Đắp mặt nạ tinh bột nghệ hàng ngày cho da trắng mịn như sao Hàn

6919

Đắp mặt nạ tinh bột nghệ hàng ngày là phương pháp chăm sóc da mặt được chị em ưa chuộng. Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu cách đắp mặt nạ tinh bột nghệ đúng cách, cho da trắng mịn, sạch mụn bạn nhé.

Tinh bột nghệ có tác dụng gì?

Tinh bột nghệ có tác dụng gì? 1

Nghệ được biết đến như một nguyên liệu dân dã và quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài công dụng trong các món ăn, trong các vị thuốc, thì nghệ còn là một nguyên liệu cực kì tốt trong việc làm đẹp. Nghệ có tác dụng trị mụn, nhất là các loại mụn bọc, mụn đỏ, giúp mờ các vết thâm, sẹo trên da như thâm mụn lâu ngày, hoặc cũng có thể sử dụng nghệ làm trắng, sáng da, giúp da mịn màng không tì vết.

Tinh bột nghệ có tác dụng gì?

Có lẽ vì có nhiều tác dụng như vậy nên các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thường rất thích sử dụng thành phần chiết xuất từ nghệ trong các sản phẩm của mình. Tuy nhiên, nếu bạn không có điều kiện hoặc chưa tìm được một loại mỹ phẩm chiết xuất từ nghệ như mong muốn thì hoàn toàn có thể làm đep “tại da” bằng nghê với những cách hết sức đơn giản và dễ làm. Trong bài viết: “Da đẹp như sao Hàn nhờ đắp mặt nạ tinh bột nghệ hàng ngàyJAMJA’s BLOG sẽ bật mí cho các bạn thật nhiều cách để làm đẹp với nghệ hiệu quả nhất!

Mặt nạ tinh bột nghệ trị mụn

Mặt nạ tinh bột nghệ trị mụn

Nếu các bạn muốn tăng cường khả năng trị mụn của mặt nạ nghệ, các bạn có thể kết hợp nghệ với các loại nguyên liệu khác nhau để tăng cường hiệu quả của nghệ. Riêng với mình, mình rất thích sử dụng tinh bột nghệ kết hợp với bột yến mạch, sữa chua và mật ong. Bột yến mạch sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho làn da, khi kết hợp với mật ong và sữa chua sẽ đem lại hiệu quả tuyệt vời.

Mặt nạ tinh bột nghệ trị mụn 1

Cách làm mặt nạ tinh nghệ , yến mạch, sữa chua, mật ong rất đơn giản như sau: Các bạn sử dụng nửa thìa cà phê tinh nghệ, nửa thìa cà phê bột yến mạch, nửa thìa mật ong, và cuối cùng là một thìa cà phê sữa chua không đường. Trộn đều hỗn hợp sao cho các nguyên liệu hòa và nhau, nhuyễn, đều là có thể sử dụng được. Dùng cọ thoa lên mặt, để lớp mặt nạ được bám tốt hơn, để trên da khoảng từ 15 đến 20 phút, sau đó rửa sạch lại mặt với nước ấm.

Mặt nạ tinh bột nghệ trị mụn 2

Loại mặt nạ này các bạn không chỉ có thể áp dụng với da mặt, mà da cơ thể cũng đều được. Mặt nạ này vừa giúp giảm mụn, lại vừa làm sáng da, mịn màng hơn.

Đắp mặt nạ tinh bột nghệ với nước hàng ngày

Đắp mặt nạ tinh bột nghệ với nước hàng ngày

Cách bạn hoàn toàn có thể sử dụng nghệ tươi để đắp mặt hàng ngày bằng cách rất đơn giản như sau: pha một thìa cà phê tinh bột nghệ với một chút nước, sao cho hỗn hợp có độ sệt và đủ khả năng bám dính trên da mặt, sau đó sử dụng một chiếc cọ chuyên dùng để đắp mặt nạ, từ từ thoa hỗn hợp này lên mặt, theo chiều từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên để tránh làm chảy sệ, lão hóa da mặt. Sau đó, giữ hỗn hợp này trên mặt khoảng từ 15 đến 20 phút, sau đó rửa lại với nước ấm.

Đắp mặt nạ tinh bột nghệ với nước hàng ngày 1

Sau khi đắp mặt bằng nghệ tươi hàng ngày, các bạn sẽ cảm nhận da mềm mịn và sáng hơn thấy rõ. Nên kiên trì sử dụng hàng ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất!

Đắp mặt nạ bột nghệ với sữa tươi

Sữa tươi là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và có nhiều chất khoáng, vì vậy ngoài việc sử dụng để bổ sung dinh dưỡng cho chúng mình, thì sữa tươi còn có rất nhiều công dụng trong việc làm đẹp.

Đắp mặt nạ bột nghệ với sữa tươi

Mặt nạ tinh bột nghệ và sữa tươi rất đơn giản: Các bạn sử dụng một thìa cà phê tinh bột nghệ, kết hợp với một thìa cà phê sữa tươi. Lưu ý nên sử dụng loại sữa tươi không đường, vì đường trong sữa sẽ rất làm da trở nên nhạy cảm và bắt nắng hơn bình thường. Sữa tươi khi kết hợp với tinh nghệ sẽ giúp làn da trở nên trắng sáng, mịn màng trông thấy.

Đắp mặt nạ nghệ với mật ong có tác dụng gì?

Mật ong là một nguyên liệu có tính kháng viêm, cung cấp độ ẩm cho da, giúp điều trị mụn, dưỡng ẩm và trắng da, vì vậy rất được các chị em yêu thích và kết hợp sử dụng với tinh nghệ.

Đắp mặt nạ nghệ với mật ong có tác dụng gì?

Mặt nạ tinh bột nghệ và mật ong được thực hiện như sau: Một thìa cà phê tinh bột nghệ, một thìa cà phê mật ong, nếu thích tăng hiệu quả làm sáng da các bạn có thể cho thêm vài giọt nước cốt chanh tươi vào hỗn hợp này. Tuy nhiên có rất nhiều bạn không thể sử dụng trực tiếp chanh tươi trên da, vì rất dễ gây kích ứng và ngứa, vì vậy hãy theo dõi làn da của mình trước khi lựa chọn sử dụng một loại nguyên liệu nào nhé!
Mặt nạ này các bạn có thể sử dụng hai đên ba lần một tuần, sử dụng đều đặn chắc chắn làn da của các bạn sẽ cải thiện trông thấy.

Mặt nạ tinh bột nghệ trị thâm, nám

Mặt nạ tinh bột nghệ trị thâm, nám

Thâm, nám là các vấn đề tổn thương trên da rất khó lành lại khiến bạn phải đau đầu. Bạn tốn nhiều tiền mà kết quả vẫn không mấy khả quan, thì hãy tham khảo ngay cách làm mặt nạ tinh bột nghệ dưới đây, vừa an toàn lại tiết kiệm chi phí cho bạn rất nhiều đấy.

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị là những nguyên liệu dễ tìm gồm đậu xanh xay nhuyễn cả vỏ, sữa chua không đường, mật ong, tất nhiên là tinh bột nghệ sẽ không thể thiếu trong thành phần mặt nạ này. Bạn cho theo tỉ lệ 1 thìa cà phê tinh bột nghệ, 1 thìa cà phê mật ong, 2 thìa cà phê đậu xanh và nửa hộp sữa chua không đường. Trộn đều các hỗn hợp lại với nhau sao cho các nguyên liệu hòa quyện thật nhuyễn.

Mặt nạ tinh bột nghệ trị thâm, nám 1

[maxbutton id=”22″ url=”http://bit.ly/2CPIR89″ text=”Mua tinh bột nghệ chuẩn giá rẻ” ]

Xoa đều hỗn hợp lên mặt, để thư dãn trong 15 phút đến 20 phút. Đắp được một lúc bạn sẽ thấy mặt nạ khô dần và da mặt sẽ có cảm giác cứng và đơ. Nhưng đừng lo, khi bạn rửa mặt với nước sẽ thấy da mặt bạn thật mịn màng, nhìn màu da còn sáng lên đáng kể đấy. Cứ đắp đều đặn một tuần hai đến ba lần để thu được kết quả ưng ý nhé.

Đắp mặt nạ nghệ sữa chua tuần mấy lần?

Ngoài các loại mặt nạ như trên thì tinh bột nghệ cũng thường được kết hợp cùng với sữa chua, vì đây là nguyên liệu khá dễ tìm và có công dụng rất tốt với da. Trong sữa chua có chứa các a xít tốt nên có khả năng dưỡng ẩm và làm sáng da.

Đắp mặt nạ nghệ sữa chua tuần mấy lần?

Mặt nạ tinh bột nghệ và sữa chua: một thìa cà phê tinh bột nghệ và một thìa cà phê sữa chua không đường. Tương tự như khi sử dụng sữa tươi, các bạn cũng nên sử dụng sữa chua không đường để tránh làm kích ứng làn da.
Mặt nạ tinh bột nghệ và sữa chua có thể sử dụng từ hai đến ba lần một tuần. Nếu thích các bạn có thể sử dụng hàng ngày, tuy nhiên nên theo dõi tình trạng da để điều chỉnh thời gian đắp cho phù hợp nhé!

Đắp mặt nạ nghệ có bị bắt nắng không?

Tất nhiên, kể cả khi chúng ta không sủ dụng sản phẩm gì, thì da của chúng ta cũng luôn cần được bảo vệ dưới tác động của ánh nắng mặt trời.

Đắp mặt nạ nghệ có bị bắt nắng không?

Khi đắp mặt nạ chắc chắn da sẽ được loại bỏ các tế bào cũ, sần sùi, đen sạm, thay vào đó là các tế bào mới mị màng và sáng hơn, đồng thời cũng mỏng manh và dễ bị kích ứng hơn. Vì vậy, các bạn nên chú ý bảo vệ da kĩ càng hơn, thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da, chống lại sự hình thành các sắc tố melanin.

Cách đắp mặt nạ bột nghệ không bị vàng da

Cách đắp mặt nạ bột nghệ không bị vàng da 

Không có gì phức tạp, sai khi đắp phần tinh bột nghệ cũng được rửa trôi di hết nhưng nếu bạn thấy da mặt vẫn có cảm giác hơi vàng thì có thể dùng lòng trắng trứng gà hoặc dầu oliu rửa lại thêm lần nữa. Vì trong lòng trắng trứng gà lẫn dầu oliu có tác dụng rửa trôi sắc tố vàng của nghệ. Bạn cũng có thể dùng tinh bột nghệ trộn cùng lòng trắng trứng để làm mặt nạ, cũng rất tốt cho da đấy.

Trên đây, là bài viết: “Da đẹp như sao Hàn nhờ đắp mặt nạ tinh bột nghệ hàng ngày” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể biết thêm nhiều cách để chăm sóc da, giúp da khỏe và đẹp hơn.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments