TOP 8 kem dưỡng cho da nhạy cảm hiệu quả và an toàn nhất

6740

Da nhạy cảm có đặc tính khá “khó chiều” và khó chăm sóc nhất, vậy da nhạy cảm nên dùng kem dưỡng da nào phù hợp nhất? Dưới đây là top 8 kem dưỡng cho da nhạy cảm tốt nhất được khuyên dùng.

Làn da nhạy cảm mong manh chỉ cần sử dụng kem dưỡng ẩm không phù hợp là sẽ kích ứng, nổi mẩn đỏ không những mất thẩm mỹ mà còn mang lại cảm giác khó chịu.

Đối với làn da nhạy cảm, điều kiện trước hết để chọn kem dưỡng tốt thì thành phần kem phải lành tính, không có chất gây kích ứng da, không màu không mùi không hương liệu.

Chọn được kem dưỡng phù hợp với làn da nhạy cảm tuy khó nhưng không phải không thể. Bài viết dưới đây sẽ bật mí những hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng lành tính, chuyên dùng cho những làn da nhạy cảm nhé.

Kem dưỡng da Simple cho da nhạy cảm

Simple là một hãng mỹ phẩm có tiếng và lâu đời ở Anh, dòng kem dưỡng của Simple đúng như tên gọi của hãng : Simple – Đơn giản. Kem dưỡng không paraben, không hương liệu, không chất tạo màu; mỗi sản phẩm đều được bác sĩ kiểm định và đảm bảo phù hợp với mọi làn da kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Kem dưỡng da Simple cho da nhạy cảm

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2S19eMM” ]

Simple hiện có đa dạng kem dưỡng từ ban ngày tới ban đêm, với bảng thành phần thân thiện với làn da, cung cấp độ ẩm, khắc phục tình trạng da khô, xỉn màu, thiếu nước đem lại làn da khỏe mạnh, sáng mịn trong vòng 12h kể từ khi sử dụng.

Với mức giá dễ chịu, dao động từ 150-280.000VNĐ, Simple là lựa chọn dễ dàng và phù hợp cho làn da nhạy cảm.

Kem dưỡng La Roche Posay cho da nhạy cảm

La Roche Posay là hãng dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp – những sản phẩm của hãng này lành tính đến mức có thể sử dụng được cho em bé. Sản phẩm dưỡng da của hãng khá đa dạng, từ xịt khoáng, trị mụn, kem chống nắng cho tới kem trị mụn. Một trong những sản phẩm nổi đình nổi đám của hãng chính là kem phục hồi da Cicaplast Beaume B5. Kem dưỡng này có tác dụng giảm kích ứng da, ngăn ngừa thâm mụn và thẩm thấu giúp da khỏe lên từng ngày. Ngoài kem dưỡng Cicaplast Beaume B5, hãng còn dòng Effaclar chuyên trị mụn cho da nhạy cảm.

Kem dưỡng La Roche Posay cho da nhạy cảm

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2R6zzYD” ]

Da nhạy cảm nên dùng kem dưỡng da của La Roche Posay – tuy mức giá của hãng cao hơn so với Simple, dao động từ 250-400.000VNĐ

Kem dưỡng cho da nhạy cảm Bioderma

Bioderma đã sở hữu hơn 50 bằng sáng chế dành cho các phân khúc da khác nhau, đặc biệt là da nhạy cảm. Bioderma là một trong những hãng sản xuất dưới sự hỗ trợ của nhiều bác sĩ da liễu đầu ngành – mặc dù mức giá không hề thấp, nhưng Bioderma luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho da nhạy cảm. Kem dưỡng của Bioderma nổi tiếng nhất là dòng kem dưỡng se lỗ chân lông, giảm dầu nhờn cho da nhạy cảm Bioderma Pore Refiner . Với những thành phần được bác sỹ da liễu kiểm định, kem dưỡng Bioderma cực kỳ an toàn cho làn da.

Kem dưỡng cho da nhạy cảm Bioderma

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2EvkjTB” ]

Kem dưỡng cho da nhạy cảm Caudalie

Caudalie là dòng kem dưỡng thiên nhiên cao cấp không chứa paraben, chất tạo màu hóa học với tác dụng làm dịu da kích ứng, kháng khuẩn kháng viêm, chữa lành da hiệu quả.

Nhắc tới kem dưỡng của Caudalie có thể nhắc tới Caudalie Vinoperfect Cell Renewall giúp làm sáng da, giảm thâm và đặc biệt là giúp tái tạo da vô cùng hiệu quả.

Kem dưỡng cho da nhạy cảm Caudalie

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2AiugzJ” ]

Giá thành những sản phẩm của Caudalie ở mức trung : 250.000Đ – 400.000Đ. Có thể nói Caudalie là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi da nhạy cảm nên dùng kem dưỡng da nào.

Xem thêm: TOP 7 kem dưỡng cho da dầu tốt nhất không thể bỏ qua

Kem dưỡng Vichy cho làn da nhạy cảm

Lại là một hãng dược mỹ phẩm của nước Pháp hoa lệ, Vichy có tới 80 năm kinh nghiệm trong ngành sản phẩm làm đẹp. Trước khi được đưa đến với người tiêu dùng, Vichy đã trải qua một quy trình kiểm định cực kỳ nghiêm ngặt nhằm đảm bảo tính an toàn tối đa cho làn da của khách hàng. Chính vì vậy, những cô nàng có làn da nhạy cảm nhất vẫn có thể yên tâm sử dụng Vichy nhé. Vichy hiện có dòng Ideal White – kem dưỡng trắng da, giảm sạm nám, trắng từ bên trong phù hợp cho làn da nhạy cảm.

Kem dưỡng Vichy cho làn da nhạy cảm

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2J8OQoE” ]

Kem dưỡng Cerave

Là một trong những hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng với giá thành phù hợp, Cerave là cứu tinh của những làn da nhạy cảm. Một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng là Cerave Facial Moiturizing Lotion PM giúp dưỡng ẩm, kháng viêm và làm sáng da. Ngoài kem dưỡng, Cerave cũng rất nổi tiếng với dòng sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PaogRJ” ]

Kem dưỡng Avène

Avène là một trong những dược mỹ phẩm bác sỹ da liễu khuyên dùng, đặc trị cho làn da nhạy cảm hoặc làn da vừa trải qua hư tổn. Avene nổi tiếng với những sản phẩm chứa khoáng tinh khiết, giúp chữa lành mọi tổn thương cho da như Avene Skin Recovery – giúp dưỡng ẩm sâu, không gây bí da và đặc biệt giúp giảm kích ứng cho da nhạy cảm.

Kem dưỡng Avène

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2EGsj3Y” ]

Kem dưỡng Clinique cho da nhạy cảm

Dù có mức giá dao động từ 1.000.000 – 1.300.000 nhưng kem dưỡng Clinique lại rất đáng đồng tiền bát gạo. Kem dưỡng Clinique Surge Thirst Relief Gel Cream phù hợp cho cả mùa đông và mùa hè, giúp dưỡng ẩm chuyên sâu, nuôi dưỡng da từ bên trong. Kem dưỡng không paraben, không chất tạo màu hóa học phù hợp với những làn da mỏng manh nhạy cảm nhất.

Kem dưỡng Clinique cho da nhạy cảm

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2NNATgP” ]

Những làn da nhạy cảm nếu sử dụng kem dưỡng không phù hợp sẽ khiến da trở nên xấu đi, mẩn đỏ nhưng nếu không chăm sóc dưỡng da thì da không thể cải thiện. Vì vậy, qua top 8 kem dưỡng cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay mà JAMJA’s BLOG thông tin đến bạn, hi vọng các bạn sẽ tìm được kem dưỡng da phù hợp cho mình rồi nhé.

Xem thêm: Top 11 sữa rửa mặt cho da nhạy cảm an toàn và hiệu quả nhất

4.2/5 - (4 votes)

Comments

comments