Cushion Sulwhasoo Limited giá bao nhiêu? Có nên dùng không?

2697

Cushion Sulwhasoo Limited giá bao nhiêu? Có đắt không? Tìm hiểu ngay dòng phấn nước tuyệt vời này qua chia sẻ của JAMJA’s Blog nhé!

Đối với những cô nàng sành điệu chắc chắn Cushion Sulwhasoo Limited không còn là mặt hàng xa lạ. Phấn trang điểm trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau, đáp ứng nhu cầu của người dùng. Đặc biệt thời gian gần đây phấn nước được yêu thích hơn cả bởi những ưu điểm tuyệt vời mà chúng mang đến.

Nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường, Cushion Sulwhasoo Limited gửi đến thị trường dòng kem phấn cao cấp. Đây là dòng sản phẩm chất lượng khiến chị em chết mê chết mệt ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Nếu như bạn quan tâm đến sản phẩm này cùng tìm hiểu nội dung trong bài viết dưới đây. JAMJA’s Blog sẽ đưa đến những thông tin cần thiết, tham khảo ngay nhé!

Review chi tiết Cushion Sulwhasoo Limited

Chắc hẳn đối với bất kỳ cô nàng sành điệu về phấn nước nào cũng đều biết đến Cushion Sulwhasoo Limited nhỉ. Từ học sinh, sinh viên cho đến các chị em văn phòng, Cushion Sulwhasoo Limited cũng đều làm “chết mê, chết mệt” cơ mà. Và không để các bạn đợ lâu nữa, JAMJA’sBLOG sẽ giới thiệu đến các bạn Cushion Sulwhasoo Limited Edition thế hệ mới, đứa em “gây nghiện” của Sulwhasoo để các bạn biết nhé.

Review Cushion Sulwhasoo Limited

Thiết kế

Cushion Sulwhasoo Limited Edition mới hiện nay có 2 dòng là Perfecting (vỏ hồng) và Brightening (vỏ trắng). Nếu như năm ngoái 2 dòng sản phẩm này là vỏ màu trắng và màu tím thì năm nay, Sulwhasoo đã thay đổi “làn gió” mới cho 2 dòng sản phẩm này. Điểm nhấn của Cushion Sulwhasoo Limited mới là hình ảnh đôi chánh chim vàng mang biểu tượng may mắn và niềm vui thay vì là hình ảnh của cánh bướm nhỏ xinh như trước.

thiết kế Cushion Sulwhasoo Limited

Vỏ hộp Cushion Sulwhasoo Limited không có sự thay đổi nhiều về mặt thiết kế. Vẫn là sự kết hợp khéo léo giữa phong cách hiện đại và truyền thống với hình hộp tròn, vỏ mạ bạc. Khi các bạn mở hộp ra, các bạn sẽ thấy một chiếc gương soi nhỏ được gắn trên lắp để tiện soi. Một lớp nhựa trắng ngăn cách giữa phần phấ và phần để bông. Hơn thế nữa, miếng đệm mút của Cushion Sulwhasoo Limited được cải tiến mới có tính năng thấm phấn hơn.

Thành phần

thiết kế Cushion Sulwhasoo Limited

Như công bố của hãng, Cushion Sulwhasoo Limited là sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới với thành phần đực chiết xuất từ các thảo dược từ tự nhiên. Khi dùng Cushion Sulwhasoo Limited, bạn sẽ thấy phần phấn vô cùng mịn, dễ make. Ngoài ra, tinh chất cam thảo có trong 2 dòng sản phẩm Cushion Sulwhasoo Limited còn cung cấp nước và tạo độ ẩm cho da, giúp da trở nên căng mịn trong nhiều giờ liền.

Tông màu

Hiện nay, Cushion Sulwhasoo Limited có 3 tông màu chính là:

  • #13 Light Pink dành cho các bạn nữ có da sáng màu.
  • #21 Medium Pink dành cho các bạn nữ có da tự nhiên.
  • #23 Medium Medige dành cho các bạn nữ có da tối màu.

Đối với những bạn nữ có màu da tối, ngoài tông #23 thì các bạn cũng có thể chọn #21 nếu muốn da trở nên sáng màu hơn.

Chất kem

chất kem Cushion Sulwhasoo Limited

Miếng mút của Cushion Sulwhasoo Limited là miếng Air Puff màu trắng vô cùng dễ thấm phấn. Chính vì vậy, khi đánh, các bạn sẽ cảm thấy da mặt hơi ướt nhưng chỉ sau 2 – 3 phút, lớp kem khô và các bạn sẽ thấy da mịn, mượt hơn hẳn. Tất nhiên, với 2 dòng của Cushion Sulwhasoo Limited, các bạn chỉ cần táp một lần là đã có đực lớp make ưng ý rồi

Khả năng che khuyết điểm

Cushion Sulwhasoo Limited có độ che phủ khá tốt. Đặc biệt là khả năng làm mịn da. Nếu da của các bạn bị thâm hay có sẹo thì hãy yên tâm, Cushion Sulwhasoo Limited sẽ che phủ mọi khuyết điểm. Kể cả những bạn có lỗ chân lông quá to thì chỉ cần một lớp kem nhẹ là đã có được một “nhan sắc” như hot girl rồi.

Độ bền

Cushion Sulwhasoo Limited dòng Perfecting và Brightening có khả năng giữ tông màu lên đến 12 giờ liền. Nếu các bạn đi dưới trời nắng thì các bạn cũng có thể yên tâm vì lớp kem của Cushion Sulwhasoo Limited không hề bị trôi đâu.

Công dụng

 Cushion Sulwhasoo Limited

Là sản phẩm được sản xuất từ các thảo mộc đông y, Cushion Sulwhasoo Limited có khả năng dưỡng ẩm và chống lão hóa vượt trội. Độ che phủ của dòng sản phẩm này dường như hoàn hảo, đặc biệt là tông #13.  Công nghệ tạo lớp màng mỏng bạo vệ da giúp lớp make lì lâu hơn suốt 12 tiếng. Ngoài ra, Cushion Sulwhasoo Limited còn có khả năng kiểm dầu tối ưu và khả năng chống nắng SPF 50+PA+++ giúp bảo vệ da khỏi tia UV và những tác hại từ môi trường.

Cushion Sulwhasoo Limited giá bao nhiêu?

Là sản phẩm đi liền với châm ngôn “đắt sắt ra miếng”, Cushion Sulwhasoo Limited là sản phẩm huyền thoại có giá khá cao nhưng chất lượng cũng cao không kém. Đây có lẽ là sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo” mà các chị em nên sở hữu.

Cushion Sulwhasoo Limited giá bao nhiêu 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2zXDe4R” ]

Hiện 2 dòng Cushion Sulwhasoo Limited đều có giá xách tay chính hãng khoảng 1 triệu đến 1,3 triệu/ hộp. Và với mức độ được yêu thích như vậy, Cushion Sulwhasoo Limited thường xuyên bị cháy hàng nên nếu bạn nào vẫn còn đang do dự không biết nên mua sản phẩm này không thì đừng chần chừ gì mà rinh ngay một em về nhé.

Cách sử dụng phấn nước Cushion Sulwhasoo

Để các bạn có được một lớp makeup hoàn hảo, sau đây JAMJA’s REVIEW sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng phần nước Cushion Sulwhasoo vô cùng đơn giản như sau.

Cách sử dụng phấn nước Cushion Sulwhasoo 1

Trước khi makeup, các bạn nên làm sạch da mặt. Hãy rửa mặt bằng nước rửa mặt sau đó dùng nước hoa hồng hoặc kem dưỡng ẩm để làm tăng độ ẩm cho da.

Cách sử dụng phấn nước Cushion Sulwhasoo 2

Sau đó, các bạn dùng miếng mút, lấy lượng phấn vừa dùng sau đó dặm nhẹ nhàng đều lên da mặt. Hãy đảm bảo dặm trán, mũi, má và căm đều kem. Vì Cushion Sulwhasoo là một loại phấn nước nên sau khi dặm xong các bạn sẽ thấy da của mình khá bóng và hơi ướt. Tuy nhiên, sau 2-3 phút, các bạn sẽ thấy lớp kem khô và bạn sẽ có một vẻ ngoài tươi sáng như ý.

Hy vọng qua bài viết “Review Cushion Sulwhasoo Limited giá bao nhiêu? Dùng tốt không?” mà JAMJA’sBLOG vừa chia sẻ, các bạn sẽ hiểu thêm về dòng sản phẩm tuyệt vời này. Với Cushion Sulwhasoo Limited, việc làm đẹp mỗi ngày trở nên dễ dàng hơn. Còn chần chừ gì mà không rinh ngay một em Cushion Sulwhasoo Limited về và bắt đầu tự tin rạng rỡ khoe cá tính mỗi ngày ngay bây giờ?

Chúc các bạn một ngày vui vẻ và hẹn gặp lại các bạn ở chuyên mục làm đẹp tiếp theo của JAMJA’s BLOG!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments