Giải đáp thắc mắc cho bạn chân váy xòe màu đen mặc với áo gì

5379

Nửa đẹp của thế giới luôn sẵn sàng xinh “ bất chấp thời tiết” với những mẫu váy xòe đen xinh xắn, các nàng có thể thoải mái phối với những mẫu áo mình yêu thích nhưng  có phải chân váy xòe màu đen mặc với áo gì cũng hợp không?  Bạn hãy thử tham khảo xem JAMJA’s BLOG sẽ giải đáp thắc này này như thế nào nhé!

Set chân váy xòe đen và áo thun khoe cá tính

Set chân váy xòe đen và áo thun-1

Là set đồ đầu tiên JAMJA’s BLOG mix giữa váy xòe đen và áo thun, bạn nữ khi diện trang phục này nhìn sẽ rất năng động nhưng cũng rất nữ tính. Trẻ trung hơn so với tuổi nhiều và đặc biệt bạn sẽ không hề bị bí ý tưởng khi vận dụng set này. Áo T – Shirt chính là lựa chọn số 1, form áo rộng thì bạn nên sơ vin sẽ gọn hơn. Nếu bạn là một cô nàng công sở, phong cách này cũng mang lại cho bạn sự thỏai mái trong quá trình làm việc nhưng cũng không kém phần trang nhã, lịch thiệp.  Nếu bạn có một cuộc hẹn bạn bè hay những cuộc hẹn vi vu đi đâu đó thì đây là một lựa chọn không tồi.

Set chân váy xòe đen và áo thun-2

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2pXP1KM” ]

Đặc biệt kiểu kết hợp này không hề kén dáng người mặc, bạn có dáng cao và thanh mảnh thì khi mặc chân váy đen với áo thun cá tính càng đẹp, bạn không cao lắm thì có thể dùng chân váy ngắn hơn, nó sẽ tôn dáng bạn cao hơn. Áo thun có thể sơ vin hoặc thả buông cũng rất đẹp, bạn hãy thử cân nhắc kiểu trang phục này xem sao nhé!

Chân váy xòe đen với áo sơ mi phá cách

Chân váy xòe đen với áo sơ mi -1

Gợi ý tiếp theo trả lời cho câu hỏi chân váy xòe đen mặc với áo gì sẽ  là áo sơ mi thật phá cách, so với áo thun thì khi dùng áo sơ mi kết hợp với chân váy sẽ đem lại cảm giác chín chắn hơn. Nhưng chắc chắn rằng bộ trang phục này vẫn thể hiện rõ nét sự nữ tính chứ không hề khô cứng. Áo sơ mi trắng hay nhưng màu sáng sẽ giúp bạn nổi bật hơn nhiều. Hay áo kẻ caro hoặc sọc cũng không tồi, bạn trông thật trẻ trung và tự tin.

Chân váy xòe đen với áo sơ mi -2

Đặc biệt bạn có thể phá cách hơn nữa khi bỏ suông với áo sơ mi dáng ngắn, giống như một nữ sinh vậy hoặc khéo léo buộc 2 tà dài phía vạt áo sơ mi thành hình nơ nhỏ xinh cuốn hút và dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn.

Áo len form rộng và chân váy đen

Khi nói đến các cách phối đồ với chân váy đen mà không nhắc đến áo len form rộng thì chắc chắn sẽ là thiếu sót lớn. Mùa nào cũng vậy, chân váy xòe có thể kết hợp với nhiều loại áo kể cả áo ba lỗ ôm body, mùa lạnh bạn dùng chúng mặc kèm với áo len rất hút mắt và còn ấm áp nữa. Tuy  vậy khi phối đồ bạn nên lựa chọn áo có form rộng vừa thì sẽ đẹp hơn vì dáng người nếu hơi nhỏ thì mặc đồ thùng thình quá sẽ gây cảm giác hơi lùn và béo.

Áo len form rộng và chân váy đen

Với áo len thì bạn còn có thể dùng loại áo len cổ hơi hở vì chúng ta còn có thể kết hợp cùng áo sơ mi phía bên trong, cách phối đồ này tuy không phải là mới nhưng cũng chưa bao giờ hết được ưa chuộng, bạn sẽ gọn gàng và xinh xắn hơn rất nhiều khi dùng set đồ mix đặc biệt này.

Váy đen là loại chân váy dễ phối đồ hơn các màu sắc khác, vì vậy bạn cũng sẽ không gặp khó khăn khi kết hợp màu sắc áo mình yêu thích nhưng chúng nên là màu sáng vì bạn sẽ nổi bật và chỉn chu hơn.

Áo voan nữ tính và chân váy đen xòe điệu đà

Áo voan nữ tính và chân váy đen xòe

Voan bồng bềnh và nữ tính nên chắc hẳn bạn nữ nào cũng sẽ có vài món đồ bằng chất liệu này trong bộ sưu tập của riêng mình. Khi kết hợp cùng chân váy đen thì hiệu quả có thể nói là ngoài sự mong đợi của bạn, set đồ này mang đến cho người mặc  cảm giác thanh lịch và cuốn hút nhưng rất nữ tính. Vải  voan vừa nhẹ và mềm mại, chân váy xòe cũng khoe dáng vóc và sự lôi cuốn của từng đường nét tinh tế giúp bạn khoe khéo được những đường cong cơ thể.

Áo croptop ôm body và chân váy xòe đen

Áo croptop ôm body và chân váy xòe đen

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2pXP1KM” ]

Áo croptop có ưu điểm tôn dáng người mặc vô cùng hiệu quả,bạn muốn sexy bao nhiêu có bấy nhiêu. Đặc điểm của dạng áo này là chúng khá ôm sát cơ thể, khi bạn phối cùng với chân váy xòe đen lại càng tôn dáng vóc thanh mảnh của bạn, phần trên cơ thể cũng không bị béo.

Áo hai dây và chân váy đen

Áo hai dây và chân váy đen

Chúng cũng đem lại sự quyến rũ cho người mặc như dạng áo croptop, loại áo này mặc vào mùa hè cũng rất mát. Áo hai dây cùng chân váy đen đặc biệt đẹp với những bạn nữ có dáng người thon thả, bạn có thể không cao lắm nhưng kiểu phối đồ này lại giúp bạn “ gian lận”chiều cao khá tuyệt vời. Đủ nữ tính, đủ năng động và khỏe khoắn là những gì set đồ này thể hiện được.

Áo dài tay bó sát mix chân váy đen xòe

Áo dài tay bó sát mix chân váy đen xòe

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2pXP1KM” ]

Có thể nói rằng chân váy xòe đen với mặc với áo gì không quá khó khăn với các bạn nữ vì chúng dường như phối với kiểu đồ nào cũng khá ấn tượng, có khi bạn chỉ cần phá cách một chút là có thể gây ấn tượng với những người tiếp xúc bởi gu thời trang độc đáo. Áo dài tay bó sát cơ thể cũng tôn dáng nhưng cũng đặc biệt gây ấn tượng bởi sự chỉn chu, trang nhã.

Tin rằng với một số gợi ý phối đồ thì bạn đã có ý tưởng chân váy xòe màu đen mặc với áo gì rồi, và cũng đừng chần chừ rước thêm những set đồ ưng ý để phối cho phù hợp bạn nhé!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments