Chân váy Jean kết hợp với áo gì? 16 cách phối đồ chuẩn đẹp

12280

Chân váy Jeans kết hợp với áo gì là câu hỏi mà khiến các cô gái đau đầu suy nghĩ. Xem ngay 16 cách phối đồ với chân váy jeans đẹp như fashionista ngay sau đây.

Thời trang nữ luôn biến đổi không ngừng với nhiều phong cách khác nhau muôn màu muôn vẻ khiến cho các cô gái cảm thấy đau đầu khi muốn tìm kiếm một phong cách riêng cho bản thân. Bên cạnh những chiếc váy xinh xắn, điệu đà thì các cô nàng còn có váy jeans với nhiều thiết kế khác nhau vừa mang lại dáng vẻ nữ tính dịu dàng lại vừa đem phong cách cá tính năng động cho ngày hè nhiều các hoạt động vui chơi ngoài trời cho các cô nàng thỏa sức thể hiện bản thân.

Tuy nhiên Chân váy Jeans kết hợp với áo gì luôn là câu hỏi khiến các cô gái băn khoăn. Không biết mix đồ như thế nào cho phù hợp để có thể tự tin hơn. Cùng tìm hiểu cho mình những tips chọn áo để mix cùng những chiếc chân váy jeans được bật mí trong bài viết này để F5 bản thân trở nên mới lạ, hợp xu hướng hơn nhé.

Phối đồ với chân váy jeans

Phối đồ với chân váy jeans

Chân váy Jeans kết hợp với áo phông

Một công thức chung cho các cô nàng muốn mặc chân váy jeans một cách đơn giản khỏe khoắn thì kết hợp với áo phông basic sẽ khiến cả tổng thể sẽ trở nên sáng hơn và năng động hơn mà không bị rườm rà, gây bất tiện khó chịu khi di chuyển. Bạn có thể kết hợp áo phông cổ tim với chất  liệu cotton mềm không bị nhăn, vì chất chân váy jeans cũng khá cứng và dễ vào form nên không nên chọn chất áo quá mềm khiến cho phần trên trở nên nhăn nhúm mất đi sự hòa hợp, nó còn khiến bạn mất công chỉnh áo và mất đi sự thoải mái. Có hai loại áo phông bạn có thể chọn là áo phông đứng có cổ mềm hoặc áo phông cotton chất liệu mát và không nhàu.

Nếu bạn sở hữu chân váy jeans màu đậm thì nên chọn một chiếc áo phông sáng màu như trắng hay xám để tạo phong cách màu sắc nhã nhặn, hợp với nhiều khung cảnh và trường hợp khác nhau, có thể kết hợp với nhiều phụ kiện khác nhau làm cho trang phục bớt đơn giản hơn và có điểm nhấn đẹp mắt.

Chân váy Jeans mix cùng áo phông trơn

Chân váy Jeans mix cùng áo phông trơn

Bạn chỉ cần thay đổi một chiếc áo phông sọc hay áo in họa tiết là đã có ngay một set đồ mới toanh những cực rất thời trang và phong cách rồi. Dù đi học hay đi chơi thì vẫn rất phù hợp.

Chân váy Jeans mix cùng áo phông họa tiết

Chân váy Jeans mix cùng áo phông họa tiết

Áo sơ mi kết hợp chân váy jean

Kết hợp chân váy vải jeans với áo sơ mi là cách kết hợp hoàn hảo không bao giờ bị lỗi mốt và hợp với nhiều khung cảnh khác nhau làm cho các bạn gái luôn nổi bật và  quyến rũ. Có rất nhiều các loại áo sơ mi cho các bạn gái lựa chọn, thường với sơ mi cổ Tàu hay cổ Đức là được yêu chuộng nhất. Áo sơ mi cổ Đức croptop với chân váy jeans mềm vừa trang trọng lịch sự lại vừa đem lại sự trẻ trung năng động.

Chân váy jeans kết hợp với áo sơ mi dài tay

Chân váy jeans kết hợp với áo sơ mi dài tay

Áo sơ mi khiến các cô nàng lầm tưởng sẽ làm đứng tuổi hay trông quá trang trọng cho một cuộc đi chơi. Tuy nhiên bạn có thể chọn những chiếc áo sơ mi họa tiết đang rất hot hiện nay để kết hợp, đem lại cái nhìn tinh nghịch đáng yêu hơn cho ngày hè năng động.

Chân váy bò midi mix cùng áo sơ mi màu trắng

Chân váy bò midi mix cùng áo sơ mi màu trắng

Kết hợp chân váy Jeans với áo hai dây

Với những cô nàng thích sự cá tính cuốn hút thì sự kết hợp với áo dây là một trong những cách hay ho và thú vị. Những chiếc áo hai dây sẽ tôn lên vẻ cá tính, thân hình gọn gàng sexy mà không gây phản cảm. Bạn có thể lựa chọn các loại áo hai dây với chất liệu cotton hoặc len để tăng thêm phần cuốn hút khi kết hợp với chân váy jeans.

Áo hai dây mix chân váy bò đuôi cá

Cách kết hợp với áo hai dây thì các bạn gái nên lựa chọn những chân váy jeans  có độ dài vừa phải để không khiến cho độ tương phản giữa phần trên quá nhiều làm các cô nàng chân ngắn có thể ăn gian chiều cao rất nhiều.

Vẫn công thức kết hợp giữa áo sáng màu với chân váy tối màu và ngược lại, tuy nhiên bạn có thể kết hợp với cả bộ tông màu pastel mang lại cái nhìn thanh lịch, tươi mát cho ngày hè nóng nực.

Chân váy jeans rách cùng áo hai dây

Chân váy jeans rách cùng áo hai dây

Áo cardigan mỏng

Những cô nàng vẫn muốn diện những chiếc chân váy vào thời tiết chuyển thu hay sang đông thì lựa chọn kết hơpj khéo léo với áo cardigan mỏng là sự lựa chọn thông minh, vừa đem lại sự nữ tính mà vẫn đảm bảo đủ ấm cho tiết trời hơi chuyển lạnh.

Chân váy bò áo cardigan mỏng

Chân váy bò + áo cardigan mỏng

Tùy theo sở thích mà các bạn có thể lựa chọn chiều dài áo sao cho phù hợp, có thể lựa những chiếc áo có độ dài tương xứng với chân váy bạn đang mặc hoặc có thể dài đến gót chân cũng đều đem lại sự cá tính quyến rũ khác nhau. Hơn nữa bạn có thể diện cho mình một đôi bốt ngắn nhưng dáng thon gọn không quá thô làm cho đôi chân trở nên ngắn đi, nhìn tổng thể sẽ không được gọn gàng. Tuy nhiên với những cô nàng có chiều cao lý tưởng và thân hình mảnh mai thì có thể chọn áo cardigan hơn chân váy rồi đi một chiếc bốt dài cao gót thì sẽ là một lợi thế lớn, không những ăn gian chiều cao mà còn không khiến cho tổng thể bị quá gầy, mảnh khảnh.

Áo cardigan lửng

Áo cardigan lửng

Áo khoác da

Đây là một ý tưởng không tồi một chút nào cả dành cho cô nàng thích sự năng động, phóng khoáng và cả một chút cá tính.

Mix cùng áo khoác da thời thượng

Mix cùng áo khoác da thời thượng

Những chiếc áo da có thể giúp bạn trông kiểu bí ẩn, nâng tầm đẳng cấp của chính bạn lên. Chú ý một chút áo bên trong nên chọn là áo có màu sáng như màu trắng để có set đồ màu sắc thật hài hòa nhé.

Áo khoác da với chân váy bò

Áo khoác da với chân váy bò

Áo bomber

Đôi khi chỉ đơn giản một chiếc áo phông khoác ngoài là áo bomber với một chân váy jeans là bạn cũng có thể nổi bần bật cho dù đi đến đâu. Tuy nhiên không nên chọn chất liệu da quá bóng sẽ làm cho các phụ kiện không ăn nhập với nhau, nên lựa chọn chất áo cotton và vừa vặn với cơ thể, không nên chọn áo bomber quá rộng sẽ làm cho chân váy jeans trở nên không nổi bật.

Phối chân váy bò và áo bomber

Phối chân váy bò và áo bomber

Thường những chiếc áo bomber tối màu sẽ được lựa chọn nhiều hơn vì không chỉ đem lại sự khỏe khoắn bí ẩn mà không bị phản sáng quá nhiều làm giảm đi chất lượng của chất liệu.

Chân váy jeans dài và áo bomber lửng

Chân váy jeans dài và áo bomber lửng

Áo len

Khi mùa đông đến nhưng bạn vẫn muốn diện những chiếc chân váy? Đơn giản thôi, hãy mix một chiếc chân váy chất liệu jeans cùng với một chiếc áo len sẽ làm cơ thể bạn ấm hơn nhưng vẫn hợp thời trang.

Chân váy denim và áo len mỏng

Chân váy denim và áo len mỏng

Chân váy bò và áo len body

Chân váy bò và áo len body

Áo trễ vai

Áo trễ vai ren với chân váy denim

Áo trễ vai ren với chân váy denim

Đây chính là một trong những cách mix đồ được yêu thích nhất năm 2018. Áo trễ vai có thể phối với rất nhiều items khác nhau. Nhưng khi lên đồ cùng với những chiếc chân váy bò, nhìn có vẻ tối giản nhưng nó lại mang đến cho các cô gái vẻ đẹp quyến rũ, trẻ trung và rất hiện đại.

Chân váy jeans mix cùng áo trễ vai

Chân váy jeans mix cùng áo trễ vai trắng

Áo yếm cách tân

Áo yếm cách tân phối chân váy ngắn jeans

Áo yếm cách tân phối chân váy ngắn jeans

Nếu bạn muốn làm cho chiếc chân váy bò trở nên mềm mại hơn thì những chiếc áo yếm là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể chọn những chiếc váy kiểu ngắn, cạp cao, khi kết hợp với áo yếm có thể tạo hiệu ứng khiến thân hình của bạn cao hơn hẳn.

Chân váy jean ôm áo cổ yếm

Chân váy jean ôm áo cổ yếm

Áo croptop

Áo hai dây crotop

Áo hai dây croptop

Bạn có một vòng eo đẹp thì sao không khoe ra đi, che giấu để làm đi. Chỉ cần chọn một chiếc áp croptop cùng chiếc váy cạp thấp là bạn có thể khoe kiểu lấp lửng vòng eo nhỏ xinh của mình rồi. Nếu muốn phối với chân váy chất liệu jeans, hãy chọn những mẫu váy chữ A là hợp mốt nhất.

Áo croptop và chân váy chữ A

Áo croptop và chân váy chữ A

Áo ba lỗ

Áo ba lỗ croptop

Áo ba lỗ croptop

Nếu bạn tự tin với đôi vai của mình, hãy chọn một chiếc áo ba lỗ để mix cùng chân váy bò để diện vào những ngày hè nóng nực. Đây chính là combo rất được lòng các cô gái mỗi khi hè đến, nó mang lại cảm giác mát mẻ nhưng vẫn rất thời trang.

Chân váy denim với áo ba lỗ

Chân váy denim với áo ba lỗ

Áo tay chuông

Áo tay chuông trễ vai

Áo tay chuông trễ vai

Những mẫu áo tay chuông dành cho cô nàng thích phong cách bánh bèo nhưng vẫn phải sành điệu. Diện bộ đồ này xuống phố chắc chắn sẽ khiến nàng nổi bần bật cho xem.

Áo tay chuông

Áo tay chuông màu hồng

Áo hoodie

Chân váy jean với áo hoodie

Chân váy jean với áo hoodie

A đây rồi, cách mix đồ đúng chuẩn cho những cô nàng muốn mình trẻ ra. Những chiếc áo hoodie cùng chân váy bò, thêm một đôi giày sneaker sẽ biến bạn trở thành cô nàng năng động hơn. Hiện nay có rất nhiều mẫu hoodie croptop cực kỳ cá tính mà nàng nên diện thử để phá cách hơn.

Áo hoodie lửng

Áo hoodie lửng

Áo sweater

Một set đồ cũng rất phù hợp để các nàng diện xuống phố khi trời se lạnh. Nàng có thể mặc kiểu buông hoặc sơ-vin 1/3 phía trước để tạo điểm nhấn đều được.

Áo sweater chân váy bò

Áo sweater chân váy bò

Áo khoác denim

Chơi hản một “cây” toàn là denim thì sao nhỉ? Trông bạn sẽ rất cá tính và năng động luôn. Nhưng nhớ là áo bên trong không nên có màu xanh đâu nhé. Như vậy thì nhìn quá cứng nhắc rồi.

Chân váy đính cúc và áo khóac bò

Chân váy đính cúc và áo khóac bò

Bạn có thể chọn một chiếc áo phông basic hay một chiếc crotop, áo hai dây để phối bên trong.

Chân váy dài và áo khoác denim

Chân váy dài và áo khoác denim

Áo khoác dài

Khi thời tiết chuyển dần sang mùa thu đông, nếu chỉ phối áo phông hay áo sơ mi với những chiếc váy bò thì bạn sẽ bị lạnh đó. Vậy nên hãy tìm một chiếc áo khoác bên ngoài, có thể là áo dạ, nỉ đều được. Hãy yên tâm là vẫn hợp thời trang nhé.

Áo khoác dáng dài

Áo khoác dáng dài

Áo khoác da

Áo khoác dạ

Trên đây là những tips của JAMJA’s BLOG muốn gửi đến các cô nàng yêu thích sự nữ tính nhưng vẫn muốn kết hợp với chân váy jeans khỏe khoắn. Giờ thì nàng sẽ không phải băn khoăn nên lựa chọn chân váy jeans kết hợp với áo gì nữa đâu đúng không nào.

4.8/5 - (6 votes)

Comments

comments