CC Cream Sugao giá bao nhiêu? Dùng có tốt không?

5149

CC Cream Sugao giá bao nhiêu? Có tốt không? Có nên sử dụng không? Cùng JAMJA’s Blog khám phá ngay dòng kem trang điểm này nhé!

Với các cô nàng sành điệu chắc chắn không còn xa lạ với những loại kem trang điểm giúp che đi khuyết điểm, giúp làn da thêm đẹp và ấn tượng hơn khi sử dụng.

Sugao là thương hiệu Nhật Bản, quốc gia nổi tiếng với nhiều sản phẩm chăm sóc và làm đẹp làn da tuyệt vời được nhiều người yêu thích. Có lẽ kem trang điểm CC Cream Sugao của Nhật Bản là một ví dụ như thế. Chúng với khả năng mang đến lớp trang điểm mỏng, mịn và tự nhiên. Nhờ đó giúp tạo nên nét đẹp cho các chị em.

Nhưng với nhiều người vẫn băn khoăn không biết CC Cream Sugao có tốt không? Giá bao nhiêu? Có nên sử dụng không? Cần lưu ý gì khi sử dụng? Nếu quan tâm đến nội dung này mời bạn tham khảo một số gợi ý dưới đây của JAMJA’s Blog.

Review chi tiết CC Cream Sugao

Kem trang điểm CC Cream Sugao là một trong những dòng sản phẩm makeup được rất nhiều người yêu thích. Không chỉ có giá cả phải chăng mà chất lượng của dòng sản phẩm này cũng vô cùng tốt. Nếu bạn muốn có một lớp trang điểm mỏng, mịn thì CC Cream Sugao chính là sản phẩm danh cho bạn.

Review CC Cream Sugao 1

Hiện nay, dòng kem nền được yêu thích nhất của Rohto là  Sugao Air Fit CC Cream với tên đầy đủ là CC Sugao Air Fit SPF23 PA+++. Sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa kem chống nắng, kem lót, kem nền và kem phủ với khả năng che phủ các khuyết điểm và làm sáng da, mịn da vô cùng vượt bậc.

Thiết kế bao bì

Review CC Cream Sugao 2

Sugao Air Fit CC Cream không có thiết kế sang trọng như những sản phẩm cao cấp mà ngược lại. Sản phẩm này có thiết kế khá đơn giản với kem được chứa trong tuýt nhựa. Một tuýt có khoảng 25 gram vô cùng thuận tiện khi cho vào túi xách.

Chất kem

Nếu bạn dùng Sugao Air Fit CC Cream lần đầu chắc hẳn các bạn sẽ thấy  CC Cream Sugao có chất kem vô cùng đặc biệt. Là dạng kem xốp siêu mềm vô cùng dễ tán, Sugao Air Fit CC Creamo khi dùng trên da có thể nhận thấy được độ mịn, mỏng cũng như khả năng che phủ tuyệt vời ngay từ lần thoa kem đầu tiên.

Chất kem CC Cream Sugao

Độ che phủ

Độ che phủ của Sugao Air Fit CC Cream cũng giống như nhiều sản phẩm khác như CC Cushion Laneige. Trong lớp kem đầu tên bạn có thể thấy chất kem Sugao Air Fit CC Cream có khả năng che phủ được đến 80% các khuyết điểm. Đối với những vết thâm thì khả năng che phủ của Sugao Air Fit CC Cream hơi kém một chút.

Độ che phủ CC Cream Sugao

So với phiên bản năm 2016, Sugao Air Fit CC Cream có dạng kem souffle nên khá xốp và dễ tán. Chính vì vậy mà khi dùng Sugao Air Fit CC Cream, bạn sẽ thấy lỗ chân lông và nếp nhăn của mình được che phủ vô cùng tốt. Da cũng được đều màu hơn. Ngoài ra, nếu da bạn đang gặp phải các vấn đề về mụn thì Sugao Air Fit CC Cream còn bổ sung cả công nghệ tone changing powder giúp da chuyển đổi các tia cực tím thành các ánh sáng đỏ để da hấp thu.

