Chân váy đen kết hợp với áo gì cho nàng tự tin xuống phố

7677

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chân váy đen kết hợp với áo gì thì những gợi ý sau đây sẽ là lời giải đáp chi tiết nhất dành cho bạn. Chính vì vậy đừng bỏ lỡ!

Phối đồ với chân váy ôm đen 

Những chiếc chân váy ôm đen chính là món đồ thời trang quen thuộc nhất của chị em nơi công sở. Chân váy đen được biết đến như là item rất dễ phối đồ, tuy nhiên tùy vào dáng người mà bạn phối đồ sao cho phù hợp nhất. Tốt nhất là có thể che những khuyết điểm và làm nổ bật lên ưu điểm của cơ thể.

Sơ mi trắng

Chắc chắn rồi, đây chính là item không thể tách rời với chân váy ôm đen đối với nhiều chị em công ở. Cách mix đồ đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả bất ngờ. Chỉ cần sử dụng những chiếc sơ mi cách điệu một chút, cùng với chiếc chân váy đen ôm vừa người là bạn đã có thể nổi bần bật rồi.

Chân váy đen kết hợp với áo gì - 1

Chân váy đen kết hợp với áo gì - 2

Sơ mi cổ bẻ giúp mang đến sự sang trọng, lịch sự cho bạn. Hay những chiếc áo sơ mi pha ren trông bạn trở nên điệu đà quyến rũ hơn.

Chân váy đen kết hợp với áo gì - 3

Sơ mi màu pastel

Những màu sắc thuộc tông màu pastel đang làm dậy sóng giới thời trang trong thời gian gần đây. Mặc chân váy ôm đen với bất kỳ màu nào thuộc tông màu pastel đều phù hợp mà không sợ bị lệch pha đâu nhé. Bạn chỉ cần chọn lựa màu sắc sao cho phù hợp với làn da của mình nữa là được.

Chân váy đen kết hợp với áo gì - 4

Những chiếc áo màu pastel không kén người mặc, kể cả nếu bạn có làn da nâu thì khi mặc áo màu xanh lam da trời, xanh bạc hà, làn da trông cũng sẽ sáng hơn rõ rệt. Còn nếu may mắn sở hữu làn da trắng sáng thì mọi màu áo pastel đều phù hợp. Nếu như bạn có làn da trắng hồng, thì hãy tránh xa màu hồng phấn nhé.

Sơ mi họa tiết

Những chiếc sơ mi họa tiết nhỏ nhắn là sự lựa chọn  giúp bạn trông tươi mới hơn. Có thể là những bông hoa nhí, có khi lại là hình lá…rất nhiều kiểu thiết kế cho bạn tha hồ chọn lựa theo sở thích.

Chân váy đen kết hợp với áo gì - 5

Có một lưu ý chung khi chọn mặc áo sơ mi với chân váy ôm đen như sau: Nếu bạn có thân hình hơi mập mạp, hãy chọn những chiếc sơ mi dáng suông, khuyết điểm của bạn sẽ được che đậy khéo léo. JAMJA’s BLOG gợi ý cho bạn một sự lựa chọn lý tưởng đó là áo sơ mi high – low. Mẫu áo này sẽ giúp thân hình của bạn trở nên thon gọn hơn. Khi chọn kết hợp cùng chân váy ôm đen, bạn có thể chọn loại chân váy có kèm thắt lưng để có thể ém gọn phần mỡ bụng đáng ghét của mình.

Chân váy đen kết hợp với áo gì - 6

Và đặc biệt khi kết hợp sơ mi với chân váy ôm đen, bạn nên chọn cho mình một đôi giày cao gót để trông hợp thời trang nhất nhé, cũng như để tôn dáng cho chính bạn. Tuyệt đối không được đi giày bệt hay sandal bệt đâu nhau.

Chân váy xòe màu đen kết hợp với áo gì?

Nếu như chân váy ôm đen thường thấy ở nơi công sở thì chân váy xòe đen lại được các cô gái ưu ái dùng khi đi chơi nhiều hơn. Hãy cùng khám phá xem chân váy đen kết hợp với kiểu dáng áo như thế nào, màu sắc ra sao là phù hợp nhất ngay sau đây.

Sơ mi trắng/pastel

Cũng tương tự như chân váy ôm đen, chân váy xòe đen cũng có thể kết hợp với những mẫu áo sơ mi trên. Tuy nhiên, khi mặc sơ mi với chân váy xòe đen, bạn hãy sơ vin vào nhé, trông vừa bắt mắt lại gọn gàng hơn nhiều đấy. Tuyệt đối không nên bỏ lửng nhé, như vậy trông rất luộm thuộm và lên dáng cũng không đẹp nữa.

Chân váy đen kết hợp với áo gì - 7

Để có thể mặc đi làm, bạn hãy chọn những chiếc chân váy xòe màu đen dáng dài, để thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như lịch sự của mình.

Chân váy đen kết hợp với áo gì - 8

Áo croptop

Nếu đi chơi với bạn bè, bạn có thể diện áo croptop với chân váy xòe đen. Bạn sẽ biến thành một cô gái năng động, cá tính khi diện bộ đồ này. Áo croptop một màu hay croptop kẻ sọc đều khá phù hợp với chân váy xòe đen.

Chân váy đen kết hợp với áo gì - 9

Áo phông 

Đối với một cô gái trẻ năng động thì không thể thiếu trong tủ đồ của mình những chiếc chân váy xòe ngắn màu đen và áo phông được. Đây chính là 2 items quyền năng của mọi cô gái vì bất cứ béo gầy, cao thấp đều có thể kết hợp chúng lại thành một set đồ hoàn hảo.

Chân váy đen kết hợp với áo gì - 10

Những chiếc áo phông kết hợp với chân váy xòe đen có màu lạnh, trung tính hay pastel đều được. Bạn cũng có thể mặc “nguyên cây” đen, tuy nhiên bạn cần có một làn da trắng sáng. Còn nếu có làn da nâu, đừng dại gì mặc set đồ như vậy, trông bạn sẽ tối sầm.

Chân váy đen kết hợp với áo gì - 11

Áo len dáng rộng

Vào mùa đông thì áo len dáng rộng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để kết hợp với chân váy xòe đen. Tuy nhiên đừng chọn những chiếc áo quá rộng nhé, vì chân váy xòe đã là một kiểu váy rộng, khi mặc áo quá rộng nữa thì người đối diện sẽ thấy bạn thấp lùn.

Chân váy đen kết hợp với áo gì - 12

Chân váy đen kết hợp với áo gì - 13

Với bài viết “Chân váy đen kết hợp với áo gì cho nàng tự tin xuống phố?” của JAMJA’s BLOG ở trên bạn đã tự tin để tự mình phối đồ với những mẫu chân váy đen rồi chứ. Chúc bạn luôn xinh đẹp và tỏa sáng mọi nơi!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments