào tốt cho da dầu?” này của JAMJA’s BLOG sẽ giới thiệu đến với các bạn những loại kem CC Cream dành riêng, chuyên biệt cho da dầu, để các bạn có thể tham khảo và tìm được một sản phẩm phù hợp với làn da nhất!

Đặc điểm của những làn da hỗn hợp thiên dầu, da dầu là da thường tiết rất nhiều dầu ở vùng chữ T: trán, mũi, cằm,…Dầu thường tiết nhiều vào mùa hè, và thường rất khó để kiểm soát. Tình trạng dầu thừa tiết quá nhiều có thể dẫn đến rất nhiều tình trạng khác nahu của da như: da bị xỉn màu, da tối đi, mụn đầu đen và sợi bã nhờn xuất hiện nhiều ở mũi và cằm, chưa kể đến việc dầu tiết quá nhiều sẽ dễ gây bít tắc lỗ chân lông, gây ra các vấn đề về mụn như mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn bọc, mụn sưng viêm,…

CC Cream nào tốt cho da dầu 2

Không chỉ rất khó đê chăm sóc , làm đẹp da mà đối với các bạn sở hữu làn da nhiều dầu thường gặp rất nhiều những vấn đề khó khăn khi trang điểm, khi mà lớp nền, kem chống nắng, macara, chì kẻ chân mày, cứ gặp dầu là sẽ bị xê dịch, bị lem,…trông rất mất thẩm mỹ.

Vì vậy, việc lựa chọn được một sản phẩm nền phù hợp là việc vô cùng quan trọng để các bạn có thể sở hữu một lớp trang điểm đẹp.

Ngay sau đây, JAMJA’S BLOG sẽ giới thiệu đến bạn TOP 3 sản phẩm CC Cream tốt nhất dành cho da dầu để bạn tham khảo nhé!

CHANEL CC CREAM COMPLETE CORRECTION SPF30PA/+++

Review chi tiết CC Cream CHANEL CC CREAM COMPLETE CORRECTION SPF30PA/+++

Chanel là một trong những thương hiệu highend đắt giá nhất thế giới. Các sản phẩm của Chanel đổ bộ khắp các lĩnh vực từ thời trang cho đến mỹ phẩm.

Các sản phẩm của Chanel được phụ nữ trên khắp thế giới yêu thích và tin dùng.

Thiết kế củ a CHANEL CC CREAM COMPLETE CORRECTION SPF30PA/+++ khá đơn giản với thiết kế dạng tuýp, bao bì màu trắng và đen nhã nhặn, thanh lịch.

CHANEL CC CREAM COMPLETE CORRECTION SPF30PA 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2oRNLZf” ]

So với mức giá của các sản phẩm của Chanel thì có lẽ bao bì này hơi gây thất vọng một chút, tuy nhiên dạng tuýp này cũng rất tiện lợi khi chúng mình đi du lịch, hay mang theo sản phẩm trong ngày, rất tiện lợi và không tốn diện tích. Dạng tuýp bóp sẽ giúp chúng mình điều chỉnh được lượng kem mỗi lần dùng, nên khi sử dụng sẽ không bị lấy dư, đồng thời dạng tuýp cũng rất vệ sinh, không làm vi khuẩn xâm nhập vào sản phẩm, từ đó hạn sử dụng của kem sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Kết cấu của CHANEL CC CREAM COMPLETE CORRECTION SPF30PA/+++ không quá lỏng, cũng không quá đặc, vì vậy khi tán lên da rất mỏng, nhẹ vừa phải, giúp cho làn da mịn hơn và sáng hơn.

CHANEL CC CREAM COMPLETE CORRECTION SPF30PA 4

CHANEL CC CREAM COMPLETE CORRECTION SPF30PA/+++ có khả năng che phủ vừa phải, đối với những khuyết điểm nhỏ, CHANEL CC CREAM COMPLETE CORRECTION SPF30PA/+++ có thể sẽ giúp các bạn dấu đi được, còn đối với những khuyết điểm nghiêm trọng như vết thâm quá sẫm màu, những vết nám, tàn nhang nặng, những vết mụn đỏ sưng tấy thì CHANEL CC CREAM COMPLETE CORRECTION SPF30PA/+++ sẽ chỉ che đi được phần nào, tốt nhất các bạn nên nhờ cậy đến những loại kem nền chuyên dụng hơn.

CHANEL CC CREAM COMPLETE CORRECTION SPF30PA/+++ còn có một ưu điểm nữa là có chỉ số chống nắng APF 30 và PA +++ có khả năng chống nắng cho da, nếu mỗi sáng quá vội và không có thời gian chăm sóc da kĩ càng thì các bạn chỉ cần thoa một lớp CHANEL CC CREAM COMPLETE CORRECTION SPF30PA/+++ vừa là chống nắng, vừa trang điểm nhẹ nhàng, cực kì tiện lợi.

Xem thêm:

Tone màu của CHANEL CC CREAM COMPLETE CORRECTION SPF30PA/+++

Vì là CC Cream nên CHANEL CC CREAM COMPLETE CORRECTION SPF30PA/+++ chỉ có một toen màu duy nhất, ở mức trung bình sáng để có thể phù hợp được với nhiều loại da, tone da.

CHANEL CC CREAM COMPLETE CORRECTION SPF30PA 2

CHANEL CC CREAM COMPLETE CORRECTION SPF30PA/+++ có tone khá phù hợp với các bạn châu Á, nếu các bạn da hơi ngăm, khó tiệp với màu của CC Cream thì các bạn có thể thoa thêm kem ở phần cổ, để trông hài hòa hơn.

CC Cream CHANEL CC CREAM COMPLETE CORRECTION SPF30PA/+++ giá bao nhiêu?

CHANEL CC CREAM COMPLETE CORRECTION SPF30PA 3

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2oRNLZf” ]

Hiện tại theo niêm yết trên web của hãng,  CC Cream CHANEL CC CREAM COMPLETE CORRECTION SPF30PA/+++ có giá khoảng 55 đô, khoảng hơn 1 triệu 200 000 đồng. Các bạn có thể tìm mua tại các trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Yes 24, Lotte,…để mua được hàng chính hãng với mức giá hấp dẫn.

MAC CC CREAM COLOR CORRECTOR

MAC là thương hiệu mỹ phẩm ở tầm trung, chuyên sản xuất những sản phẩm mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp, dành cho các chuyên gia trang điểm. Vì vậy, các sản phẩm của MAC thường có chất lượng cực kì tốt và thường hời hơn rất nhiều so với mức giá mà chúng mình phải bỏ ra.

Review chi tiết CC Cream MAC CC CREAM COLOR CORRECTOR

Giống như với đa số các sản phẩm khác của MAC, MAC CC CREAM COLOR CORRECTOR cũng có thiết kế màu đen quen thuộc. MAC CC CREAM COLOR CORRECTOR được thiết kế ở dạng tuýp đen đơn giản, các bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi du lịch, hay đựng trong túi trang điểm.

CC Cream MAC CC CREAM COLOR CORRECTOR 1

MAC CC CREAM COLOR CORRECTOR có chất kem mỏng, mịn, giúp giải quyết và x ử lý các khuyết điểm trên da, giúp da sáng mịn, đều màu hơn.

CC Cream MAC CC CREAM COLOR CORRECTOR có khả năng bám trên da suốt nhiều giờ liền, các bạn hoàn toàn không phải lo đến vấn đề kem bị xuống tone, xỉn màu trong ngày.

Các tone màu của CC Cream MAC CC CREAM COLOR CORRECTOR

CC Cream gồm có bốn tone màu tất cả, để các bạn có thể chọn một tone màu phù hợp nhất với tình trạng da cũng như nhu cầu của bản thân.

CC Cream MAC CC CREAM COLOR CORRECTOR 2

MAC CC CREAM COLOR CORRECTOR màu nude đem lại cho bạn một làn da đẹp, không khuyết điểm nhưng vẫn rất tự nhiên,

MAC CC CREAM COLOR CORRECTOR màu vàng dành riêng cho những làn da có nhiều vết thâm, mệt mỏi.

MAC CC CREAM COLOR CORRECTOR màu tím dành cho những làn da có nhiều mụn đỏ, tấy, và có nhiều vết thâm.

MAC CC CREAM COLOR CORRECTOR màu nude đậm dành cho các bạn có tone da ấm, làn da tối màu.

CC Cream MAC CC CREAM COLOR CORRECTOR 3

CC cream MAC CC CREAM COLOR CORRECTOR giá bao nhiêu?

CC Cream MAC CC CREAM COLOR CORRECTOR 4

Hiện tại, CC Cream MAC CC CREAM COLOR CORRECTOR có giá khoảng 31 đô Mỹ, tương đương với khoảng gần 700 000 đồng. Các bạn có thể tìm mua tại Tiki, Lazada, Lotte,…để mua được các sản phẩm MAC chính hãng.

Xem thêm:

CC Cream OHUI ULTIMATE COVER CC CUSHION

Review chi tiết OHUI ULTIMATE COVER CC CUSHION

Có lẽ so với các loại CC Cream khác trên thị trường hiện nay, thì OHUI ULTIMATE COVER CC CUSHION đã có một bước cải tiến mới vô cùng đáng khen đó chính là ở thiết kế bao bì.

Thay vì sử dụng các loại bao bì dạng tuýp quen thuộc như các loại CC Cream khác, thì OHUI ULTIMATE COVER CC CUSHION lại ở dạng hộp cushion, trông bắt mắt, đồng thời tiện dụng hơn rất nhiều.

CC Cream OHUI ULTIMATE COVER CC CUSHION 1

Khi sử dụng, các bạn chỉ cần dùng miếng mút ở hộp cushion để lấy sản phẩm sau đó dặm đều, tán đều trên da, vậy là lớp nền đã đẹp hoàn hảo, mà không mất quá nhiều thời gian, cũng như chẳng cần phải dây ra tay hay các loại cọ, mút khác.

CC Cream OHUI ULTIMATE COVER CC CUSHION có khả năng che phủ rất đáng kinh ngạc, có thể che được toàn bộ những vết thâm, vùng da xỉn màu, các vết mụn đỏ, nám, tàn nhang,…OHUI ULTIMATE COVER CC CUSHION có khả năng kiềm dầu tốt, nhưng không để lại lớp nền lì, thiếu sức sống, mà lớp nền của chúng mình sẽ vẫn căng bóng, mọng tràn trề sức sống.

CC Cream OHUI ULTIMATE COVER CC CUSHION 2

Tuy có khả năng che phủ tốt như vậy, nhưng CC Cream OHUI ULTIMATE COVER CC CUSHION không hề dày, nặng mặt mà rất mỏng nhẹ, tự nhiên.

Các tone màu của CC Cream OHUI ULTIMATE COVER CC CUSHION

Cũng giống như đa số những sản phẩm kem nền của Hàn Quốc, tone màu của CC Cream không được đa dạng cho lắm, mà chỉ có hai tone màu dành cho da trắng và da ngăm hơn một chút.

CC Cream OHUI ULTIMATE COVER CC CUSHION 3

Mặc dù màu tối của OHUI ULTIMATE COVER CC CUSHION nhưng sẽ vẫn sáng hơn so với đa số các bạn gái Việt Nam, vì thông thường phụ nữ Hàn Quốc có da trắng, sáng hơn so với da của phụ nữ Việt Nam. Vì vậy, để chọn được một tone màu phù hợp của OHUI ULTIMATE COVER CC CUSHION sẽ hơi khó khăn một chút.

CC Cream OHUI ULTIMATE COVER CC CUSHION giá bao nhiêu?

CC Cream OHUI ULTIMATE COVER CC CUSHION 4

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2NrRpqN” ]

CC cream OHUI ULTIMATE COVER CC CUSHION hiện được bán với giá khoảng 1 triệu 800 000 đồng đến 1 triệu 900 000 đồng. Các bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng bán mỹ phẩm Hàn Quốc, hoặc đặt mua trên các trang thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Yes 24, Lotte,..

Cách sử dụng CC Cream

Để sử dụng CC Cream đạt hiệu quả tốt nhất, thì trước khi sử dụng các bạn cũng nê chăm sóc da đầy đủ các bước như sữa rửa mặt, nước hao hồng, serum, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng.

Đợi khi lớp dưỡng da thấm hẳn vào da, thì chúng ta có thể sử dụng kem lót, tùy vào tình trạng da cũng như nhu cầu riêng của mỗi người, mà chúng mình có thể tìm một loại kem lót phù hợp. Ví dụ như kem lót kiềm dầu, kem lót làm sáng da, kem lót làm mờ, làm mịn lỗ chân lông, kem lót dưỡng ẩm,…

Cách sử dụng CC Cream 1

Sau khi hoàn thành bước kem lót, chúng mình chỉ cần lấy CC Cream ra tay (nếu CC Cream ở dạng tuýp bóp). Sau đó chấm đều kem lên năm điểm trên mặt: trán, mũi, hai má, cằm. Rồi dùng cọ, bông mút để tán đều kem ra toàn bộ khuôn mặt. Các bạn hoàn toàn có thể dùng tay để tán kem, tuy nhiên cách này sẽ làm lớp nền bị dày và không được đẹp so với dùng cọ hoặc mút.

Cuối cùng set lại lớp nền bằng một loại phấn phủ không màu, mỏng nhẹ tự nhiên.

Trên đây, bài viết phần nào đã giải đáp câu hỏi: CC Cream nào tốt cho da dầu? cho bạn rồi chứ. JAMJA’s bLOG, tin  rằng khi bạn nắm bắt được những thông tin hay và hữu ích thì các bạn có thể tìm và lựa chọn cho bản thân một loại CC cream phù hợp và ưng ý nhất!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments