Chi tiết dầu gội Ichikami review dành cho mái tóc cô nàng

4072

Mùa hè là thời điểm tóc bị ảnh hưởng xấu nhất bởi nóng bức, ánh nắng và môi trường bên ngoài. Cùng JAMJA’s BLOG tìm giải pháp cho mái tóc hư tổn với dầu gội Ichikami review.

Vì sao mùa hè khiến tóc hư tổn?

Mái tóc của cô nàng luôn chịu những áp lực từ quá trình làm đẹp, tác dụng nhiệt như uốn, duỗi, sấy cho đến môi trường bên ngoài như nắng, gió, khói bụi,… khiến cho tóc trở nên xơ rối, hư tổn, đặc biệt là vào mùa hè. Mùa hè là thời điểm không khí trở nên khô, ánh sáng mặt trời chiếu xuống đất cùng các tia cực tím có hại cho mái tóc. Nguyên nhân tóc hư tổn hơn vào mùa hè là gì?

Vì sao mùa hè khiến tóc hư tổn 1

Ánh sáng mặt trời

Có thể nói rằng không hẳn mặt trời là kẻ thù đáng gờm nhất của mái tóc vì nếu như ánh mặt trời vào sáng sớm vẫn giúp tóc tổng hợp được lượng vitamin D cần thiết. Ngoại trừ nắng sớm thì bất kỳ lúc nào mặt trời cũng là nguyên nhân làm tóc trở nên xơ rối và hư tổn. Nắng bên ngoài gay gắt khiến ngọn tóc dần trở nên mỏng manh, thiếu đi độ ẩm đồng thời tóc cũng nhanh gãy hơn, nghiêm trọng hơn còn làm da đầu bị sưng tấy, bỏng rát khó chịu.

Vì sao mùa hè khiến tóc hư tổn 2

Nước biển mặn

Mùa hè là thời điểm bạn bè, gia đình, đồng nghiệp rủ nhau đi du lịch để xua tan bớt đi cái nóng, điểm hẹn được yêu thích nhất chính là biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Nhiều bạn sẽ luôn thắc mắc vì sao mỗi lần đi biển về tóc lại trở nên khô yếu, rụng nhiều hơn trước. Cũng không thể phủ nhận rằng nước biển có tác dụng trong việc làm thoáng lỗ chân lông, khử trùng, giảm kích ứng. Nhưng nếu ngâm nước biển quá lâu, tóc sẽ mất dần đi độ ẩm, xỉn màu dưới tác động của muối mặn. Vì vậy khi ra biển hãy sử dụng thêm các loại dưỡng tóc để ngăn muối không ảnh hưởng quá nhiều đến mái tóc.

Vì sao mùa hè khiến tóc hư tổn 3

Làm tóc thường xuyên

Vào mùa hè các bạn nữ luôn muốn sở hưu mái tóc thật đẹp để đi biển, đồng nghĩa với việc phải tác dụng hóa chất cho tóc trở nên vào nếp và bồng bềnh hơn. Không chỉ có nhiệt độ nóng từ máy là, máy uốn mà còn hóa chất sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của tóc bạn. Nhiều bạn còn có sở thích thay đổi màu tóc thường xuyên, ngoài những màu quen thuộc như nâu, đen thì màu độc lạ như rêu, khói, bắt buộc bạn phải tẩy tóc. Tẩy tóc thật sự rất hại, không tốt cho tóc, tẩy xong tóc bạn sẽ gặp tình trạng gần như đã chết. Để giải quyết được các vấn đề về tóc này, bạn nên tìm hiểu sản phẩm dầu gội dầu xả có công dụng vượt trội.

Vì sao mùa hè khiến tóc hư tổn 4

Thông tin về thương hiệu Kracie

Ban đầu, thương hiệu Kracie là một chi nhánh con của tập đoàn Kanebo- một trong những tập đoàn lớn nhất Nhật Bản chuyên về sản xuất và phân phối các sản phẩm mỹ phẩm. Ngay từ lúc hoạt động, phương châm của thương hiệu Kracie chính là tạo ra nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, làm hài lòng mọi yêu cầu dù có khó khăn thế nào của con người trong cuộc sống hằng ngày. Các bạn cũng đều hiểu rằng truyền thống lâu đời cùng bề dày kinh nghiệm sẽ đem đến cho công ty lâu đời Kracie một thế mạnh vững chắc. Cho đến nay, thương hiệu Kracie đã có hơn 130 năm thành lập từ năm 1887, thời gian hoạt động lâu dài đi đôi với sản phẩm mỹ phẩm chất lượng hoàn hảo nhất.

Thông tin về thương hiệu Kracie 1

Hiện nay các dòng sản phẩm của thương hiệu Kracie đã phủ sóng toàn đất nước Nhật Bản, trở nên quen thuộc với người sử dụng. Thành công hơn nữa khi Kracie trở thành nhãn hiệu được người tiêu dùng trên toàn thế giới yêu thích. Công ty Kracie đủ lớn mạnh để sở hữu nhiều nhãn hiệu nhỏ trong hệ thống chi nhánh của mình, đánh dấu được tên tuổi của mình trên thị trường mỹ phẩm phong phú. Một số dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu này như là: bộ chăm sóc tóc Kracie Dear Beaute, bộ chăm sóc da Navie, chăm sóc tóc Navie, muối tắm,… Và ưu điểm chung của các sản phẩm này chính là được thêm các thành phần dịu nhẹ có nguồn gốc từ thảo mộc tự nhiên, chất bảo quản  và tạo mùi hạn chế sử dụng trong mỹ phẩm Kracie.

Thông tin về thương hiệu Kracie 2

Một trong những chi nhánh nhỏ nổi bật nhất của Kracie chính là thương hiệu Ichikami. Đây là nơi chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng mỹ phẩm, sản phẩm tiêu dùng thiết yếu dành cho đời sống thường ngày của các chị em phụ nữ. Sau nhiều năm kinh nghiệm cùng tâm huyết của mình, các chuyên gia đã tạo nên sản phẩm Ichikami khác nhau như dầu gội và sữa tắm,… nhận được nhiều lời khen, đạt tiêu chuẩn quốc tế và an toàn với sức khỏe con người. Dầu gội Ichikami là dòng chăm sóc tóc quen thuộc với phái đẹp bởi tính năng giúp tóc suôn mượt cùng các thành phần chiết xuất tự nhiên như gạo đỏ, rong biển và vừng đen,… Hãy xem thông tin chi tiết về dầu gội Ichikami ngay sau đây nhé.

Thông tin về thương hiệu Kracie 3

Xem thêm:

Dầu gội Ichikami review chi tiết

Từ xưa các cụ đã có câu “Cái răng cái tóc là gốc con người”, câu tục ngữ này chưa bao giờ sai ở mọi thời điểm. Cùng mái tóc mềm mại, bồng bềnh bạn sẽ thu hút được bao nhiêu ánh nhìn, khiến nhiều chàng trai mê đắm. Tuy nhiên để có mái tóc đẹp thì quả thật không dễ dàng, bởi các tác động bên ngoài như thời tiết hanh khô, nắng gió, khói bụi, chế độ ăn uống làm tóc bị hư tổn. Muốn phục hồi lại mái tóc như mong muốn của mình chắc chắn nhiều chị em đã tìm mọi phương pháp, đau đầu suy nghĩ suốt thời gian qua. Để giải quyết nỗi lo này của phụ nữ, thương hiệu Kracie của Nhật Bản đã tung ngay ra thị trường dòng sản phẩm dầu gội đầu Ichikami để trở thành người bạn đồng hành với mái tóc hư tổn.

Dầu gội Ichikami có tốt không 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yTU5nL” ]

Thiết kế của dầu gội Ichikami

  • Ấn tượng đầu tiên của người sử dụng khi nhìn thấy dầu gội Ichikami đó chính là thiết kế đáng yêu, dễ thương. Dầu gội Ichikami có hai loại cho bạn chọn lựa: một loại màu trắng đen, một loại màu cam trắng. Ưu điểm chung là vẻ bề ngoài rất bắt mắt, hai loại này đều có thiết kế giống như nhau nhưng chỉ khác mỗi màu. Trên bao bì được in thêm hình hoa nhí nhiều màu sắc, vậy thôi cũng khiến cho dầu gội Ichikami thu hút khách hàng.

Thiết kế của dầu gội Ichikami 1

  • Dầu gội Ichikami có hai size khác nhau, và điều đặc biệt vỏ hộp bên ngoài cũng khác nhau. Đối với size nhỏ thì có hình trụ, nắp đậy chặt chẽ, khi sử dụng sẽ dùng lực để lấy lượng dầu gội ra ngoài và thể tích là 200ml. Còn size to hơn có thiết kế lớn, giống như các loại dầu gội thông thường, phần đầu dạng ấn nên dễ lấy dung dịch bên trong hơn. Một bộ sản phẩm đầy đủ của Ichikami sẽ bao gồm là dầu xả và dầu gội.
  • Nhược điểm mà hãng nên khắc phục đó chính là bao bì toàn bộ bằng tiếng Nhật từ thành phần cho đến hướng dẫn sử dụng. Cũng dễ hiểu khi đây là sản phẩm nội địa Nhật, trước khi sử dụng bạn nên tìm hiểu thêm các thông tin cần thiết của sản phẩm này.

Thiết kế của dầu gội Ichikami 2

Thành phần của dầu gội Ichikami

Dầu gội Ichikami gồm hai loại dành cho hai loại tóc khác nhau: dòng dành cho tóc muốn suôn mượt hơn và dòng dành cho tóc muốn phục hồi hư tổn.

  • Dòng suôn mượt (thiết kế đen- trắng): Thành phần của dầu gội Ichikami dòng suôn mượt đó chính là gạo đỏ hay có tên gọi khác quen thuộc hơn gạo lứt và cỏ Nhật Bản. Gạo đỏ và cỏ Nhật đều là hai thành phần tự nhiên, được biết đến là thảo mộc từ xa xưa đã được người dân Nhật Bản ưa chuộng sử dụng để trở thành công cụ làm đẹp da. Nhờ dầu gội Ichikami mà người sử dụng hiểu hơn về các công nghệ tiên tiến biến hóa hai loại thảo dược này có thêm khả năng dưỡng tóc.

Thành phần của dầu gội Ichikami

  • Dòng phục hồi (thiết kế cam- trắng ngà): Thành phần của dòng phục hồi này chủ yếu chiết xuất từ hoa và quả tự nhiên. Đặc biệt dầu gội Ichikami được thêm chiết xuất từ trái mơ, vì vậy mà thiết kế bên ngoài mới sử dụng màu cam làm chủ đạo và hương mơ khiến cho bạn sẽ có cảm giác ngọt ngào, đáng yêu giống như kẹo. Không chỉ vậy Ichikami dòng phục hồi này còn có tinh chất hoa Camellia tăng khả năng tóc được dưỡng ẩm.Dầu gội Ichikami có tốt không 5

Công dụng của dầu gội Ichikami

Texture dầu gội Ichikami lỏng hơn các loại dầu gội bình thường, có màu hơi vàng và ánh chút nhũ, khi gội thì không tạo quá nhiều bọt. Do trong thành phần không có chứa SLS và silicon nên trong quá trình sử dụng dầu gội Ichikami bạn sẽ có cảm giác massage trên da đầu hơi rít một chút. Vậy công dụng của loại dầu gội này là gì?

Công dụng của dầu gội Ichikami

  • Mỗi dòng dầu gội của Ichikami đều có công dụng riêng đúng như loại của mình về suôn mượt về phục hồi. Về dòng suôn mượt thì công dụng chính là nhờ vào sức mạnh của loại gạo đỏ “thần thánh”. Dầu gội Ichikami không chỉ có khả năng hỗ trợ mái tóc được phục hồi mọi hư tổn do môi trường bên ngoài. Bên cạnh đó tinh chất từ cỏ Nhật Bản thêm một công dụng nữa giúp mái tóc xơ rối trở nên óng ả, mượt mà và bồng bềnh hơn, đồng thời trở thành màng bảo vệ tóc và da đầu hiệu quả khỏi nhiệt độ cao, không khí nhiễm bẩn và ánh sáng mặt trời.

Dầu gội Ichikami có tốt không 7

  • Dầu gội đầu Ichikami dòng phục hồi có công dụng giúp tóc được cung cấp độ ẩm vừa đủ, tránh các tác hại của các tia UVA, UVB với tóc. Thêm vào đó tinh chất hoa Camellia hỗ trợ tóc khỏe mạnh, mềm mượt trông thấy và không xơ rối. Nếu muốn hiệu quả cao hơn thì nên dùng cùng với dầu xả để tóc dưỡng ẩm tốt hơn.
  • Bên cạnh sản phẩm dầu gội Ichikami còn có thêm dầu xả. Tinh chất bên trong dầu xả Ichikami có màu vàng, có thể nói gần giống như đối với dầu gội Ichikami nhưng lại là dạng kem đặc. Riêng về dầu xả bạn chỉ nên dùng một lượng vừa phải, dùng nhiều sẽ khiến tóc bết, thoa dầu xả lên tóc rồi bắt đầu massage từ chân tóc, cho sát da đầu quá cũng khiến có nhiều gàu. Để một lúc rồi mới sả sạch tóc với nước, cảm nhận ban đầu là tóc mềm ngay lập tức, thuôn và bóng hơn trước.

Dầu gội Ichikami có tốt không 8

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yTU5nL” ]

  • Chỉ cần sau một tháng sử dụng đồng thời dầu gội và dầu xả Ichikami mái tóc của bạn sẽ: giảm hẳn lượng gàu, dầu xả làm mềm tóc hoàn hảo nhưng lại không hề làm bết tóc, tóc giữ được độ bồng bềnh, không rối và rất tơi, da đầu sạch và thơm lâu.

Xem thêm:

Cách sử dụng dầu gội Ichikami

Với lượng dưỡng chất rất cao trong dầu gội Ichikami, bạn nên tìm hiểu tóc mình là loại tóc như thế nào mà lựa chọn dòng thích hợp.

  • Đối với cô nàng có mái tóc gãy rụng, nhưng tình trạng tóc không nghiêm trọng đến mức khô, xơ, rối và hư tổn. Vì vậy hãy chọn cho mình dầu gội Ichikami dòng suôn mượt (có màu đen). Còn nếu như tóc đã trải qua nhiều hóa chất khiến tóc hư tổn nặng thì tốt hơn hết dùng dòng phục hồi (thiết kế màu cam).

Cách sử dụng dầu gội Ichikami

  • Vì dầu gội Ichikami bao gồm nhiều dưỡng chất thiên nhiên nên công dụng cung cấp ẩm tuyệt đối cho tóc và da đầu, để có hiệu quả của loại dầu gội này bạn nên dùng hằng ngà. Đặc biệt với cô nàng chàng trai có da đầu dầu, sau khi tham gia các hoạt động thể thao hay vận động mạnh thì không nên để lâu, hãy gội đầu ngay để giữ da đầu luôn sạch sẽ.
  • Sản phẩm chăm sóc Ichikami bao gồm nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: dầu gội, dầu xả, mặt nạ tóc (giống như xả hấp tóc). Tốt hơn hết tóc không quá hư tổn thì cũng chỉ nên dùng dầu gội và dầu xả là tóc sẽ đẹp trở lại rồi.Dầu gội Ichikami có tốt không 11

Giá thành của dầu gội Ichikami

Giá thành của dầu gội Ichikai có vẻ hơi chát hơn so với các loại dầu gội bình thường trên thị trường hiện nay. Một chai dầu gội Ichikami sẽ khoảng từ 210.000 VNĐ đến 240.000 VNĐ với chai có dung tích là 530ml. Cùng dung tích 530ml này bạn sẽ dùng được trong khoảng 4 đến 5 tháng, thời gian cũng khá lâu, chất lượng rất ổn định, thì giá thành lúc này tính ra không quá đắt. Bạn có thể mua dầu gội Ichikami ở các cửa hàng của Nhật, xách tay hay ở các siêu thị lớn như Big C, Aeon Mall…

Giá thành của dầu gội Ichikami 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yTU5nL” ]

JAMJA’s BLOG đã đem đến mọi thông tin về dầu gội Ichikami review. Mong bạn nhanh chóng có mái tóc như ý, khỏe mạnh sau khi sử dụng dầu gội Ichikami.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments