Chọn hướng xuất hành 2021 cho đầu xuân năm mới may mắn

675

Ngoài việc chọn người xông đất, đầu xuân năm mới gia chủ nên chọn hướng xuất hành 2021 đúng chuẩn. Điều này giúp thu hút tài lộc, vượng khí để năm mới may mắn hơn.

Theo như ngũ hành thì tất cả 8 hướng đều đại diện cho các quẻ vị và ngũ hành khác nhau. Trong đó, từng hướng sẽ có tính tương sinh tương khắc nhất định với tuổi và mệnh của từng người. Chính vì thế mà đêm giao thừa, ngày mùng 1 tết bạn cần lựa chọn hướng di chuyển tương sinh và tránh hướng xung khắc với bản mệnh của cá nhân. Điều này giúp mang đến may mắn, thuận lợi ước nguyện cho cá nhân của mình.

Chọn hướng xuất hành 2021 đúng chuẩn

– Hướng tốt xuất hành mùng 1 Tết

Theo như thông tin, vào ngày mùng 1 tết năm Tân Sửu thuộc ngày Tân Mão, tháng Canh Dần. Gia chủ muốn cầu tài lộc nên di chuyển về hướng nam còn muốn cầu may mắn và hủ sự thì đi về hướng tây nam.

– Hướng tốt xuất hành mùng 2 Tết

Đến ngày mùng 2 sẽ là ngày Nhâm Thìn tháng Canh Dần nên thích hợp cho người buôn bán hay kinh doanh. Muốn cầu hỷ thần, tài thần thì nên xuất hành hướng Nam hay Tây Bắc.

– Hướng xuất hành ngày mùng 3 Tết

Đây là ngày hoàng đạo nên rất tốt cho xuất hành hay kiện tụng sẽ có quý nhận phù trợ. Gia chủ muốn cầu tài thần hay hỷ thần thì nên xuất hành hướng Đông Nam và hướng Chính Tây.

Lưu ý khi chọn hướng xuất hành 2021

Gia chủ nên chú ý, hướng xuất hành được tính từ vị trí cửa ra vào cho đến nơi mà bạn muốn đến. Sẽ được tính trong lần đầu tiên bạn ra khỏi nhà vào năm mới, được tính bắt đầu từ 0h ngày mùng 1 Tết.

Khi đã xem hướng xuất hành ngày mùng 1 Tết và di chuyển theo đúng hướng mà gia chủ mong muốn. Sau đó, bạn có thể di chuyển đến bất cứ hướng nào mà không lo ảnh hưởng đến vận khí bởi đã xuất hành rồi.

Ngoài ra, gia chủ nên chú ý xem hướng xuất hành thích hợp với từng mệnh, tuổi bởi mỗi người có các hướng xuất hành khác nhau theo từng năm. Nhờ đó giúp thu hút tài lộc, tránh xui xẻo trong năm mới.

Một số thông tin trên đây giúp quý khách hiểu chi tiết các ngày tốt và hướng tốt để chọn hướng xuất hành 2021 phù hợp nhất. Hy vọng rằng, với những thông tin cụ thể trong bài viết này sẽ hữu ích dành cho bạn cũng như giúp bạn tìm được ngày – giờ đẹp, phù hợp để thu hút tài lộc và vận may dành cho mình.

Làm tốt những điều này gia đình bạn sẽ có được năm 2021 nhiều may mắn, tài lộc và vượng khí.

Rate this post

Comments

comments