Tivi Asanzo có tốt không? Có nên mua tivi Asanzo không?

1829

Tivi Asanzo được nhiều người dùng Việt ưa chuộng bởi độ bền cao cũng như giá cả khá rẻ. Tuy nhiên, liệu tivi Asanzo có thực sự tốt như quảng cáo? Có nên mua tivi Asanzo hay không? Chúng ta hãy cùng nhau khám phá ngay bây giờ nhé!

Đối với mỗi gia đình hiện đại, trong không gian phòng khách đều có bày một chiếc tivi. Nguyên nhân là bởi nó không những đáp ứng nhu cầu giải trí, là một thiết bị truyền hình mà nó còn giống như một nét văn hóa, gắn chặt với nếp sống sinh hoạt của nhiều gia đình Việt giúp cho các thành viên có thể gần gũi với nhau hơn. Những mệt mỏi sau cả một ngày dài làm việc sẽ được xua tan hết sau khi được trở về nhà và quây quần với gia đình nhỏ của mình bên một chiếc tivi với nhiều chương trình truyền hình hấp dẫn hay một bộ phim lôi cuốn. Bên cạnh đó, không gian nhà bạn sẽ trở nên ấm cúng hơn, sang trọng hơn chỉ với một chiếc tivi.

Có nên mua tivi asanzo không 2

Với những lợi ích to lớn như vậy mà hiện nay có rất nhiều gia đình đã đầu tư mua mới nhiều sản phẩm tivi được nâng cấp hiện đại. Nếu như bạn đang muốn chọn lựa một chiếc tivi mới cho gia đình thì những thông tin về tivi asanzo dưới đây cũng sẽ là những gợi ý cực kì hữu ích cho bạn.

Đôi nét về hãng tivi asanzo

Hiện nay, rất nhiều người tiêu dùng khi nhắc đến tivi thì người ta chỉ nghĩ đến những hãng ti vi nhập từ nước ngoài rất nổi tiếng như LG, Samsung, Panasonic, Sony. Những thương hiệu tivi của nước ngoài này từ khi xuất hiện tại thị trường nước ta khiến cho nhiều hãng sản xuất tivi trong nước ngày càng bị lép vế, không cạnh tranh nổi, do đó mà ngày càng được ít người tiêu dùng biết đến hơn trong đó hãng tivi Asanzo là một minh chứng vô cùng rõ nét.

Đôi nét về hãng tivi asanzo 1

Asanzo là một thương hiệu tivi của Việt Nam, được sản xuất ngay tại nước ta thế nhưng lại rất ít người dùng biết đến thậm chí có người còn nhầm tưởng rằng đó chính là một hãng tivi của Trung Quốc. Được ra đời từ năm 2013, Asanzo vốn được biết đến là một thương hiệu chuyên sản xuất mặt hàng điện tử công nghệ của Việt Nam với một số mặt hàng có thể kể đến như điện gia dụng, tivi, điện lạnh. Trong đó, dòng sản phẩm tivi của thương hiệu này chủ yếu được snar xuất theo công nghệ Nhật Bản, hương tới những đối tượng khách hàng là những người có thu nhập trung bình và thấp hoặc có thể lắp đặt tại những không gian công cộng như là siêu thị, bệnh viện hoặc có thể là trường học…

Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu này đã có cả 3 chí nhánh trên toàn quốc với 1 nhà máy ở Hải Dương và 2 nhà máy tại thành phố Hồ Chí Minh, mỗi nhà máy trung bình một ngày sản xuất được khoảng 2500 chiếc. Mặc dù là một thương hiệu còn khá mới và rất là non trẻ, thế nhưng dòng sản phẩm tivi của thương hiệu này đã được rất nhiều người dùng lựa chọn, được lọt top những sản phẩm bán chạy hàng đầu tại thị trường nước ta. Bên cạnh đó, thường hiệu này còn cho sản xuất nhiều mặt hàng khác như máy lọc nước, điện thoại thông minh, loa karaoke, nồi cơm điện,…nhằm đáp ứng nhu cầu của người Việt với mức giá bình dân.

Đôi nét về hãng tivi asanzo 2

Mặc dù hiện nay đã có rất nhiều các thương hiệu tivi Việt sụp đổ trước sự xâm nhập của muôn vàn các tivi nhập ngoại những Asanzo vẫn ngày càng lớn mạnh, phát triển, đứng vững và cạnh tranh khốc liệt với những thương hiệu lớn trong ngành.  Sự đột phá đầu tiên của thương hiệu này đó chính là ngày 7/3/2014, hãng đã cho ra đời các dòng tivi có kích thước màn hình tương đối rộng 25 inch và 32 inch rẻ hơn so với những sản phẩm cùng loại từ 10 cho đến 20% và chính thức “trình làng” thị trường điện máy Việt Nam. Trên thị trường hiện nay, Asanzo đã cho ra mắt khoảng 20 dòng tivi từ những chiếc tivi LED cong cho đến LED thẳng, từ 20 inch cho đến 65 inch, đáp ứng tất cả những yêu cầu của người dùng.

Có thể nói, đến năm 2017 sau 4 năm thành lập và phát triển, thương hiệu Asanzo đã không những lớn mạnh và có nhiều bước tiến mới không chỉ ở thị trường trong nước mà còn vươn rộng ra khu vực Đông Nam Á và cả Châu Á. Hi vọng rằng, trong một tương lai không xa nữa chúng ta sẽ có thể thấy một thương hiệu Tivi Việt có thể vươn xa hơn nữa trên thị trường thế giới.

Xem thêm: Tivi TCL có tốt không? Nên mua tivi TCL hay LG?

Tivi asanzo có tốt không?

Hầu hết khách hàng đều cảm thấy vô cùng hài lòng về chất lượng của tivi Asanzo sau khi sử dụng một thời gian. Lí do bởi công ty có đội ngũ nhân viên được hướng dẫn và chỉ đạo vô cùng bài bản và áp dụng nhiều thành tựu công nghệ đến từ Nhật Bản. Do đó mà những sản phẩm tivi Asanzo sau khi sản xuất ra đều có thể hoạt động tốt, đạt chuẩn về chất lượng cũng như sức khỏe của người tiêu dùng luôn được đảm bảo an toàn.

Giá thành

Trong những năm gần đây đa số những hãng công nghệ lớn đều tập trung vào sản xuất càng dòng sản phẩm tivi với chất lượng cao cấp, kích thước màn hình khủng với giá cũng tương đối cao. Vì thế, đa số người tiêu dùng Việt Nam đều khó có thể có cơ hội để có thể sở hữu một chiếc tivi cao cấp như vậy nhất là trong điều kiện mức thu nhập đều trung bình và thấp.

Tivi asanzo có tốt không 1

 

Đi ngược lại với những xu thế đó, để có thể đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cho những người dùng Việt có thu nhập trung bình hoạc thấp, thương hiệu Asanzo đã thực hiện chiến lượng đánh mạnh vào các dòng tivi với kích thước màn hình vừa phải với chất lượng đạt chuẩn mà giá lại cực kì phải chăng. Tró đó, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện rất nhiều các mẫu tivi Asanzo với mức giá dưới 5 triệu đồng. Có thể kể đến như Tivi Asanzo 25 inch 25T350 với mức giá 2.5 triệu, Tivi Asanzo 32 inch 32S510T2 với mức giá trên 3.5 triệu đồng.

Kích thước màn hình

Xuất phát điểm là một thương hiệu nội điển do đó mà hãng này đã có thể am hiểu kĩ càng về nhu cầu của người tiêu dùng Việt. Trong khi đa số các hãng tivi nước ngoài chuyển sản xuất những dòng tivi với kích thước màn hình to thì Tivi Asanzo lại có kích thước màn hình vừa phải, tiện lợi cho việc di chuyển cũng như là nó không bị quá chiếm diện tích trong phòng khách mà lại còn có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Tivi Asanzo từ 18 inch cho đên 60 inch có rất nhiều các loại kích thước, trong đó bán chạy nhất và được ưa chuông nhất thì đó chính là màn hình có kích thước 25 inch hoặc 32 inch.

Tivi asanzo có tốt không 2

 

Khả năng hiển thị hình ảnh

Mặc dù được bán với mức giá khá phổ thông thế nhưng những dòng tivi Asanzo vẫn được tích hợp trong nó rất nhiều các công nghệ hiện đại, khiến tivi có thể mang tới cho người dùng những hình ảnh sắc nét nhất, chân thực nhất nhờ công nghệ Picture Wizard II.

Tivi asanzo có tốt không 3

Đây là công nghệ có khả năng làm cho chiếc tivi có thể mang tới cho bạn những hình ảnh với màu sắc tốt nhất, sắc nét nhất, độ sáng phù hợp nhất. Nhờ đó, bạn sẽ không còn phải lo rằng xem tivi nhiều sẽ bị hại mắt, có thể bảo vệ an toàn hơn cho đôi mắt của bạn trong lúc xem phim. Bên cạnh đó, tivi Asanzo còn được trang bị thêm công nghệ hiệu ứng âm thanh đi kèm, tạo cảm giác chân thực và sống động hơn cho người dùng.

