Mách các chị em: Dầu gội khô Batiste mùi nào thơm nhất?

5929

Dấu gội khô Batiste ngày càng được tin dùng với nhiều mùi hấp dẫn, đáp ứng cho các chị em. Cùng tìm hiểu mùi hương hấp dẫn nhất nhé.

Hiện nay, việc lựa chọn dầu gội khô là lựa chọn được nhiều người quan tâm bởi sự tiện dụng và lợi ích mà chúng mang đến. Dầu gội khô giúp làm sạch nhanh chóng mái tóc của bạn, không cần đến nước giúp người dùng thoải mái, tự tin hơn.

Dầu gội khô cũng có nhiều màu sắc ấn tượng và hấp dẫn khác nhau vì thế khi lựa chọn chị em nên chú ý để có được món đồ sử dụng tốt nhất. Trong đó, Batiste là loại dầu gội khô ấn tượng với nhiều ưu điểm nổi bật so với các dòng khác trên thị trường.

Bài viết này JAMJA’s Blog xin đánh giá về dầu gội khô Batiste. Cùng tìm hiểu để xem đặc điểm và lợi ích cho chúng mang lại khi sử dụng.

Dầu gội khô Batiste dành cho đối tượng nào?

Xã hội phát triển đồng nghĩa với việc con người sẽ ngày càng trở nên bận bịu, áp lực và chắc chắn rằng nhiều người còn không có nhiều thời gian cho bản thân mình, bề ngoài cũng không được chăm chút kỹ lưỡng. Thế nhưng nếu như mái tóc mà không được sạch sẽ sẽ làm bạn ngứa ngáy, khó chịu, không tự tin trước đối phương, mà gội đầu bằng nước sẽ mất thời gian gội và sấy khô. Vì vậy dầu gội khô Batiste là giải pháp hữu hiệu, bạn có thể dùng ở bất kỳ nơi đâu và loại dầu gội khô này phù hợp với đối tượng như thế nào.

Dầu gội khô Batiste dành cho đối tượng nào 1

  • Dầu gội khô Batiste được nhận xét là an toàn, đảm bảo cho nhiều loại tóc khác nhau bởi vì đa phần nguyên liệu chính đều được nghiên cứu bởi hãng mỹ phẩm danh tiếng nên nhẹ dịu cho da đầu. Dầu gội khô cũng chỉ đơn giản là một loại dầu gội được làm từ công thức có tác dụng trị gàu, làm sạch các loại nấm và vi trùng tồn tại trên da đầu.
  • Nhiều bạn chưa sử dụng chắc cũng sẽ thắc mắc không biết dầu gội khô là như thế nào và loại dầu gội đặc biệt này phù hợp với những ai. Có lẽ không chỉ riêng bạn khó hiểu mà nhiều người cũng đặt chung câu hỏi như vậy. Dầu gội khô Batiste có lẽ sinh ra là để dành cho những người không có nhiều thời gian để gội đầu nước, họ bận rộn với công việc cùng mái tóc bẩn sẽ nhanh chóng được chữa cháy bởi sản phẩm này.
  • Khi bạn có lịch hẹn đột xuất với bạn bè hay đối tác quan trọng mà đầu tóc đang trong tình bết, bẩn, không kịp để làm sạch. Hay vào thời tiết nóng nực, bạn phải đội mũ bảo hiểm lưu thông trên đường, lượng mồ hôi ra nhiều làm ướt mái tóc sạch của bạn thì dầu gội khô Batiste là giải pháp nhanh gọn để mái tóc óng ả trở lại.

Dầu gội khô Batiste dành cho đối tượng nào 2

  • Bạn đang tham gia buổi dã ngoại bên bạn bè và gia đình, gặp tình trạng khói bụi bám vào làm tóc bị rối bẩn, tóc không thể vào nếp thì có lẽ dầu gội khô Bastiste sẽ góp phần đem lại vẻ bồng bềnh tự nhiên nhất, để bạn có thể chụp hình đẹp như ý muốn.
  • Bạn đang trong tình trạng ốm đau không tiếp xúc được với nước hay mới sinh em bé vẫn còn trong khoảng thời gian đầu kiêng keng nên không được dùng nước. Lúc này chính dầu gội khô Batiste cứu tinh mái tóc, giúp bạn sạch sẽ trở lại ngay trên giường nằm nhanh gọn, bồng bềnh không kém gì so với gội đầu bằng nước.

Dầu gội khô Batiste dành cho đối tượng nào 3

=>> Xem thêm: CHỈ 199K Combo Uốn/Ép/Nhuộm & Cắt + Gội + Hấp + Bọc Collagen tại Juno Hair’s

Dầu gội khô Batiste có tác dụng như thế nào?

Cách hoạt đông của các loại dòng dầu khô Batiste cũng khá đơn giản và dễ hiểu: trong dầu gội khô sẽ chứa một lượng cồn và bột có tác dụng thẩm thấu nhanh chóng lượn chất nhờn cùng với dầu ngay từ chân tóc, từ đó giúp mái tóc bết bẩn trở nên sạch sẽ, thơm tho và khỏe hơn rất nhiều. Bastiste đã rất thông minh khi áp dụng công thức được người xưa truyền lại, chỉ cần rắc lên tóc một chút bột ngô và sẽ đạt được mái tóc sạch hiệu quả. Nhưng đến nay công nghệ hiện đại hơn nên dầu gội khô cung cấp chất làm sạch qua việc phun aerosol.

Dầu gội khô Batiste có tác dụng như thế nào 1

Ngoài công dụng là tác động, hỗ trợ các sản phẩm chăm sóc tóc, hạn chế đến tối đa nhất việc gội đầu cùng với nước, dầu gội khô Batiste là lựa chọn hoàn hảo và thích hợp hơn cả. Ví dụ như bạn sẽ có chuyến đi du lịch xa vài ngày, nhưng ở khách sạn với tình trạng không có vòi hoa sen hay đơn giản bạn bị ốm cần phải nhập viện và không thể tắm gội thường xuyên được, dầu gội khô Batiste sẽ tạm thời làm sạch mái tóc và da đầu của bạn hiệu quả.

Dầu gội khô Bastiste đang dần tạo được ưu thế và vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng nhưng chắc chắn khó có thể thay thế được dầu gội ướt. Mái tóc và da đầu vẫn luôn được phải làm sạch, gội và xả thường xuyên để giữ được sự sạch sẽ, thơm tho. Trong cả ngày dài, da đầu phải tiếp xúc với nhiều chất bẩn, hóa chất ô nhiễm, không khí khói bụi và nhiều chất hóa học làm tóc. Dầu gội khô sẽ giúp tóc bạn loại bỏ được lượng dầu đáng kể.

Dầu gội khô Batiste có tác dụng như thế nào 2

Công dụng của dầu gội khô Batiste có thể được tóm gọn trong vài ý như: giúp bạn tiết kiệm thời gian, gội đầu mà không cần đến nước nhưng tóc vẫn sẽ được sạch, thơm, không gặp tình trạng bết dính. Trong dầu gội khô sẽ có lượng chất dinh dưỡng cần thiết để giúp cho mái tóc cô nàng trở lại bồng bềnh tự nhiên. Khi sử dụng dầu gội khô cũng nên lưu ý rằng hạn chế tiếp xúc với nhiệt máy sấy hay máy là, máy uốn. Là điểm cộng lớn nhất cho loại dầu gội khô Batiste là nhanh chóng và tiện dụng.

Dầu gội khô Batiste mùi nào thơm nhất?

Dầu gội khô Bastiste có đến 5 mùi hương khác nhau sẽ khiến cho bạn không biết nên chọn mùi nào cho phù hợp với bản thân mình. Cùng JAMJA’s REVIEW xem từng mùi hương dầu gội khô Batiste có gì đặc biệt và thu hút như thế nào nhé.

Dầu gội khô Batiste mùi nào thơm nhất 1

Batiste Blush- hương phấn hoa

Dầu gội khô Batiste Blush sẽ đem đến mùi hương đặc trưng của những loại phấn hoa vô cùng nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Tinh chất của Batiste Blush chủ yếu là từ các loài hoa nhập khẩu từ vùng nhiệt đới nên khi sử dụng bạn sẽ có cảm giác thoải mái, dễ chịu, bay bổng giống như vừa lạc vào một thế giới ngập tràn sắc hoa. Mùi hương không quá hắc không quá nồng không gây khó chịu mà lại dịu nhẹ, thoang thoảng, thư giãn và lôi cuốn. Ngoài mùi hương thư giãn thì dầu gội khô Batiste còn làm sạch và phồng tóc hiệu quả.

Dầu gội khô Batiste mùi nào thơm nhất 2

Batiste Cherry- hương trái anh đào

Nhắc đến trái cherry chắc chắn bạn sẽ liên tưởng đến sự ngọt ngào, đáng yêu, mọng đỏ và tươi trẻ. Dầu gội khô Batiste Cherry mùi hương của trái anh đào đỏ mọng sẽ đem đến cho cô nàng điệu đà cảm nhận được rõ rệt sự bay bổng, dịu nhẹ và không thể thiếu đi sự ngọt ngào. Hương trái cherry mọng trên mái tóc thoang thoảng như cơn gió mùa xuân đi qua nên bạn sẽ thấy thật sự thú vị và thư giãn.

Batiste Cherry

Batiste Fresh- hương tươi mát

Ngoài những hương hoa, hương quả tự nhiên, dầu gội đầu khô Batiste còn đem đến cho người dùng hương vị của thiên nhiên, cây cỏ của vùng nhiệt đới vô cùng tươi mát và đem lại cảm giác thực sự thoáng mát, sảng khoải. Mái tóc bí bách ngay sau khi sử dụng dầu gội khô Batiste Fresh sẽ cảm nhận được sự tươi mới chưa từng có trước đây, hương thơm dịu nhẹ, thoang thoảng chứ không bị nồng nên không gây khó chịu khi dùng.

Batiste Fresh

Batiste Original- hương chanh

Có lẽ hương chanh là mùi hương duy nhất mà bất kỳ hãng dầu gội khô nào cũng có. Hương thơm từ trái chanh thơm dịu nhẹ sẽ làm cho mái tóc của bạn trở nên sạch sẽ, dễ chịu với cảm giác hoàn toàn nhẹ nhàng. Dầu gội khô Batiste Original thoang thoảng hương chanh thơm mát, không quá nồng nên bạn có thể sử dụng thường xuyên hơn. Không chỉ đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn mà dầu gội khô Batiste Original còn làm sạch tóc hiệu quả với mùi hương cuốn hút.Batiste Original

Batiste Tropical- hương dừa nhiệt đới

Batiste độc đáo ở điểm là có cả mùi hương từ những trái dừa nhiệt đới mọng nước. Batiste Tropical là hương thơm được lấy từ trái dừa vùng Caribean đem đến cho bạn cảm giác như được du ngoạn khắp vùng vịnh nhiệt đới nổi tiếng này. Hương dừa lại vô cùng nồng nàn, quyến rũ nhưng lại đem đến sự thư giãn, dễ chịu.

Batiste Tropical

Thật khó để có thể đánh giá được dầu gội khô Batiste mùi nào thơm nhất bởi mỗi người lại có một sở thích khác nhau, từ đó mà chọn cho mình hương thơm khác nhau. Có bạn nữ thích hương thanh mát của chanh tươi nhưng nhiều cô nàng khác lại yêu thích sự ngọt ngào của hương cherry hay hương hoa thu hút.

Review dầu gội khô Batiste

Một món đồ cá nhân không thể thiếu dành cho các cô nàng bận rộn với công việc không có thời gian để chăm sóc bản thân không ai khác là lọ dầu gội khô Batiste. Đặc biệt hơn là trong thời tiết ẩm ương giống như ở Hà Nội, sáng nắng oi ả, chiều tối mưa rả rích thì da đầu sẽ chậm thích nghi làm cho lượng dầu tiết ra nhiều hơn. Vì vậy dầu gội khô Batiste trở nên hữu dụng hơn bao giờ hết.

Review dầu gội khô Batiste 1

Bạn sẽ vô cùng ấn tượng bởi chỉ một loại dầu gội khô thôi mà có quá nhiều mùi hương và màu sắc để chọn lựa. Để nói đến thiết kế bên ngoài của em dầu gội khô Batiste thì chỉ có thể diễn tả bằng các từ như màu mè, nổi bật và táo bạo. Chai xịt dầu gội khô này được thiết kế cùng nhiều màu sắc khác nhau kết hợp vào. Trên thân được in hình nguyên liệu chính để tạo nên mùi hương cho từng loại như: hương cam, hương hoa, hương cherry,…

Review dầu gội khô Batiste 2

Không còn gì tuyệt vời hơn khi mái tóc vừa sạch, vừa thơm thoang thoảng mùi hương mình yêu thích, đánh bay mùi mồ hôi khó chịu. Dầu gội khô Batiste có đến 5 mùi hương khác nhau cho bạn chọn lựa: hương classic tinh tế tươi mát giúp người dùng liên tưởng đến ly cocktail, hương từ những trái cherry đỏ mọng, hương hoa dịu nhẹ tinh khiết, hương chanh dịu nhẹ cùng hương dừa thu hút.

Tác dụng của dầu gội khô Batiste rất nhanh, chỉ sau 2 phút có thể khử mùi, làm sạch tóc hiệu quả. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dầu gội khô sẽ để lại trên tóc vệt trắng nhưng Batiste hoàn toàn không xảy ra điều đó. Sau 2 phút, mái tóc của bạn từ bết dính chuyển sang sạch sẽ, giống như vừa mới gội đầu với nước. Với mõi lần xịt Batiste, tóc bạn sẽ lưu giữ được đồ bồng bềnh, thơm tho đến nửa ngày, mọi người cũng có thể mang theo để làm sạch lại mái tóc.

Review dầu gội khô Batiste 4

Nhưng bạn cũng nên lưu ý rằng vì dầu gội khô là dạng bình xịt kim loại, có ghi chú trên thân dễ cháy nổi nên hãy hạn chế nhất có thể để sản phẩm ở những chỗ có nhiệt độ nóng như cốp xe máy, xe ô tô, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hay để gần bếp lửa. Batiste có khả năng làm sạch tóc nhanh nhưng trong thành phần cũng không có nhiều dưỡng chất cho tóc nên bạn cũng không nên quá lạm dụng nhé.

Cách dùng dầu gội khô Batiste cũng khá đơn giản: đầu tiê hãy lắc đều chai xịt trước khi dùng, để phần vòi xịt cách xa đầu khoảng 30cm, xịt trực tiếp vào phần chân tóc, chú ý lật từng lớp tóc để bột làm sạch có thể đến từng nếp tóc. Khi xịt xong hãy dùng các đầu ngón tay massage thật nhẹ nhàng. Cuối cùng là chải tóc.

Giá thành của một chai dầu gội khô Batiste 200ml là 185.000 VNĐ.

Dầu gội khô Batiste dùng thế nào đúng cách nhất

Khi bạn vừa sở hữu một chai dầu gội khô Batiste thì bạn nên làm theo những cách sau để giảm thiểu ảnh hưởng và tác động không tốt của loại dầu gội hiện đại này vào da đầu:

  • Trong quá trình sử dụng chỉ xịt đúng vào vùng tóc có dầu
  • Khi xịt dầu gội khô Batiste hãy chú ý khoảng cách từ đầu xịt cho đến mái tóc, tốt hơn hết là cách ít nhất 15cm với da đầu

Dầu gội khô Batiste dùng thế nào đúng cách nhất 1

  • Sau khi xịt dầu gội khô Batiste xong dùng ngón tay massage, xoa bóp nhẹ nhàng vào vùng da đầu để tinh chất của dầu gội này thẩm thấu vào tận đến chân tóc
  • Dùng lược chải cho mượt tóc thì nên chú ý chải thận cẩn thận, chải nhẹ nhàng những vùng da đầu được xịt dầu gội khô lên
  • Không phun đến tận đuôi tóc để tránh được tình trạng tóc khô, xơ và rối. Nếu tóc khô quá thì khi dùng dầu gội nước bổ sung thêm dầu dừa và dầu xả.

Gội đầu là bước quan trọng loại bỏ bụi bẩn, cặn bã, vi khuẩn ở tóc và tích tụ ở da đầu. Khi dùng sản phẩm dầu gội khô phun, xịt lên da đầu bạn nên biết rằng lỗ chân lông sẽ bị bịt kín, tạo điều kiện cho mụn nhọt mọc lên, gây nhiễm trùng. Dầu gội khô chỉ là biện pháp thay thế trong thời gian ngắn ngủi, dùng lâu sẽ là yếu tố gây hại cho mái tóc.

Cách dung dầu gội khô Batiste

Trên đây chính là lời giải đáp của JAMJA’s BLOG cho câu hỏi dầu gội khô Batiste mùi nào thơm nhất. Ngoài ra còn có cách sử dụng đúng nhất cùng với công dụng của loại dầu gội khô này. Mong thông tin này sẽ hữu ích với bạn và chúc bạn luôn xinh đẹp.

=>> Xem thêm: Khuyến mãi cực sốc GIẢM 60% dịch vụ làm tóc tại Hair Salon Lee Nam

5/5 - (1 vote)

Comments

comments