Chân váy ôm kết hợp với áo gì? 6 cách “lên đồ” ấn tượng

9713

Giải đáp băn khoăn chân váy jean kết hợp với áo gì với những cách lên đồ cực chuẩn mang vẻ lịch thiệp, trẻ trung mà chẳng kèm phần điệu đà, nữ tính.

Chân váy ôm có nhiều loại, có thể là chân váy ôm trên đầu gối, ngang đầu gối hay qua đầu gối. Cũng có rất rất nhiều màu sắc, họa tiết có thể có trên chiếc chân váy ôm. Chỉ cần biết cách chọn đồ để mix cùng khéo léo một chút thôi, chị em có thể có cả trăm bộ đồ để diện, giúp  chị em trông luôn tươi mới mỗi ngày đấy.

Chân váy ôm kết hợp với áo gì?

Áo phông trẻ trung

Đơn giản nhưng không hề đơn giản, không quá sang trọng nhưng cũng không suồng sã, một chiếc chân váy ôm họa tiết kết hợp với một chiếc áo phông trơn rộng là sự kết hợp hoàn hảo. Một phong cách trẻ trung, năng động có thể thấy rõ khi bạn kết hợp bộ đôi này lại với nhau.

Chân váy ôm kết hợp áo phông

Dù là cô nàng “có thừa chiều cao” hay cô nàng nấm lùn thì đều có thể diện phong cách này. Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn, bạn hãy mặc những chiếc chân váy ôm trên đầu gối nhé.  Hãy lựa chọn cho mình những đôi sandal bệt hoặc giày slip on, giày sneaker cho một ngày vui chơi năng động nhé.

Chân váy ôm kết hợp Áo phông trẻ trung

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2EFjSpJ” ]

Áo Peplum giúp che khuyết điểm

Đây là kiểu phối đồ không mấy mới lạ nhưng cũng chưa có dấu hiệu lỗi mốt. Và đây cũng là sự lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng gầy gò. Bởi áo peplum mang lại một tác dụng “thần kỳ” đó là giúp cho phần hông to hơn, đồng thời che đậy một cách tinh tế vòng một hơi lớn của  cô gái.

Chân váy ôm kết hợp với Áo Peplum

Áo peplum kết hợp với chân váy ôm sẽ làm tôn lên vẻ đẹp vừa nữ tính lại dịu dàng, đồng thời cũng rất sang trọng, rất thích hợp mặc khi đi làm hay đi dự tiệc. Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì chân váy ôm mix cùng áo peplum là sự lựa chọn hoàn hảo không cần tranh cãi. Hãy thử mặc lên mà xem, bạn sẽ thấy phần chân của mình trông dài hơn hẳn đấy.

Chân váy ôm kết hợp với Áo Peplum đẹp

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2CYn12a” ]

Áo sơ mi lịch thiệp

Đây chính là trang phục kiểu mẫu dành cho những cô nàng công sở. Điều này bạn có thể dễ dàng nhận ra ở những công ty có đồng phục cho nhân viên, những nhân viên nữ thường sẽ mặc chân váy ôm kèm theo một chiếc áo sơ mi.

Tuy nhiên, nếu công ty bạn không có đồng phục thì càng tốt, bạn có thể biến tấu các kiểu trang phục bạn muốn để trông luôn tươi mới. Chứ không phải bị gò bó ngày nào cũng chỉ được mặc một kiểu trang phục.

Chân váy ôm kết hợp với áo sơ mi

Khi chọn áo sơ mi để kết hợp với chân váy ôm, bạn hãy chọn những chiếc sơ mi voan kiểu. Bộ đôi này kết hợp với nhau sẽ mang đến cho bạn sự chỉn chu, trang nhã, lịch thiệp nhưng không kém phần quyến rũ. Đừng chọn những kiểu áo sơ mi truyền thống, bạn hãy chọn áo sơ mi được có điểm nhấn như áo có hoạt tiết nhỏ trên gam màu đó hay áo pha ren, trông bạn sẽ nổi bật hơn đấy.

Chân váy ôm kết hợp với áo sơ mi lịch thiệp

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2AlTCMM” ]

Về dáng áo, những chiếc sơ mi bó sát cùng với chân váy ôm giúp tôn lên đường cong của cả cơ thể. Nếu không thích sơ mi bó thì sơ mi dáng thụng cũng là sự lựa chọn không tồi cho những cô nàng mi nhon. Thường khi mặc sơ mi thì bạn nên chọn những chiếc chân váy ôm dạng vải co dãn, tránh mặc kiểu chân váy bò trông có vẻ khá cứng nhắc.

Áo ren điệu đà

Chân váy ôm kết hợp với áo ren điệu đà

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2BkKhpp” text=”ĐẶT MUA” ]

Ngoài những chiếc sơ mi cách điệu, bạn có thể kết hợp chân váy ôm với những kiểu áo ren điệu đà. Một chút kiêu sa, quyến rũ và cả gợi cảm sẽ được thể hiện khi bạn mix đồ kiểu này. Khi đến chỗ đông người bạn có thể trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi mặc áo ren kết hợp với chân váy ôm cùng với kiểu trang điểm thời thượng nữa. Đây chính là sự lựa chọn hàng đầu cho các cô gái nếu muốn khẳng định được gu thẩm mỹ của mình, thể hiện mình là một cô gái hiện đại.

Áo croptop trẻ trung

Đừng ngần ngại để chọn cho mình một chiếc áo croptop phối cùng chiếc chân váy ôm bò. Bạn có thể chọn áo phông croptop, áo sơ mi croptop đều trông khá mới lạ và rất hợp thời trang đấy. Không cầu kỳ nhưng kiểu phối đồ này lại có sức hút lạ kỳ.

Chân váy ôm kết hợp với Áo croptop trẻ trung năng động

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2yrQ766″ ]

Chân váy ôm trọn phần chân, còn áo croptop ngắn lại giúp khoe trọn vòng eo xinh đẹp. Nếu chọn chân váy ôm màu tối thì bạn hãy chọn chiếc áo croptop có tông màu sáng, trông bạn sẽ trẻ ra vài tuổi đấy. Tuy nhiên có một lưu ý với áo croptop bạn không nên mặc quá ngắn nhé, sẽ gây phản cảm cho người nhìn đấy.

Áo len ấm áp, sành điệu

Nhiều người vẫn thường bảo “thời trang hơn thời tiết”. Tuy nhiên, với gợi ý sau đây bạn sẽ vừa được mặc đẹp nhưng vẫn đảm bảo giữ ấm cho cơ thể. Với một chiếc chân váy ôm, bạn hãy kết hợp với một chiếc áo len body, cả cơ thể của bạn sẽ được tôn lên những đường nét đẹp đẽ nhất.

Chân váy ôm kết hợp với Áo len ấm áp

Những chiếc chân váy ôm bằng vải dạ có nhiều họa tiết cùng một chiếc áo len trễ vai hoặc cổ tròn… sẽ khiến bạn thật nổi bật. Tùy vào thời tiết bạn có thể khoác bên ngoài một chiếc áo balzer, đi kèm một đôi bốt cao gót cổ ngắn nữa, trông bạn sẽ giống như một cô nàng sành điệu đấy.

Chân váy ôm kết hợp với Áo len

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2ODoZLH” ]

Học cách phối đồ với chân váy ôm đen hợp thời

Chân váy ôm màu đen chính là loại chân váy ôm được ưa chuộng nhất bởi nó rất dễ phối đồ mà không hề “quê” một chút nào cả nhé.

Nếu bạn là cô nàng làm công việc văn phòng, thường xuyên phải gặp đối tác, khách hàng thì áo sơ mi trắng mix cùng chân váy đen là sự kết hợp hoàn hảo nhất. Hãy chọn chiếc sơ mi body hoặc sơ mi mặc vừa vặn, có thể thắt thêm một chiếc nơ khác màu ở cổ. Phong cách này sẽ tạo ấn tượng tốt với người đối diện, họ sẽ nhìn thấy ở bạn sự chỉn chu, chuyên nghiệp và rất nghiêm túc. Những chiếc áo sơ mi trắng có cách điệu một chút cũng sẽ không làm mất đi sự sang trọng cần có. Đó là những chiếc áo phối một chút ren ở phần cổ, vai hay gấu áo, hoặc nhấn nhá ở phần cúc áo sẽ làm bạn trông nữ tính hơn.

cách phối đồ với chân váy ôm đen

Nếu bạn là một cô nàng năng động, không thích những chiếc sơ mi gò bó vậy thì áo thun body chính là sự lựa chọn tiếp theo dành cho bạn. Là thun body tuy nhiên khi mặc sẽ rất thoải mái bởi chúng thường được may với chất liệu co dãn. Những chiếc áo thun một màu hoặc được đính thêm những họa tiết tinh tế, khéo léo kết hợp với chiếc chân váy đen sẽ giúp bạn trông thật cuốn hút, trang nhã lại năng động.

cách phối đồ với chân váy ôm đen-2

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2S7AVDu” ]

Như vậy JAMJA’s BLOG đã giúp bạn giải đáp băn khoăn Chân váy ôm kết hợp với áo gì đẹp nhất rồi đúng không. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay một vài chiếc áo và phối thử với chiếc chân váy ôm. Làm theo những gợi ý ở trên đảm bảo bạn sẽ có được bộ trang phục thu hút mọi ánh nhìn đấy.

5/5 - (6 votes)

Comments

comments