“Check in quận 7, hải sản liền tay” tại 8 nhà hàng cực chất dành cho bạn

3282

Cuối năm sắp đến rồi, đây cũng là thời điểm mà bạn đau đầu khi không biết lựa chọn địa điểm nào để tổ chức tiệc liên hoan công ty, tất niên gia đình hay họp lớp cùng bạn bè. Nếu bạn và những người thân yêu là team “cuồng hải sản” thì mau tham khảo 8 nhà hàng hải tại quận 7 dưới đây ngay nhé! Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tốt từ không gian cho đến ẩm thực. Khám phá ngay thôi!

The Crab Shack

Cái tên đầu tiên trong danh sách không ai khác chính là The Crab Shack, một nhà hàng hải sản kiểu Âu – Mỹ đình đám tại quận 7. Các tín đồ hải sản đến đây chưa một ai là không trầm trồ về hương vị đại dương kết hợp cùng nước sốt cajun đặc trưng của quán. Chưa hết, nơi đây còn là thiên đường của món tôm hùm đất đang “làm mưa làm gió” tại thị trường ẩm thực hải sản hiện nay.

không gian The Crab Shack

Không gian quán là một sự tổng hòa hoàn hảo. Lấy cảm hứng từ phong cách châu Âu thoải mái, nhà hàng thiết kế không mấy cầu kỳ, vẻ đẹp được tạo nên bởi chính sự đơn giản, có gu và nội thất độc đáo. Ánh đèn vàng hài hòa, ấm cúng, tường gạch và bàn ghế gỗ nhẹ nhàng, tất cả tạo nên một The Crab Shack vô cùng dễ chịu và thư thái.

menu The Crab Shack

Như đã nói, đặc sản tôm hùm đất cùng nước sốt “trứ danh” cajun đã đem đến thành công lớn cho nhà hàng. Tuy nhiên đâu chỉ có thể, bên trong The Crab Shack là cả một menu đa dạng vô cùng. Nhà hàng có rất nhiều món ngon chờ bạn thưởng thức như: Tôm Gambas; Mực nang baby muối tỏi ớt Hongkong; Combo tôm càng baby; Tôm càng baby sốt trứng bách thảo,… Không chỉ tôm mà món cua tại đây cũng phong phú quá trời quá đất luôn các bạn nhé! Chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ qua món: Cua Phô Mai, Cua sốt tiêu đen; Cua muối tỏi ớt Hongkong; Cua đút lò sốt tiêu xanh; Chân cua Hoàng Đế nướng tiêu đen,… đâu đấy!

  • Địa chỉ: Số SB8-1 Mỹ Khánh 2, Phú Mỹ Hưng, Q. 7, TP. HCM
  • Thời gian: 11:00 – 14:00 / 17:00 – 22:00
  • Giá: 300.000 – 550.000đ/ người

Hoàng Yến Cuisine

Bạn muốn thưởng thức hải sản theo phong cách và hương vị thuần Việt nhất? Vậy thì Hoàng Yến Cuisine là cái tên mà bạn phải ghé đến một lần rồi. Với hơn 30 năm kinh nghiệm cùng tình yêu ẩm thực, nhà hàng đã tạo nên rất nhiều món ngon nói chung và món hải sản tuyệt vời nói riêng để mang đến cho thực khách của mình.

không gian Hoàng Yến Cuisine

Không gian Hoàng Yến Cuisine xứng đáng nhận được sự khen ngợi khi kết hợp quá khéo léo vẻ đẹp cổ điển và hiện đại. Nét mới tân thời lồng vào cái giản dị của truyền thống tạo nên những cung bậc và chiều sâu không gian cực kỳ lý tưởng. Nhà hàng tương đối rộng rãi và thoáng mát, với sức chứa 120 khách của mình thì đây hứa hẹn là địa điểm tuyệt vời để thưởng thức ẩm thực cùng bạn bè, gia đình và đồng nghiệp thân yêu.

menu Hoàng Yến Cuisine

Nhà hàng có rất nhiều món ngon nhưng hải sản vẫn là cái tên đáng được nhắc đến nhất. Những “quà tặng từ biển cả” có mặt tại Hoàng Yến luôn được chế biến công phu, tinh tế để mang đến phong vị đặc trưng Việt Nam nhất mà không thể nhầm lẫn ở đâu được. Món tôm càng kho tàu đặc trưng miền Tây, vừa thơm vừa ngọt. Món hải sâm cơm cháy lạ miệng hay miến cua tay cầm ngọt ngon, nóng hổi đều sẽ đánh bật vị giác của bạn trong lần nếm đầu tiên cho mà xem. Gần gũi hơn với hương vị món chả cá Lã Vọng, chả mực Hạ Long, cá mú hấp… cũng là những lựa chọn lý tưởng cho bữa ăn tuyệt vời của bạn tại Hoàng Yến Cuisine đấy nhé!

  • Địa chỉ: 03 Tôn Dật Tiên, Lô Cr1 Khu Hồ Bán Nguyệt, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM
  • Thời gian: 10:00 – 22:00
  • Giá: 300.000 – 500.000đ/ người

Chang Kang Kung

Một phong cách thưởng thức hải sản vô cùng mới mẻ và độc đáo, một cách ăn mà có thể giúp bạn cảm nhận hết vị ngọt và tinh hoa mà biển cả trao tặng, đó chính là hấp thủy nhiệt. Tại quận 7, không ai là không biết Chang Kang Kung với phong cách ăn siêu lạ lẫm này. Nhà hàng quan niệm rằng đã ăn thì phải ăn vì sức khỏe, nhưng còn phải ngon nữa đúng không nào? Đây chính là lý do vì sao nhà hàng đã cho ra đời kiểu ăn hấp thủy nhiệt Hồng Kông, mang phong vị vẹn tròn và đậm đà nhất đến thực khách.

không gian Chang Kang Kung

Không gian của Chang Kang Kung khá hài hòa. Sử dụng nội thất gỗ uốn lượn và gam màu vàng trầm làm chủ đạo, nhà hàng tạo nên được nét đẹp giản đơn, gần gũi vô cùng. Có một lời khen dành cho đội ngũ phục vụ của nhà hàng, tất cả đều nhiệt tình và rất dễ thương.

menu Chang Kang Kung

Thực khách đến đây thường hay gọi theo combo để ăn hấp thủy nhiệt, vừa tiết kiệm mà món ăn lại đa dạng vô cùng. Hải sản mà nhà hàng cung cấp đa dạng như: cá chình, cá hồng hấp tàu xì, nghêu Gò Công, hải sản viên hỗn hợp, mực nút, tôm nhảy, cá Sapa Nauy, bánh xếp tôm thịt, há cảo tôm, mướp hương nhân tôm,… Hải sản mà nhà hàng lựa chọn đều tươi ngon, ngọt thịt, được hấp nên giữ trọn vẹn được tinh hoa biển cả của mình.

  • Địa chỉ: Tầng 5, Crescent Mall, Số 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM
  • Thời gian: 11:00 – 21:30
  • Giá: 200.000 – 250.000đ/ người

Eclipse Vietnam

Thưởng thức hải sản trong một không gian “chill” nhất thì chỉ có thể là nhà hàng Eclipse Vietnam mà thôi. Tọa lạc trên tầng thượng (rooftop) của SC VivoCity, Eclipse Vietnam mang đến thực khách một không gian rộng mở và thoáng đãng, thoải mái hít khí trời và tận hưởng cái mát lành đầy tự nhiên ấy. Nơi đây còn được lựa chọn là một trong những địa điểm tổ chức họp mặt, liên hoan xuất sắc bởi diện tích rộng có sức chứa đến 300 khách cùng hệ thống sân khách, âm thanh, ánh sáng, ca múa hát vô cùng tuyệt vời.

không gian Eclipse Vietnam

Thực đơn của Eclipse Vietnam phong phú với rất nhiều món ngon, Âu có, Á có và cả món Việt Nam nhé! Nếu bạn là một tín đồ của hải sản thì nhất định phải “nghía qua” các món ngon như: Hàu nướng phô mai, Sò dương nướng mỡ hành, Ốc hương nướng mọi, Tôm sú tái cay Eclipse, Nghêu hấp, Miến tôm tay cầm, Cua rang me,… Mỗi món là một sự kết hợp độc đáo và vẹn tròn. Món nào cũng vừa miệng, thanh ngọt có, đậm đà có và quan trọng nhất là mùi vị hải sản tươi ngon vẫn còn vẹn nguyên.

menu Eclipse Vietnam

Nhưng bữa ăn mà không có lẩu thì thật thiếu xót phải không nào? Nhà hàng Eclipse Vietnam sẽ mang đến cho bạn hương vị lẩu đầy đủ cái đậm đà, chua chua, cay cay từ các nguyên liệu hải sản tươi roi rói được chọn lọc kỹ càng. Bạn hãy thử qua lẩu riêu cua ngọt thanh khó cưỡng hay một nồi lẩu tôm càng Eclipse thức thánh mọi tín đồ ăn cay hoặc thân thuộc hơn với lẩu hải sản full topping đại dương bá cháy. Xì xụp nước lẩu ngon lành, hải sản ngọt tươi cùng rau xanh tươi mát thì tuyệt cú mèo bạn nhé!

  • Địa chỉ:  Khu ngoài trời SC Vivocity, Tầng 5, 1058 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q. 7, TP. HCM
  • Thời gian: 16:00 – 24:00
  • Giá: 150.000 – 300.000đ/ người

Cây Sung Quán

Cây Sung Quán dường như đã quá nổi tiếng với các tín đồ hải sản hay các thực khách thích “lai rai” vào những chiều tan tầng tại quận 7. Không cầu kỳ, kiểu cách, nhà hàng đem sự rộng rãi, thoáng mát, đơn giản và thân thiện của mình để chinh phục khách hàng. Không gian ngoài trời siêu rộng cùng những dãy bàn ghế ngay hàng thẳng lối thật sự là tuyệt chiêu mời gọi khách hàng của Cây Sung Quán.

không gian Cây Sung Quán

Hải sản nhà hàng luôn nhận được lời khen về độ tươi ngon và chất lượng. Cây Sung Quán cam kết với nguyên liệu sử dụng đạt chuẩn chất lượng và hoàn toàn tươi sống. Nhà hàng sẽ liên tục nhập hàng vào để duy trì độ đa dạng và phong phú nhất. Tại đây còn có cả một đội ngũ đầu bếp dày dạn kinh nghiệm và các bạn nhân viên nhiệt tình, vui tính. Thật khó tìm được lý do để không hài lòng với nhà hàng 10 điểm này.

menu Cây Sung Quán

Như đã nói, hải sản đã tươi thì món ăn sẽ ngon là điều chắc chắn. Menu nhà hàng đa dạng lắm các bạn nhé, cực kỳ nhiều món ăn hấp dẫn luôn đấy. Một số cái tên điển hình mà bạn đừng nên bỏ qua như: Miếng cua tay cầm; Nghêu hấp sả;Tôm hùm đút lò; Cá mú wasabi; Cua sốt me; Sò lông nướng mỡ hành; Sò huyết lacoste; Tôm tích cháy tỏi; Tôm càng xanh hấp nước dừa,… Hải sản bình dân có, sang trọng có cùng sự chế biến linh hoạt, Cây Sung Quán ngày càng trở thành cái tên sáng giá so với các đối thử nặng ký của mình.

  • Địa chỉ: Số 438 Phạm Thái Bường, khu Mỹ Toàn 2, P.Tân Phong, Q. 7, TP. HCM
  • Thời gian: 10:00 – 22:00
  • Giá: 250.000 – 300.000đ/ người

Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá

Tại Sài Gòn chật chội này lại tìm được một không gian thoáng đãng, rộng rãi và ngập tràn thiên nhiên để thưởng thức ẩm thực chính là những phút giây tuyệt vời đúng không các bạn? Ẩm thực sân vườn Mái Lá đã trở thành nơi “trốn nắng” lý tưởng của mọi người, thiên nhiên mát lành nơi đây giúp bạn thỏa mái và “xoa dịu” bao nhiêu muộn phiền trong cuộc sống.

không gian Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá

Lợi thế với một không gian lớn, 2000m2 của nhà hàng được xây tách biệt với cái xô bồ phố thị, được bờ sông xanh mát “ôm” trọn vẹn cùng những hàng cây rợp ngàn. Nhà hàng có sức chứa hơn 500 khách, đa dạng từ khu vực sân vườn, mái che, phòng riêng, phòng tiệc, phòng Vip cho bạn toàn ý lựa chọn. Nhà hàng còn nhận cả việc set up sân khấu, âm thanh, ánh sáng nếu bạn, công ty hay gia đình có nhu cầu tổ chức tiệc tại đây nữa đấy nhé!

menu Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá

Hải sản được phục vụ tại nhà hàng đa phần đều là hải sản tươi sống, vừa tươi ngon, vừa đa dạng. Tại đây, bạn có thể tận hưởng đầy đủ món ngon từ khai vị, gỏi, soup, món chính, lẩu,.. cực kỳ thơm ngon nhé. Một số cái tên “must try” bạn nên lưu tâm ngay như: Cá bống mú hấp Hông Kong, Tôm càng rang muối Hông Kong, Nghêu hấp sả, Cá tầm nướng muối ớt, Tôm nướng mọi,… Không chỉ xuất sắc về nội dung, món ăn tại Mái Lá cũng “cực kỳ thuyết phục” về hình thức nữa bạn nhé!

  • Địa chỉ: Số 1D Đường số 36, P. Tân Quy, Q. 7, TP. HCM
  • Thời gian: 10:00 – 22:00
  • Giá: 150.000 – 250.000đ/ người

Garden Seafood

Tiếp tục vẫn sẽ là một nhà hàng hải sản kiểu sân vườn thoáng mát, nhưng có một điều khác biệt hơn, nhà hàng này lựa chọn phong cách Fushion – kết hợp các ẩm thực từ nhiều quốc gia để đem những gì tinh hoa nhất đến thực khách của mình. Có trong tay những vị đầu bếp tài năng hơn 20 năm kinh nghiệm, Garden Seafood hứa hẹn là một địa điểm sáng giá cho những buổi cuối tuần đấy nhé!

không gian Garden Seafood

Lựa chọn cho mình kiểu thiết kế dễ chịu với tông xanh dương tươi mát và màu trắng trang trọng, bước đến nhà hàng ngoài cảm giác “chanh sả” ra thì đâu đó vẫn rất dễ chịu, rất hài hòa. Sàn lót gỗ, tường treo tranh và đèn chùm màu vàng lớn trên trần, tất cả tạo nên một tổng thể đẹp đẽ, linh hoạt và cực kỳ thu hút. Ngoài không gian sân vườn thoáng mát bởi khí trời và cây xanh, khu sảnh chính xinh đẹp này với sức chứa 150 khách cũng là lựa chọn không tồi cho công ty, bạn bè hay gia đình của bạn.

menu Garden Seafood

Như đã nói, ẩm thực ở đây là sự pha trộn độc đáo giữa đầu bếp Việt và tinh hoa ẩm thực thế giới. Chính vì điều này mà hầu như các mọi ăn và đặc biệt là hải sản tại đây nhận được sự khen ngợi lớn. Có thể điểm qua món tôm tích cháy tỏi cực thơm, tôm tích to, thịt ngọt, chắc chứ không hề bở. Sò dương “mập ú” nướng mỡ hành, vị thơm ngào ngạt của mỡ hành cùng đậu phộng giã nhỏ thì miễn chê. Muốn ấm bụng hơn có thể thử qua mỳ xào hải sản dai dai, giòn giòn với mực, tôm cực kỳ tươi ngọt nữa nhé! Hàng trăm món hải sản khác nhau tại nhà hàng đang chờ bạn khám phá đấy nhé!

  • Địa chỉ: 36/21 Sky Garden 2, Phạm Văn Nghị, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
  • Thời gian: 06:30 – 22:00
  • Giá: 150.000 – 300.000đ/ người

Kim Quán

Cái tên cuối cùng trong danh sách 8 nhà hàng hải sản lý tưởng dành cho bạn không ai khác đó chính là Kim Quán. Lý do Kim Quán lọt vào danh sách đề cử này bởi lẽ đây đích thực là “Vua của những món tôm” thơm ngon hảo hạng tại quận 7. Chưa hết, không gian rộng rãi, tinh tế của mình cũng làm cho Kim Quán trở thành nơi mà mọi người thường hay lui tới.

không gian Kim Quán

Cần có lời khen ngợi cho không gian tuyệt vời của Kim Quán. Một chút sang trọng, một chút xưa cũ, một chút ấm áp, một chút mới lạ cùng hài hòa trong nhau tạo nên một thiết kế rất hoàn mỹ. Nhà hàng sử dụng ánh đèn vàng, nội thất gỗ linh hoạt, những cây chuối cảnh xanh để mang hơi thở Việt Nam đến với từng khách hàng.

menu Kim Quán

Kim Quán luôn hoàn thành tốt sứ mệnh của một vị “vua”, nhà hàng luôn sẵn sàng phục vụ những món tôm xuất sắc nhất với hương vị và cách trình bày tuyệt hảo của mình. Có thể kể sơ qua như: tôm xôi hoàng kim, tôm hùm đút lò phô mai, tôm tích xóc tỏi, tôm càng sa mạc, tôm càng nướng, tôm hùm nấu kiểu Thái,…. Không khó để giải thích vì sao món tôm tại đây ngon đến như vậy, nhà hàng đã tuyển chọn những con tôm tươi nhất, khỏe mạnh để đảm bảo thịt sẽ chắc chắn và giữ được trọn vẹn cái ngọt ngào của ẩm thực đại dương.

  • Địa chỉ: Chung Cư Greean View, 21 Nguyễn Lương Bằng, Quận 7, TP. HCM
  • Thời gian: 10:30 – 23:00
  • Giá: 50.000 – 200.000đ/ người

Kết luận

Trên đây là những gợi ý sáng giá để bạn có thể ghé qua nếu đang tìm kiếm một nhà hàng hải sản chất lượng tại quận 7. Không chỉ riêng những nhà hàng này, quận 7 còn kha khá những cái tên tuyệt vời khác đang đợi bạn khám phá đấy. Đừng quên chia sẻ với JAMJA’s BLOG trải nghiệm thú vị của bạn tại các địa điểm mới lạ ấy nhé.

 

Rate this post

Comments

comments