Kem trang điểm CC Cream Sakura giá bao nhiêu? Review chi tiết

2096

Khi make up thì việc lựa chọn một loại kem CC Cream phù hợp với làn da mình thật khó. Hôm nay JAMJA’s BLOG sẽ cùng bạn tìm hiểu xem kem trang điểm CC Cream Sakura giá bao nhiêu? dùng có tốt như lời đồn không nhé.

Tìm hiểu về kem trang điểm CC Cream Sakura

Kem trang điểm CC Cream Sakura thuộc thương hiệu Sakura của Nhật, được rất nhiều cô gái Nhật yêu thích sử dụng. Kem trang điểm CC Cream Sakura cũng được chính công ty Sakura sản xuất và phân phối về thị trường Việt Nam vào cuối năm 2012. Kể từ đó tạo nên một cơn sốt về mỹ phẩm trang điểm khi sử dụng kem nền CC Cream làm trợ thủ đắc lực cho khuôn mặt của bạn thêm rạng ngời.

Tìm hiểu về kem trang điểm CC Cream Sakura

Tính đến đầu năm 2017 đã có đến hơn hai triệu sản phẩm kem trang điểm CC Cream Sakura được bán ra tại thị trường Việt và đến bây giờ cái tên CC Cream Sakura vẫn chưa bao giờ hết hot, luôn đứng trong top đầu về sản phẩm được yêu thích nhất, có chỉ số an toàn khi sử dụng cao nhất. Cái tên CC Cream Sakura là cụm từ viết tắt của “Color Control Cream, Color Complete hay Color Correction” nhằm thể hiết hết tất cả khả năng và loại kem này mang lại như: điều chỉnh tone màu da tốt hơn so với dùng BB Cream hay các vết chân chim, nám, tàn nhang,… sẽ nhanh chóng được chuyển đổi đồng màu với vùng da gần nhất.

Review kem trang điểm CC Cream Sakura

Về thiết kế

Review kem trang điểm CC Cream Sakura

Khác với các loại kem nền khác, CC Cream Sakura có thiết kế khá đặc biệt khi sử dụng đầu xịt được gắn bên trên và theo dạng tuýp nhỏ dài. Điều này là một cải tiến khá tích cực cho các cô nàng bởi so với thiết kế thông thường khác thì thiết kế của CC Cream Sakura nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang theo mọi nơi, dạng đầu xịt giúp kiểm soát được lượng kem ra ngoài và đầu nắp đóng cũng rất chắc chắn để đạm bảo kem không bị dây ra ngoài trong quá trình di chuyển.

Review kem trang điểm CC Cream Sakura 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2QllwP5″ ]

Trên thân của tuýp kem trang điểm CC Cream Sakura có ghi rõ thành phần, thông tin sản phẩm bàng cả tiếng Anh và tiếng Nhật. Thêm vào đó còn có cả thông tin bằng tiếng Việt nếu là hàng chính hãng. Một chút lưu ý là đối với những nàng nào có làn da nhạy cảm nên đọc kỹ các thông tin, thành phần trên kem trước khi sử dụng nhé để tránh gây ra những kích ứng không đáng có.

Về thành phần của kem

Review kem trang điểm CC Cream Sakura 6

Nhận thấy được những tác hại từ hóa chất có trong các loại kem trang điểm khác ảnh hưởng đến làn da bạn, công ty Sakura đã cùng các chuyên gia nghiên cứu hàng đầu Nhật Bản sản xuất ra loại kem CC Cream Sakura với thành phần 100% từ thiên nhiên cực kì lành tính cho da, không chứa hóa chất và an toàn với làn da của bạn. Có một số thành phần chính của kem trang điểm CC Cream Sakura như sau:

  • Thành phần cây cảm thảo giúp dưỡng da trắng hồng tự nhiên, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng tế bào da se khít lỗ chân lông đem lại cho bạn làn da căng bóng, láng mịn.
  • Tinh chất từ lá trà xanh có tác dụng chống oxi hóa, ngăn ngừa quá trình lão hóa trên da, loại bỏ tế bào chết đem lại cho bạn làn da khỏe mạnh.

Review kem trang điểm CC Cream Sakura 3

  • Dịch ốc sên được biết đến với hàm lượng collagen dồi dào cũng được công ty Sakura sử dụng cho sản phẩm của mình với mục đích cung cấp đủ lượng collagen cần thiết cho da, tái tạo lại làn da bạn trở nên mịn mang, đàn hồi hơn.
  • Một số thành phần tự nhiên khác còn có tác dụng chống nắng hiệu quả, bảo vệ làn da bạn khỏi tác hại từ tia UV

Thực sự đây là điểm cộng tuyệt đối cho kem trang điểm CC Cream Sakura bởi các thành phần tự nhiên có trong kem khiến cho người sử dụng yên tâm phần nào, chứa kể những công dụng mà em này mang lại cũng rất tốt, tích cực cho làn da bạn. Là cô nàng yêu thích make up thì em CC Cream Sakura này sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn đấy.

Về công dụng đem lại khi sử dụng

Review kem trang điểm CC Cream Sakura 4

Phải nói kem trang điểm CC Cream Sakura là một sản phẩm hoàn hảo của hãng Saukura khi sử dụng công nghệ tích hợp đa năng ba trong một với công dụng chính là dưỡng da, chống nắng, che khuyết điểm. Cụ thể nhiều khách hàng sử dụng đã có những nhận xét về kem trang điểm CC Cream Sakura như là tác dụng chống nắng của kem, chỉ việc thoa kem lên mặt mà không cần sử dụng thêm một lớp kem chống nắng nữa mà làn bạn vẫn được bảo vệ khỏi các tia UV gây hại cho da.

Review kem trang điểm CC Cream Sakura 5

Kem trang điểm CC Cream Sakura còn giúp làm đều màu da đặc biệt là các vùng da đen sạm hay tàn nhang xấu xí. Công dụng dưỡng trắng da của CC Cream Sakura cùng được nhiều khách hàng kiểm chứng khi trong một thời gian sử dụng, cảm thấy làn da như mịn màng, trắng sáng hơn trước. Thêm nữa là kem trang điểm CC Cream Sakura còn tiết kiệm cho bạn thời gian trang điểm, chỉ với vài bước cơ bản là bạn đã có thể sẵn sàng tham gia các buổi tiệc lớn với khuôn mặt rạng rỡ rồi.

Về chất kem

Review kem trang điểm CC Cream Sakura 2

Chất kem của CC Cream Sakura theo dạng kem lỏng, dễ tán đều ra khắp bề mặt da vì vậy bạn không cần sợ việc khi sử dụng CC Cream Sakura da lại không đều màu. Vì là dạng kem lỏng nên CC Cream Sakura thấm rất nhanh vào da không gây cảm giác bết dính khó chịu cho bạn. Một điểm trừ cho CC Cream Sakura là không có nhiều tone màu cho bạn lựa chọn mà chỉ có một tone màu duy nhất. Nhưng ngược lại ưu điểm của em ý lại rất đáng khen ngợi khi phù hợp với mọi loại da, màu da đặc biệt là làn da Châu Á ở Việt Nam.

Kem trang điểm CC Cream Sakura giá bao nhiêu?

Kem trang điểm CC Cream Sakura giá bao nhiêu?

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2QllwP5″ ]

Giá của một tuýp kem trang điểm CC Cream Sakura 40ml khoảng 900k cho một em. So với các sản phẩm của các thương hiệu khác thì em này có giá khá cao nhưng về công dụng đem lại thì lại rất đáng tiền. Với các loại kem rẻ hơn thì chỉ có một đến hai công dụng bạn vẫn cần sự trợ giúp từ các sản phẩm khác. Nhưng với kem trang điểm CC Cream Sakura thì chỉ cần một tuýp nhỏ là đủ. Vừa trang điểm, vừa dưỡng da lại chống nắng SPF 50++ nữa chứ. Lưu ý nhỏ là bạn cần tìm mua CC Cream Sakura tại các cửa hàng uy tính tránh mua phải hàng giả bạn nhé.

Dưỡng da đúng cách bạn có biết?

Dưỡng da đúng cách bạn có biết?

Liệu việc dưỡng da hàng ngày của bạn đã thực sự đúng cách hay chưa? Làn da bạn có được chăm sóc mỗi ngày? Hãy cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu các bước dưỡng da cơ bản đem lại làn da căng bóng, sáng khỏe nhé.

Việc dưỡng da cũng cần chia ra hai giai đoạn đó là dưỡng da vào buổi sáng và dưỡng da vào buổi tối để đảm bảo rằng làn da bạn đang được cung cấp đủ dưỡng chất và được bảo vệ tuyệt đối ở ngoài môi trường. Vào buổi sáng đều đầu tiên khi thức dậy là làm sạch da mặt. Tuy nhiên bạn không cần làm sạch da mặt quá kỹ bởi vào buổi tối trước khi đi ngủ bạn đã làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt rồi vì thế buổi sáng bạn chỉ cần rửa lại mặt bằng nước hoặc chỉ cần sử dụng loại sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da là được.

Dưỡng da đúng cách bạn có biết? 1

Tiếp theo là sử dụng toner để thanh lọc làn da bạn. Toner là bước cuối cùng trong các bước làm sạch da mặt, giúp lấy đi các cặn bẩn còn sót lại, công dụng là giúp se khít lỗ chân lông trên da. Tuy nhiên bạn cũng cần sử dụng loại toner không chứa cồn tránh làm da bạn bị khô. Sau đó bạn sử dụng serum để cải thiện những vùng da bị tổn thương như không đều màu, vùng da bị lão hóa,… tùy vào từng biểu hiện của da mà sử dụng serum cho phù hợp.

Dưỡng da đúng cách bạn có biết? 2

Dưỡng ẩm và chống nắng là bước không thể thiếu đối với việc dưỡng da của bạn. Bạn có thể sử dụng kem có thành phần chống nắng bên trong hoặc sử dụng cả hai loại. Dù dùng sản phẩm nào thì đây cũng là bước bảo vệ da bạn vào ban ngày không thể bỏ qua. Vào buổi tối thì việc di chuyển bên ngoài khiến bụi bẩn từ môi trường dính chặt trên da bạn vì thế việc làm sạch da cũng cần phải kĩ lưỡng hơn. Vệ sinh da mặt bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt để chắc chắn rằng bụi bẩn trên da bạn đã được lấy đi hết nhé.

Hi vọng qua bài viết “Kem trang điểm CC Cream Sakura giá bao nhiêu? Review chi tiết” sẽ cung cấp cho bạn các thông tin cần thiết về kem trang điểm CC Cream Sakura này. Nhớ chia sẻ bài viết đến cho bạn bè và người thân của bạn cùng biết nữa nhé.

Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments