Cơm Tấm Mục Đồng – Thương hiệu Việt mang tới những bữa ăn thuần khiết

872

Mỗi bát cơm tấm mang lại những phong vị đã mất, những mùi hương quen thuộc tưởng chừng như đang dần bị lãng quên, khôi phục sự tỉ mỉ chăm chút của thế hệ trước để mang đến một bữa ăn trọn vị ẩm thực Việt của người Việt

Giới thiệu về Mục Đồng – Chuỗi Cơm Tấm

  • Địa chỉ 1: 420 Huỳnh Tấn Phát, Q. 7, TPHCM
  • Địa chỉ 2: Quầy 5, Asian Food Town, Tầng 3 Gigamall, 242 Phạm Văn Đồng, Q. Thủ Đức, TPHCM
  • Số điện thoại: 084 893 3233 – 0848 933 233
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 29.000đ ~ 100.000đ

cơm tấm mục đồng

Cơm Tấm Mục Đồng thương hiệu cơm tấm nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh, năm trong chuỗi thương hiệu ẩm thực thuộc công ty TNHH Cô Gái Việt phát triển đánh dấu bước đi tiên phong trên lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng trong từng bữa ăn.

Không gian và phong cách phục vụ

  • Không gian

Có thể nói nét ấn tượng đầu tiên của thực khách với không gian tại Mục Đồng – Chuỗi Cơm Tấm là biểu tượng logo và biển hiệu cuốn hút mọi ánh nhìn. Thứ nhất là Mục Đồng có nghĩa là hình ảnh bình dị thân quen những chú bé chăn trâu chân phương giản dị ở đồng quê đất Việt. Nghĩ về mục đồng, chúng ta có thể liên tưởng được ngay tới những thửa ruộng liền kề tiếp nối nhau, nối thành một dải đất rộng mênh mông đến tận đường chân trời. Vài ba chú mục đồng thong dong cưỡi lưng trâu đi tới, vang lên điệu sáo tinh nghịch giữa không trung vời vợi. Rồi cứ chiều chiều đàn cò trắng lại hò nhau về bay lượn như vẽ lên tranh.

không gian cơm tấm mục đồng

Sự đẹp đẽ, tráng lệ và thuần khiết của bức tranh phong cảnh ấy đã khắc cốt ghi tâm bao thế hệ người Việt. Để khi lớn lên, đi xa và trở về, nhìn thấy quê hương thay da đổi thịt, một miền kí ức lại hiện về và dấy lên những hoài niệm thiết tha.

Đó cũng chính là nguồn cảm hứng ra đời của cái tên Mục Đồng. Chỉ cần một nét viết in hoa, để mục đồng trở thành một cái tên, thế là mục đồng sẽ còn mãi dù thời cuộc có chuyển dời. Từ đây, Mục Đồng sẽ viết tiếp câu chuyện của mục đồng.

không gian nhà hàng cơm tấm mục đồng

Với một không gian hoàn hảo rộng rãi và thoáng mát Mục Đồng – Chuỗi Cơm Tấm đang mang đến cho thực khách không gian không chỉ là rộng rãi mà còn tạo nên sự gần gũi bởi nét thiết kế và sắp xếp rất đơn giản chỉ là những bộ bàn ghế gỗ kết hợp với ánh đèn chụp tỏa xuống bàn ăn làm nên nét độc đáo riêng của Mục Đồng – Chuỗi Cơm Tấm.

cơm tấm mục đồng không gian

Không quá cầu kỳ nhưng Mục đồng đã khẳng định được một không gian rất ấn tượng trong lòng thực khách, ngoài ra còn có cả sự lựa chọn với không gian ngoài trời với thiết kế mái che cho thực khách lựa chọn chỗ ngồi hợp lý nhất. Từ khay gia vị, lọ hoa, chậu cây cho đến bàn ghế hay cách bài trí không gian đều tô đậm thêm ý nghĩa của cái tên Mục Đồng, gợi cho bạn cảm giác thân thuộc, gần gũi và thoải mái.

Với tiêu chí để bữa ăn là thời gian thư giãn nhất, Mục Đồng đã, đang và sẽ tạo ra môt không gian lí tưởng cho bữa cơm của bạn.

  • Phong cách phục vụ tại Cơm tấm Mục đồng

Nhân viên tại Mục Đồng – Chuỗi Cơm Tấm lan tỏa được sự nhiệt tình của mình trong khâu phục vụ và chế biến món ăn cho thực khách. Sự chọn lọc kỹ càng trong việc tuyển chọn và tranning cách phục vụ ứng xử với khách của mỗi nhân viên đều tạo nên một sự hoàn hảo trong quy trình phục vụ để có được sự hài lòng tuyệt đối của mỗi khách hàng: “ Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.”

Nhân viên cơm tấm mục đồng

Điều tuyệt vời của đội ngũ nhân viên ở đây là ngay cả khi lúc quán đông họ vẫn giữ được thái độ phục vụ niềm nở, cởi mở nhẹ nhàng trong từng câu trả lời và hành động ứng xử với khách.

Menu và bảng giá Cơm tấm Mục Đồng

Mục Đồng – Chuỗi Cơm Tấm mang đến cho thực khách menu đa dạng từ sự lựa chọn các món ăn khai vị cho đến menu các món bún và đặc biệt nhất là sự đa dạng trong menu các món cơm tấm như:

menu cơm tấm mục đồng

  • Cơm tấm Mục Đồng: Sườn cốt lếch nướng – bì, Sườn cốt lếch nướng – trứng, sườn cốt lếch nướng – lạp xưởng, Diềm thăn Bò Úc BBQ, Sườn cây Ba Lan, Ba rọi nướng, Cơm tấm lạp xưởng…
  • Cơm tấm 5 món: Diềm thăn bò Úc BBQ 5 món, Đùi gà chiên 5 món, Ba rọi nướng 5 món, Sườn cốt lếch 5 món, Sườn cây Ba Lan 5 món
  • Cơm tấm 4 món: Diềm thăn Bò Úc BBQ 4 món, Sườn cây Ba Lan 4 món, Đùi gà chiên 4 món, Sườn cốt lếch 4 món

Cơm tấm Mục đồngSườn heo tuyển từ trại heo Ủn Ỉn: Ngon cơm, bổ dưỡng; hỗ trợ luyện cơ hàm và chân răng chắc khỏe

  • Trứng Mặt trời: Có hình dạng giống với mặt trời nhờ tay nghề ốp la điêu luyện của dàn bếp đẹp trai; giàu protein, bổ sung năng lượng cấp tốc cho cơ thể
  • Chả trứng hấp: hương vị quyến rũ vạn người mê, đã ghiền cơm sườn không thể bỏ qua chả trứng hấp.
  • Nem nướng bánh hỏi: Nem nướng bánh hỏi, thịt nướng bánh hỏi hay bún thịt nướng là những món ăn dân dã phổ biến ở cả ba miền. Những món ăn này được tái hiện lại một cách đầy chân thực tại Mục Đồng với hình ảnh chiếc mẹt tròn xếp đầy thức ăn gợi lên bao cảm xúc thân thương về một miền quê bình dị.Nem nướng bánh hỏi cơm tấm mục đồng

    Trong mỗi chiếc mẹt là những nguyên liệu khá đơn giản như: bánh hỏi, thịt nướng, nem nướng, bánh tráng chiên giòn, rau sống được bày trí gọn gàng, riêng rẽ với nhau, giúp thực khách nhanh chóng nhận ra được đầy đủ các loại nguyên liệu để sẵn sàng thưởng thức.

    Bánh hỏi là một biến thể của bún tươi, thường được quết mỡ hành lên trên để thêm vị béo. Bánh hỏi có thể ăn cùng thịt nướng hoặc nem nướng, kết hợp với bánh tráng chiên giòn và rau sống. Đặc biệt, nước chấm ăn cùng được pha chế từ tương đậu phộng theo công thức riêng của Mục Đồng, vị béo béo, đậm đà, thơm thơm giúp tăng thêm hương vị cho món ăn.

Chất lượng tạo nên thương hiệu

Mục Đồng – chuỗi cơm tấm ra đời với mong muốn cung cấp những bữa ăn chất lượng đến khách hàng. Bởi vấn nạn thực phẩm không an toàn đang trở thành một mối đe dọa sức khỏe của người tiêu dùng hiện nay. Mỗi ngày chúng ta đều có thể dễ dàng cập nhật ngay những thông tin về thực phẩm “bẩn” đầy rẫy trên các trang tin: thịt heo có chất tạo nạc, nước mắm hóa chất, cà phê pin, gạo sử dụng chất tẩy trắng… Bản thân mỗi chúng ta cần phải chủ động trong việc bảo vệ sức khỏe của chính mình và gia đình.

Chất lượng dich vụ cơm tấm mục đồng

Chính vì vậy mà nguyên liệu được Mục Đồng – Chuỗi Cơm Tấm là những nguyên liệu đảm bảo an toàn 100% về vệ sinh thực phẩm từ khâu nhập liệu kiểm định thực phẩm vô cùng khắt khe đến thành phần chất dinh dưỡng của thực phẩm. Từ những hạt gạo được còn nguyên lớp bột mịn bao phủ (thường gọi là cám gạo) đến thịt heo nhập từ các trang trại tiêu chuẩn ở Tây Ban Nha, các loại thịt Bò Úc nhập khẩu, nước mắm Phan Thiết được các đầu bếp trực tiếp khảo sát tại nơi sản xuất… đã khẳng định nên sự trọn vẹn trong chất lượng của Mục Đồng – Chuỗi Cơm Tấm.

Chất lượng thương hiệu cơm tấm mục đồng

Không chỉ chăm chút ở khâu lựa chọn nguyên vật liệu, Mục Đồng còn cân nhắc kĩ lưỡng từng loại gia vị sử dụng trong chế biến thực phẩm và không sử dụng các chất phụ gia như: bột ngọt, bột nêm vì sức khỏe của người tiêu dùng. Bởi ở Mục Đồng luôn gìn giữ các giá trị thuần túy, sự tự nhiên nhất trong từng món ăn từ sự hòa quyện các nguyên liệu tạo nên sự hài hòa trong hương vị để món ăn lôi cuốn hấp dẫn theo cách riêng của Mục Đồng.

Vì sao bạn nên chọn Mục Đồng – Chuỗi Cơm Tấm???

  1. Nguyên liệu có xuất xứ rõ ràng, tươi, sạch an toàn cho sức khỏe, đã vậy giá cả còn chỉ từ 29K
  2. Bạn sẽ không còn được ngửi thấy mùi ngọt của hạt nêm hay nếm ra vị của mì chính vì Mục Đồng không sử dụng các loại phụ gia điều vị này.

chuỗi cơm tấm mục đồng

  1. Không gian rộng rãi, thoáng mát cả ngày sáng – trưa – chiều – tối, muốn tìm một chỗ ngồi chật chội để chen chút cũng khó khăn
  2. Dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng, tận tình, trong bán kính 1km muốn trả tiền ship là điều không thể!
  3. Không còn cảnh thức khuya dậy sớm chuẩn bị thức ăn mang đi làm, không còn những bữa nấu vội – ăn vội – nghỉ ngơi vội

Xem thêm review về nhà hàng Cơm tấm Mục Đồng tại đây:

Ưu đãi hấp dẫn trên JAMJA của Mục Đồng – Chuỗi Cơm Tấm

Mục Đồng – Chuỗi Cơm Tấm hợp tác với JAMJA lần này mang đến cho thực khách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn giảm giá toàn menu.

Ưu đãi cơm tấm mục đồng

Chi tiết cụ thể về ưu đãi hấp dẫn:

– Giảm 20% toàn bộ menu trong khung giờ 1 & 3

– Giảm 15% toàn bộ menu trong khung giờ 2 & 4

– Không áp dụng với các món 29K và các món gọi thêm

– Ưu đãi đã bao gồm VAT

– Mỗi mã ưu đãi đổi được nhiều suất trong suốt chương trình

– Khách hàng có thể lấy nhiều mã trong suốt chương trình

cơm tấm mục đồng ưu đãi

=>> Nhận ưu đãi và đặt chỗ Cơm tấm Mục Đồng nhanh nhất TẠI ĐÂY!

THỜI GIAN ÁP DỤNG

– Khung giờ 1: 06h30 – 10h59

– Khung giờ 2: 10h59 – 13h59

– Khung giờ 3: 14h00 – 17h59

– Khung giờ 4: 18h00 – 21h30

– Áp dụng tất cả các ngày trong tuần

– Không áp dụng các ngày lễ, Tết: 30/4, ⅕

Kết luận

Mục Đồng – Chuỗi Cơm Tấm đang dần khẳng định thương hiệu cơm tấm đến với người Việt. Với tiêu chí đi đầu về chất lượng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho thực khách Mục Đồng – Chuỗi Cơm Tấm là điểm đến hoàn toàn phù hợp cho bạn.

3/5 - (2 votes)

Comments

comments