Những cửa hàng quần áo xuất khẩu tphcm nổi tiếng bậc nhất.

4741

Đối với xu thế thời trang đang ngày càng thay đổi như hiện nay, các loại mặt hàng thời trang dần gia nhập vào thị trường Việt Nam hơn. Trong số đó nhất định phải kể đến những cửa hàng quần áo xuất khẩu tphcm nổi tiếng, luôn có một lượng lớn khách hàng quen thuộc

Những cửa hàng quần áo xuất khẩu TP.HCM nổi tiếng

Tuy khá buồn khi phải nói rằng, thị trường may mặc ở Việt Nam không còn thực sự thu hút nhiều người tiêu dùng nữa, khi các mặt hàng không còn được đa dạng. Đương nhiên, vẫn có nhiều thương hiệu uy tín có chỗ đứng của mình khi luôn cập nhật xu thế, tạo nên những mặt hàng vừa chất lượng lại đảm bảo được sự hài lòng của các tín đồ thời trang. Nhưng ngần ấy thương hiệu dường như vẫn chưa đủ so với nhu cầu tiêu dùng thời trang của người Việt hiện nay. Từ trẻ, già, trai, gái hiện này đều có được phong cách ăn mặc riêng, nổi bật và vẫn đầy nét riêng, để thể hiện được phong cách của mình đôi khi sẽ cần đến những item thời trang độc đáo, mới lạ, chính điều này đã tạo điều kiện cho hàng xuất khẩu được bán nhiều hơn. Những cửa hàng quần áo xuất khẩu tphcm luôn được nhiều người tiêu dùng chọn là điểm đến.

Nhưng liệu bạn đã tìm được shop thời trang mà bạn thực sự ưng ý, liệu bạn có muốn mình bị phí thời gian cứ phải lang thang các hàng quán, mất cả một ngày trời mới tìm được một kiểu áo phù hợp với phong cách của mình. Những shop thời trang treo biển VNXK xuất hiện nhưng những shop nào mới thực sự uy tín? Cùng JAMJA’s BLOG tham khảo những cửa hàng quần áo xuất khẩu tphcm nổi tiếng bậc nhất nhé.

Letsshop

cửa hàng quần áo xuất khẩu tphcm-Letsshop

Đây dường như là một thiên đường đối với những cô nàng yêu thích phong cách vintage. Nhưng vintage không phải là phong cách chủ đạo của Letsshop. Không chỉ muốn tạo nên một không gian mua sắm thỏa mái cho những cô nàng yêu thích vintage, Letsshop cũng hướng nhiều đến những cô gái có cá tính riêng, yêu thích những item thời trang đầy cá tính, trẻ trung thỏa mái. Có thể chốt rằng, dù bạn yêu Vintage hay bạn thích những món đồ cá tính bạn cũng đều có thể tìm được những món đồ bạn yêu thích ở nơi đây.

Đa phần đồ ở Letsshop đều là từ F21, một trong những hãng thời trang nổi tiếng. Thỉnh thoảng cũng xuất hiện thêm nhiều mặt hàng từ các thương hiệu khác. Đối với các tín đồ thời trang, nơi đây như một địa điểm có thể lui tới thường xuyên khi bạn luôn có thể tìm được những bộ đồ cập nhật theo xu hướng mới nhất.

Bên cạnh những bộ đồ VNXK, shop có bạn cả bikini và những phụ kiện đi kèm như giày, túi, …

Uratv Clothing

cửa hàng quần áo xuất khẩu tphcm-Uratv Clothing

Một cửa hàng VNXK chuẩn khỏi chỉnh cho các cô nàng yêu thích sự basic, trẻ trung đây rồi. Nếu bạn đang tìm kiếm một shop quần áo có nhiều set đồ basic, đơn giản, diện lên tôn dáng mà không thiếu nét chất thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm ở những item ở Uratv Clothing. Đa phần những mặt hàng của shop đều là những sản phẩm như váy, quần chất liệu jeans, áo thun. Những item dễ dàng kết hợp với nhau nhất. Nếu bạn mặc jeans với áo thun, có thể bạn không nổi bật nhưng bạn sẽ không bao giờ lỗi mốt và bị lạc lõng. Những bộ đồ của shop dường như có thể dùng để kết hợp với mọi hoàn cảnh. Có lẽ đây chính là điểm được yêu thích của Uratv Clothing.

Các mặt hàng ở đây có giá cả vô cùng hợp lý, giao động từ 230.000 – 250.000 một quần, về phần áo từ 100.000 là bạn có thể chọn một chiếc áo cho mình rồi. . Về váy bạn nên chuẩn bị trong khoảng 200.000.

Bạn có thể săn lung item thời trang của shop tại địa chỉ: Hẻm kế bên số nhà 355 Nguyễn Văn Quá, quận 12, TP HCM

Cheapcheap store

cửa hàng quần áo xuất khẩu tphcm-Cheapcheap store

Nếu bạn đang tìm kiếm một shop thời trang được giới trẻ Sài Thành săn lùng nhiều nhất, thì Cheapcheap store hẳn là một địa điểm lý tưởng cho bạn. Nhưng item của shop nghiêng về phong cách cổ điển, vintage, một chút nữ tính nhưng không thiếu nét cá tính. Nếu như bình thường bạn hay chọn phương án an toàn khi kết hợp jeans với những chiếc áo thun thì Cheapcheap store sẽ mang lại cho bạn những set đồ cá tính kết hợp với jeans. Các tông màu của quần áo tại shop cũng rất dễ phối đồ. Chất lượng đồ ở đây được ca ngợi rất nhiều, khi bạn vừa có thể tìm được như chiếc áo, quần chất đẹp, mặc thoái mái mà bạn có thể mặc được trong thời gian dài. Điều mình yêu thích nhất ở shop có lẽ vì đồ ở đây luôn đủ size.

Đến săn lùng item thời trang của Cheapcheap store tại 122/2 Đặng Văn Ngữ, P14, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Von shop

cửa hàng quần áo xuất khẩu tphcm-Von shop

Một thiên đường dành cho những cô nàng bánh bèo nữ tính đây rồi. Nếu bạn tìm kiếm những bộ đồ nữ tính, thanh thoát, và đây nổi bật thì thử tìm đến những item thời trnag của Von shop xem. Không chỉ chuyên quần áo xuất khẩu từ các thương hiệu đình đám như Mango, Zara, Gap, F21, …nơi đây còn cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất để bạn có thể yên tâm vừa chọn được bộ đồ mình thích vừa tìm cho mình những bộ quần áo đầy thời trang cập nhật xu hướng.

Những item có đường cắt tinh tế, hoa văn độc đáo, kết hợp khéo léo với jeans, ren dường như là những item chủ đạo của Von shop

Cùng tìm kiếm những item yêu thích tại Hẻm 354 Lý Thường Kiệt, P14, Quận 10.

Trên đây là Top 4 cửa hàng quần áo xuất khẩu TPHCM rất nổi tiếng hiện nay, nếu có dịp bạn hãy ghé qua và lựa chọn cho mình món đồ ưng ý nhất, bạn sẽ rất hài lòng về chất lượng quần áo tại những cửa hàng này đấy!

4.5/5 - (2 votes)

Comments

comments