Khám phá hệ thống cửa hàng Bitis Hà Nội chính hãng

9662

Khi Bitis đang là món đồ “tủ” của nhiều tín đồ thời trang, không ít câu hỏi đặt ra: Cửa hàng Bitis ở Hà Nội tốt nhất? Có thể mua bằng hình thức nào? Nếu bạn đang băn khoăn với những câu hỏi trên, hãy để BLOG JAMJA’s trả lời giúp bạn hệ thống cửa hàng Bitis Hà Nội uy tín nhé!

Chắc hẳn với nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt không thể không biết đến những đôi dép Bitis làm mưa làm gió trên thị trường. Với đặc tính siêu bền, chất lượng, mẫu mã phong phú đã đưa giúp Bitis chinh phục hoàn toàn mọi lứa tuổi người dân Việt Nam. Không ngừng đổi mới về mọi mặt từ mẫu mã đến thiết kế hiện đại, Bitis đã nâng tầm tên tuổi đến đỉnh cao mới.

Tìm hiểu thương hiệu Bitis

thương hiệu bitis

Với xu hướng phát triển sử dụng hàng Việt Nam sản xuất luôn là tiêu chí hàng đầu được đặt ra. Vào những năm 1982, thương hiệu Bitis bắt đầu được thành lập. Khởi đầu với hai nhà sản xuất Bình Tiên và Vạn Thành với dây chuyền sản xuất cao su vô cùng đơn giản. Nhưng đến năm 1986, dây chuyền này đã được đẩy mạnh sang một dây chuyền cao hơn và đã xuất khẩu sang thị trường các nước Châu Âu và Tây Âu.

thương hiệu bitis 1

Không ngừng phát triển cho đến những năm gần đây khi thương hiệu Bitis đã hình thành lên các chuỗi các cửa hàng phân phối trên khắp cả nước. Từ các dòng sản phẩm giầy dép uy tín chất lượng cao phục vụ cho các lứa tuổi từ người lớn đến trẻ em. Thương hiệu Bitis là nhãn hiệu giày dép đầu tiên ở Việt Nam gây được tiếng vang lớn trên thị trường trong và ngoài nước. Với gần 40 mẫu cho 1 tháng ra mắt thị trường với các kênh phân phối và phát hành khác nhau đã giúp cho Bitis nâng cao thương hiệu của mình

Người tiêu dùng Việt tin dùng sản phẩm giầy dép Bitis bởi kiểu dáng mới lạ, độc đáo còn ở chất lượng vô cùng bền bỉ và khả năng chịu bền cao. Với cả người lớn hay trẻ em đều được thiết kế những đôi Bitis với các kiểu dáng và mẫu mã khác nhau với các kích thước phù hợp. Không ít những tín đồ thời trang đã lựa chọn thương hiệu giầy dép mang thương hiệu Bitis là “con cưng” trong tủ đồ.

Tìm hiểu thương hiệu Bitis 3

Nhẹ như bay là cảm giác của Hunter mang lại cho người dùng với các đặc điểm cấu tạo, kỹ thuật giúp trọng lượng của mỗi chiếc giày chỉ còn 225g từ đó những bước chân có thể trở nên nhẹ nhàng nhất. Những bạn trẻ năng động có thể cảm nhận sự dễ chịu, thoáng mát dù phải di chuyển liên tục cả ngày dài trong khí hậu nhiệt đới với lớp lưới Air Mesh, sải bước với công nghệ đế Phylon nhẹ êm và sẵn sàng chinh phục mọi bề mặt với lớp đế cao su tăng ma sát.

thương hiệu bitis 3

Vẻ ngoài của Hunter gây ấn tượng với thiết kế bề mặt (upper) hiện đại, màu sắc nổi bật, đa dạng chọn lựa trong hai phiên bản: phiên bản sọc mạnh mẽ và phiên bản chuyển màu cá tính. Đặc biệt trong mùa hè, Bitis Hunter sẽ tung ra thị trường những sản phẩm mới với công nghệ quai trệt- Lineknit. Hunter Liteknit Summer Vibes sẽ khuấy động không gian tưng bừng của hè. Chắc hẳn bạn sẽ phải trầm trồ với những tone màu mà Hunter đem lại: Đỏ, xanh dạ quang, xanh dương sáng, … Sẽ được kết hợp với các họa tiết cá tính, độc đáo.

