Gợi ý địa điểm mua đầm bầu đẹp giá rẻ tại tphcm

9646

Bên cạnh chế độ ăn uống, sinh hoạt thì việc lựa chọn trang phục sao cho phù hợp trong từng giai đoạn mang thai cũng hết sức quan trọng. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ mua đầm bầu hợp lý thì hãy để JAMJA’s BLOG đưa ra một số gợi ý về địa điểm mua đầm bầu đẹp giá rẻ tại tphcm nhé !

Lưu ý khi chọn mua đầm bầu

Khi mang thai, đầm bầu luôn là sự lựa chọn hàng đầu mà của nhiều bà mẹ. Lý do quạn trọng nhất là đầm bầu thường rộng rãi nên dù mặc cả giai đoạn mang thai không lo sợ sẽ ảnh hưởng đến thai nhi. Hơn nữa, mặc đầm bầu giúp mẹ giảm bớt sự khó chịu rõ rệt do đầm mang lại cảm giác dễ chịu hơn so với mặc một bộ quần áo bà bầu.

Thời tiết tpHCM đặc trưng là thời tiết nóng ẩm và mưa nhiều, dẫn đến cho mẹ bầu khó chịu và bí bách cả ngày. Do vậy, khi lựa chọn trang phục bà bầu trong thời gian này, cần chú ý:

Chất liệu đầm bầu

lưu ý khi mua đàm bầu 1

Vì do tiết trời gió hạ nóng bức dễ đổ mồ hôi nhiều hơn, các bạn hãy nên chọn mua các chiếc đầm bầu được may bởi chất liệu cotton, thun hay voan nhẹ. Đặc điểm của những kiểu chất liệu đấy nhẹ, mát, thấm mồ hôi nhanh, vô cùng gọn nhẹ và tươi mát tương thích với các các mẹ trong thời tiết nắng bức. Ngoài ra, những bộ đầm bầu chất liệu thô không chun, glet, sạn xịn cũng là những chất liệu vải tốt có thể dùng mà kiểu dáng thời trang, đa dạng cho các bạn lựa chọn. Đặc biệt, các mẹ bầu văn phòng với đặc tính công việc là ngồi hơi nhiều, nên bước chọn lựa những mẫu mã từ loại vải mịn mềm ấy hòng có được cảm xúc thoải mái trong khi làm việc.

Kiểu dáng đầm bầu

Bên cạnh việc chú ý đến chất liệu đầm bầu, nhiều bà mẹ cần đặt biệt chú tâm về thiết kế. Có nhiều chị em phụ nữ mang thai vì muốn mặc đồ bầu kiểu dáng thời trang mà lựa chọn những bộ đầm bầu ôm sát cơ thể điều đó làm hạn chế sự phát triển của thai nhi đồng thời đặc thù công việc là ngồi hơi nhiều nếu ngồi nhiều càng làm cho các thai phụ nhanh mỏi mệt, còn thêm nhiều khó chịu, bực bội hơn.

lưu ý khi mua đàm bầu 2

Vì vậy hãy lựa chọn những thời trang bà bầu với thiết kế thoải mái, những đường nét trẻ trung và đặc biệt các mẹ bầu hãy chú ý đến đường cắt may của bộ đầm bầu sao cho tinh tế, giúp bạn trông trở nên nhẹ nhàng và hiện đại.

Màu sắc đầm bầu

lưu ý khi mua đàm bầu 3

Về màu sắc của đầm bầu, khi lựa chọn bạn nên chọn những gam màu nhạt như màu trắng, xanh nhạt, màu hồng nhạt, xanh lá cây, hay vàng, giúp bạn thêm tươi tắn, tránh không làm nhiệt trong cơ thể giảm xuống vì ánh nắng mặt trời hút vào.

Ngoài ra, nếu mẹ bầu thích kiểu dáng trẻ trung thì hãy chọn họa tiết như hoa, chấm bi… Còn nếu mẹ bầu thích quần áo sang trọng, đơn giản thì nên chọn các mẫu váy trơn, tông trắng tinh, đen xám.

Xem thêm: Đầm đuôi cá ngắn hợp với dáng người nào nhất?

Địa chỉ đầm bầu giá rẻ tpHCM

Anna Nina

Anna Nina

Với những sản phẩm đẹp – thời trang – tiện dung, thời trang đầm bầu Anna Nina là nơi sẽ mang đến cho các mẹ Bầu luôn tự ti về ngoại hình khi mang thai những bộ trang phục hiện đại nhất và thoải mái nhất.Những set đồ đa phong cách có thể sử dung vào nhiều hoàn cảnh khác nhau và có thể sử dụng lại sau khi sinh. Do đó các sản phẩm của Anna Nina rất đa dạng về mẫu mã lẫn kiểu cách, chất liệu nhẹ nhàng, thoáng mát và mang đến sự dễ chịu khi mặc cho các mẹ bầu.

Thông tin liên hệ:

Facebook: https://www.facebook.com/annaninadambau/

Website: http://annanina.vn

Địa chỉ: 375 Nguyễn Trãi, phường , quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.

Mama Style Shop

Mama Style Shop là địa chỉ thời trang luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, đem chúng vào những bộ đầm bầu để họ có tự tin diện những bộ mốt cánh hợp thời mà không lo nghĩ đến vóc dáng. Bên cạnh đó, chất liệu vải của những sản phẩm chất lượng mà giá cả lại cực kì phải chăng.

Mama Style Shop

Thông tin liện hệ

Facebook: https://www.facebook.com/DambauMamaStyle/

Website: http://dambaumamastyle.com/

Địa chỉ: Số 8 Cao Thắng, phường 5, quận 3, TP HCM

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2AhTluz” ]

Mamakids

Mamakids là thương hiệu thời trang đầm bầu cung cấo rất nhiều mẫu mã khác nhau, bao gồm đầm bầu, áo bầu, quần bầu, áo yếm bầu, đồ lót bầu… Các sản phẩm của hãng luôn được các bà mẹ ưa chuộng bởi tính đa năng và thoải mái của. Ngoài ra những thiết kế lại rất trẻ trung, dịu dàng không kém gì những mẫu trang phục thường ngày của các bạn nữ.

Thông tin liên hệ

Facebook: https://www.facebook.com/mamakids.com.vn/

Website: http://mamakids.com.vn/

Địa chỉ: 167 Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Đầm Bầu Merymom

Đầm Bầu Merymom

Những nơi công sở cần phải diện những bộ trang phục lịch sự, và để tìm cho mình những bộ trang phục đó thì  Merymom là địa chỉ mà các mẹ bầu không thể bỏ qua. Là thương hiệu thời trang bầu trẻ trung, năng động, Merymom mang đến cho mẹ bầu những bộ đầm đa dạng phù hợp trong những dịp đi làm công sở, đi chơi hay ở nhà với giá cả phải chăng mà chất lượng vô cùng đảm bảo.

Thông tin liên hệ

Facebook: https://www.facebook.com/dambau.merymom/

Website: http://www .merymom.com

Đ/c: 29 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TP HCM

Đầm bầu Bumps

Với những phụ nữ khi mang thai, làn da luôn là nơi nhạy cảm dễ bị tổn thương nhất thì Bumps Shop chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn. Những mẫu đầm bầu với chất liệu hoàn toàn từ thiên nhiên như bông, vải lanh, viscose, bamboo… vừa nhẹ nhàng, thoáng mát lại không kích ứng với những làn da nhạy cảm hơn nữa, những mẫu đầm bầu ở cửa hàng lại được thiết kế sao cho rộng rãi và co giãn nhất có thể để giúp các mẹ bầu có thể dễ dàng vận động mỗi ngày.

Đầm bầu Bumps

Thông tin liên hệ

Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangdambaubumps/

Địa chỉ:

– Chi nhánh 1: 80 Phan Đình Phùng, phường 2, quận Phú Nhuận, TP HCM

– Chi nhánh 2: 41 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TP HCM

– Chi nhánh 3: 995 Cách Mạng T8, phường 7, quận Tân Bình, TP HCM

– Chi nhánh 4: 389 Nguyễn Trãi, TP HCM

– Chi nhánh 5: 938 Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp, TP HCM

– Chi nhánh 6: 383 Cách Mạng T8, phường 13, quận 10, TP HCM

Celenamom

Celenamom

Đầm bầu CelenaMom có nhiều hệ thống cơ sở, nhân viên tư vấn tận tình nên được lòng rất nhiều khách hàng. Những thiết kế của Celenamom mặt hàng đa dạng, phong phú, kiểu dáng đơn giản, nhã nhặn nhưng lại rất sang trọng, giúp các chị em phụ nữ khi diện vẫn thể hiện được gu thời trang của bản thân dù là đang mang thai. Ngoài ra, cửa hàng lại thường xuyên đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi,  giảm giá tri ân khác hàng, nên chắc chắn là lựa chọn không nên bỏ qua

Thông tin liên hệ

Facebook: https://www.facebook.com/dambau.celenamom/

Website: http://celenamom.com/

Địa chỉ:

– Chi nhánh 1: 47 Võ Thị Sáu, phường 6, quận 3, TP HCM

– Chi nhánh 2: 143 Nguyễn Thị Minh Khai, p. Bến Thành, quận 1, TP HCM.

NÉT

Nét được biết đến là shop thời trang đầm bầu với những thiết kế vẽ tay đầu tiên tại Việt Nam. Do đó,  những thiết kế của shop luôn tôn dáng làm nổi bật lên nét đẹp của người phụ nữ mang bầu vừa đảm bảo sự thoải mái cho người mặc. Những sản phẩm của Nét có phần khác biệt hơn so với những nơi khác đó là tất cả đều do tự tay người họa sẽ vẽ nên và mang những ý nghĩa nhất định của nhà thiết kế.

đầm bầu nét

Thông tin liên hệ

Facebook: https://www.facebook.com/vetay.net/

Website: http://dambau.net/

Địa chỉ: 42 Lý Chính Thắng, phường 8, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

LF Shop

LF Shop

LF là địa chỉa cung cấp những mẫu trang phục thời trang với giá cả tốt mà bạn không thể bỏ qua. Ở LF Shop, các công đoạn từ nhập chất liệu cho đến may và sản xuất ra thì trường đều được LF Shop kiểm duyệt một cách nghiêm ngặt nhằm mang đến cho khách hàng những thiết phù hợp xu hướng thời trang lại đảm bảo về chất lượng và độ an toàn tuyệt đối. Với kiểu dáng phong phú cùng chất liệu bền đẹp, LF Shop chắc chắn sẽ khiến bạn không hề thất vọng về những mẫu đầm thời trang công sở của mình.

Thông tin liên hệ

Facebook: https://www.facebook.com/%C4%90%E1%BA%A7m-b%E1%BA%A7u-LF-SHOP-854924054557228/

Website: https://lovefashion.com.vn/

Địa chỉ: 339/34A2 Tô Hiến Thành, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2AhTluz” text=”XEM MẪU VÁY BẦU MỚI NHẤT” ]

Trên đây là những lưu ý để lựa chọn đầm bầu tốt nhất cho cả mẹ và bé cũng như những địa chỉ bán đầm bầu đẹp giá rẻ tại tphcm mà JAMJA’SBLOG chia sẻ cho bạn. Chúc các bạn luôn xinh đẹp.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments