Da nhờn mụn nên dùng sữa rửa mặt gì phù hợp nhất?

3090

Da nhờn mụn nên dùng sữa rửa mặt gì thích hợp và có hiệu quả nhất là câu hỏi mà các cô gái nào đang gặp tình trạng da đổ dầu và bị mụn muốn giải đáp.

Hẳn các bạn đã biết với từng loại da mà bạn sử dụng mỹ phẩm phù hợp, để tiết kiệm thời gian cũng như tài chính, giúp da cải thiện nhanh hơn, nếu như không sử dụng mỹ phẩm làm đẹp phù hợp thì không chỉ khiến cho da không tốt lên mà còn khiến cho chúng trở nên tệ hơn, thậm chí còn tiền mất tật mang.

Một trong những tình trạng da mà thời tiết nóng ẩm như ở Việt Nam mà đa số các cô gái đều gặp phải đó là tình trạng da nhờn đổ dầu nhiều dẫn đến nhiều mụn ở vùng chữ T. Ngoài bước sử dụng gel trị mụn đặc trị ra thì không thể thiếu đi bước làm sạch: sử dụng sữa rửa mặt. Vậy thì da nhờn mụn nên dùng sữa rửa mặt gì phù hợp? Hãy lắng nghe lời khuyên từ JAMJA’S BLOG bạn nhé!

Da nhờn mụn nên dùng sữa rửa mặt gì1

Cách chọn sữa rửa mặt cho da nhờn mụn

Trước khi khuyên dùng cụ thể một dòng sản phẩm nào, nếu như có làn da nhờn mụn thì bạn không nên bỏ qua các tips hướng dẫn lựa chọn sữa rửa mặt cho phù hợp và an toàn với làn da.

Nên dùng sữa rửa mặt có công dụng làm sạch da

Nếu như đã quen với nhiều dòng sản phẩm sữa rửa mặt thì bạn có thể dễ dàng nhận thấy rằng sữa rửa mặt có rất nhiều công dụng như trị mụn, làm sạch da, se khít lỗ chân lông và làm mờ vết thâm,..

Da nhờn mụn nên dùng sữa rửa mặt gì2

Tuy nhiên với làn da nhờn mụn thì bạn chỉ nên sử dụng một loại sữa rửa mặt có công dụng làm sạch da duy nhất bởi vì như vậy làn da sẽ trực tiếp được làm sạch một cách trọng tâm hơn. Da nhờn đổ nhiều dầu thì dễ tiếp xúc với bụi bẩn nhanh hơn, đó cũng chính là lý do khiến cho da nhanh bị lên mụn hơn, thậm chí khiến cho mụn cám bị oxi hóa, dẫn đến mụn đầu đen, lỗ chân lông dãn nở to hơn, dẫn đến tình trạng mụn ẩn, làn da sẽ kém mịn màng hơn.

Ngoài việc làm sạch da thì bạn cũng nên chú trọng việc sử dụng sữa rửa mặt kiềm dầu, hạn chế tiết dầu thừa cho da, giảm thiểu tình trạng lên mụn và nhờn bụi bẩn của da.

Không nên dùng sửa rửa mặt có nhiều chất tẩy

Thường các bạn quan niệm rằng da nhờn thì nên dùng sửa rửa mặt khiến cho da lúc rửa xong căng bóng nhưng trên thực tế da khô thiếu mất độ ẩm thì sẽ khiến cho da tiết nhiều dầu hơn để cân bằng độ ẩm cho da. Sử dụng sửa rửa mặt có nhiều chất tẩy rửa như vậy không chỉ khiến cho da bị tổn thương từ bên trong mà còn khiến cho da mất đi độ Ph tự nhiên, thậm chí còn tiết nhiều dầu hơn, da khô hơn và dễ lên mụn hơn vì lớp biểu bì dần bị mỏng hơn.

