Chụp ảnh nghìn like với 5 quán cafe tone trắng cực chill ở SG

13404

Ngoài trà ngon, bánh ngọt đa sắc với menu thú vị… giới trẻ còn quan tâm rất nhiều tới decor, thiết kế không gian của quán. Sài Gòn lại là đô thị nhất nhì về ăn chơi giải trí. Thế nên chẳng thiếu những quán coffe đẹp tới mê người. Nếu như ngày trước người trẻ chỉ cần quán có chút tiếng, đông đúc thì bây giờ lại có xu hướng thiên về “hưởng” đúng nghĩa. Một buổi chiều đẹp, một quán cafe tone trắng cực kỳ hút mắt, đừng quên rủ thêm vài đứa bạn cạ cứng chụp ảnh có tâm.

Hãy cùng JAMJA khám phá background xung quanh những bức ảnh insta trăm lượt like bạn nhé!

1. Heritage Concept Chill Hub

Địa chỉ: 190 – 192 Võ Văn Kiệt, phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1.

Mức giá: 30.000đ – 60.000

Lượt check-in: ~5.800 lượt

Điểm Foody: 6.6

Được xây dựng từ 2 building cổ của Sài Gòn, Heritage Concept Chill Hub đem tới cảm giác mới lạ xen lẫn thân quen. Với tone trắng bao phủ lên không gian cả quán, ấn tượng đầu tiên khi bước vào là sự choáng ngợp và cảm giác nhẹ nhàng, thư thái. Những toà nhà được xây lên từ thiết kế xưa cũ thường gợi lên rất nhiều cảm hứng cho giới trẻ.

Heritage Concept Chill Hub mở ra một góc nhìn rất tối giản, rất Tây với những bộ ghế sofa thoải mái, đơn giản, với tán lá điểm xuyết xanh mát thư giãn đặt chính giữa nhà, với những ô màu rực rỡ phản chiếu ánh nắng được ốp vào trần nhà cao và thoáng.

Theo như lời anh chủ quán chia sẻ, thiết kế của Heritage lấy cảm hứng từ một người bạn rất đặc biệt với anh. Như trần nhà sặc sỡ nảy sinh từ những ô cửa kính giáo đường vì cô ấy theo đạo Thiên Chúa. Tác phẩm hoa hướng dương là từ loài hoa mà cô ấy thích nhất. Không gian bao trùm màu trắng từ tâm hồn tuyệt vời của cô ấy trong cuộc sống hiện đại đầy chen chúc. Đó cũng là lý do vì sao khi tới Heritage, bạn hãy bỏ hết những điều phiền toái lại bên ngoài khung cửa.

Heritage Concept Chill Hub là địa điểm dành cho những bạn trẻ thích ăn mặc đẹp và chụp ảnh.

Hãy tận hưởng một chút cho đời đẹp hơn.

2. Thinker & Dreamer Coffe

Địa chỉ: 42 Nguyễn Huệ

Mức giá: 50.000đ – 100.000đ

Lượt check-ịn: 5.710

Điểm Foody: 7.2

Có vẻ như những cửa hàng tone trắng rất phù hợp với mood sâu lắng. Thinker & Dreamer là một nơi như thế, nôm na tiếng Việt dịch ra là “Suy tưởng và Mộng mơ”. Không hoàn toàn giống với Heritage, Thinker & Dreamer gần gũi hơn. Trắng nhưng không trắng hoàn toàn, không gian quán điểm xuyết những sắc xanh da trời nhạt, sắc đỏ từ chiếc máy phát xưa cũ, khung ảnh treo tường đầy những hình khối, phá bỏ lối mòn suy tưởng.

Chỉ cần đưa máy lên là có ngay tấm hình cực đẹp.

Với diện tích không lớn, Thinker & Dreamer như một góc nhỏ nơi bạn có thể thưởng thức những món đồ uống được đặt trên khay gỗ lạ mắt, xung quanh là vài món đồ trang trí thú vị trong không gian sang trọng và đơn giản.

3. Slow & Chill Coffee

Địa chỉ: Tầng 2, 90 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1

Mức giá: 40.000đ – 70.000đ

Lượt check-in: 5.729

Điểm Foody: 7.0

Slow & Chill có một câu slogan là “Good things take time” – Những điều tốt đẹp sẽ tới vào phút cuối. Nếu như Thinker & Dreamer khiến bạn bay bổng với suy nghĩ thì Slow & Chill giúp bạn sống chậm lại và thưởng thức nhiều hơn.

Do một cô chủ nhỏ thành lập nên Slow & Chill cũng mang những thiết kế khá nhỏ nhắn, dễ thương và hiện đại. Slow & Chill mang một dáng vẻ dịu dàng khác lạ với bàn ghế và không gian bao phủ một màu trắng. Những món đồ decor nhỏ nhắn như chậu xương rồng nhỏ xíu, bức tranh hình chiếc lá khá bình yên và dễ chịu. Đồ uống của quán cũng có nhiều món đặc sắc như choco volcano, sorbet soda hay trà đậu biếc, v.v…

Slow & Chill Coffee nguyễn huệ

4. Bosgaurus Coffee

Địa chỉ: 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Sai Gon Pearl Villa, số 1D5, quận Bình Thạnh

Mức giá: 50.000đ – 200.000đ

Lượt check-in: 1.833

Điểm Foody: 7.8

Lý do tại sao selfie sống ảo hay những bức hình cực deep lại được ra đời ầm ầm ở những quán cafe này rất đơn giản. Tone trắng và đơn sắc của bốn bề không gian sẽ thành bức nền cực đẹp cho bộ trang phục bạn đang mặc. Chưa kể ánh sáng tốt và bố cục xung quanh thoáng, chúng mình sẽ rất dễ tranh thủ tạo dáng. Xét cho cùng, chẳng ai sở hữu điện thoại có camera mà cầm được lòng không “tách” vài nháy tại một nơi như thế này cả!

Nằm tại một địa chỉ không dễ tìm nhưng một khi đã vào thì đảm bảo bạn sẽ trở thành khách quen của Bosgaurus Coffee.

Bosgaurus có không gian cực kỳ rộng rãi. Sẽ không có một nhân vật không mời mà tới lén vào trong bức hình mà bạn đã mất công căn ke góc chụp. Cực kỳ tuyệt vời đấy nhé! Tone màu của Bosgaurus không trắng tới 80% mà xen kẽ những mảng màu đối lập đen trắng. Với giới trẻ ham mê và chuyên trị những bộ đồ thiết kế độc hai sắc màu này thì khó mà kìm được lòng khi tới đây.

5. The December Co

Địa chỉ: L1, 42bis Lý Tự Trọng, Quận 1

Mức giá: 20.000đ – 50.000đ

Điểm Foody: 7.5

Thiết kế tốt có thể đem lại cho người nhìn  khá nhiều cảm xúc. The December Co với diện tích nhỏ hơn so với những nơi khác lại mang một hình hài khá là “art”. The December Co nếu nhân hoá thành con người thì sẽ giống như một cô gái trong nắng. Tông trắng hài hoà, những chậu cây nho nhỏ xanh tưoi, những tập báo nước ngoài và khung ảnh rất nghệ thuật treo đầy trên tường là một trong những view đẹp nhất của quán.

Bên trong phía quầy bếp có một chiếc gương cực lớn, cực kỳ hợp với những bạn đam mê chụp hình qua gương và che mặt. Ngoài ra ban công còn có ghế tựa những lúc rảnh rỗi có thể câu thời gian ngồi đọc sách, uống cafe và nuông chiều bản thân bằng những bức ảnh insta đẹp.

Hãy theo dõi fanpage và website của JAMJA thường xuyên để cập nhật những thông tin hàng ngày dành cho giới trẻ nhé! 

Cập nhật các chương trình mới:

4/5 - (1 vote)

Comments

comments