Âm thanh

Không những chỉ chăm chút nguyên về sự hiển thị của màn hình mà thương hiệu Asanzo còn đầu tư thêm cả về những trải nghiệm âm thanh, nâng cấp và cải tiến hơn cho mẫu tivi của mình. Một số công nghệ cao cấp được tích hợp trong tivi có thể kể đến như Virtual Surround hay công nghệ âm thanh Infinite khiến cho âm thanh có thể tạo ra âm thanh sống động hơn, cải thiện không gian nghe cho người sử dụng.

Tivi asanzo có tốt không 4

Chia sẻ dữ liệu

Hầu hết những dòng tivi Asanzo được trang rất nhiều cổng kết nối trong đó có 2 cổng USB, 3 cổng HDMI và 1 cổng LAN, khiến cho việc truyền tải dữ liệu và kết nối giữa các thiết bị khác với tivi trở nên dễ dàng hơn, đơn giản hơn, nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, giống như các nổi tiếng khác như LG, Samsung thì tivi Asanzo cũng trang bị thêm tấm nền IPS. Do đó chúng ta có thể thấy kết cấu của các bộ phận bên trong của tivi dường như không hề thua kém dòng sản phẩm của bất kì thương hiệu cao cấp nào trên thế giới.

Tivi asanzo có tốt không 5

Xem thêm: Nên mua tivi hãng nào tốt nhất hiện nay?

Tóm lại có nên mua tivi Asanzo không?

Nhìn một cách tổng quát thì điểm nổi trội nhất của những chiếc tivi của thương hiệu này đó chính là giá của nó cực kì phải chăng mà chất lượng lại cực kì tốt. Nếu như đem nó so sánh với các thương hiệu tivi nổi tiếng khác như Sony, LG hay Samsung,… thì có hơi yếu thế mọt chút. Nguyên nhân là bởi đa số những ông lớn trong ngành Tivi khác đều chú trọng đến một đối tượng khách hàng riêng, vì thế mà ưu điểm của sản phẩm cũng từ đó mà trở nên khác nhau.

Có nên mua tivi asanzo không 3

Với mức giá tương đối phổ thông dành cho những gia đình có thu nhập trung bình thì ta có thấy thương hiệu tivi Asanzo đã làm rất tốt khả năng và nhiệm vụ của mình. Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi đạt chuẩn chất lượng từ âm thanh cho đến hình ảnh trong khi giá thành vẫn ở trong mức có thể chi trả được của gia đình thì đây chắc chắn là một sản phẩm vô cùng phù hợp. Ngược lại, nếu như gia đình bàn có điều kiện kinh tế hơn thì có thể tìm hiểu những dòng tivi ở phân khúc tivi cao hơn thuộc các thương hiệu nổi tiếng như LG, Sony, Samsung,… Với mức giá như vậy chắc chắn nó sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời hơn rất nhiều.

TOP 4 chiếc tivi Asanzo tốt nhất bán chạy nhất

Tivi LED Asanzo 32 inch T800

Đây là một sản phẩm tivi 32 inch của Asanzo có thiết kế vô cùng hiện đại cùng kiểu dáng hết sức trang nhã với viền màn hình mỏng khiến cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Thêm vào đó, tivi có chân được lắp cáp vô cùng cứng cáp neen nó có thể đứng vững chắc trên nhiều mặt phẳng. Với kích thước màn hình vừa phải Tivi LED Asanzo 32 inch T800 phù hợp với nhiều không lắp đặt từ phòng làm việc, phòng ngủ cho đến phòng khách hoặc phòng họp.

top 4 tivi Asanzo tốt nhất bán chạy nhất 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2PjQr1k” ]

Không những thế, chiếc tivi này còn được trang bị thêm độ phân giải full HD có thể đem đến cho người dùng những chất lượng hình ảnh tốt nhất nhờ công nghệ Picture Wizard II. Công nghệ này cho phép hình ảnh được tái hiện rõ nét hơn, sống động hơn với độ chiếu sáng phù hợp, đảm bảo an toàn hơn cho sức khỏe của nhiều người tiêu dùng. Ngoài ra, khả năng chuyển cảnh của nó cũng vô cùng mượt mà và rất đỗi chân thật với tần số quét TruMotion 100Hz, âm thanh chuẩn săc với hệ thống loa có công suất lớn 5W x 2 giúp người dùng được trải nghiệm những cảm giác chân thực nhất.

Hiện tại Tivi LED Asanzo 32 inch T800 đang được bán với giá 3.09 triệu đồng.

Smart tivi Asanzo 50 inch ES890

Dòng sản phẩm tivi thứ hai của thương hiệu Asanzo được nhắc đến tiếp theo trong danh sách này đó chính là Smart tivi Asanzo 50 inch ES890. Cũng giống như những dòng tivi khác của Asanzo, chiếc tivi này cũng được thiết kế với vẻ ngoài trang nhã, cùng chân đế khá lớn, thích hợp cho bạn có thể bày trí trong phòng khác của gia đình mình.

top 4 tivi Asanzo tốt nhất bán chạy nhất 2

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2RRTf2N” ]

Bên cạnh đó, với gấp đôi độ phân giả HD chiếc ti vi này mang tới cho khán giả những hình ảnh sắc nét nhất, sống động nhất và lôi cuốn nhất. Hình ảnh hiện lên màng màu sắc rất đỗi tự nhiên và chân thực nhờ được trang bị công nghệ hình ảnh Picture Wizard II. Ngoài ra, khi sở hữu chiếc tivi này mỗi khi xem phim bạn sẽ có cảm giác như khi đi xem phim rạp với công nghệ âm thanh vòm Infinite khiến cho âm thanh của nó to hơn, hấp dẫn hơn rất nhiều so với các dòng tivi khác thuộc cùng phân khúc giá. Thêm nữa, sản phẩm còn được trang bị hệ điều hành Androi giúp bạn chia se dữ liệu với các thiết bị khác nhiều hơn, tiện dụng hơn, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của bạn với kho ứng dụng vô cùng phong phú.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá 7.99 triệu đồng.

Smart tivi Asanzo 40 inch S320

Khi mới chạm mắt với Smart tivi Asanzo 40 inch S320 chắc chắn bạn sẽ bị thu hút ngay từ ánh mắt đầu tiên bởi sự sang trọng, bắt mắt trong thiết kế của nó. Tivi được sản xuất với kích thước 40 inch thích hợp bày trí trong không gian của phòng khách, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí cho người dùng lại vừa có thể làm tôn thêm sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian của nhà bạn.

top 4 tivi Asanzo tốt nhất bán chạy nhất 3

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2zNQrvW” ]

Không khác biệt nhiều lắm so với các sản phẩm tivi khác của thương hiệu Asanzo, chiếc tivi này cũng được trang bị thêm công nghệ Picture Wizard II nên người dùng sẽ có thể được đắm mình trong những thước hình với màu sắc hết sức tự nhiên, hình ảnh trong trẻo và vô cùng chân thực. Xét đến chất lượng âm thanh, chiếc tivi này cũng được trang bị công nghệ âm thanh Infinite khiên cho bạn có thể cảm nhận âm thanh một cách đa chiều, chân thực giống như khi bạn đi xem phim tại rạp. Ngoài ra, chiếc Smart tivi Asanzo 40 inch S320 còn được trang bị thêm hệ điều hành Androi với nhiều ứng dụng giải trí vô cùng phong phú có thể kể đến như Zing Mp3, Youtube thậm chí bạn cũng có thể cài thêm nhiều ứng dụng hơn với Google Play Store.

Chiếc Smart tivi Asanzo 40 inch S320 hiện đang được bán với giá 5.99 triệu đồng.

 Tivi Asanzo 32S510T2

TRong thời điểm mùa hè vừa rồi thì chiếc Tivi Asanzo 32S510T2 là sản phẩm được bán chạy nhất, được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Hầu hết những khách hàng sau khi sử dụng đều đã đánh giá rất hài lòng về chất lượng của dòng tivi này.

top 4 tivi Asanzo tốt nhất bán chạy nhất 4

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2FtNneP” ]

Chiếc Tivi Asanzo 32S510T2 được thiết kế vớ kiểu dáng vô cùng nhỏ nhắn cùng màn hình viền tivi tơng đối là mỏng nhẹ, nếu bày trong phòng khách chắc chắn nó sẽ làm cho không phòng khách nhà bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn. Ngoài ra, chất lượng âm thanh của nó cũng được đánh giá tương đối tốt chuẩn HD giúp cho người dùng có những trải nghiệm sống động và chân thực hơn. Bên cạnh đó, chiếc tivi này còn được hoạt động với hệ điều hành Androi nên bạn có thể thoải mái giải trí với kho ứng dụng của nó.

 Tivi Asanzo 32S510T2 hiện tại đang được bán trên thị trường với giá 3.69 triệu đồng– Một mức giá khá rẻ cho những người dùng có thu nhập trung bình.

Với những thông tin mà JAMJA’s BLOG vừa cung cấp trên đây mong rằng sẽ giúp bạn giải đáp hoàn toàn những vướng mắc về vấn đề “Có nên mua tivi asanzo không” để có những quyết định sáng suốt nhất khi chọn mua một chiếc tivi phù hợp cho gia đình nhỏ của mình. Nếu như bạn có thêm bất kì thắc mắc nào thì hãy comment bên dưới để chúng ta có thể cùng nhau chia sẻ và giải đáp nhé!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments