REVIEW dầu cá omega 3 loại nào tốt, chất lượng nhất hiện nay

5675

Bổ sung dầu cá Omega 3 bằng viên uống tiện lợi, giá cả hợp lý và cung cấp đầy đủ nhất dưỡng chất cho cơ thể. Vậy dầu cá Omega 3 loại nào tốt và chất lượng nhất?

Tìm hiểu về axit béo Omega 3

Omega 3 là cái tên thường được nhắc đến với tác dụng bổ mắt, bổ não. Đây là một loại chất béo mà cơ thể chúng ta khong thể tự sản xuất ra mà chỉ có thể bổ sung qua các nguồn thức ăn hay các viên uống dầu cá được bán trên thị trường.

axit béo Omega 3

Theo những nghiên cứu gần đây, Omega 3 còn có thể hỗ trợ việc điều trị bệnh viêm khớp nhẹ, trầm cảm, hen suyễn hay bệnh rối loạn tăng động ở trẻ. Omega 3 có nhiều trong các loại cá như cá thu, cá hồi, cá trích… và bạn nên ăn 2 bữa cá trên một tuần để bổ sung đủ lượng Omega 3 cho cơ thể. Hoặc chúng mình cũng có thể tìm đến các viên uống bổ sung Omega 3 với giá cả hợp lý và dễ tìm mua hơn.

Tác dụng của dầu cá Omega 3

Dầu cá Omega 3 chứa nhiều acid béo Omega 3 mang lại những lợi ích cho sức khỏe tim mạch, giảm cholesterol và triglycerid có trong máu, đồng thời làm giảm nguy cơ tăng huyết áp, và hỗ trợ sức khỏe cho mắt.

Dầu cá Omega 3 đặc biệt tốt cho đôi mắt của bạn khi nó giúp bồi dưỡng mô võng mạc mắt, giúp làm giảm tình trạng mỏi và khô mắt khi làm việc hay học tập với màn hình máy tính, TV quá lâu.

Tác dụng của dầu cá Omega 3

Bổ sung Omega 3 còn giúp phát triển trí não, cải thiện bộ nhớ và những trẻ em đang lớn càng cần bổ sung dầu cá Omega 3 để phát triển trí não một cách tốt nhất. Bên cạnh đó Omega 3 cũng làm giảm đi triệu chứng đãng trí ở người già.

Việc bổ sung Omega 3 còn giúp điều hòa được lượng mỡ trong máu, phòng ngừa các căn bệnh về tim mạch, máu nhiễm mỡ hay nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não do lượng mỡ trong máu quá cao.

Ngoài ra dầu cá Omega 3 còn có tác dụng tăng cường sinh lực cho nam giới, bảo vệ tế bào gan, tế bào thần kinh và còn giúp làm sáng cũng như tăng độ đàn hồi cho da.

Review 10 sản phẩm dầu cá Omega 3 tốt nhất hiện nay

Doppelherz Aktiv Omega 3

Sản phẩm dầu cá này được sản xuất tại một tập đoàn là một trong những hãng dược phẩm hàng đầu tại châu Âu, tập đoàn Queisser Pharma. Với mức độ phủ sóng đến hơn 70 quốc gia, bạn đã có thể hiểu chất lượng của dầu cá Doppelherz Aktiv Omega 3 được đánh giá cao như thế nào.

Doppelherz Aktiv Omega 3 được đmả bảo sản xuất với nguồn dầu cá tinh khiết và tươi mới nhất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Nhờ vậy, các chất độc hại tồn đọng trong dầu cá sẽ đều được đào thải đến mức thấp nhất. Đây là điểm đặc biệt mà khá ít những sản phẩm dầu cá có thể bảo đảm được.

Doppelherz Aktiv Omega 3

Những viên dầu cá Doppelherz Aktiv Omega 3 bổ sung cho bạn hàm lượng Omega 3 gồm DHA, EPA cần thiết để cơ thể duy trì tình trạng sức khỏe tim mạch tốt nhất. Vitamin E có trong viên dầu cá còn giúp chống lại các gốc tự do, đẩy lùi quá trình lão hóa và hỗ trợ làm đẹp da. Uống viên dầu cá còn giúp ạn gái ngăn ngừa ung thư vú và cung cấp dưỡng chất cho phụ nữ mang thai.

Hàm lượng dầu cá trong sản phẩm này là 1000mg/viên và có giá khoảng 230 ngàn đồng cho một hộp 30 viên nang.

Doppelherz Aktiv Omega 3 review

BioScience Nutrition Omega 3 Fish Oil

Nhắc đến viên dầu cá BioScience Nutrition Omega 3 Fish Oil hẳn nhiều người không còn xa lạ. Viên dầu cá được sản xuất tại Mỹ này nhận được khá nhiều đánh giá tốt.

BioScience Nutrition Omega 3 Fish Oil

Trong một viên dầu cá của BioScience Nutrition này chứa đến 2250mg Omega 3, 1200mg EPA và 900mg DHA cùng với 150mg axit béo khác EPA và DHA. Sản phẩm không chứa kim loại nặng và còn có hương chanh tự nhiên rất dễ uống, kể cả với trẻ nhỏ.

MegaCardio Omega 3 Fish Oil

Sản xuất bởi hãng Hotchland Nutrition là một thương hiệu khá uy tín trên thị trường Mỹ, viên dầu cá Mega Cadio Omega 3 Fish Oil được nhiều người tin cậy.

Sản xuất trong nhà máy đạt tiêu chuẩn, những viên dầu cá Mega Cadio Omega 3 Fish Oil được làm từ dầu cá tinh khiết được chưng cất cấp độ phân tử để loại bỏ các hợp chất độc hại như thủy ngân. Do đó người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ tinh khiết và an toàn khi sử dụng lâu dài.

MegaCadio Omega 3 Fish Oil

Sử dụng viên dầu cá Mega Cadio Omega 3 Fish Oil thường xuyên giúp hỗ trợ sức khỏe tim mạch, tăng tuần hoàn máu và loại bỏ cholesterol nguy cơ gây xơ vữa động mạch, bên cạnh đó còn giúp sáng mắt.

Hàm lượng dầu cá trong những viên dầu cá Mega Cadio Omega 3 Fish Oil là 1000mg/viên và có giá khoảng 190 ngàn đồng với một hộp 100 viên.

UBB Omega 3 Alaska Fish Oil

Dầu cá UBB Omega 3 Alaska Fish Oil là loại dầu cá uy tín được khá nhiều người nhắc đến. Đây là sản phẩm khá lâu đời trên thị trường Việt Nam.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ, sản phẩm luôn được kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng nên bạn có thể yên tâm về độ an toàn của viên uống dầu cá UBB Omega 3 Alaska Fish Oil này.

UBB Omega 3 Alaska Fish Oil

Thành phấn chính của dầu cá UBB Omega 3 Alaska Fish Oil là EPA, DHA và vitamin E giúp kìm hãm sự lão hóa của các tế bào bão, ngăn tình trạng suy giảm trí nhớ, đồng thời còn hỗ trợ ngừa xơ vữa động mạch và cao huyết áp. Uống dầu cá còn giúp đôi mắt luôn sáng và khỏe mạnh.

Mỗi viên dầu cá UBB Omega 3 Alaska Fish Oil có hàm lượng 1000mg dầu cá và có giá khoảng 150 ngàn đồng với một hộp 100 viên.

Puritan’s Pride Omega-3 Fish Oil

Được sản xuất bởi hãng Puritan’s Pride tại Mỹ và là sản phẩm khá phổ biến tại thị trường này, kể từ khi được nhập khẩu chính thức vào Việt Nam năm 2015, đây đã là sản phẩm dầu cá rất được ưa chuộng.

Puritan's Pride Omega-3 Fish Oil

Chiết xuất hoàn toàn từ các loại cá tự nhiên ở vùng nước lạnh đã qua quá trình xử lý thủy ngân và các chất độc hại với dây chuyền công nghệ hiện đại, vệ sinh và đảm bảo an toàn. Sản phẩm dầu cá Dầu cá Puritan’s Pride Omega-3 Fish Oil giúp tăng cường hoạt động của tim mạch, bảo vệ các tế bào thần kinh, giảm suy giảm trí nhớ và tăng khả năng tập trung khi học tập hay làm việc.

Viên uống này chứa hàm lương dầu cá là 1000mg/viên và có giá bán khoảng 380 ngàn đồng cho một hộp 100 viên.

Nature’s Blend Omega-3 Fish Oil

Có mặt trên thị trường từ năm 1974, hãng National Vitamin Company đã trở thành thương hiệu chăm sóc sức khỏe lí tưởng hiện nay ở thị trường Mỹ.

Sản phẩm dầu cá Nature’s Blend Omega-3 kết hợp từ 100% thành phần thiên nhiên đã được chứng nhận không gây tác dụng phụ và an toàn khi sử dụng thường xuyên và lâu dài.

Nature's Blend Omega-3 Fish Oil

Sản xuất theo qui trình khép kín tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn về thuốc cũng như đạt chuẩn chất lượng do FDA quản lý nên về chất lượng của sản phẩm này bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Hàm lượng dầu cá có trong sản phẩm này đến 1200mg, cao hơn so với những loại viên uống dầu cá khác. Dầu cá Nature’s Blend Omega-3 có tác dụng duy trì sức khỏe tim mạch, tăng tuần hoàn máu, ngoài ra còn được bổ sung vitamin D3 cho xương khớp khỏe mạnh.

Một hộp 90 viên dầu cá Nature’s Blend Omega-3 có giá khoảng 280 ngàn đồng.

Kirkland Signature Omega 3  Fish Oil

Một sản phẩm viên uống dầu cá Omega 3 nữa đến từ Mỹ cũng được nhiều người tin dùng là Kirkland Signature Omega 3  Fish Oil. Được chứng nhận an toàn về chất lượng và qui trình sản xuất nên bạn có thể sử dụng sản phẩm này lâu dài nhé.

Kirkland Signature Omega 3  Fish Oil

Được sản xuất từ nguồn cá từ những vùng biển sâu dưới đại dương, mang lại những hàm lượng dầu cá dồi dào đã qua quá trình chưng cất phân tử hiện đại để đảm bảo được độ tinh khiết nhất. Bên cạnh đó sản phẩm còn có thành phần khác như gelatin, glycerin và nước tinh khiết. Dầu cá Kirkland Signature Omega 3  Fish Oil mang lại công dụng bồi bổ cho đôi mắt giúp nuôi dưỡng mô võng mạc, bên cạnh đó còn cải thiện tình trạng mỡ và đường trong máu và giúp nâng cao trí lực cũng như chống suy nhược cho cơ thể.

Giá cho một hộp dầu cá Kirkland Signature Omega 3  Fish Oil 400 viên khoảng 275 ngàn đồng.

Nature’s Bounty Omega 3 Fish oil

Đây là sản phẩm viên uống dầu cá đến từ Mỹ được sản xuất theo dây chuyền hiện đại nhất giúp chắt lọc những tinh chất từ dầu cá và loại bỏ được tạp chất mang lại sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Nature’s Bounty Omega 3 Fish oil

Ngoài thành phần là Omega 3 còn có các axit béo khác cần thiết cho cơ thể. Sản phẩm giúp làm giảm lượng đường và mỡ trong máu cải thiện tình trạng của bệnh tiểu đường. Đồng thời còn giúp ngăn chặn sự tắc nghẽn của động mạch, ngăn ngừa bệnh tim mạch và cao huyết áp. Với những bạn hay sử dụng máy tính, điện thoại hay ti vi và đọc sách nhiều cũng nên dùng viên uống dầu cá Nature’s Bounty Fish oil để giảm mỏi mắt.