Hệ thống cửa hàng Bitis Hà Nội

Hệ thống cửa hàng Bitis Hà Nội 1

Vốn được ưa chuộng, nhãn hiệu Bitis Việt Nam luôn nâng cao khẩu hiệu” Biti’s – Nâng niu bàn chân Việt”. Cùng với chất lượng bền bỉ, thông thoáng và thỏa mái khi đi đã tạo niềm tin cho người sử dụng. Cùng với đó là sự đầu tư, cập nhập rất nhiều xu hướng, kiểu dáng mới trên thị trường hiện nay với thế hệ mới. Nếu Bitis đã là sự lựa chọn của bạn, nhưng còn băn khoăn về uy tín cửa hàng cũng như chưa xác định được địa chỉ mua hàng thì có thể tham khảo một số cửa hàng Bitis chính hãng tại Hà Nội dưới đây. Hãy là người tiêu dùng thông minh khi tìm mua các sản phẩm rõ nguồn gốc và chất lượng cao.

Đại lí Bitis tại Cầu Giấy Hà Nội

đại lí bitis tại cầu giấy hà nội

Cửa hàng Bitis số 352 Cầu Giấy – Hà Nội là điểm đến của rất nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng thương hiệu Bitis. Với cơ sở hạ tầng khang trang cùng với hệ thống giá đỡ bằng kính trong khắp cửa hàng là điểm nhấn khi nhìn vào. Trên các giá bán có đầy đủ các loại Bitis khác nhau, từ kiểu dáng của người lớn: như dép Bitis khi đi chơi, dép ở nhà và còn có cả giầy cao gót được thương hiệu này phát triển. Cùng với đó là giầy dép Bitis trẻ em với các kiểu dáng bắt mắt và thiết kế khác nhau, màu sắc ấn tượng với các bé. Các bé có thể thoái mái chạy nhẩy mà không lo quai cài bị đứt hoặc gây khó chịu ở chân.

đại lí bitis tại cầu giấy hà nội 1

Khi mua hàng ở hệ thống, bạn sẽ không phải lo về giá cả bị chèn ép hoặc chất lượng sản phẩm không tốt. Đây là cơ sở bán giầy dép Bitis uy tín trên địa bàn Hà Nội. Những thắc mắc về cửa hàng Bitis Hà Nội sẽ được giải đáp với cơ sở này tại quận Cầu Giấy- Hà Nội.

Đại lí Bitis Đống Đa Hà Nội

Hệ thống cửa hàng Bitis Hà Nội 2

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2OBenND” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY TẠI YES4″ ]

Cửa hàng bán giầy dép Bitis ở số 25 Chùa Bộc – Đống Đa- Hà Nội là cơ sở uy tín trưng bày và bán các sản phẩm của thương hiệu Bitis. Vốn là Quận trung tâm của Thủ Đô Hà Nội nên có rất nhiều mặt hàng và hệ thống các cửa hàng uy tín với người tiêu dùng. Khi bạn đang băn khoăn về chất lượng và nơi uy tín để chọn được những sản phẩm ưng ý thì có thể tin tưởng địa điểm này.

đại lí bitis đống đa hà nội 1

Với nguồn nhập được đảm bảo từ khâu kiểm duyệt ban đầu đến uy tín của hệ thống cửa hàng Bitis tại Chùa Bộc- Đống Đa đã gây dựng được sự tin dùng của khách hàng. Không những cập nhập các xu thế giầy dép với kiểu dáng và phong cách mới nhất, cửa hàng còn thường xuyên có các chương trình tri ân với khách hàng đã tích điểm trên hệ thống. Hoặc những ngày lễ, cửa hàng cũng tổ chức các hoạt động Sale kịch sàn cho khách hàng. Với tên tuổi và hoạt động lâu với lượng khách quen, đại lí luôn tạo niềm tin cho người tiêu dùng.

Đại lí Bitis Hoàn Kiếm Hà Nội

đại lí bitis hoàn kiếm hà nội

Để trải nghiệm không gian mua sắm cực chất tại địa chỉ 68 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Independent store là cửa hàng mua sắm hiện đại với phong cách trẻ trung, năng động với Bitis Hunter. Nếu bạn đang băn khoăn với phong cách năng động và trẻ trung của mình với đôi giầy Bitis thì chần chừ gì nữa không sắm ngay một đôi giầy Bitis tại hệ thống cửa hàng.

đại lí bitis hoàn kiếm hà nội 1

Đến với địa điểm mua sắm này bạn sẽ thấy hài lòng vì những gian hàng giầy dép Bitis bắt mắt và độc đáo được trưng bày tinh tế. Không ngại với bất cứ phong cách nào mà Bitis Hunter luôn chiều được những khách hàng khó tính nhất. Về chất lượng sản phẩm và giá thành thì bạn không cần phải quá lo lắng vì cửa hàng với những đợt tri ân lớn và dài hạn, giúp cho khách yêu chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

Dép Bitis dành cho trẻ em

Dép Bitis dành cho trẻ em

Luôn nâng niu và trân trọng những giá trị đích thực là điều mà Bitis luôn đem đến bên người tiêu dùng. Với hơn 30 năm hoạt động và sản xuất ra con số không tưởng về giầy dép chất lượng đạt chuẩn- Bitis luôn tự hào là thương hiệu Việt vươn cao tới tầm quốc tế. Là cha mẹ, luôn mang lại những điều tốt đẹp cho con của mình và luôn tự mình tìm hiểu các sản phẩm liên quan đến con. Một trong những sản phẩm được phụ huynh tin tưởng nhất đối với mỗi bước chân của con là giầy dép mang thương hiệu Bitis. Với những mẫu mã được cho là thiết kế kiểu dáng đơn giản nhưng không kém sự độc đáo, dễ thương với màu sắc và hình họa bên trên. Với trẻ nhỏ khi thiết kế chiếc dép Bitis có quai giữ cố định chân trên đế, mỗi bước chân của trẻ sẽ được nâng niu trên lớp đế bền chắc và mềm mại. Tạo cho bé cảm giác thoải mái và thích thú với đôi dép đang mang.

dép bitis dành cho trẻ em 1

Với các đặc điểm được Bitis chăm chút ngay từ khâu sản xuất đã tạo niềm tin cho các bậc phụ huynh. Trong đó với dây chuyền sản xuất với chất liệu Mos xốp bền đe lại cảm giác mềm mại, khi mang vào chân sẽ thấy hoàn toàn thoải mái.

Điểm cộng nữa cho Bitis, khi đế dép có các khe rãnh để chỗ cho bộ ma sát bên dưới tạo độ bám dính đất tốt. Khi đi trên địa hình dễ trơn trượt hoặc những nơi mưa ướt, với lớp đế trên sẽ chống trơn tuyệt đối, đảm bảo an toàn cho mỗi bước đi của bé.

Ưu điểm phải kể đến nữa của giầy dép Bitis cho bé là thiết kế ngộ nghĩnh, có thể kết hợp cho bé những bộ trang phục thích hợp khi đi học cũng như đi chơi. Kể cả khi bạn kết hợp cho bé những bộ quần áo đơn giản như quần jean, áo phông cùng đôi dép Bitis cũng tạo cho bé vẻ đáng yêu và dễ thương.

Mua Bitis qua các kênh trực tuyến

Trang Biti’s.com.vn Địa chỉ:

  • Cửa hàng Bitis- Nguyễn Đình Chiểu. Địa chỉ số: 660-670 Nguyễn Đình Chiểu, P3, Quận 3. Số điện thoại: (08) 38.339.841
  • Cửa hàng Bitis Hà Nội- Tôn Đức Thắng. Địa chỉ: số 9+ 11 Tôn Đức Thắng, P.Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa- Hà Nội. Số điện thoại: 04.373.272.39
  • Cửa hàng giầy dép Bitis- CH Tháp Mười. Địa chỉ: số 56 Tháp Mười, Phường 2, Quận 6, Hồ Chí Minh. Số điện thoai: 84.838.558.279
  • Cửa hàng Bitis Tô Hiệu. Địa chỉ: số 40 Đường Tô Hiệu- P. Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội. Số điện thoại: 0433.522.887
  • Cửa hàng Bitis Đội Cấn. Địa chỉ : số 206 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội. Số điện thoại: 0437.288.859
  • Cửa hàng Bitis Bạch Mai- Tp Hà Nội. Địa chỉ: 271 Bạch Mai, Hà Nội. Số điện thoại: (84)436.277.187
  • Cửa hàng Bitis Cầu Giấy. Địa chỉ: 352 Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội. Số điện thoại: (04) 32.121.891
  • Cửa hàng Bitis Trần Hưng Đạo. Địa chỉ: số 606 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5. Số điện thoại: (08)39.246.403

Tại Lazada.vn. Địa chỉ: Tầng 19, Tòa nhà Saigon Centre- Tháp 2, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

Tại Robins.vn. Địa chỉ: số 163 Phan Đăng Lưu, P1, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Tại Lotte.vn. Địa chỉ:  Tại tầng 12, tòa nhà Petroland, số 12 Tân Trào, P. Tân Phú, Q.7, TP Hồ Chí Minh.

Tại Tiki.vn. Địa chỉ:  Số 52 Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành Phố Thành Phố Hồ Chí Minh.

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2ynVJyz” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY TẠI TIKI” ]

Bạn đã tìm cho mình được cửa hàng Bitis Hà Nội chưa? Sau khi đọc bài viết với các hệ thống cửa hàng bán giầy dép Bitis uy tín trên địa bàn Hà Nội của BLOG JAMJA’s, còn chần chừ gì nữa với những tín đồ của Bitis hãy dinh ngay một đôi Bitis thôi nào!

4.5/5 - (4 votes)

Comments

comments