CC Cream Tonymoly giá bao nhiêu? Có đắt không?

1820

CC Cream Tonymoly làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay, được nhiều chị em tin dùng bởi ưu điểm chúng mang đến. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này và đưa đến lựa chọn thích hợp hãy tham khảo gợi ý dưới đây.

Theo đó, kem CC Cream Tonymoly sở hữu lớp kem mỏng với độ che phủ tốt đang được các chị em yêu thích và tin dùng suốt thời gian gần đây. Sản phẩm có nhiều loại khác nhau giúp chị em có thêm nhiều sản phẩm chăm sóc vẻ đẹp và làn da của mình.

Tuy nhiên, do sự nổi tiếng của dòng sản phẩm này vì thế hiện nay trên thị trường xuất hiện hàng giả, hàng nhái. Điều này gây khó khăn cho các chị em khi lựa chọn.

Để hiểu rõ hơn về điều này cũng như tìm kiếm được sản phẩm CC Cream Tonymoly chính hãng, mời bạn tham khảo một số gợi ý dưới đây. Cùng JAMJA’s Blog tìm hiểu ngay nhé!

Cách phân biệt các loại kem

Trước khi tìm hiểu về dòng kem đang làm mưa, làm gió trong giới nghệ sĩ trang điểm hiện nay – CC Cream Tonymoly. Các bạn cần hiểu rõ về các loại kem và phân biệt cách dùng chúng.

BB Cream

BB Cream được viết tắt cho từ Beauty Balm Cream hoặc Blemish Balm Cream. Các sản phẩm BB Cream không chỉ có khả năng làm đều màu da mà còn có khả năng cung cấp độ ẩm cho da, làm cho da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ. Một số dòng kem BB Cream hiện nay còn có công dụng chống nắng và bảo vệ da khỏi những tác hại từ tia UV.

BB Cream

Nếu bạn để ý, tại Hàn Quốc, sau những khuôn mặt được trang điểm xinh đẹp thì luôn có sự xuất hiện của các sản phẩm BB Cream. Đặc biệt là các chị em bận rộn không có thời gian trang điểm cầu kỳ thì BB Cream chính là giải pháp để có một lớp trang điểm. Cách sử dụng các loại kem BB khá đơn giản. Bạn có thể dùng BB Cream như kem chống nắng hay kem lót, kem nền trước khi trang điểm.

CC Cream

Tên đầy đủ của CC Cream là Color Correcting Cream. Các sản phẩm CC Cream có công dụng khá giống với BB Cream nhưng lại chứa nhiều Vitamin C và Vitamin E nhiều hơn. Chính vì vậy mà CC Cream có khả năng điều chỉnh sác tố da vô cùng hiệu quả và được gọi là sản phẩm “điều chỉnh sắc tố da”

CC Cream có khả năng thẩm thấu nhanh hơn BB Cream và nếu bạn sử dụng các sản phẩm CC Cream thì bạn sẽ thấy rõ ràng sự khác nhau của 2 loại sản phẩm này. Ngoài ra, lớp kem do CC Cream tạo nên còn mỏng, che phủ tốt hơn BB Cream rất nhiều.

CC Cream

Nếu BB Cream bị nhiều người phàn nàn vì có nhiều dầu và tạo nên vệt bóng khi dùng thì CC Cream lại hoàn toàn khắc phục được nhược điểm này. CC Cream lỏng hơn, nhẹ hơn, tạo cảm giác dễ chịu hơn. Ngay cả phần màu, CC Cream cũng vượt trộn hơn BB Cream với tone màu sáng, tự nhiên hơn.

Hầu như CC Cream đều có thể sử dụng cho mọi loại da và có khả năng khắc phục các vấn đề về mụn, vết thâm, nán…

Kem nền

Nhiều người thường lầm tưởng kem nền cũng là các loại kem như BB Cream hay CC Cream nhưng thực chất lại không phải như vậy. Kem nền là loại kem dạng nước, dạng nén hay dạng kem và mỗi loại sẽ phù hợp với một loại da riêng.

kem nền

Dạng kem nước dành cho da khô và đánh khá mỏng, độ che phủ không tốt. Dạng kem nén dùng cho da hỗn hợp, màu phù thuộc vào từng loại da. Dạng kem phủ dành cho da dầu với khả năng che phủ không cao.

Kem nền thực chất là kem trang điểm được dùng trước khi dùng các sản phẩm kem trang điểm khác như phấn phủ, phấn dặm…

Kem lót

Kem lót là sản phẩm đi cùng với kem nền và đóng vai trò như lớp áo mỏng để tôn da. Kem lót cũng có 3 dạng là dạng lỏng, dạng bột và dạng kem dành cho từng loại da khác nhau. Ngoài khả năng tôn da, kem lót còn có thể chống nắng, chăm sóc, bảo vệ da.

kem lót

Dù là BB Cream, CC Cream, kem lót hay kem nền, các sản phẩm này đều có khả năng là tôn da, tạo lớp kem mỏng để bảo vệ và hỗ trợ cho các sản phẩm tang điểm khác.

Review sản phẩm CC Cream Tonymoly

CC Cream Tonymoly review

Để các bạn có thể hiểu rõ hơn về CC Cream Tonymoly cũng như lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Sau đây JAMJA’s REVIEW sẽ review một số sản phẩm CC Cream Tonymoly đang được yêu thích nhất hiện nay để các bạn có thể tham khảo.

Linous Pure Aura CC Cream Tonymoly SPF30 PA++

Luminous Pure Aura CC Cream là sản phẩm của Tonymoly Hàn Quốc. Sản phẩm này là sự kết hợp tuyệt vời giữa kem nền dạng nén và kem chốn nắng.

Linous Pure Aura CC Cream Tonymoly SPF30 PA++

Về thiết kế, Luminous Pure Aura CC Cream được đóng gói giống với hầu hết các sản phẩm mỹ phẩm của Tolymoly. Kem Luminous Pure Aura CC Cream được chứa trong lọ nhựa cứng với thông tin về sản phẩm được in bằng chữ màu bạc trên sản phẩm. Vì là thiết kế dạng vòi nhấn nên khi các bạn nhấn, kem sẽ được bơm ra bằng vòi vô cùng dễ sử dụng.

Linous Pure Aura CC Cream Tonymoly SPF30 PA++

Khi các bạn sử dụng Luminous Pure Aura CC Cream, bạn sẽ thấy da của mình trắng sáng hơn rất nhiều. Ngoài việc tạo nên một lớp kem mỏng, mịn và có khả năng che phủ vượt trội, Luminous Pure Aura CC Cream còn bổ sung độ ẩm để da trở nên láng mịn hơn. Sử dụng sản phẩm này lâu dài, bạn sẽ thấy các vết nám, tàn nhang trên da được cải thiện đáng kể.

Chất kem của Luminous Pure Aura CC Cream khá mịn và có mùi thơm nhẹ. Khả năng bay mùi của chất kem cũng rất nhanh nên bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm mỹ phẩm khác sau khi sử dụng sản phẩm nay.

Khả năng che phủ của Luminous Pure Aura CC Cream được đánh giá khá cao. Thời gian giữ tông màu của Luminous Pure Aura CC Cream cũng khá lâu, khoảng 8 – 10 giờ liền.

Vì là sản phẩm dạng kem nên Luminous Pure Aura CC Cream có thể dùng cho mọi loại da, đặc biệt là da nhờn. Khi các bạn thoa kem Luminous Pure Aura CC Cream lên da, bạn sẽ thấy da mình sẽ trở nên trắng, sáng ngay lập tức.

Tuy có nhiều ưu điểm nhưng Luminous Pure Aura CC Cream vẫn có nhược điểm cần phải cải thiện đó chính là không che phủ được các mụn đầu đen. Tông màu của sản phẩm này cũng chỉ sử dụng cho da màu sẫm nên ít có sự lựa chọn.

Naturalth Goat Milk Pure CC Cream Tonymoly SPF30 PA++

Naturalth Goat Milk Pure CC Cream là dòng kem CC Cream được khá nhiều hotgirl yêu thích. Sản phẩm này chứa khá nhiều dưỡng chất được chiết xuất từ tự nhiên, nhấ là sữa dê nên khả năng làm trắng sáng da vô cùng tuyệt vời.

Naturalth Goat Milk Pure CC Cream Tonymoly 1

Về thiết kế, Naturalth Goat Milk Pure CC Cream có thiết kế khá đơn giản với dạng tuýt với nắp ấn màu bạc. Ngoài tên sản phẩm và một số thông tin cơ bản, hầu như Tonymoly không quá chú trọng vào thiết kế của Naturalth Goat Milk Pure CC Cream.

Về chất kem, Naturalth Goat Milk Pure CC Cream có chất kem khá mềm, mịn với mùi thơm nhẹ từ thảo dược. Nếu bạn không thích các mùi kem của hóa chất như các dòng kem CC Cream khác thì Naturalth Goat Milk Pure CC Cream chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Naturalth Goat Milk Pure CC Cream Tonymoly 2

Thành phần chính của Naturalth Goat Milk Pure CC Cream được chiết xuất từ các thảo dược từ tự nhiên như Agave và mật ong nên ngoài khả năng che phủ, Naturalth Goat Milk Pure CC Cream còn có khả năng chăm sóc, bảo vệ da, giúp da trở nên trắng hồng sau một thời gian sử dụng. Khả năng chống nắng của sản phẩm này cũng khá tốt với chi số chống nắng SPF30 PA++ giúp bảo vệ da khỏi tia UV

Naturalth Goat Milk Pure CC Cream chỉ có 2 tông màu dành cho da tư nhiên và da trắng sáng. Đây là điểm yếu của Naturalth Goat Milk Pure CC Cream cũng như các sản phẩm kem CC Cream khác của Tonymoly.

CC Cream Tonymoly giá bao nhiêu?

Kem CC Cream Tonymoly là dòng kem đang làm mưa làm gió trong giới làm đẹp. Các dòng sản phẩm của CC Cream Tonymoly được khá nhiều các chị em Châu Á yêu thích. Chính vì vậy mà sản phẩm này có mặt ở hầu hết các shop mỹ phẩm và website bán hàng online. Tuy nhiên, tại mỗi địa chỉ bán hàng khác nhau, CC Cream Tonymoly lại có giá khác nhau. Điều này làm nhiều người vô cùng hoang mang. Vậy CC Cream Tonymoly giá bao nhiêu?

CC Cream Tonymoly giá bao nhiêu 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2EeVCcl” ]

Giá CC Cream Tonymoly được bán chính hãng khá mắc. Khoảng 750.000 – 850.000/tuýt 40 gram. Tuy mức giá này hơi chát nhưng so với các sản phẩm CC Cream khác, những gì mà CC Cream Tonymoly hoàn toàn xứng đáng. Nói cách khác, CC Cream Tonymoly là sản phẩm đáng đồng tiền, bát gạo.

Cách sử dụng CC Cream Tonymoly

Để giúp cho các bạn phát huy hết công dụng của CC Cream Tonymoly. Sau đây, JAMJA’s REVIEW sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng các sản phẩm CC Cream Tonymoly với các bước như sau.

Bước 1. Đầu tiên, trước khi sử dụng CC Cream Tonymoly, bạn nên rửa sạch tay. Tay là nơi tiếp xúc giữa kem và da mặt. Chính vì vậy, nếu không vệ sinh tay sạch sẽ, vi khuẩn có trên tay sẽ bám vào kem và tấn công da mặt. Từ đó sẽ gây mụn cho làn da.

Bước 2. Sau khi vệ sinh tay sạch sẽ, các bạn dùng nước hoa hồng hoặc kem dưỡng ẩm để tạo lớp áo bảo vệ mỏng cho da. Mặc dù CC Cream Tonymoly cũng có khả năng cung cấp độ ẩm nhưng để chăm sóc da và bảo vệ da tốt hơn, các bạn không nên bỏ qua bước này.

Bước 3. Lấy một lượng kem CC Cream Tonymoly vừa phải ra mút hoặc mu bàn tay sau đó xoa nhẹ kem lên mặt. Để có thể dễ dàng tán đều kem, các bạn hãy chấm kem lên 5 vị trí trên khuôn mặt gồm trán, mũi, cằm vằ 2 bên má. Xoa đều kem để tạo lớp che phủ mỏng mịn như ý.

Để có được một lớp trang điểm đẹp, JAMJA’s REVIEW khuyên bạn nên tán thêm kem ở cùng da dưới cằm và cổ để da có tone màu giống nhau.

Bước 4. Sau khi tán CC Cream Tonymoly xong, các bạn sử dụng thêm kem che khuyết điểm hoặc phấn dặm nếu muốn giữ tông màu được lâu hơn.

Cách phân biệt CC Cream Tonymoly hàng thật

Vì là sản phẩm vô cùng được yêu thích nên CC Cream Tonymoly bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Để giúp các bạn không mua phải hàng giả, sau đây JAMJA’s REVIEW sẽ hướng dẫn các bạn cách phân biệt CC Cream Tonymoly chính hãng vô cùng đơn giản như sau.

Giác quan

Cách phân biệt CC Cream Tonymoly

Kem CC Cream Tonymoly có mùi thơm khá nhẹ và vô cùng dễ chịu. Nếu gửi qua các bạn sẽ thấy mùi này khá thanh và không gây gắt mũi như mùi mỹ phẩm giống như các sản phẩm kem BB Cream hay kem lót thông thường khác. Ngoài ra, chất kem của CC Cream Tonymoly khá mịn, độ che phủ khá tốt nên khi đánh thử kem lên tay bạn sẽ thấy tay mình trở nên bóng, mịn hơn.

Bao bì, nhãn hiệu

Mỗi sản phẩm CC Cream Tonymoly đều có một mã code riêng được in trên bao bì bên ngoài. Mã code này được gọi là mã vạch. Bạn có thể kiểm tra mã vạch để xem xuất xứ cũng như kiểm tra hàng thật hàng giả. Cách đọc mã vạch khá đơn giản. Bạn chỉ cần:

Cộng các số hàng chẵn (A)

Cộng các số hàng lẻ (B)

A x 3+B = X + số cuối cùng = D

Nếu D có đôi bằng 0 ví dụ như 110, 120… thì đó là hàng thật.

Trên đây là một số chia sẻ về CC Cream Tonymoly để các bạn có thể tham khảo. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này các bạn đã biết CC Cream Tonymoly giá bao nhiêu cũng như lựa chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp. Chúc các bạn một ngày vui vẻ và đừng quên chia sẻ bài viết này để mọi người cùng hiểu thêm về CC Cream Tonymoly nhé.

Rate this post

Comments

comments