Tông màu

tông màu CC Cream Sugao

Sugao Air Fit CC Cream có 2 tông màu gồm 1 tông màu sáng và 1 tông màu tự nhiên dành cho các bạn có làn da hơi tối màu. Smooth Type dành cho cá cạn có da dầu và Moise Type dành cho các bạn có da hô và da thường. Tuy không đa dạng về màu tông nhưng Sugao Air Fit CC Cream vẫn đáp ứng được nhu cầu của các chị em.

CC Cream Sugao có giá bao nhiêu?

Tuy quan điểm sản phẩm tốt thì sẽ có giá cao, đặc biệt đối với các sản phẩm nhập ngoại. Vậy CC Cream Sugao giá bao nhiều?

CC Cream Sugao có giá bao nhiêu 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2BcDRaf” ]

Hiện nay, CC Cream Sugao được bán với giá khoảng 250.000 đồng/tuýt 25 gram. CC Cream Sugao hiện đang được bán ở rất nhiều shop mỹ phẩm cũng như websiteb bán mỹ phẩm. Chính vì vậy các bạn có thể dễ dàng tìm và mua sản phẩm này. Tuy nhiên, để mua được hàng chính hãng, các bạn nên lựa chọn mua CC Cream Sugao ở những địa chỉ tin cậy và kiểm tra thật kỹ hàng trước khi mua để không mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

CC Cream Sugao dùng tốt không?

Hiện nay, CC Cream Sugao là sản phẩm được khá nhiều chị em yêu thích, đặc biệt đối với các chị em có lan da dầu và da đổ nhiều mồ hôi. Đối với những bạn có làn da khô thì sản phẩm này có khả năng dưỡng ẩm và cải tiện da vô cùng tốt.

Nếu sử dụng CC Cream Sugao lần đầu, bạn có thể thấy sau 12 tiếng tông màu của da vẫn không bị xuống tông. Mặc dù da vẫn đổ dầu và mồ hôi bình thường nhưng da vãn mịn màng.

CC Cream Sugao dùng tốt không

Nếu so sánh với các loại  kem khác như Laneige, bạn có thể thấy hiện tượng cakey cũng không xuất hiện. Độ che phủ của sản phẩm này cực kỳ tốt với lớp kem mỏng, mịn hoàn hảo.

CC Cream Sugao dùng tốt không 1

Cũng giống như nhiều dòng sản phẩm khác, CC Cream Sugao có khả năng dưỡng ẩm, chăm sóc da và chống nắng tuyệt vời với chỉ số chống nắng chỉ ở mức SPF23 PA+++. Tuy chỉ số không cao nhưng so với khả năng che phủ và làm đẹp thì điều này không làm mất “điểm” trong mắt của mọi người.

Cách sử dụng CC Cream Sugao

Để giúp cho các bạn có được một lớp trang điểm mỏng, mịn đẹp như ý. Sau đây JAMJA’s REVIEW sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng CC Cream Sugao với các bước vô cùng đơn giản như sau.

Cách sử dụng CC Cream Sugao

Bước 1. Đầu tiên, để có được một lớp trang điểm đẹp, các bạn cần rửa sạch da bằng sữa rửa mặt.

Bước 2. Dùng khăn bông lau khô mặt sau đó dùng kem dưỡng ẩm hoặc nước hoa hồng để chăm sóc và tạo lớp bảo vệ da.

Bước 3. Lấy một lượng kem CC Cream Sugao sau đó chấm vào 5 điểm trên khuôn mặt gồm trán, mũi, 2 má và cằm. Dùng đầu ngón tay tán đều kem để kem được thoa đều lên mặt. Bạn có thể dùng bông để kem được tán đều và đẹp hơn.

Bước 4. Sử dụng thêm các sản phẩm mỹ phẩm khác như phấn dặm, phấn phủ… nếu bạn muốn.

Trên đây là một số chia sẻ về CC Cream Sugao. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này các bạn đã biết CC Cream Sugao giá bao nhiêu cũng như biết cách sử dụng sản phẩm này để có được một lớp makeup hoàn hảo. Hãy chia sẻ bài viết này cho bạn bè và người thân của bạn để mọi người cùng biết thêm những kinh nghiệm này nhé. Chúc các bạn luôn tự tin, xinh đẹp mỗi ngày!

Rate this post

Comments

comments