Countdown 2020 TP HCM – Sơn Tùng MTP, Trấn Thành, Đông Nhi, Bích Phương hội tụ

2832

Countdown Tp HCM những năm gần đây đã trở thành sự kiện không thể thiếu đối với giới trẻ Sài Thành. Năm nay với sự tham gia của những cái tên đình đám như Sơn Tùng MTP- Đông Nhi- Trấn Thành… Hứa hẹn 1 đêm bùng nổ và quẩy quên mình của giới trẻ thành phố mang tên Bác

Countdown Light – Sơn Tùng MTP – Trấn Thành

Là lễ hội ánh sáng quy mô lớn nhất từ trước đến nay để đón chào thập kỉ mới. Countdown Light lần đầu được tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ là sự kiện được đón chờ nhất năm khi quy tụ những gương mặt Hot nhất Vbiz hiện tại trong đó nổi bật nhất phải kể đến là Sơn Tùng MTP và Trấn Thành với vai trò MC dẫn dắt chương trình.

Sự kiện do Binh Minh Group tổ chức, phối hợp thực hiện cùng Amberstone Media, Novel Production kết hợp cùng InQ Entertainment, Tech Beat Records, với sự đồng hành của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn – Saigon Commercial Bank (SCB), Công ty CP tập đoàn Quản lý bất động sản Windsor – WMC Group, Công ty CP Phát triển bất động sản Sunny World, Công ty CP Saigon Signature – Saigon Signature Corp.

Một vài lưu ý khi đi xem Countdown 2019 ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

Vì sự kiện được tính toán số người tham gia lên đến cả nghìn người, âm nhạc và không khí sẽ vô cùng sôi động và nhộn nhịp vậy nên để đi xem Countdown 2019 vui vẻ và an toàn, bạn cần chú ý những điều sau:

– Lễ hội đếm ngược Countdown 2019 được tổ chức theo phong cách châu Âu và thường trình diễn các loại nhạc mạnh, sôi động. Nếu bạn là người “thần kinh yếu” và không quen ở nơi ồn ào quá lâu, tốt nhất nên cân nhắc trước khi tham gia.

– Lễ hội Countdown như một biển người thực sự. Vì thế cần chuẩn bị tinh thần trước để không bị “sốc” và tận hưởng không khí náo nhiệt một cách chủ động nhất.

– Tuyệt đối không nên mang theo đồ vật giá trị và các vật sắc nhọn trên người, nhằm đảm bảo an toàn cho mình và cho người khác.

– Nên mang theo điện thoại di động và sạc pin đầy đủ để gọi cho người thân, bạn bè khi cần thiết.

– Chương trình diễn ra tới khuya, hãy lưu tâm đến phương tiện đi lại của mình.

– Không nên mang theo trẻ em khi tham dự Countdown 2019 bởi nơi đây không thích hợp với trẻ nhỏ.

Lazada Countdown  Đông Nhi- Bích Phương – Lam Trường

Sự kiện âm nhạc lớn không kém đó là Lazada Countdown sẽ diễn ra vào lúc 20h tại khu vực Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, Quận 7 vào ngày 31 tháng 12 năm 2019, quy tụ đông đảo nghệ sĩ đình đám nhất hiện nay như Đông Nhi, Lam Trường, Hương Giang, Bích Phương, Vũ Cát Tường, Uyên Linh, AMEE, Phương Ly, Trương Thảo Nhi, Xuân Lân và các nghệ sĩ Indie – Underground được giới trẻ rất yêu thích như Binz, Justatee, Tronie, Chillies, Thịnh Suy, Obito và Seachains.

Điểm đặc biệt ở lễ hội này chính là khán giả đến đây không chỉ được hòa mình cùng âm nhạc cùng các nghệ sĩ nổi tiếng mà hơn hết “pháo hoa” mã giảm giá sẽ được tung ra như một lời tri ân với tất cả khán giả khi đến đây

Vậy là sau khi được quẩy cuồng nhiệt cùng âm nhạc thì mỗi người sẽ được cầm trên tay một vài voucher giảm giá cực kì hữu ích cho việc mua sắm tết âm lịch đang đến rất gần đấy.

Hãy lên ngay lịch quẩy cùng lũ bạn countdown 2020 thật đáng nhớ nhé!

Chúc mừng năm mới!

4/5 - (1 vote)

Comments

comments