Dầu gội Dove có tốt không? Giá bao nhiêu, nên sử dụng không?

6628

Dầu gội Dove có tốt không là thông tin được nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Cùng JAMJA’s Blog giải đáp nội dung qua bài viết dưới đây.

Thương hiệu Dove nổi danh khắp vùng với những sản phẩm chăm sóc làn da và vẻ đẹp dành cho các chị em. Không chỉ có những loại kem dưỡng da, dầu gội Dove cũng được nhiều người biết đến và yêu thích suốt nhiều năm qua.

Nhưng đứng trước hàng trăm thương hiệu hiện nay, dầu gội Dove có thực sự tốt không? Đây là thông tin được nhiều người băn khoăn khi muốn lựa chọn loại dầu gội thích hợp để sử dụng.

Bạn cũng đang quan tâm vấn đề này có thể tham khảo một số nội dung cụ thể trong bài viết dưới đây. Tìm hiểu thêm để có được loại dầu gội tốt để sử dụng nhé!

Cách lựa chọn dầu gội dầu phù hợp

Để có một mái tóc khỏe mạnh, việc duy trì tình trạng của tóc với một sản phẩm dầu gội đầu phù hợp vô cùng quan trọng. Trước khi tìm hiểu về các sản phẩm dầu gội đầu Dove, các bạn cần biết cách lựa chọn loại dầu gội đầu phù hợp cho mái tóc của mình.

Tóc gãy rụng

Cách lựa chọn dầu gội dầu phù hợp 1

Tình trạng tóc dễ rụng thường xảy ra ở những chị em lớn tuổi, thường từ 40 tuổi trở lên. Vào giai đoạn này, các chị em nên lựa chọn những loại dầu gội dầu có khả năng kích thích mọc tóc cũng như ngăn ngừa quá trình rụng tóc như Dove ngăn gẫy rụng.

Tóc dầu

Cách lựa chọn dầu gội dầu phù hợp 2

Tóc dầu là một trong những kiểu tóc rất dễ gãy rụng và da dầu thường hay bị bết bẩn, có gàu. Chính vì vậy, nếu bạn đang gặp phải tình trạng này thì nên lựa chọn những loại dầu gội đầu có khả năng làm sạch gàu và hạn chế tình trạng ra dầu như Dove bồng bềnh.

Tóc có gàu

Gàu là một trong những nguyên nhân gây hư hại tóc và khiến cho nhiều người vô cùng khó chịu. Và nếu bạn đang đau đầu về vấn đề này thì nên lựa chọn những sản phẩm chuyên trị gàu và có khả năng phục hồi hư tổn như Dove phục hồi hư tổn.

Dầu gội Dove có tốt không?

Là một trong những thương hiệu dầu gội đầu đình đám tại Việt Nam, Dove có khả năng chăm sóc và nuôi dưỡng tóc từ chân cho đến ngọn tóc, phục hồi hư tổn, trả lại cho bạn một mái tóc bồng bềnh khỏe mạnh. Và nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm đầu gội đầu có khả năng chăm sóc và nuôi dưỡng tóc với giá cả “bình dân” thì chắc chắn Dove sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất dành cho bạn.

Dầu gội Dove có tốt không 1

Dầu gội đầu Dove không chỉ có khả năng làm sạch gàu, bụi bẩn bám trên tóc mà dầu gội đầu Dove còn bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết để mái tóc trở nên suôn mượt, óng ả hơn. Những điều này được Dove quảng cáo rất nhiều nhưng sự thật thì sao? Dầu gội đầu Dove có tốt không?

Có một thực tế đã chứng minh, dầu gội đầu Dove là sản phẩm có khả năng chăm sóc và phục hồi hư tổn tối ưu. Có thể nói Dove đã vô cùng thành công khi thấu hiểu được mong muốn của các chị em phụ nữ đối với mái tóc của mình. Chính vì vậy mà Dove luôn tạo ra các sản phẩm có thành phần tự nhiên như Arginine, Lysine Hcl, Arginine… để tóc luôn khỏe mạnh đồng thời tạo ra các Keratin để làm giảm quá trình rụng tóc.

Dầu gội Dove có tốt không 2

Mùi của các sản phẩm dầu gội dầu Dove khá nhẹ và gần gũi. Nếu bạn là một fan trung thành của Dove thì bạn có thể thấy hầu hết các sản phẩm dầu gội đầu của Dove đều có cùng một mùi đặc trưng là mùi sữa nhẹ.

Chất kem của dầu gội dầu Dove là gel nên khi dùng bạn sẽ thấy kem khá dễ hòa tan. Ngoài thiết kế dạng chai nhỏ có nắp bật ra thì Dove còn có thiết kế dạng chai có vòi nhấn vô cùng dễ dùng. Nếu bạn muốn đi du lịch thì bạn có thể mua dạng chai nhỏ để vào trong vali.

Dầu gội Dove có tốt không 3

Hiện nay Dove có 4 dòng sản phẩm dầu gội đầu chính là: Dove phục hồi hư tổn, Dove ngăn rụng tóc, Dove dưỡng tóc bồng bềnh và Dove liệu pháp dưỡng tóc. Tùy vào từng loại tóc và tình trạng tóc mà bạn nên lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

Dầu gội đầu Dove giá bao nhiêu?

Dầu gội đầu Dove giá bao nhiêu

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PA07Aj” ]

Hiện nay, giá của các sản phẩm dầu gội dầu Dove khoảng 115.000 đồng/chai 650 gram và chai nhỏ có giá khoảng 45.000 đồng/chai 170 gram. Các sản phẩm dầu gội đầu Dove hiện cũng đang được bán ở hầu hết các siêu thị và đại lý trên toàn quốc. Chính vì vậy các bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm này ở bất kỳ cửa hàng nào. Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng các bạn nên lựa chọn mua tại các địa chỉ uy tín.

Cách sử dụng dầu gội đầu Dove

Cách sử dụng dầu gội dầu Dove vô cùng dễ nhưng không phải ai cũng biết. Sau đây JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng dầu gội dầu Dove một cách khoa học như sau.

Cách sử dụng dầu gội đầu Dove 1

Đầu tiên, các bạn cần làm ướt tóc. Hãy làm ướt toàn bộ tóc của bạn bằng nước sạch sau đó lấy một lượng dầu gội đầu đủ dùng ra lòng bàn tay, thoa đều dầu lên tóc.

Cách sử dụng dầu gội đầu Dove 2

Vừa thoa, các bạn vưa massage nhẹ nhàng lên tóc để da dầu được thư giãn. Thoa khoảng 2 – 3 phút thì xả lại tóc bằng nước sạch. Xả xong, các bạn dùng dầu xả để cung cấp độ ẩm và chăm sóc tóc.

Tuy cách sử dụng dầu gội dầu Dove vô cùng dễ nhưng các bạn cần lưu ý không nên đổ trực tiếp dầu gội dầu lên tóc và không dùng móng tay để làm sạch tóc. Nếu bạn làm như vậy, tóc bạn sẽ không được làm sạch và rất dễ làm xước da đầu. Điều này cực kỳ nguy hiểm. Ngoài ra, để có thể chăm sóc tóc một cách tốt nhất, các bạn nên sử dụng trọn bộ dầu gội dầu Dove.

Trên đây là một số chia sẻ về dầu gội dầu Dove. Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ biết dầu gội dầu Dove có tốt không cũng như lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. JAMJA’s REVIEW chúc các bạn một ngày vui vẻ luôn tự tin, rạng ngời với mái tóc bồng bềnh óng mượt!

3/5 - (2 votes)

Comments

comments