Chicken Way – “Gà bảy món” độc nhất tại Hà Nội với Cơm gà Hải Nam

1017

Cơm vàng ươm, thơm dẻo, gà đậm đà, ngọt thịt, cơm gà Hải Nam đã làm xao xuyến không ít thực khách. Nhà hàng rộng rãi lại đẹp, sao không rủ bạn bè đến đánh chén nhỉ.

Giới thiệu nhà hàng Chicken Way

  • Địa chỉ: 

+ 92 Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

+ SH04, Park 9, Park Hill, KĐT Times City, 458 Minh Khai, quận Hoàng Mai, Hà Nội

  • Thời gian mở cửa: 06:00 – 15:00 và 17:00 – 22:00
  • Mức giá khoảng: 50.000đ ~ 200.000đ

nhà hàng Chicken Way

Cơm gà Hải Nam là cái tên quen thuộc cho những tín đồ yêu thích món gà nói chung và cơm gà nói riêng, đặc biệt là cơm gà phong cách Trung Hoa. Đi qua 3 nước ở Đông Nam Á là Malaysia, Thái Lan và Singapore, Chicken Way – Cơm gà Hải Nam đến Việt Nam và nhận được nhiều tình cảm của thực khách.

Chicken Way times city

Công thức chế biến đặc trưng cùng hương vị Á Đông gần gũi, không quá khó để người Việt yêu thích món cơm gà đến từ ẩm thực Hải Nam – Trung Quốc này. Nhà hàng Chicken Way – Cơm gà Hải Nam không chỉ mang về món cơm gà trứ danh mà còn luôn thay đổi và cải tiến để làm phong phú thực đơn với đủ các món mẹt, lẩu, cơm, khai vị hay món salad để phù hợp với bữa tiệc của người Việt Nam.

Không gian và phục vụ

  • Không gian

không gian Chicken Way

Với sức chứa hơn 100 người, nhà hàng Cơm gà Hải Nam mang lại không gian rộng lớn cho các bữa tiệc gia đình, tiệc sinh nhật, tiệc công ty hay nhóm bạn bè đến đây họp mặt. Không gian rộng rãi và sắp xếp tinh tế, linh hoạt nên nhà hàng không sợ thiếu chỗ cho bạn dù bạn muốn có một không gian riêng cùng gia đình hay bạn bè.

không gian nhà hàng Chicken Way

Thiết kế ở cả hai cơ sở đều mang vẻ hiện đại xen lẫn phong cách mộc mạc, giản dị xa xưa. Ban ngày, không gian yên tĩnh và tông màu nâu trắng nơi đây sẽ giúp bạn dễ chịu hơn với cái nắng nóng và ồn ào bên ngoài.

không gian quan chicken way

Mỗi góc, mỗi vật trang trí ở đây đều được sắp xếp dưới con mắt tinh tế và nghệ thuật, tạo nên một không gian không chỉ ăn ngon mà còn đẹp mắt, mang lại cảm giác dễ chịu và thư thái cho thực khách.

  • Phục vụ

Chicken Way nhân viên

Đội ngũ nhân viên của nhà hàng với kinh nghiệm cùng thái độ thân thiện, chu đáo là điểm cộng lớn để hình ảnh của thương hiệu Cơm gà Hải Nam đến gần hơn với thực khách. Mỗi khâu phục vụ từ chào mời, order, lên đồ đến dọn dẹp đều được nhân viên làm cẩn thận và nhanh nhẹn để thực khách luôn cảm thấy hài lòng nhất.

Chicken Way phục vụ

Nụ cười tươi cùng sự phục vụ tận tình của nhà hàng để lại khá nhiều ấn tượng cho khách hàng khi đến với Cơm gà Hải Nam. Nhiều bạn còn cho rằng tuy giá cả ở đây hơi đắt một chút so với thị trường nhưng từ chất lượng đến phục vụ đều sẽ khiến chúng mình muốn quay lại đây thêm một lần nữa.

Menu và bảng giá

Chicken Way menu khai vị

Thực đơn ở Cơm gà Hải Nam không chỉ có cơm gà là món chủ đạo tạo nên thương hiệu mà bởi mục tiêu phục vụ nhiều đối tượng thực khách khác nhau nên nhà hàng có đầy đủ các món ăn từ súp, khai vị, nộm và salad đến các món chính như mẹt gà, cơm gà, cháo, miến, phở, lẩu.

Chicken Way menu món ăn dinh dưỡng

Các món ăn ở đây đều có nguyên liệu chính là gà và có giá từ 139K đến 349K cho các món gà dinh dưỡng được chế biến với công thức đặc biệt. Hoặc đi nhóm đông người bạn có thể gọi theo Mẹt với giá từ 149K đến 550K có đầy đủ từ món khai vị đến món chính. Hay bạn cũng có thể gọi lẩu ở đây với giá khoảng từ 359K đến 550K.

Chicken Way menu cơm gà

Các món gọi riêng như cơm gà, cháo, miến hay phở gà, canh gà cũng có giá dao động khoảng từ 55K đến 89K cho một phần ăn. Ngoài ra, nước uống hay các món rau, mộn, khai vị gọi kèm cũng có mức giá khá ổn so với chất lượng. Menu đa dạng với mức giá có phần hơi đắt nhưng đồ ăn ở đây không khiến bạn hối hận đâu.

Review món ăn ở Chicken Way

đồ ăn Chicken way

Nếu đã thử qua món ăn của xứ sở Trung Hoa, nhiều bạn lần đầu có vẻ sẽ không quen, đặc biệt nếu là bạn người gốc Bắc, bởi món ăn của đất nước này luôn dùng nhiều gia vị và hương vị đậm đà hơn nhiều so với cách chế biến đơn giản của người miền Bắc. Tuy nhiên nếu ăn qua một vài lần, cái hương vị tròn trịa này có khi còn khiến bạn mê mẩn đấy.

cơm gà hải nam

Cơm gà ở đây vẫn luôn là món best seller bởi thương hiệu xuất phát cũng chính từ món ăn đặc trưng này. Cơm gà Hải Nam có phần cơm màu vàng tươi và hạt cơm tơi, mẩy, không quá khô như cơm gà miền Trung mà bạn hay thấy, nhưng cũng không bị nhão. Cơm dẻo và gạo nhờ được nấu cùng lá dứa, nước luộc gà nên có mùi thơm, béo đặc trưng.

Chicken Way món nộm

Cơm gà ở Chicken Way có khá nhiều kiểu như cơm gà luộc, cơm gà sốt chua ngọt hay cơm gà đùi… Mỗi kiểu sẽ có phần thịt gà được chế biến riêng. Đặc biệt nhất và được yêu thích nhất là cơm gà sốt chua ngọt với phần thịt gà được thái miếng vừa ăn, chiên sơ qua với bơ và sau đó được sốt với thứ nước sốt chua chua ngọt ngọt cay cay rất đưa cơm.

Chicken Way mẹt gà

Ngoài cơm gà là món ăn không thể bỏ qua, đến với Cơm gà Hải Nam bạn cũng nên thử qua lẩu hay mẹt gà cũng là món ăn thường được thực khách lựa chọn, nhất là khi bạn đi cùng nhóm bạn hay gia đình. Thịt gà được chọn phải là gà thả vườn chứ không phải là gà công nghiệp nên thịt gà chắc ngọt, đi cùng gia vị đặc trưng của vùng Hải Nam – Trung Quốc mang lại trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho cả bạn và bạn bè, gia đình.

Ưu đãi độc quyền của Chicken Way ở JAMJA

Chicken Way jamja

Thương hiệu Cơm gà Hải Nam nay đã về đến JAMJA với ưu đãi hấp dẫn khó cưỡng. Muốn ăn cơm gà Hải Nam không còn khó nữa nhé, JAMJA có đến 2 ưu đãi lớn dành cho bạn đây:

  • GIẢM 10% TỔNG HÓA ĐƠN TRÊN TOÀN MENU

*KHÔNG ÁP DỤNG DỊCH VỤ GIAO HÀNG*

– Giảm 10% tổng hoá đơn
– Ưu đãi chưa bao gồm VAT
– Ưu đãi áp dụng khi đặt từ 2 khách trở lên
– Mỗi mã ưu đãi đổi được nhiều suất trong suốt chương trình
– Khách hàng có thể lấy nhiều mã trong suốt chương trình

THỜI GIAN ÁP DỤNG
– Khung giờ 1: 10h30 – 13h30
– Khung giờ 2: 17h30 – 21h00
– Áp dụng tất cả các ngày trong tuần
– Không áp dụng các ngày Lễ, Tết: 02/09, 20/10, 25/12

ưu đãi Chicken way

=>> Nhận ưu đãi và đặt chỗ nhanh nhất tại đây!

  • ƯU ĐÃI CHO 2 COMBO ĐỒ ĂN

*KHÔNG ÁP DỤNG DỊCH VỤ GIAO HÀNG*

– Chỉ 263K Combo 1 (dành cho 2 người) (Giá gốc: 376K)
+ Pudding đậu nành tẩm sốt vừng
+ Salad gà nướng sốt chanh leo
+ 1/4 con gà Hải Nam (hấp/ quay)
+ Xôi ruốc gà lạp xưởng

– Chỉ 466K Combo 2 (dành cho 4 người) (Giá gốc: 666K)
+ Đậu hũ chiên trứng muối
+ Salad rau giòn
+ Gà cuộn lá nếp
+ Gà ri hấp mắm nhĩ dùng kèm bánh bao chiên

– Ưu đãi chưa bao gồm VAT
– Ưu đãi áp dụng khi đặt từ 2 khách trở lên
– Mỗi mã ưu đãi đổi được nhiều suất trong suốt chương trình
– Khách hàng có thể lấy nhiều mã trong suốt chương trình

THỜI GIAN ÁP DỤNG
– Khung giờ 1: 10h30 – 13h30
– Khung giờ 2: 17h30 – 21h00
– Áp dụng tất cả các ngày trong tuần
– Không áp dụng các ngày Lễ, Tết: 02/09, 20/10

=>> Xem chi tiết ưu đãi và đặt chỗ nhanh nhất tại đây!

Kết luận

Một ngày nổi hứng thèm gà với các món ăn hấp dẫn như nộm gà, súp gà, canh gà, lẩu gà hay cơm gà nhớ đến Chicken Way –  Cơm gà Hải Nam bạn nhé. Đừng lo về giá khi JAMJA luôn đồng hành cùng bạn. Đã ăn thì có gì phải lăn tăn nhỉ!

=>> Xem thêm nhiều ưu đãi độc quyền danh cho các nhà hàng ở Hà Nội tại đây

5/5 - (1 vote)

Comments

comments