Dầu cá Nature’s Bounty Fish oil có giá khoảng 580 ngàn đồng cho một hộp 130 viên.

Healthy Care Fish oil Omega 3

Là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm dược, thực phẩm chức năng và chăm sóc sức khỏe cao cấp, vì thế sản phẩm dầu cá của hãng cũng được rất nhiều thị trường ưa chuộng.

Với nguồn cung cấp dầu cá đến từ cá của những vùng biển sâu, viên uống dầu cá Healthy Care Fish oil Omega 3 mang lại nguồn Omega 3 dồi dào và tự nhiên cho bạn.

Healthy Care Fish oil Omega 3 

Với những người bị viêm khớp nhẹ, bổ sung dầu cá Omega 3 giúp kháng viêm, giảm sưng khớp. Bên cạnh đó còn hỗ trợ và tăng cường bảo vệ sức khỏe tim mạch, hạn chế lượng Cholesterol trong cơ thể. Bổ sung dầu cá còn giúp mắt, não và hệ thần kinh hoạt động tốt hơn. Chị em phụ nữ dùng dầu cá Healthy Care Fish oil Omega 3 còn giúp tóc và da được nuôi dưỡng chắc khỏe, bóng mượt.

Một hộp dầu cá Healthy Care Fish oil Omega 3 400 viên có giá khoảng 340 ngàn đồng.

Blackmores Omega 3 Fish Oil

Blackmores là cái tên rất được tin dùng ở Úc với các thực phẩm chức năng và thuốc. Viên dầu cá của hãng cũng đã đến với Việt Nam. Nếu bạn cần một sản phẩm giá thành thấp nhưng vẫn đủ cung cấp dưỡng chất cho việc bồi bổ sức khỏe thì dầu cá Blackmores Omega 3 Fish Oil là sự lựa chọn cho bạn.

Blackmores Omega 3 Fish Oil

Viên dầu cá Blackmores Omega 3 Fish Oil bổ sung dưỡng chất cho bạn duy trì sức khỏe tim mạch, duy trì thị lực và tăng cường chức năng não. Hàm lượng chất béo trong máu cũng sẽ luôn được giữ ở mức ổn định và dầu cá còn giúp giảm viêm khớp và những vấn đề khác.

Viên dầu cá Blackmores Omega 3 Fish Oil có giá khoảng 450 ngàn đồng cho một hộp 200 viên.

Lưu ý khi sử dụng dầu cá Omega 3

Bổ sung dầu cá Omega 3 thường xuyên là khá cần thiết cho sự phát triển và nuôi dưỡng các tế bào trong cơ thể bạn. Tuy nhiên có một số lưu ý khi sử dụng viên dầu cá đôi khi sẽ có những trường hợp xảy ra tác dụng phụ như buồn nôn, đau dạ dày, cảm thấy miệng có mùi khó chịu. Bổ sung hàm lượng dầu cá cao bạn nên cân nhắc khi sử dụng thuốc hạ huyết áp hay thuốc chống đông máu vì có thể DHA sẽ làm bạn dễ bị tụt huyết áp. Tốt nhất trước khi sử dụng viên dầu cá bạn nên được bác sĩ tư vấn kĩ lưỡng, đặc biệt nếu cơ thể đang sử dụng một loại thuốc khác hay đang có vấn đề bệnh tật.

Bên cạnh đó, để đạt hiệu quả cao bạn chắc chắn phải lựa chọn những sản phẩm uy tín. Mua tại các cửa hàng đảm bảo để tránh trường hợp hàng nhái, hàng giả nhé.

Lưu ý khi sử dụng dầu cá Omega 3

Bài viết trên đã chỉ cho bạn dầu cá Omega 3 loại nào tốt với 10 sản phẩm dầu cá được ưa chuộng nhất hiện nay. Hi vọng bạn có thể tham khảo và đặt mua ngay cho mình một sản phẩm để nâng cao sức khỏe cho bản thân và gia đình.

4/5 - (2 votes)

Comments

comments