Da nhờn mụn nên dùng sữa rửa mặt gì3

Tốt nhất với làn da dầu, nhờn mụn thì bạn nên dùng sữa rửa mặt có độ Ph vừa phải, thường nhỏ hơn 3 để da sau khi sửa mặt vẫn mềm mịn, lưu lại độ ẩm tự nhiên cho da. Thường thì sử dụng sửa rửa mặt có kết cấu dạng gel sẽ khiến cho da được thẩm thấu dưỡng chất hơn, cung cấp độ ẩm tự nhiên, hơn nữa kiềm dầu tốt hơn, hạn chế tình trạng đổ dầu thừa trên da.

Sữa rửa mặt nên chứa các thành phần cấp ẩm

Như đã nói ở trên thì một trong những nguyên nhân khiến cho da bị nhờn và có mụn là do da thiếu đi độ ẩm và theo nguyên tắc tự nhiên thì da phải tiết dầu để cân bằng lại độ ẩm cho da.

Những sản phẩm có chứa các thành phần cấp ẩm như nước khoáng, giàu canxin kẽm,.. cung cấp độ ẩm vào sâu bên trong làn da của bạn.

Da nhờn mụn nên dùng sữa rửa mặt gì4

Ngoài sữa rửa mặt thì bạn có thể dùng thêm toner, vừa cung cấp độ ẩm và tẩy da chết một cách nhẹ nhàng hơn cho làn da, hơn nữa còn là một phép thử cho độ làm sạch của sữa rửa mặt bạn đang sử dụng. Nếu như thấm toner vào bông tẩy trang, thoa đều khắp mặt mà không còn vương bụi bẩn hay lớp trang điểm thì làn da bạn đã được làm sạch hoàn toàn.

Xem thêm: Top 11 sữa rửa mặt cho da nhạy cảm an toàn và hiệu quả nhất

Một số sản phẩm uy tín cho da nhờn mụn

Sữa rửa mặt Simple

Đúng như cái tên của nó, mọi thành phần của sản phẩm này chủ yếu là nước khoáng, đơn giản và không có những chất hóa học có hại cho da. Đối với làn da nhờn mụn nhạy cảm thì đây thật sự là một người bạn đồng hành đáng tin cậy cho quá trình chăm sóc da mỗi ngày.

Sữa rửa mặt Simple cho Da nhờn mụn

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2ySl0Aa” ]

Có rất nhiều dạng cũng như dòng sản phẩm mà bạn có thể lựa chọn, chủ yếu Simple cho hai dạng gel và dạng bọt mịn, trong đó thì dạng gel được khuyên dùng cho da nhờn, có tác dụng giảm mụn, tuy không nhanh nhưng thẩm thấu bên trong rất hiệu quả. Khi rửa mặt xong không có cảm giác nhờn dính trên mặt cũng không hề đem lại cảm giác căng rít khô cho làn da.

Sữa rửa mặt Laroche Posay

Một hãng sản phẩm high-end chuyên dùng dành cho làn da nhạy cảm. Bạn sẽ phải bất ngờ với công dụng làm sạch kết hợp với trị mụn vượt bậc của sản phẩm này. Tuy có giá hơi cao so với các sản phẩm chăm sóc da thông thường, nhưng rất xứng đáng và bạn có thể sử dụng được rất lâu với kết cấu gel đặc của chúng.

Da nhờn mụn khi sử dụng xong sẽ cảm thấy làn da được căng mịn nhưng không hề khô rát, thậm chí còn mềm mịn hơn. Chỉ cần từ 1 đến 2 giọt cũng đủ làm sạch cho cả khuôn mặt.

Sữa rửa mặt Laroche Posay cho da nhờn mụn

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2q2bTc2″ ]

Vậy thì các cô gái có thể yên tâm, không còn băn khoăn xem da nhờn mụn nên dùng sữa rửa mặt gì để cải thiện hơn cho làn da. Tuy nhiên không chỉ lựa chọn các sản phẩm sữa rửa mặt mà các cô gái cũng nên lưu ý hơn cả những bước chăm sóc da để có được làn da đẹp, sạch và khỏe nhất có thể.

Chúc các bạn gái thành công và luôn tự tin trong cuộc sống!

Xem thêm: Top 7 sữa rửa mặt cho da dầu mụn được tin dùng nhất hiện nay

5/5 - (2 votes)

Comments

comments