Tổng hợp các mẫu đầm đen sang trọng cực xinh cho nàng dự tiệc

9633

Màu đen, gam màu quyền lực nhất của thời trang khiến bao cô nàng phát cuồng. Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu các mẫu đầm đen sang trọng cực xinh cho nàng tự tin xuống phố.

Nếu lúc trước, người ta ưa chuộng các gam màu sặc sỡ và coi đó là chuẩn mực của vẻ đẹp thì ngày nay, màu đen huyền bí lại lên ngôi đầu bảng. Không phải cứ màu đen là màu tối tăm đâu, thực tế mà nói, màu đen  là màu sắc vô cùng quyền lực và quyến rũ.

Những mẫu váy màu đen đẹp

Màu đen dần trở thành gam màu hot nhất được rất nhiều cô gái săn đón. Bất kì cô gái nào khoác lên mình một chiếc đầm đen đều mang một vẻ đẹp hiện đại, huyền bí, quyến rũ bất ngờ.

Váy ren đen

Những mẫu váy màu đen đẹp

Không chỉ sử dụng chất liệu vải thông thường để may quần áo nữa, những chiếc váy đã được cách tân, sáng tạo trên nền vài ren mới lạ. Không hề lộ liễu hay phô trương, một chiếc đầm ren khoe cơ thể vừa phải khiến bạn trông thật quyến rũ, gợi cảm.

Những mẫu váy màu đen đẹp 1

Mẫu đầm ren đen cũng được may theo nhiều kiểu dáng khác nhau với hai kiểu dáng chính là dáng vày xòe và dáng váy ôm. Thường các mẫu váy xòe tạo cảm giác trẻ trung, nhí nhảnh còn dáng váy ôm lại đem đến hơi thở quyến rũ cho các cô nàng.

Những mẫu váy màu đen đẹp 2

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2PN2wIL” ]

Để tránh phần ren làm lộ cơ thể bên trong của bạn, người ta thường may lót thêm một tấm vải bên trong che đi từ phần ngực trở xuống, chỉ để lộ phần cánh tay lấp ló sau lớp vải ren gợi cảm.

Váy len đen

Những mẫu váy màu đen đẹp 3

Không chỉ dừng lại ở những chiếc áo len, giờ đây chất liệu len còn được sử dụng dệt thành váy tuy mới lạ nhưng lại rất đẹp. Váy len đen có rất nhiều kiểu, có kiểu body bó sát khoe đường cong nóng bỏng, kiểu váy dáng thụng che đi cơ thể hơi mũm mĩm hay mẫu váy bó eo xòe dưới đem đến vẻ trẻ trung cho bạn.

Những mẫu váy màu đen đẹp 4

Phần cổ váy cũng được làm theo nhiều mẫu cổ, không còn là kiểu cổ tròn cũ kĩ nữa mà thay vào đó là các mẫu cổ cữ V khoét sâu để lộ bầu ngực đầy đặn hay mẫu áo cổ lệch giúp khoe đôi vai trần nhỏ nhắn.

Những mẫu váy màu đen đẹp 5

Chất liệu len cũng khá đa dạng nhờ công nghệ dệt máy, các lỗ dệt nhỏ, bám chắc vào nhau dù có giặt máy giặt cũng không bị dão. Ngoài ra cách dệt tay cũng được ưu ái nhưng việc đan tay thành một chiếc váy rất mất thời gian và giá thành cũng không hề rẻ.

Váy voan đen

Những mẫu váy màu đen đẹp 6

Chất liệu voan cũng được ưu ái tuyệt đối, đừng nghĩ mặc váy voan sẽ bị lộ, có cách khắc phục hữu hiệu nhất là khi may sẽ cho thêm một lớp vải lót vào bên trong. Váy voan đen cũng được làm theo nhiều kiểu như xếp li hay nhùn bèo ở phần cổ.

Các mẫu đầm đen dự tiệc

Trong các bữa tiệc xuất hiện rất nhiều bộ váy khác nhau với đủ màu sắc nhưng nếu để ý một chút bạn sẽ thấy sắc đen chiếm đến đa số trong bữa tiệc. Không phải vì nhiều người mặc mà thực sự màu đen là gam màu rất quyền lực bạn trông như một nữ hoàng thực sự vậy.

Váy hai dây

các mẫu đầm đen dự tiệc

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2PN2wIL” ]

Mẫu đầm đen dáng dài ôm sát cơ thể thiết kế theo kiểu hai dây vừa sexy nhưng không quá hở hang, giúp bạn khoe trọn các đường cong trên cơ thể một cách hoàn hảo. Dáng đầm này còn được thiết kế kiểu khoét eo, khoét lưng cực kì gợi cảm.

Váy cổ chữ V xẻ tà

các mẫu đầm đen dự tiệc 1

Phần cổ xẻ sâu khoe khéo vòng một nóng bỏng, phần váy xẻ cao khoe trọn phần đùi đầy đặn trắng nõn đảm bảo bạn trông vô cùng nổi bật trong bữa tiệc đấy.

Nếu bạn có nước da trắng ngần thì hãy tự tin thả dáng đi, màu đen tuyền cùng thiết kế sexy giúp bạn tôn nước da cũng như ba vòng cực chuẩn của bạn.

Đầm xòe quyến rũ

các mẫu đầm đen dự tiệc 3

Dáng đầm này sinh ra như chỉ dành cho những cô nàng có lợi thế về chiều cao, phần eo được bó sát, phần đầm suôn thắng xuống làm nổi bật đôi chân dài miên man của bạn.

Mẫu đầm này tuy có phần hơi kín đáo, thanh lịch nhưng không phải vì thế mà khiến bạ bị lu mờ trong buổi tiệc. Phần chân váy chính là điểm nhấn nổi bật, đảm bảo mọi ánh mắt phải xuýt xoa đôi chân dài của bạn đấy.

Mẫu váy đen công sở

Mẫu váy đen công sở

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2PN2wIL” ]

Các nàng công sở không chỉ gói gọn trong phong cách kín đào lịch sự nữa mà giờ đây các mẫu váy công sở còn được biến tấu ra nhiều kiểu khác nhau quyến rũ, hiện đại, thu hút hơn.

Các mẫu váy công sở khá đa dạng về mẫu mã từ sexy cho đến kín đáo vì thế bạn tha hồ chọn lựa các kiểu váy phù hợp với dáng người bạn nhé.

Mong rằng sau bài viết “Tổng hợp các mẫu đầm đen sang trọng cực xinh cho nàng” có thể cũng cấp cho bạn những mấy váy đen đẹp phù hợp với từng phong cách cũng như dáng người của bạn. Đừng quên chia sẻ bài viết đến cho mọi người cùng tham khảo nữa nhé. Chúc các bạn thành công!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments