Góc giải đáp: Da ngăm đen nên mặc váy màu gì để tone da nhất?

9545

Sở hữu làn da ngăm đen khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn trang phục. Hôm nay JAMJA’s BLOG sẽ cùng bạn tìm câu trả lời da ngăm đen nên mặc váy màu gì? cách phối màu quần áo cho người da ngăm đen nổi bật nhất.?

Cách phối quần áo cho người da ngăm

Sử dụng tone màu ấm

sử dụng tone màu ấm

Bạn có hiểu tone màu ấm là màu như nào, nếu đã từng học qua hội họa hoặc có chút am hiểu về màu sắc bạn sẽ biết tone màu ấm là các màu gam nóng được pha trộn thêm các sắc nâu, vàng, đỏ,… vào làm cho màu sắc chót nguyên thủy được giảm độ tương phản với làn da của bạn, từ đó giúp hài hào giữa màu da và màu tone nóng.

sử dụng tone màu ấm 1

Tone màu nóng chủ yếu là các màu đỏ, hồng, vàng, cam,… các tone màu này được hạ màu tối đa, những ai có làn da ngăm đen mặc lên không bị tương phản với màu sắc của quần áo như nào neol.

Sắc màu tối

sắc màu tối

Màu tối thường là màu đen, ngoài ra còn có một số màu khác như nâu đậm, xanh tím than,… tuy nhiên đối với làn da ngăm của bạn nên chung thành với sắc đen huyền bí. Những bộ cánh màu đen huyền bí hài hòa với làn da bạn là lựa chọn hoàn hảo để bạn đi ra đường.

sắc màu tối 1

Mặc quần áo màu tối, bạn nên chọn những trang phục có cắt xẻ một chút để lộ phần da ở các bộ phận nhất định, không nên đóng thùng quá kín đáo. Ngoài ra bạn cùng không nên chọn những bộ trang phục quá rộng thùng thình bởi chúng khiến bạn trông thật buồn cười.

Sắc màu pastel

sắc màu pastel

Sắc màu pastel này không cần nói quá nhiều nữa bởi nó đã phủ sóng ở hầu hết các tủ quần áo của phái đẹp. Màu pastel này thường là màu hồng phấn, xanh biển nhạt,… phù hợp cho những cô nàng có làn da trắng ngần cũng như cô nàng da nâu khỏe khoắn.

sắc màu pastel 1

Sequin

sequin

Sequin là gam màu bóng gần như màu sắc kim tuyến được làm trên nhiều chất liệu khác nhau. Khi nhìn trang phục màu sequin bạn cảm thấy không hề phù với với bạn nhưng bạn đã nhầm, màu sequin là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho những bộ váy đi tiệc của bạn.

sequin 1

Không những làm bạn nổi bật, tươi sáng trước đám đông mà nó còn thực sự hài hòa với làn da ngăm của bạn, tone da được nâng lên đáng kể đấy. Còn chần chừ gì nữa mà không sắm cho mình ngay một bộ đồ sequin ngay nhỉ.

Da ngăm đen nên mặc màu gì?

Trước khi trả lời cho câu hỏi trên, bạn cần tìm hiểu xem da ngăm đen cần chọn mặc trang phục màu sắc như nào cho tươi sáng, nổi bật trước đám đông.

Trắng và đen luôn là lựa chọn hàng đầu

trắng và đen luôn là lựa chọn hàng đầu

Trang phục có màu đen khiến làn da bạn trông hài hòa hơn tuy nhiên bạn cần chọn những trang phục có độ thoáng mát một chút, không nên theo phong cách kín cổng cao tường, sẽ biến thành một cục than di động mất.

trắng và đen luôn là lựa chọn hàng đầu 1

Đối với những cô nàng có làn da ngăm hay da bánh mật thì trang phục có màu đen cần phải khoe da thịt một chút với phần ngực khoét sâu hoặc chân váy ngắn bó sát, trông bạn thật năng động, sành điệu trong trang phục tông đen này đấy. Bạn cũng có thể chọn trang phục nền đen in họa tiết nổi bật vừa không làm bộ trang phục của bạn bị đơn điệu, vừa giúp bạn không bị lu mờ.

trắng và đen luôn là lựa chọn hàng đầu 2

Ngược lại, màu trắng lại giúp làn da ngăm đen của bạn nổi bật hơn bao giờ hết. Với trang phục tông trắng, bạn có thể mặc cả cây trắng muốt từ đầu đến chân hoặc kết hợp áo trắng với quần jean, chân váy đều đẹp hết. Bộ đôi hoàn hảo nhất khi kết hợp với nhau đó là áo trắng cùng chân váy jean giúp bạn ăn gian được vài tuổi luôn đấy.

Tone màu ghi sáng hài hòa

tone màu ghi sáng hài hòa

Nhất đinh phải là màu ghi sáng bạn nhé, vì bạn chọn nhầm sang màu ghi tối làn da của bạn trông còn đen hơn lúc trước nữa. Màu ghi sáng này rất dễ mặc đồ, chỉ cần mặc áo hoặc quần kết hợp cùng các trang phục khác là bạn có thể tự tin dạo phố cùng bạn bè mình.

Màu xanh biển nhạt

màu xanh biển nhạt

Màu xanh biển tươi mát, nhẹ nhàng mang đến một làn gió mới cho làn da ngăm của bạn. Không những làm màu da sáng hơn mà còn khiến bạn nhìn trẻ hơn tuổi thực rất nhiều. Việc bạn cần làm bây giờ đó là ra cửa hàng quần áo, chọn cho mình những bộ cánh màu xanh biển nhạt bắt mắt ngay thôi.

Da ngăm đen tránh mặc màu gì?

da ngắm đen tránh mặc màu gì

Da ngăm đen tuy mang lại cảm giác săn chắc, khỏe khoắn nhưng thực sự việc lựa chọn được trang phục phù hợp là rất nan giải. Bạn cần tránh các màu tươi sáng như màu neol chẳng hạn, việc chọn màu neol quá nổi bật sẽ làm cho làn da bnj bị “dìm hàng” thậm tệ thậm chí nó còn khiến bạn trở nên quê mùa, lỗi mỗi.

da ngắm đen tránh mặc màu gì 1

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2Oyw14k” ]

Các gam màu thiên nhiên như xanh lá, nude, màu cát,… càng không được động đến, các màu này không thể giúp làn da bạn sáng lên mà còn làm xỉn màu đi. Làn da vốn đã ngăm đen nay lại càng đen hơn chỉ vì không chọn màu sắc đúng.

Hi vọng qua bài viết “Góc giải đáp: Da ngăm đen nên mặc váy màu gì?” sẽ đem đến cho bạn những các phối đố cực chuẩn cho làn da ngăm của bạn. Nhớ chia sẻ bài viết đến cho bạn bè cùng biết đến nữa nhé. Chúc các bạn thành công!

3.3/5 - (3 votes)

Comments

comments