Chân váy bút chì kết hợp với áo gì trẻ trung, cuốn hút nhất?

7082

Theo các chuyên gia thời trang, váy bút chì là item thời trang có thể biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau. Vậy chân váy bút chì kết hợp với áo gì đẹp nhất?

6 kiểu áo nên kết hợp với chân váy bút chì

Chị em có thể thỏa sức mix chân váy bút chì với áo sơ mi, áo kiểu, kết hợp nhấn nhá phụ kiện để thay đổi diện mạo của mình mỗi ngày.

Chân váy bút chì và áo sơ mi

Không thể phủ nhận rằng, váy bút chì và áo sơ mi là “cặp đôi hoàn hảo” giúp phái đẹp luôn tự tin và tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

Chân váy bút chì và áo sơ mi

Chân váy bút chì kết hợp áo thun

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chân váy bút chì kết hợp với áo gì thì đẹp nhất, hãy thử nghiệm kết hợp với những chiếc áo thun trắng, in hình hay các họa tiết. Sự phá cách trong cách mix chân váy bút chì này sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và năng động.

Chân váy bút chì kết hợp áo thun

Chân váy bút chì kết hợp áo sweater 

Sweatshirt là dạng áo thun nỉ chui đầu, có phom dáng rộng rãi, thoải mái, co giãn tốt, chất dày dặn vừa đủ để hợp với tiết trời se lạnh. Cặp đôi chân váy bút chì và áo sweater sẽ mang lại cho bạn sự thanh lịch và thời trang tuyệt đối.

Chân váy bút chì kết hợp áo khoác da

Sự kết hợp độc đáo này sẽ ngay lập tức biến bạn trở thành một cô nàng cá tính và thời thượng. Một bí quyết dành cho bạn: Thay vì mặc áo vào người, bạn hãy khoác hờ hững chiếc jacket da là sự lựa chọn hoàn hảo, khiến bạn trông cá tính hơn đấy.

Chân váy bút chì kết hợp áo khoác da

Chân váy bút chì và áo Croptop

Croptop là item thời trang trẻ chưa bao giờ giảm nhiệt và độ “hot”. Nếu bạn là cô gái theo phong cách năng động hay quyến rũ, hãy kết hợp váy bút chì với croptop. Để sự kết hợp này hoàn hảo, bạn nên sử dụng phong cách tối giản hoặc chọn 2 item có cùng tông màu nhé! Có thể nói, croptop là đáp án không thể hoàn hảo hơn cho câu hỏi: chân váy bút chì kết hợp với áo gì đẹp nhất?

Bí quyết mix chân váy bút chì đi dự tiệc tuyệt đẹp

Các chuyên gia thời trang cho biết, chân váy bút chì có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau mang đến vẻ đẹp quyến rũ, sexy cho bạn gái khi đi dự tiệc.

Váy bút chì đen + sơ mi trắng

Một trong những cách nhanh chóng, đẹp và an toàn nhất để mặc đẹp cùng chân váy bút chì là kết hợp với một chiếc sơ mi trắng thanh lịch. Bạn có thể chọn sơ mi kiểu tối giản không cầu kỳ chi tiết để có vóc dáng thanh thoát như Tăng Thanh Hà.

Váy bút chì đen + sơ mi trắng

Váy bút chì đen + áo tiệp màu

Những chiếc áo màu trung tính tiệp màu đen mix cùng chân váy bút chì cũng là một sự lựa chọn an toàn nhưngkhông kém phần sành điệu và sang chảnh. Để trở nên cuốn hút hơn với bộ đôi này, bạn gái nên mix cùng phụ kiện màu ánh kim nổi bật.

Váy bút chì đen + áo sáng màu

 Với chân váy bút chì đen, bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại áo có màu sắc và họa tiết thật nổi bật để kết hợp cùng. Đó có thể là áo in họa tiết hoa bắt mắt hoặc áo sơ mi màu neon. Với những kiểu áo này, bạn sẽ không còn phải ăn khoăn chân váy bút chì kết hợp với áo gì đẹp nhất nữa.

Váy bút chì đen + áo sáng màu

Chân váy bút chì hợp với dáng người nào?

Mang lại vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, sành điệu và đẳng cấp, chân váy bút chì  luôn nằm trong top những iteam thời trang được nhiều chị em phụ nữ yêu thích nhất. Nhưng theo các chuyên gia thời trang, không phải vóc dáng nào cũng phù hợp với chân váy này. Vậy, chân váy bút chì hợp với dáng người nào?

Dáng đồng hồ cát

Những bạn gái sở hữu dáng đồng hồ cát thường rất dễ mặc đồ và phối đồ, trong đó có chân váy bút chì. Bạn nên chọn những chiếc váy bút chì không quá bó sát người để có thể thoải mái vận động mà vẫn tôn lên được đường cong quyến rũ của cơ thể.

Chân váy bút chì hợp với dáng người nào-1

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2PjbIHA” ]

Dáng người quả lê

Bạn gái có dáng người quả lê thường sẽ có vòng mông và đùi to hơn. Do vậy nên chọn váy có gam màu tối và lưng cao để giúp đôi chân thon và dài hơn. Chọn chất liệu vải không quá mỏng và cũng không quá dày, đặc biệt là tuyệt đối tránh kiểu vải bóng. Đồng thời, chọn áo không quá rộng và kết hợp thêm cùng với một số phụ kiện như thắt lưng, nơ đính,…

Dáng quả táo

Những chiếc váy bút chì sẽ giúp tạo cảm giác đầy đặn hơn cho phần thân dưới. Nên chọn các kiểu áo rộng để không khắc phục những khuyết điểm của cơ thể. Đó có thể là những họa tiết hoa, sọc ngang, những chiếc váy peplum bút chì và cả những chất vải dày.

Bạn đã biết chân váy bút chì kết hợp với áo gì đẹp nhất chưa? Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments