Clover Spa – buffet spa tôn thêm làn da tinh khiết cho bạn

1358

Clover Spa thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc da với sự kết hợp đa dạng các dịch vụ ở nhiều bộ phận cơ thể khác nhau, nhằm mang đến cho khách hàng những kết quả hoàn hảo nhất.

Giới thiệu về Clover Spa

– Địa chỉ: 363A Phan Văn Trị, P. 11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
– Hotline: 094 287 20 16
– Giờ hoạt động: 9h00 – 18h00
– Khoảng giá: 200.000Đ – 2.000.000Đ (tùy dịch vụ sử dụng)

Logo Clover Spa

Làm đẹp và chăm sóc cho sắc đẹp của mỗi người là một quá trình đòi hỏi thời gian dài và cần sự kiên trì, đặc biệt mỗi bộ phận trên cơ thể lại cần một cách chăm sóc hoàn toàn khác nhau. Hiểu rõ điều đó, Clover Spa ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng một địa chỉ làm đẹp toàn diện nhất ở nhiều dịch vụ khác nhau, và đặc biệt là sẽ cho ra đời những kết quả thật sự chất lượng. Không cần phải đi nhiều địa chỉ khác nhau, không cần tốn nhiều thời gian để đắn đo lựa chọn, chỉ cần đến với Clover Spa là bạn đã có thể sở hữu ngay những dịch vụ chất lượng và tiết kiệm nhất cho mình rồi đấy!

Clover Spa

Clover Spa – không gian làm đẹp của sự chuyên nghiệp và uy tín

Với sắc xanh đầy nổi bật, bước chân vào không gian của Clover Spa bạn sẽ hoàn toàn choáng ngợp bởi không gian rộng lớn và cực kỳ sang chảnh. Nhận được sự đầu tư rất kỹ càng và chu đáo từ những nhà sáng lập, Clover Spa mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đỉnh cao trong một không gian hoàn toàn khác biệt. Giữa tông trắng thuần khiết và tươi trẻ tràn ngập của mình, Clover Spa gây ấn tượng nhờ cách phối kết hợp các họa tiết, logo thương hiệu và các vật dụng trang trí theo một cách rất nghệ thuật mà không mấy spa làm được điều đó.

Không gian Clover Spa

Mỗi phòng dịch vụ tại Clover Spa đều được trang bị các thiết bị chuyên dụng cần thiết cho liệu trình được thực hiện. Toàn bộ các trang thiết bị từ giường, khăn cho đến ghế massage và các sản phẩm mỹ phẩm được Clover Spa đều là hàng chất lượng cao và đảm bảo yêu cầu 100% về mặt vệ sinh, đó cũng là yếu tố cực quan trọng quyết định đến hiệu quả của mỗi liệu trình. Không gian rộng rãi, trang trí bắt mắt cùng hương thơm tự nhiên của tinh dầu chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng khi trao gửi niềm tin tại Clover Spa đâu.

Không gian Clover Spa

Thêm nữa, Clover Spa cũng rất chú trọng trong việc tạo ra những điểm nhấn riêng cho thương hiệu của mình. Tại Clover Spa, tất cả các chuyên viên đều sẽ được trang bị các đồng phục chuyên dụng để giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và yêu cầu giúp đỡ. Mỗi chuyên viên tại Clover Spa đều đã trải qua quá trình đào tạo và chọn lọc uy tín của spa để đảm bảo có thể thực hiện một cách chuyên nghiệp các liệu trình cũng như mang đến cho khách hàng những lời khuyên và những lời tư vấn thật sự phù hợp với tình trạng mỗi khách hàng.

Không gian Clover Spa

Buffet spa chất lượng và đa dạng tại Clover Spa

Buffet spa – một cái tên vừa có vẻ lạ lẫm lại vừa có vẻ rất quen thuộc với các khách hàng có quan tâm tìm hiểu về liệu trình làm đẹp. Tự hào là một trong những thương hiệu đầu tiên mang đến cho các chị em chuỗi buffet spa với các dịch vụ hàng đầu và được nhiều tìm kiếm nhất, đến với Clover Spa bạn sẽ không phải băn khoăn hay lo nghĩ về việc nên sử dụng dịch vụ nào là thích hợp nhất và giá cả như thế nào cho phù hợp với túi tiền của mình. Buffet spa được biết đến như là một hình thức giúp khách hàng tiết kiệm được kha khá hầu bao mà lại có cơ hội sử dụng nhiều dịch vụ khác nhau, tùy theo nhu cầu của bản thân.

Dịch vụ Clover Spa

Tại Clover Spa, buffet spa bao gồm nhiều liệu trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp khác nhau, trong đó có thể kể đến như giảm béo, chăm sóc da cơ bản, massage cổ vai gáy,… Rõ ràng đây đều là các dịch vụ luôn luôn cần thiết và được nhiều chị em lựa chọn vì không cần thiết phải là một dịp hay một sự kiện quan trọng nào sắp xảy ra, mà chăm sóc da, massage thư giãn là yêu cầu cần thiết mỗi ngày cho cơ thể thêm khỏe mạnh và làn da thêm săn chắc.

Dịch vụ Clover Spa

Nếu lựa chọn sử dụng dịch vụ buffet spa tại Clover Spa, khách hàng có thể tham khảo một số dịch vụ hấp dẫn gần đây và lựa chọn, trong số đó có thể kể đến như thư giãn chăm sóc da chân. Da chân, nghe thì có vẻ không mấy quan trọng khi làm đẹp nhưng lại là yếu tố đóng góp không nhỏ để bạn có một vẻ đẹp hoàn hảo khi diện những đôi giày cao gót, để lộ đôi chân trần của mình. Thêm vào đó, việc phải di chuyển đòi hỏi chân cũng cần có những thao tác massage để hồi phục và thêm khỏe mạnh, không đau nhức. Để bắt đầu liệu trình này, đầu tiên chuyên viên sẽ tiến hành day đầu, bóp vai cổ gáy để khởi động làm nóng cơ thể. Sau đó, bạn sẽ được lau chân khăn ấm để tiến hành ngâm chân trong nước muối biển. Với các khoáng chất tự nhiên có trong nước muối biển sẽ giúp bạn có thể loại bỏ những chất độc hại và vi khuẩn cũng như hấp thụ tối đa vitamin thiên nhiên, cho da chân thêm khỏe mạnh, không bị bong tróc hay không đều màu.

Dịch vụ Clover Spa

Tiếp đến nhân viên sẽ thoa sản phẩm làm nóng ấm bàn chân bằng các loại thảo mộc. Toàn bộ các sản phẩm dưỡng da, các sản phẩm thảo mộc đều được Clover Spa sử dụng của các thương hiệu uy tín do đó bạn không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm. Với 25 động tác xoa bóp thư giãn bằng tinh dầu sả chanh hoặc gừng di chuyển từ bàn chân lên đầu gối và đi huyệt đầu gối, nhờ đôi bàn tay điêu luyện cùng kinh nghiệp nghề nghiệp chuyên dụng của mình, các kỹ thuật viên sẽ giúp bạn thư giãn tối đa và thêm thoải mái với các động tác massage từ cơ bản đến nâng cao. Cuối cùng sau gần 20 phút thực hiện, khách hàng sẽ được lau sạch chân bằng khăn ấm và kết thúc liệu trình.

Dịch vụ Clover Spa

Gói dịch vụ massage chân thư giãn này của Clover Spa đặc biệt phù hợp các bạn hay di chuyển nhiều, vận động mỏi căng cơ, giúp cải thiện lưu thông tuần hoàn máu tốt, đả thông các huyệt giúp giảm căng thẳng, stress đau nhức người. Theo lời khuyên của các chuyên gia tại Clover Spa thì một tuần nên thư giãn 3 lần bằng các động tác massage cho chân để mang lại sức khoẻ tốt cũng như tăng cường tuần hoàn cho đôi chân của bạn.

Dịch vụ Clover Spa

Bảng giá dịch vụ tại Clover Spa

– Tắm tẩy bằng muối biển: 120K
– Tắm dưỡng bằng các loại đậu: 120K

Bảng giá Clover Spa

– Massage tan mỡ các vùng: 180K – 250K
– Massage thư giãn toàn thân: 160K – 180K

Bảng giá Clover Spa
– Dịch vụ thư giãn chân: 120K – 150K
– Thư giãn vai – cổ – gáy: 120K – 150K

Ưu đãi hấp dẫn của Clover Spa trên JAMJA 

Trong lần hợp tác này giữa JAMJA và Clover Spa sẽ mang đến cho các khách hàng ưu đãi đến 45% với dịch vụ buffet spa hot nhất tại đây.

– CHỈ 99K BUFFET SPA (Giá gốc: 120K – 180K)
– Khách hàng được chọn 1 trong 3 dịch vụ sau: Thư giãn tan mỡ bụng bằng tinh dầu, hoặc Chăm sóc thư giãn Chân tinh dầu, hoặc Chăm sóc thư giãn Vai – Cổ – Gáy tinh dầu
– Thời gian: 45 phút
– Mỹ phẩm sử dụng: Xuất xứ Hàn Quốc, Anh, Pháp

Dịch vụ Clover Spa

=>> Xem chi tiết ưu đãi và đặt chỗ nhanh nhất TẠI ĐÂY!

Bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay vào ngay JAMJA nhận ưu đãi và ghé 363A Phan Văn Trị để cân bằng lại sức khỏe cho cơ thể của mình!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments